Vũ điệu đam mê chuẩn bị 'nổi loạn' đêm chung kết

Vũ điệu đam mê chuẩn bị 'nổi loạn' đêm chung kết

Thứ 7, 28/12/2013 | 09:21
0
Đêm Chung kết tuần này là đêm mà 4 nhóm thí sinh của Vũ điệu đam mê sẽ "nổi loạn" với các tiết mục của mình.

Sau hơn 4 tháng tranh tài, chương trình Vũ điệu đam mê 2013 sẽ chính thức khép lại một mùa giải với nhiều ấn tượng và sáng tạo vào tối thứ bảy ngày 28/12/2013. Trước khi đêm Chung kết đầy sôi nổi và hấp dẫn diễn ra, 4 nhóm/thí sinh đã có những lời tâm sự và chia sẻ rất chân thành.

Nói về đêm Chung kết,  chia sẻ: “Trước khi mang đến những phần thi quyết định trong đêm Chung kết, S.I.N.E cảm thấy rất háo hức bởi nhóm đã trải qua thời gian theo đuổi niềm đam mê trên một sân khấu chuyên nghiệp và thứ bảy tuần này là cái đích cuối cùng mà S.I.N.E cũng như các bạn thí sinh khác hướng tới. Tuy nhiên, đây là đêm Chung kết nên cảm giác hồi hộp và một chút lo lắng là điều khó tránh. Bên cạnh đó, sau một hành trình tương đối dài, S.I.N.E cảm thấy mình đã học được rất nhiều từ các bạn thí sinh khác và nhóm cũng đã rất hài lòng vì đã làm hết mình để có mặt trong đêm thi cuối cùng. Tuy nhiên, có nhiều vấn đề nếu làm tốt hơn thì nhóm sẽ cảm thấy hài lòng hơn. Trong thời gian chương trình diễn ra, S.I.N.E đã gặp phải nhiều điều không may mắn như có người bị bệnh, bị thương và không thể biểu diễn trong đêm Chung kết, lại có thành viên bị giật mất điện thoại, nhưng đến thời điểm này, S.I.N.E sẽ lấy những điều không may ấy làm động lực, cố gắng nhiều hơn nữa trong đêm Chung kết. Ngoài ra, đến với Vũ điệu đam mê 2013, nhóm S.I.N.E cảm thấy trưởng thành hơn trong phong cách biểu diễn cũng như trong các kỹ thuật, động tác, vũ đạo của mình.

Sự kiện - Vũ điệu đam mê chuẩn bị 'nổi loạn' đêm chung kết

 

Đến được vòng Chung kết, S.I.N.E nhận thấy cả 4 nhóm/thí sinh đều là người chiến thắng, đều đã khẳng định tài năng và sức mạnh của mình, vì thế đêm thi sắp tới, cơ hội sẽ chia đều cho cả 4 nhóm/thí sinh, nhóm/thí sinh nào may mắn và thể hiện tốt hơn sẽ là người chiến thắng. Với những nỗ lực trong nhiều tháng qua, tuần này S.I.N.E sẽ thật sự bùng nổ, bên cạnh tiết mục mở màn đáng nhớ, S.I.N.E còn mang đến 2 tiết mục đặc biệt, tiết mục freestyle S.I.N.E sẽ dành tặng cho những người thân của mình. Còn phần trình diễn thứ hai với chủ đề Tình yêu, S.I.N.E muốn gửi tình cảm của những người con xa Hà Nội đến người dân thủ đô và những người luôn ủng hộ, sát cánh cùng S.I.N.E trong thời gian qua".

Bên cạnh đó, nhóm nhảy được đánh giá là luôn có sự đồng đều và ổn định trong mỗi đêm thi – vũ điệu đam mê tâm sự: “Trò chơi bắt đầu sẽ đến với đêm Chung kết với tâm lý thoải mái nhất, bởi lúc này, thắng thua đã không còn quan trọng với Trò chơi bắt đầu, nhóm chỉ biết tất cả thành viên đều rất muốn nhảy, muốn mang những gì tốt nhất dành tặng khán giả. Và trong đêm thi cuối, Trò chơi bắt đầu sẽ mang đến những tiết mục đặc sắc và khác biệt, nhóm sẽ sử dụng một đạo cụ chưa từng được thể hiện trên sân khấu. Những phần biểu diễn của Trò chơi bắt đầu sẽ đưa khán giả đi từ cảm xúc vui mừng đến những phút giây nhẹ nhàng, lắng đọng.

Sau những phần thi bùng nổ sắp tới, nhóm Trò chơi bắt đầu sẽ không còn được biểu diễn trên sân khấu Vũ điệu đam mê mỗi tối thứ bảy và nhìn lại chặng đường đã qua tại chương trình, nhóm Trò chơi bắt đầu đã có được rất nhiều điều, ngoài việc có thêm nhiều người bạn mới, nhóm còn học hỏi được rất nhiều điều từ các bạn, đó là tinh thần đoàn kết, sự sáng tạo và nỗ lực không ngừng. Nhóm cảm thấy may mắn khi nhận được nhiều góp ý từ Ban giám khảo, từ đó, nhóm dần trưởng thành và phát triển hơn. Điều cuối cùng, nhóm Trò chơi bắt đầu muốn nói là chúc cho các nhóm/thí sinh cũng như chúc cho chính Trò chơi bắt đầu có nhiều may mắn và thể hiện thật tốt phần thi của mình, vì tất cả các bạn đều là những người rất xuất sắc, có đam mê cháy bỏng và hội tụ đầy đủ những yếu tố của một vũ công chuyện nghiệp”.

Tô Lâm – thí sinh rất “quái”, luôn sống hết mình với đam mê, luôn có sự sáng tạo rất cao và luôn làm mới mình qua mỗi đêm thi cũng đã bày tỏ suy nghĩ trước khi bước vào đêm Chung kết: “Hiện tại, Tô Lâm đã không còn hồi hộp như những vòng thi trước nữa mà ngược lại, tâm trạng của Lâm rất thoải mái vì vào đến Chung kết, tất cả đều như anh em trong gia đình. Và trong đêm thi này, tất cả các thí sinh sẽ cố gắng tỏa sáng với những phần thi đặc sắc và ý nghĩa bởi mỗi nhóm/thí sinh có một thế mạnh và tài năng riêng. Trước đây, mọi người đều biết Tô Lâm là một dancer chuyên nghiệp nhưng khi đến với chương trình, trải qua thời gian làm quen với cường độ công việc hối hả và nhiều áp lực, Lâm đã học được rất nhiều từ ekip sản xuất cũng như các bạn thí sinh. Lâm đã thay đổi được tư duy của bản thân về cách làm việc chuyên nghiệp, trau dồi được nhiều điều và có tầm nhìn rộng hơn về nghệ thuật, đồng thời, Lâm còn học được cách sống tập thể, cách làm sao để mang đến khán giả sắc màu của những điệu nhảy.

Sự kiện - Vũ điệu đam mê chuẩn bị 'nổi loạn' đêm chung kết (Hình 2).

 

"Nếu như không đến với Vũ điệu đam mê, tất cả những điều này, Lâm nghĩ mình sẽ không bao giờ biết được. Bên cạnh đó, qua những góp ý của Ban giám khảo và khán giả sau mỗi đêm thi, Lâm nhận ra tuy mình có thể nhảy nhiều thể loại khác nhau nhưng vẫn chưa thật sự khai thác được hết những tinh túy của các điệu nhảy ấy. Đồng thời, có những ý tưởng Lâm vẫn chưa thực hiện được bởi quỹ thời gian còn hạn chế và những điều này khiến Lâm cảm thấy rất tiết. Tuy nhiên, sau những đêm mạo hiểm với nhiều thử thách khác nhau, trong đêm Chung kết Tô Lâm sẽ quay về với Jazz Funk sở trường của mình và đây có thể xem như một sự hồi sinh của bản thân Lâm. Trong những tiết mục sắp tới, Lâm sẽ chứng minh cho khán giả thấy Tô Lâm không phải là một dancer hướng ngoại mà trong con người của Lâm luôn dành một vị trí quan trọng cho nước Việt Nam, Lâm sẽ thể hiện những phần thi có sự hòa quyện giữa bản sắc của dân tộc Việt Nam và linh hồn của điệu nhảy nước ngoài – Jazz Funk”, Tố Lâm cho biết.

Cuối cùng, nhóm Những chú hề nổi loạn trước khi tiếp tục nổi loạn trong đêm Chung kết cũng cho biết: “Những chú hề nổi loạn đã không còn đặt nặng tâm lý thi đấu, chỉ muốn cống hiến hết mình, giúp đêm Chung kết diễn ra thật hay, thật hoành tráng. Trong tuần này, nhóm cũng đã tập luyện rất nhiều để mang đến sự bất ngờ, đặc biệt, trong đêm Chung kết, Những chú hề nổi loạn sẽ có màn kết hợp đầy thú vị với một nhóm nhảy khác để mang lại không khí cuối năm, không khí ngày Tết cho khán giả. Bên cạnh đó, trong phần thi với chủ đề Tình yêu, nhóm sẽ gửi đến một thông điệp chính là thông qua âm nhạc và những bước nhảy, con người có thể đến gần nhau hơn. Ngoài ra, Vũ điệu đam mê 2013 đã đi đến hồi kết, nhìn lại con đường mà Những chú hề nổi loạn đã đi qua, nhóm đã học hỏi được nhiều điều về sự nỗ lực tập luyện và sự đồng đều trong các động tác. Hơn thế, khi đến với chương trình, nhóm còn biết thêm nhiều bạn mới và qua nhiều vòng thi, nhóm cảm thấy rất hài lòng khi thử thách với nhiều chủ đề khác nhau mà nhóm vẫn giữ được nét riêng, cái “chất” của nhóm đó chính là nổi loạn. Cũng vì thế mà những phần thi của nhóm luôn tạo được ấn tượng đẹp trong lòng khán giả”.

Sự kiện - Vũ điệu đam mê chuẩn bị 'nổi loạn' đêm chung kết (Hình 3).

Bên cạnh những chia sẻ về phần thi và cảm xúc của nhóm trước đêm Chung kết, Những chú hề nổi loạn cũng đã có những nhận xét, tâm sự về 3 “đối thủ” của mình. “Với Tô Lâm, bài diễn của anh ấy luôn được đầu tư kỹ lưỡng về trang phục, đạo cụ,…ngoài ra, Tô Lâm còn là một người chịu khó tìm tòi những thể loại khác nhau để cống hiến cho khán giả và đặc biệt bản thân thể loại Jazz Funk cũng đã mang đến nhiều sự mới lạ. Còn Trò chơi bắt đầu thì thế mạnh của họ chính là sự đồng đều trong động tác và trong đội hình. Về phần S.I.N.E, đây là nhóm nhảy BBoy, nhưng những ý tưởng, những sáng tạo của họ luôn cho khán giả thấy tài năng của họ có thể vượt qua sức của một nhóm BBoy”.

Trong khoảng thời gian này - 4 nhóm/thí sinh chỉ có 1 tuần để chuẩn bị 3 tiết mục và đêm thi tôi nay là đêm thi quyết định. Nỗ lực vượt bậc và tình yêu nhảy múa là điều dễ dàng nhìn thấy ở họ. 4 nhóm/thí sinh đã có những ngày ăn, ngủ ngay trên phòng tập với quỹ thời gian hạn chế để có thể để đóng góp những tiết mục xuất sắc nhất cho khán giả. Đó cũng là động lực truyền lại cho Ban tổ chức, anh Nguyễn Hữu Thanh, tổng đạo diễn chương trình Vũ điệu đam mê 2013 cho biết: “Trải qua thời gian song hành cùng các bạn thí sinh, Thanh nhận thấy mỗi nhóm/thí sinh là một cá tính và một gam màu khác nhau, chính vì thế sự có mặt của họ đã giúp chương trình trở nên sôi nổi và hấp dẫn hơn. Do đó, đây là chương trình khiến Thanh bỏ ra nhiều công sức, tâm huyết và muốn cống hiến nhất, vì Thanh biết được sự đam mê trong mỗi bạn thí sinh là rất lớn".

Bên cạnh đó, Thanh nhìn thấy và ghi nhận được những cống hiến của các bạn, những khó khăn mà các bạn phải trải qua. Cũng chính vì những đóng góp và mạo hiểm vì nghệ thuật của các bạn khiến Thanh rất cảm động. Bên cạnh những nhóm nhảy luôn có sự sáng tạo cao là những nhóm luôn đạt được sự tinh tế trong các tiết mục của mình, tinh tế trong cách chọn nhạc, chọn bố cục, cũng như từng động tác được kết nối rất đồng đều với nhau, họ không cần nhiều chiêu trò mà vẫn ghi đậm dấu ấn trong lòng khán giả. Thay mặt Ban tổ chức,Thanh muốn gửi lời cám ơn đến tất cả các nhóm/thí sinh đã cống hiến hết mình, góp phần mang lại thành công cho chương trình và trong thời gian dài gắn bó, mong các bạn sẽ tiến xa hơn với niềm đam mê của mình nhưng gần nhất, Thanh chúc các bạn thành công và tỏa sáng rực rỡ trong đêm Chung kết”, anh Thanh nói.

Đêm Chung kết Got to dance - Vũ điệu đam mê 2013 sẽ diễn ra vào lúc 21h10 ngày 28/12/2013 tại nhà thi đấu Quân khu 7 và được truyền hình trực tiếp trên kênh VTV3.

Mai Nguyên

Mỹ Linh, Hương Tràm bất ngờ tham dự Vũ điệu đam mê

Thứ 6, 29/11/2013 | 15:00
Đây là lần đầu tiên Hương Tràm hát cùng nữ diva hàng đầu showbiz Việt.

Yến Trang thay Hà Hồ ngồi 'ghế nóng' Vũ điệu đam mê

Thứ 4, 27/11/2013 | 10:10
Nữ ca sĩ xinh đẹp lsẽ đảm nhận vai trò giám khảo của chương trình Vũ điệu đam mê thay ca sĩ Hồ Ngọc Hà.

Hồ Vĩnh Khoa, Ngân Khánh nhảy Bollywood trong Vũ điệu đam mê

Thứ 5, 05/12/2013 | 20:14
Tiết mục này sẽ là phần biểu diễn mở màn đầy sôi động trước khi đêm thi diễn ra với các cuộc đấu kịch tính “một mất một còn”.

Vũ điệu đam mê: Thí sinh đánh giá giám khảo

Thứ 5, 05/12/2013 | 19:59
Với những đêm thi đã qua, các thí sinh Got to dance - Vũ điệu đam mê nhận được nhiều sự góp ý và đánh giá từ hàng ghế nóng và họ đã có những chia sẻ chân thành về những người “cầm cân nảy mực” công tâm của chương trình.

Vũ điệu đam mê: Những màn đối đầu 'chơi khó' giám khảo

Thứ 5, 05/12/2013 | 20:07
Trong tuần này, các thí sinh phải kết hợp một đạo cụ đặc biệt trong tiết mục của mình và các phần thi đã thực sự gây nhiều ngạc nhiên và hứng thú cho khán giả bởi sự sáng tạo và kĩ thuật điêu luyện.

Minh Hằng hóa thân thành Geisha trong Vũ điệu đam mê

Thứ 5, 05/12/2013 | 20:15
Giám khảo khách mời Minh Hằng sẽ hóa thân thành chiến binh Geisha của Nhật để đấu với các Ninja.

Mỹ Linh, Hương Tràm bất ngờ tham dự Vũ điệu đam mê

Thứ 6, 29/11/2013 | 15:00
Đây là lần đầu tiên Hương Tràm hát cùng nữ diva hàng đầu showbiz Việt.

Yến Trang thay Hà Hồ ngồi 'ghế nóng' Vũ điệu đam mê

Thứ 4, 27/11/2013 | 10:10
Nữ ca sĩ xinh đẹp lsẽ đảm nhận vai trò giám khảo của chương trình Vũ điệu đam mê thay ca sĩ Hồ Ngọc Hà.

Hồ Vĩnh Khoa, Ngân Khánh nhảy Bollywood trong Vũ điệu đam mê

Thứ 5, 05/12/2013 | 20:14
Tiết mục này sẽ là phần biểu diễn mở màn đầy sôi động trước khi đêm thi diễn ra với các cuộc đấu kịch tính “một mất một còn”.

Vũ điệu đam mê: Thí sinh đánh giá giám khảo

Thứ 5, 05/12/2013 | 19:59
Với những đêm thi đã qua, các thí sinh Got to dance - Vũ điệu đam mê nhận được nhiều sự góp ý và đánh giá từ hàng ghế nóng và họ đã có những chia sẻ chân thành về những người “cầm cân nảy mực” công tâm của chương trình.

Vũ điệu đam mê: Những màn đối đầu 'chơi khó' giám khảo

Thứ 5, 05/12/2013 | 20:07
Trong tuần này, các thí sinh phải kết hợp một đạo cụ đặc biệt trong tiết mục của mình và các phần thi đã thực sự gây nhiều ngạc nhiên và hứng thú cho khán giả bởi sự sáng tạo và kĩ thuật điêu luyện.

Minh Hằng hóa thân thành Geisha trong Vũ điệu đam mê

Thứ 5, 05/12/2013 | 20:15
Giám khảo khách mời Minh Hằng sẽ hóa thân thành chiến binh Geisha của Nhật để đấu với các Ninja.