Vụ đặt tiệc 120 triệu đồng ở Cà Mau: Khi “công chúa”... chạy làng

Vụ đặt tiệc 120 triệu đồng ở Cà Mau: Khi “công chúa”... chạy làng

Thứ 6, 02/02/2018 | 09:01
0
Nếu như phần lớn nạn nhân của hotgirl quỵt tiền Bella “ngậm bồ hòn làm ngọt” hoặc cùng lắm là quay clip để cảnh báo người khác thì nạn nhân của cô “công chúa” đặt tiệc sinh nhật 120 triệu đồng ở Cà Mau đã quyết định báo với cơ quan chức năng và được hướng dẫn gửi đơn khởi kiện ra tòa theo đúng quy định của pháp luật.

Ngày bé tôi cũng như bao cô gái khác, mang trong mình giấc mơ công chúa, được diện chiếc đầm lộng lẫy đính đầy pha lê tới buổi dạ vũ xa hoa, để rồi say đắm cùng ánh nến, hoa hồng, rượu vang và những điệu valse ngọt ngào... Nhưng thời gian đã hồi đáp ước ao của tôi bằng sự thật tàn nhẫn: Tôi không thể làm công chúa, càng không phải nàng Lọ lem chờ bà tiên ban phép lành; tất cả sự nghiệp, danh vọng đều phải tự mình gây dựng từ con số 0 tròn trĩnh.

Cafe8 - Vụ đặt tiệc 120 triệu đồng ở Cà Mau: Khi “công chúa”... chạy làng

Cô gái đưa ra những yêu cầu "sang chảnh" cho buổi tiệc.

Giấc mơ thời thơ ấu cứ thế ngủ đông cho tới… ngày hôm qua, khi tôi được chiêm ngưỡng đêm tiệc mừng sinh nhật hoành tráng của một cô gái ở TP.Cà Mau. Địa điểm tổ chức là một nhà hàng sang trọng trong thành phố, chủ nhân bữa tiệc còn yêu cầu trang trí hoa tươi, mời ban nhạc, ca sĩ từ TP.HCM xuống phục vụ. Đêm tiệc đáng lẽ đã diễn ra rất tưng bừng, tương xứng với khoản chi phí (120 triệu đồng) đắt đỏ trên hóa đơn, nếu như tổng lượng khách đến dự tiệc không chỉ vỏn vẹn 5 người và nàng công chúa mặc váy trắng với gương mặt được trang điểm kỹ càng không cười trừ khi được hỏi “Tiền đâu?”.

Chắc hẳn các bạn vẫn chưa quên cô “hotgirl” Bella, nổi tiếng trên mạng nhờ những lần quỵt tiền nhà hàng, taxi… đình đám. Nhưng nếu như phần lớn nạn nhân của Bella “ngậm bồ hòn làm ngọt” hoặc cùng lắm là quay clip để cảnh báo người khác thì nạn nhân của cô “công chúa” kể trên đã quyết định báo với cơ quan chức năng và được hướng dẫn gửi đơn khởi kiện ra tòa theo đúng quy định của pháp luật. Bởi số tiền “công chúa” chưa trả nhà hàng là quá lớn và không ai muốn “đổ vỏ” cho “phút huy hoàng” của cô gái trẻ.

Ai đó đã viết: Sinh ra đã không có mệnh công chúa, cho nên nhất định phải có một trái tim nữ hoàng, kiêu hãnh, kiên cường. Nếu không, sẽ có người thay bạn quyết định số phận của chính mình. 

Ngân Hà

*Bài viết thể hiện quan điểm riêng của tác giả

Cô gái “bạo nhất năm”: Mở tiệc sinh nhật 120 triệu đồng đón 5 vị khách rồi quỵt tiền

Thứ 3, 30/01/2018 | 21:28
Thông tin về một cô gái ở Cà Mau mở tiệc sinh nhật 120 triệu đồng đón 5 vị khách rồi quỵt tiền đang khiến dư luận sửng sốt. Chuyên gia cho rằng, đó là một hành xử lố bịch.

Kẻ 'quỵt' tiền ăn sáng, đâm chủ quán phở lĩnh án

Thứ 7, 29/07/2017 | 09:00
Thấy vị khách lạ ăn xong mà chưa trả tiền, chủ quán phở toan giữ lại thì bị kẻ xấu rút dao đâm trọng thương.
Cùng tác giả

Đa sắc: Quan chức mất việc vì lì xì "khủng", cầu “thọ” 100 tuổi ra đi khi vừa khánh thành

Thứ 3, 20/03/2018 | 14:55
Một số quan chức ở Trung Quốc đã mất việc sau khi nhận số tiền mừng tuổi “vượt quá một khoản tiền được coi là hợp lý”.

Bỗng dưng được... chuyển giới, chuyện không mới ở bệnh viện

Thứ 4, 17/01/2018 | 21:05
Thời gian qua xảy ra một số trường hợp nam giới siêu âm thấy... buồng trứng, tử cung; được chỉ định khâu âm đạo hoặc bị sảy thai tự nhiên. Có lẽ bên cạnh việc đề ra tiêu chuẩn về kỹ năng tin học văn phòng cho người đánh máy, ta cũng nên xem xét lại trách nhiệm của các bác sĩ trong việc đặt bút ký vào tờ phiếu kết quả phát cho bệnh nhân.

Hãi hùng “sông tuyết” Hà Nam: Giờ ai dám mơ “về úp mặt vào sông quê”?

Thứ 5, 04/01/2018 | 20:00
Thuốc bảo vệ thực vật, phân bón, rác thải, thậm chí cả chất thải kim loại nặng… đã và đang bức tử những dòng sông, kéo theo đó là cái chết của những “bờ xôi, ruộng mật” nằm dọc lưu vực.

Đề xuất làm đường tránh cho gia súc: Lợi cho tài xế?

Thứ 7, 16/12/2017 | 14:00
Chủ tịch UBND huyện Hương Khê (Hà Tĩnh) đã đề nghị sở Giao thông lên phương án làm đường tránh cho gia súc trên một số tuyến quốc lộ.

Bán mỹ phẩm thu 344 tỷ né thuế 9,1 tỷ đồng: Tảng lờ trách nhiệm

Thứ 4, 13/12/2017 | 18:39
Việc một cá nhân kinh doanh trên mạng vừa bị cục Thuế TP.HCM truy thu số tiền 9,1 tỷ đồng khiến nhiều người bất ngờ, bởi dù có doanh thu lên đến 344 tỷ đồng trong năm 2016, người phụ nữ này vẫn tìm cách né thuế.