Vũ Cát Tường:

Vũ Cát Tường: "Tết của gia đình tôi đơn giản lắm"

Đinh Lạc Thành
Thứ 5, 15/02/2018 | 19:00
0
Nhân dịp năm mới 2018 đã gõ cửa từng nhà, ca sĩ Vũ Cát Tường đã có những tâm sự riêng về cuộc sống gia đình mình.
Sự kiện - Vũ Cát Tường: 'Tết của gia đình tôi đơn giản lắm'

Ca sĩ Vũ Cát Tường là một người cá tính ở showbiz Việt.

Chia sẻ với PV báo Người Đưa Tin, nhạc sĩ Vũ Cát Tường cho hay: "Cho đến nay là tròn 4 năm tôi hoạt động trong nghề. Trong thời gian hoạt động về âm nhạc, tôi tự cảm thấy chưa đủ đế đánh giá về thị trường hoạt động âm nhạc của Việt Nam. Tuy nhiên tôi tự nhận thấy rằng, âm nhạc của Việt Nam đang đứng trước ngưỡng cửa có một sự thay đổi toàn diện.

Cụ thể là có rất nhiều giá trị đang tồn tại cùng một lúc, từ những giá trị chính thống, học thuật cho đến những giá trị mang tính giải trí đơn thuần.

Khi chúng ta nhìn thấy những cái gì đó được đa dạng hóa lên và có nhiều sự lựa chọn, thì quyền được lựa chọn nghe gì của người nghe trong thị trường âm nhạc Việt Nam đang được phân hóa rất rõ ràng".

"Tôi nghĩ rằng một lúc nào đó thế hệ nghệ sĩ trẻ có thực lực sẽ dần dần lộ diên. Thế hệ trẻ sẽ lớn lên hình thành một thế hệ mới, một thế hệ có giọng hát, có tư duy, có ê -kíp và văn hoá về âm nhạc. Chúng ta sẽ thấy một bức tranh hoàn toàn mới của nền âm nhạc Việt Nam khoảng 5 đến 10 năm nữa" - Vũ Cát Tường chia sẻ về "bức tranh" âm nhạc của Việt Nam.

Sự kiện - Vũ Cát Tường: 'Tết của gia đình tôi đơn giản lắm' (Hình 2).

Theo Vũ Cát Tường, khoảng 5 đến 10 năm nữa, âm nhạc Việt Nam sẽ có một thế hệ mới.

Khi được hỏi: Năm cũ sắp qua đi để chào đón một năm mới hứa hẹn đầy khởi sắc và thử thách. Vậy chị có tiếc nuối gì trong năm 2017 vừa qua không? Vũ Cát Tường cho hay: "Năm nay, tôi đã làm việc với năng suất hoạt động là 300%. Cùng một lúc tôi chạy rất nhiều dự án, khối lượng công việc cũng như là áp lực công việc từ tinh thần, tài chính và sức khỏe, tất cả mọi thứ đều gấp 3,4 lần năm ngoái. Tôi không có gì để tiếc, bởi vì những gì mình đã đặt ra thì mình đã đạt được một cách thỏa mãn nhất".

Sự kiện - Vũ Cát Tường: 'Tết của gia đình tôi đơn giản lắm' (Hình 3).

Ngày Tết, Vũ Cát Tường thích sum họp gia đình.

Kể về dịp Tết của gia đình mình, Vũ Cát Tường cho hay: "Ngày Tết của gia đình tôi đơn giản lắm. Tôi thích nhất là sự sum họp gia đình. Không phải là buổi tiệc tùng, cũng không phải là những buổi để nói dông dài về truyền thống mà ý nghĩa nhất là việc quây quần bên nhau. Năm nào cũng vậy, dù bận đến mấy, tôi dành ngày 30 Tết và mùng 1 Tết để ở nhà.

Buổi sáng mùng 1, tôi dành cho bên ngoại, buổi chiều dành cho bên nội và buổi tối thì tranh thủ gặp lại những người bạn cũ ở quê nhà. Đó là những gì tôi có, nên tôi rất trân trọng".

Ngày Tết, tôi nghĩ, mọi người cũng chỉ nên quan tâm tới gia đình, người thân - những người đã chờ đợi mình suốt một năm trời khi mình bôn ba làm việc. Mặc dù rất ngắn ngủi nhưng được nhìn thấy đầy đủ những gương mặt thân thương quây quần bên mâm cơm ngày Tết đó là điều vô giá đối với tôi" - Vũ Cát Tường tâm sự.

Hồ Quỳnh Hương: Tôi thích sáng tác của Vũ Cát Tường

Thứ 7, 09/12/2017 | 16:02
Tối 8/12, Hồ Quỳnh Hương chính thức tung ca khúc mới mang tên Tháng năm bên nhau. Đây là một sáng tác của nhạc sĩ trẻ Vũ Cát Tường. Ngay khi vừa tung ra, ca khúc đã nhận được sự ủng hộ nhiệt tình của khán giả.

Vũ Cát Tường: "Tôi là người rất hay để ý và dễ bị cảm động"

Thứ 5, 31/08/2017 | 15:00
Sau thành công của ca khúc “Vài phút trước”, Vũ Cát Tường tiếp tục thể hiện sức sáng tạo không giới hạn của mình khi cho ra mắt MV “Buổi sáng bình thường” với định dạng hoạt hình cực yêu.

Vũ Cát Tường bất ngờ tiết lộ về 'nửa kia' nhân dịp Valentine?

Chủ nhật, 12/02/2017 | 10:07
Vũ Cát Tường vừa ra mắt ca khúc "Em ơi" được đầu tư phần video đẹp mắt, bên cạnh đó, cô cũng tiết lộ mình đã có... người yêu.
Cùng tác giả

Xây dựng nền điện ảnh theo hướng công nghiệp, hiện đại và hội nhập

Thứ 4, 15/03/2023 | 16:57
Ngành điện ảnh cần tranh thủ tối đa nguồn lực xã hội, xây dựng thành công nền công nghiệp điện ảnh Việt Nam theo hệ tiêu chí “dân tộc, hiện đại, nhân văn, hội nhập”.

Từ 15/3, Trung Quốc mở tour du lịch theo đoàn vào Việt Nam

Thứ 5, 09/03/2023 | 06:56
Chính phủ Trung Quốc đã quyết định đưa Việt Nam vào danh sách thí điểm mở cửa du lịch theo đoàn đợt 2, từ ngày 15/3.

Đề xuất NSND tương đương tiến sĩ: Cần có sự phân biệt rạch ròi

Thứ 4, 08/03/2023 | 09:21
Mới đây, Trường ĐH Sân khấu Điện Ảnh đề xuất xin cho các giảng viên có danh hiệu NSND được tính tương đương học vị tiến sĩ.

Nhạc kịch về hình tượng người chiến sĩ Công an Nhân dân gây xúc động

Thứ 2, 06/03/2023 | 18:30
Vở nhạc kịch Vinh quang trên vai những người anh hùng đã khắc hoạ những chiến sĩ của lực lượng CAND trong kháng chiến chống Pháp, chống Mỹ cứu nước của dân tộc ta.

80 năm Đề cương về văn hoá Việt Nam: Khẳng định được tính đúng đắn, thời sự

Thứ 5, 02/03/2023 | 17:02
Tại tọa đàm Đề cương về văn hóa Việt Nam và sự phát triển của văn học, nghệ thuật Việt Nam, nhà thơ Nguyễn Quang Thiều đã thẳng thắn nhận định về văn học hiện nay.