Lời kể của kẻ dùng dao lam rạch đùi thiếu nữ

Lời kể của kẻ dùng dao lam rạch đùi thiếu nữ

Thứ 5, 11/04/2013 | 15:13
0
Hoàn cảnh không xuôi chèo mát mái, lớn lên không biết cha mình là ai, mẹ làm nghề bán thân nuôi miệng, cộng thêm chuyện tình cảm riêng tư không toại nguyện, nam thanh niên cảm thấy khủng hoảng tinh thần.

Trong những lần lang thang vô định trên các tuyến đường, hung thủ như ngây dại khi không kìm nén được suy nghĩ và hành động của mình. Chỉ khi nhìn thấy các cô gái trẻ đau đớn, người thanh niên này mới cảm thấy vui vẻ, hưng phấn. Để thoả mãn thú vui bệnh hoạn, nhiều lần hắn đã dùng dao lam rạch đùi những thiếu nữ vô tội trên đường. Tại cơ quan công an hung thủ khai nhận động cơ gây án là do "hận đời".

Nỗi ám ảnh đường phố

Theo thông tin từ cơ quan CSĐT công an quận Gò Vấp (TP.HCM), từ ngày 29/3 đến ngày 3/4 trên địa bàn quận Gò Vấp, tại một số đoạn đường vắng thuộc các tuyến đường như Nguyễn Oanh, giao lộ Lê Hoàng Thái, Lê Đức Thọ... thuộc phường 6 và phường 17, công an địa phương liên tiếp nhận được tin báo của nhiều thiếu nữ bị một thanh niên lạ mặt tiếp cận dùng dao lam rạch đùi rồi bỏ chạy. Khoảng 19h30 tối ngày 29/3, nạn nhân P.N.T.V. (ngụ quận Gò Vấp) đang trên đường đi học thêm trên đường nguyễn Oanh (phường 6) về nhà thì bị một thanh niên đi ngược chiều lướt qua dùng tay chạm vào chân rồi bỏ chạy. Lúc này V. thấy đau nhói sau đó phát hiện chân mình bị vật sắc cứa chảy máu.

Khoảng 2h chiều ngày 1/4, công an phường 17 (quận Gò Vấp) nhận được tin báo  chị N.T.H.A. (21 tuổi) vừa bị một kẻ lạ mặt tấn công bằng dao lam khi đang đi bộ ngang khu vực nhà thờ An Nhơn (phường 7). Chị V. bị kẻ lạ mặt làm bị thương ở đùi, vết thương dài hơn 10 cm. Không dừng lại ở đó, gần đây nhất, ngày 3/4, một thiếu nữ ngồi sau xe đạp trên đường Hoàng Xuân Phái (phường 14) bị một thanh niên đi ngược chiều rạch trúng đùi rồi bỏ chạy. Đến chiều ngày 3/4, công an phường 6 tiếp tục nhận được tin báo của một nạn nhân nữ tên N. (12 tuổi) bị thanh niên lạ tấn công vào đùi. Vết thương do hung thủ gây ra cho N. dài hơn 30cm.

Chỉ trong thời gian ngắn, "kẻ điên đường phố" được người dân đồn thổi không ngớt đã gây ra hàng loạt vụ rạch đùi thiếu nữ tại địa bàn quận Gò Vấp (TP.HCM) khiến cho dư luận vô cùng hoang mang.  Nhận định đây là vụ việc nghiêm trọng gây hoang mang cho người dân đi đường trên địa bàn, cơ quan CSĐT khẩn trương phối hợp với lực lượng công an các phường trên địa bàn tung quân quyết bắt "kẻ điên đường phố". Từ phương thức gây án và địa bàn hoạt động của hung thủ, cơ quan chức năng nhận định hung thủ gây ra hàng loạt vụ việc rạch đùi thiếu nữ là cùng một đối tượng. Nhiều khả năng hung thủ vẫn còn lảng vảng trên địa bàn sẽ còn tiếp tục hành động.

Từ những nhận định ban đầu của cơ quan CSĐT, nhiều trinh sát đã lập tức nhập cuộc điều tra. Nhiều tuyến đường trên địa bàn quận Gò Vấp được các trinh sát theo dõi chặt chẽ. Đến khoảng 19h ngày 5/4, lực lượng chức năng đang tuần tra trên địa bàn phường 17 thì nghe tiếng kêu cứu của một thiếu nữ đi trên đường. Ngay lập tức các trinh sát cùng lực lượng tuần tra đã bao vây truy đuổi đối tượng. Sau hơn 10 phút trốn chạy qua nhiều tuyến đường, gã thanh niên bệnh hoạn đã bị bắt và áp giải đưa về trụ sở công an phường. Bước đầu hung thủ khai nhận tên Huỳnh Quang Nhu (27 tuổi, tạm trú đường Hà Huy Giáp, phường Thạnh Lộc, quận 12, TP.HCM). Tất cả những vụ việc rạch đùi thiếu nữ trên địa bàn quận Gò Vấp thời gian vừa qua là do Nhu gây ra. Nguyên nhân của những hành động trên là do hung thủ buồn chuyện gia đình nên "hận đời".

Pháp luật - Lời kể của kẻ dùng dao lam rạch đùi thiếu nữ

Hung thủ tại cơ quan CSĐT (Ảnh Trung Nguyên).

Nỗi ám ảnh tuổi thơ

Chiều ngày 8/4, thoáng chút suy tư rụt rè khi tiếp xúc với PV báo Người đưa tin, Huỳnh Quang Nhu đã có những phút trải lòng về cuộc sống của bản thân và gia đình. Từ khi chào đời, Nhu đã thiếu thốn tình cảm của người cha vì chưa từng một lần gặp mặt. Mỗi khi những đứa trẻ khác hỏi về cha mình Nhu lại hỏi mẹ thì chỉ nhận được câu trả lởi "cha con đã chết". Khi lớn lên một chút, Nhu đau đớn biết rằng mẹ của mình làm gái mại dâm và mình là kết quả không mong muốn trong một lần đi khách của bà. Những đêm một mình trong màn đêm, Nhu đã quen với thứ bóng tối của sự cô đơn, trong khi đó mẹ của Nhu đang đứng đâu đó ven đường mỏi mòn "đợi khách". Tuổi thơ của Nhu nặng nề qua đi với ánh nhìn ghẻ lạnh của hàng xóm, với những lời trêu ghẹo của bạn bè.

Nhu cho biết: "Những ngày tháng đã qua tôi không thể nào quên được, mẹ tôi bỏ đi suốt đêm, ban ngày thì ngủ vùi vì mệt mỏi. Tôi chỉ lầm lũi một mình vì trong xóm không đứa nào thèm chơi chung, buồn lắm. Có nhiều lúc mẹ tôi đi vắng nhiều ngày mới về, tôi phải tự làm tất cả mọi thứ. Mẹ tôi không hề dịu dàng như những người khác mà thường xuyên la mắng tôi, từ lúc nhỏ đã như vậy rồi. Ngoài ra tôi từng gặp rất nhiều người bạn của bà. Tất cả họ đều hận đời, chửi bới thiên hạ, nhiều người còn căm ghét đàn ông. Có lẽ những năm tháng bất hạnh của tuổi thơ khiến tôi bị ám ảnh đến tận bây giờ".

Khi PV hỏi lí do tại sao Nhu lại có hành động rạch đùi các thiếu nữ thì hung thủ trả lời là do hận đời, hắn hận tất cả những người thân của mình. Nhu nói: "Tại sao cuộc đời lại bất công với tôi đến thế. Cha tôi là ai tôi cũng không biết, mẹ thì làm nghề mạt hạng, người yêu tôi bỏ đi sau một thời gian quen biết. Bây giờ cuộc sống của tôi không còn ý nghĩa gì hết. Những lúc gặp bạn bè chúng thường chọc ghẹo khiến tôi không ngóc đầu lên nổi". Những lúc uống rượu vào hắn lại chửi người, chửi đời. Thời gian gần đây mỗi khi ngà ngà say hắn thường la cà quán sá, nhìn trời nhìn mây, không hiểu sao hắn nảy ra ý nghĩ muốn làm đau đớn các cô gái.

Xuất phát từ suy nghĩ phải làm cho các cô gái đau đớn, Nhu đã mua dao lam chuẩn bị để rạch đùi các cô gái. Mỗi khi hành động hắn thường đeo khẩu trang, cầm sẵn dao lam trên tay. Nhu cho hay: "Bình thường tôi không hề có suy nghĩ hại ai cả. Tuy nhiên, khi uống rượu say ý nghĩ làm đau các cô gái lại hiện lên trong đầu. Từ trước tới giờ tôi chưa từng làm như vậy nhưng một tháng trở lại đây tôi thường nằm suy nghĩ, kí ức tuổi thơ hiện về rất rõ nét. Hơn nữa trong thời gian gần đây nhiều bạn bè nhìn thấy mẹ tôi đứng đường nên hay lấy việc này sỉ nhục tôi. Một thoáng suy nghĩ không hay, tự nhiên nó hiện lên trong đầu tôi thôi, chính tôi cũng không hiểu tại sao nữa".              

Thấy ai vừa mắt thì gây án

Nói về những lần rạch đùi những thiếu nữ đi đường Nhu cho biết hắn không hề chọn mẫu nạn nhân nào để ra tay mà thấy ai vừa mắt sẽ hành động. Trong lúc bực tức, được cầm dao lam rạch đùi thiếu nữ Nhu có cảm giác được giải tỏa buồn phiền. Cảm giác vừa sợ hãi vừa hưng phấn khiến hắn không thể dừng tay, trong vòng nửa tháng Nhu đã gây ra liên tiếp năm vụ tấn công thiếu nữ đi đường khiến người dân vô cùng lo lắng. Nói về cảm giác lần đầu tiên rạch đùi thiếu nữ Nhu bất giác cho biết: "Lần đầu tôi rất run, chỉ dám rạch nhẹ chứ không dám mạnh tay. Những lần sau các cô gái bị thương ngày càng nặng hơn".

Ngày 8/4, Đội cảnh sát điều tra về trật tự xã hội  cơ quan CSĐT công an quận Gò Vấp (TP.HCM) cho biết đang tạm giữ Huỳnh Văn Nhu (27 tuổi, tạm trú đường Hà Huy Giáp, phường Thạnh Lộc, quận 12, TP.HCM) để điều tra về hành vi dùng dao lam gây ra năm vụ rạch đùi các thiếu nữ. Hành vi của Nhu đã phạm vào tội "cố ý gây thương tích" qui định tại Điều 104 Bộ luật Hình sự.

> Muốn nhận máy tính bảng Google Nexus 7 không mất một xu nào, hãy vào đây!

Trung Nguyên

Trần tình của nữ sinh 9X rủ bạn rạch mặt tình địch

Thứ 5, 10/01/2013 | 09:27
Chỉ vì đọc được tin nhắn tình cảm trong máy điện thoại của người yêu, Ngô Thị Thu (SN 1993, hiện đang là sinh viên năm thứ hai của một trường đại học trên địa bàn Hà Nội), đã rủ thêm "chiến hữu" đến cắt tóc, dùng dao lam rạch mặt tình địch...

Dạo chơi mạng ảo, trẻ tổn thương thật

Thứ 6, 05/04/2013 | 11:29
Nghiên cứu về vấn đề bạo hành mạng trên gần 200 học sinh cấp hai Hà Nội cho thấy, gần 96% học sinh nam và gần 97% học sinh nữ sử dụng mạng Internet tại nhà không vì mục đích học tập.
Cùng chuyên mục

Tp.HCM: Triệt phá vụ nhà hàng thu hàng chục tỷ đồng nhờ cho "trai xinh, gái đẹp" bán dâm

Thứ 5, 28/03/2024 | 22:00
Nhà hàng Crystal cho tiếp viên nữ phục vụ khách nước ngoài. Khi khách có nhu cầu mua dâm sẽ ra giá và cùng khách đến các khách sạn để mua bán dâm.

Chuyển công an điều tra vụ kho hàng lậu của hot girl bán hàng online

Thứ 5, 28/03/2024 | 20:30
Đây là vụ việc vi phạm điển hình trong kinh doanh trên thương mạ điện tử, có tính chất, quy mô phức tạp mà lực lượng quản lý thị trường (QLTT) phát hiện, xử lý.

Lên mạng xã hội tìm "của lạ", người đàn ông bị lừa 600 triệu đồng

Thứ 5, 28/03/2024 | 20:20
Lên mạng tìm "của lạ" trong lúc đi công tác, người đàn ông ở tỉnh Gia Lai đã bị các đối tượng lừa đảo chiếm đoạt số tiền 600 triệu đồng.

Truy tố 24 bị can trong đường dây khai thác cát trái phép

Thứ 5, 28/03/2024 | 19:49
Công an Tp.Hồ Chí Minh đã kết thúc điều tra vụ án khai thác cát trái phép, chuyển hồ sơ cho Viện KSND Tp.Hồ Chí Minh đề nghị truy tố 24 bị can trước pháp luật.

Tạm giữ 26 đối tượng mang hung khí đuổi đánh nhau trong đêm ở Hà Nội

Thứ 5, 28/03/2024 | 16:19
Ngày 27/3, Công an quận Hà Đông, Hà Nội đã ra Quyết định khởi tố vụ án hình sự Gây rối trật tự công cộng, tạm giữ hình sự đối với 26 đối tượng có độ tuổi từ 16-20.
     
Nổi bật trong ngày

Tạm giữ 26 đối tượng mang hung khí đuổi đánh nhau trong đêm ở Hà Nội

Thứ 5, 28/03/2024 | 16:19
Ngày 27/3, Công an quận Hà Đông, Hà Nội đã ra Quyết định khởi tố vụ án hình sự Gây rối trật tự công cộng, tạm giữ hình sự đối với 26 đối tượng có độ tuổi từ 16-20.

Giám đốc “bùng tiền” vay nợ lĩnh 20 năm tù sau 16 năm trốn chạy

Thứ 5, 28/03/2024 | 15:26
Chiều 27/3 ,TAND TP.Hà Nội xét xử sơ thẩm và tuyên phạt bị cáo Nguyễn Xuân Quyền (SN 1954, Tây Hồ, Hà Nội) 20 năm tù về tội Lạm dụng tín nhiệm chiếm đoạt tài sản.

Lên mạng xã hội tìm "của lạ", người đàn ông bị lừa 600 triệu đồng

Thứ 5, 28/03/2024 | 20:20
Lên mạng tìm "của lạ" trong lúc đi công tác, người đàn ông ở tỉnh Gia Lai đã bị các đối tượng lừa đảo chiếm đoạt số tiền 600 triệu đồng.

Truy tố 24 bị can trong đường dây khai thác cát trái phép

Thứ 5, 28/03/2024 | 19:49
Công an Tp.Hồ Chí Minh đã kết thúc điều tra vụ án khai thác cát trái phép, chuyển hồ sơ cho Viện KSND Tp.Hồ Chí Minh đề nghị truy tố 24 bị can trước pháp luật.

Tạm giữ hình sự đối tượng mang theo ma túy, nổ súng khi bị công an khống chế

Thứ 5, 28/03/2024 | 06:30
Trong quá trình khống chế đối tượng, lực lượng chức năng phát hiện trên tay phải của Nguyễn Bình Minh có một khẩu súng ngắn màu đen.