Vợ Xuân Bắc khẩu chiến với Kim Oanh: Mạng xã hội như cái chợ vỡ!

Vợ Xuân Bắc khẩu chiến với Kim Oanh: Mạng xã hội như cái chợ vỡ!

Thứ 5, 19/10/2017 | 08:00
1
Vài ngày nay, việc vợ nghệ sĩ Xuân Bắc khẩu chiến với diễn viên Kim Oanh khiến nhiều người bất ngờ. Sự việc ồn ào này làm xấu xí hình ảnh nghệ sĩ trong mắt khán giả.

Mới đây nhất, giảng viên Nguyễn Hồng Nhung, vợ của nghệ sĩ Xuân Bắc chia sẻ trên trang cá nhân dòng trạng thái của nữ diễn viên Kim Oanh.

Trong dòng trạng thái, Kim Oanh không chỉ đích danh ai nhưng ám chỉ vợ của một người anh mà chị thân thiết "chuyên cắn nhai nhách”. Kim Oanh chia sẻ rằng dù rất yêu quý anh trai nhưng không vì thế mà có thể thương yêu “chị dâu”. Thậm chí, nữ diễn viên còn nói thêm: “Cứ phải sống chung với nó, hay vứt nó ra ngoài đường”. Chia sẻ dòng trạng thái trên lên trang cá nhân, Hồng Nhung dùng nhiều lời lẽ nặng nề để chửi xéo đồng nghiệp của chồng.

Trong bài viết của mình, vợ danh hài Xuân Bắc còn nhấn mạnh “cứ mỗi lần thấy anh trai là chạy ra cọ. Bị dằn mặt vụ cọ xát nên hồng hộc lên là phải”.

Giải trí - Vợ Xuân Bắc khẩu chiến với Kim Oanh: Mạng xã hội như cái chợ vỡ!

Vợ Xuân Bắc và DV Kim Oanh vừa có cuộc khẩu chiến trên mạng xã hội.

Đoạn chia sẻ của Kim Oanh và Hồng Nhung lập tức gây tranh cãi. Nhiều người không đồng tình với lối hành xử của cả hai, trong khi Kim Oanh là một diễn viên, còn Hồng Nhung đang là giảng viên tại trường Cao đẳng Nghệ thuật Hà Nội. Những lời lẽ của cả hai, đặc biệt là Hồng Nhung bị cư dân mạng đánh giá là quá chợ búa và không có văn hoá.

Giải trí - Vợ Xuân Bắc khẩu chiến với Kim Oanh: Mạng xã hội như cái chợ vỡ! (Hình 2).

Thông tin Hồng Nhung đưa lên Facebook cá nhân việc cô bị thương ở tay.

Tiếp đó, Hồng Nhung tiếp tục chia sẻ thông tin chị bị Xuân Bắc đánh sau cuộc “chiến” trên mạng xã hội với Kim Oanh. Theo thông tin và hình ảnh chị đăng tải trên trang cá nhân, Kim Oanh đã nhắn tin trò chuyện với Xuân Bắc khiến danh hài bực tức và xảy ra xích mích với vợ. Thậm chí, trong lúc nóng giận, "Nam Tào" còn đập phá đồ đạc và đánh vợ khiến Hồng Nhung bị thương ở tay.

Hồng Nhung viết thêm trên trang cá nhân: “Mồi chài không được. Giở trò nhắn tin lừa đảo kêu oan. Để chồng tao về đánh tao”. Trong clip livestream, Hồng Nhung liên tục khóc lóc và chỉ đích danh Kim Oanh là "người khốn nạn".

Nhà văn Chu Thơm cho biết: “Việc các nghệ sĩ tranh cãi nhau trên mạng xã hội hiện nay rất nhiều. Tuy nhiên, dường như họ không thấy việc này làm “xấu xí” đi hình ảnh của nghệ sĩ trước công chúng. Thậm chí, có nghệ sĩ còn livstream (quay video trực tiếp) để “dằn mặt” đối phương như một thành tích. Tôi cho rằng, một người nghệ sĩ có văn hóa thì không nên lên mạng xã hội cãi nhau ồn ào như một cái chợ vỡ…”.

Giải trí - Vợ Xuân Bắc khẩu chiến với Kim Oanh: Mạng xã hội như cái chợ vỡ! (Hình 3).

Nhà văn Chu Thơm cho rằng, không nên khẩu chiến trên mạng xã hội.

Nhà văn Chu Thơm chia sẻ thêm về việc các nghệ sĩ “nóng mặt” với nhau: “Có những xích mích mà hòn bấc chưa ném qua, mà... hòn chì đã ném lại. Nhiều chuyện rất nhỏ, nhưng người trong cuộc đã đẩy sự việc lên cao, thành những trận khẩu chiến, mà khán giả là người chịu trận.

Khi có một hiểu lầm gì đó, người trong cuộc nên tìm hiểu kỹ trước khi phát ngôn để tránh làm bên kia nổi nóng. Tôi vẫn muốn họ trực tiếp gặp nhau để giải quyết những khúc mắc ấy hơn là làm “anh hùng bàn phím”. Nghệ sĩ là người làm văn hóa, nhưng chính họ lại đi tranh cãi nhau, để lại ấn tượng xấu trong lòng khán giả là một việc làm không nên”.

Chia sẻ với PV, giảng viên Nguyễn Hồng Nhung cho biết: “Tôi là người rất thẳng tính, có gì nói nấy nên tôi muốn chia sẻ những suy nghĩ trên mạng xã hội. Tất cả những chuyện liên quan đến Kim Oanh, tôi xin không chia sẻ gì nữa. Ai như thế nào, gia đình, bạn bè sẽ biết và hiểu”.

Diễn viên Kim Oanh thì cho hay, cô không liên quan đến vụ việc của vợ chồng Xuân Bắc. Cô trả lời ngắn gọn: “Tôi mong mọi người hãy tỉnh táo, làm sao khi chị Hồng Nhung nói vậy thì mọi người có thể tin được? Hai người xung đột thì là việc riêng của họ. Bây giờ, tôi nói "trời hôm nay xấu quá", sau đó có người trả lời "sao mày nói tao xấu" thì tôi cũng chịu rồi. Về chuyện này, tôi hoàn toàn không biết gì”.

Bảo Quyên

Sau ồn ào với NSND Anh Tú, vợ Xuân Bắc bỗng trở nên dịu dàng

Chủ nhật, 08/10/2017 | 10:30
Trong bộ ảnh mới đây, vợ NSƯT Xuân Bắc bỗng trở nên dịu dàng khiến nhiều người bất ngờ. Được biết, giảng viên Hồng Nhung vẫn đến trường và đi dạy bình thường.

NSƯT Minh Hằng: "Chẳng lẽ Xuân Bắc bênh vợ để làm mình khó xử?"

Thứ 6, 15/09/2017 | 20:00
Trước những ồn ào xuất phát từ livestream của vợ NSƯT Xuân Bắc và mối quan hệ với NSND Anh Tú, NSƯT Minh Hằng đã có những chia sẻ rất thẳng thắn.
Cùng tác giả

Xây dựng nền điện ảnh theo hướng công nghiệp, hiện đại và hội nhập

Thứ 4, 15/03/2023 | 16:57
Ngành điện ảnh cần tranh thủ tối đa nguồn lực xã hội, xây dựng thành công nền công nghiệp điện ảnh Việt Nam theo hệ tiêu chí “dân tộc, hiện đại, nhân văn, hội nhập”.

Từ 15/3, Trung Quốc mở tour du lịch theo đoàn vào Việt Nam

Thứ 5, 09/03/2023 | 06:56
Chính phủ Trung Quốc đã quyết định đưa Việt Nam vào danh sách thí điểm mở cửa du lịch theo đoàn đợt 2, từ ngày 15/3.

Đề xuất NSND tương đương tiến sĩ: Cần có sự phân biệt rạch ròi

Thứ 4, 08/03/2023 | 09:21
Mới đây, Trường ĐH Sân khấu Điện Ảnh đề xuất xin cho các giảng viên có danh hiệu NSND được tính tương đương học vị tiến sĩ.

Nhạc kịch về hình tượng người chiến sĩ Công an Nhân dân gây xúc động

Thứ 2, 06/03/2023 | 18:30
Vở nhạc kịch Vinh quang trên vai những người anh hùng đã khắc hoạ những chiến sĩ của lực lượng CAND trong kháng chiến chống Pháp, chống Mỹ cứu nước của dân tộc ta.

80 năm Đề cương về văn hoá Việt Nam: Khẳng định được tính đúng đắn, thời sự

Thứ 5, 02/03/2023 | 17:02
Tại tọa đàm Đề cương về văn hóa Việt Nam và sự phát triển của văn học, nghệ thuật Việt Nam, nhà thơ Nguyễn Quang Thiều đã thẳng thắn nhận định về văn học hiện nay.
Cùng chuyên mục

“Táo xã hội” gây “choáng” khi tham gia “Anh trai vượt ngàn chông gai”

Thứ 3, 16/04/2024 | 20:18
NSND Tự Long là cái tên gây bất ngờ trong đợt công bố mới về các nam nghệ sĩ tham gia "Anh trai vượt ngàn chông gai 2024".

Tuấn Hưng mong muốn bù đắp cho khán giả vì sự cố ý ngoài ý muốn

Thứ 3, 16/04/2024 | 15:15
Chuyện Tuấn Hưng gặp sự cố sức khỏe, không thể hoàn thành đêm diễn trong tối 14/4 hiện đang là chủ đề được nhiều khán giả quan tâm.

Vì sao Trương Ngọc Ánh xin lỗi con dâu "tỷ phú" Hoàng Kiều?

Thứ 3, 16/04/2024 | 14:54
Nữ diễn viên "Hương Ga" cũng lên tiếng bảo vệ người em thân thiết và xin lỗi cô vì vô tình vướng vào chuyện này.

Hồng Hài Nhi trong Tây Du Ký 1986: Tốt nghiệp trường top 1 Trung Quốc, tỷ phú sở hữu khối tài sản bạc tỷ

Thứ 3, 16/04/2024 | 14:15
Bước ra từ bộ phim Tây Du Ký bản 1986, diễn viên thủ vai Hồng Hài Nhi lựa chọn theo đuổi sự nghiệp học hành. Sao nhí ngày nào giờ đã trở thành tỷ phú bạc tỷ.

Nhóc tỳ có mẹ là Á hậu nhan sắc “vạn người mê” nhưng luôn được giữ kín dung mạo, vì sao?

Thứ 3, 16/04/2024 | 11:10
Dù chưa từng lộ mặt nhưng qua những khoảnh khắc hiếm được chia sẻ có thể thấy nhóc tỳ bụ bẫm và rất điệu đà.
     
Nổi bật trong ngày

Dự báo thời tiết ngày 16/4/2024: Miền Bắc nắng nóng gay gắt nhưng vẫn có nơi dịu mát

Thứ 3, 16/04/2024 | 05:00
Tin tức dự báo thời tiết mới nhất trong hôm nay (16/4). Cập nhật tin tức dự báo thời tiết nhanh và chính xác nhất trên Người Đưa Tin.

Cuộc sống hiện tại của MC Diệp Chi sau tin đồn ly hôn nhưng chưa một lần lên tiếng?

Thứ 2, 15/04/2024 | 10:33
MC Diệp Chi được nhiều khán giả yêu mến khi dẫn chương trình Rung chuông vàng, Đường lên đỉnh Olympia...

Đã tìm thấy bé gái 11 tuổi ở Hà Nội "mất tích" sau khi đi xe buýt

Thứ 3, 16/04/2024 | 11:41
Trưa 16/4, theo thông tin mới nhất từ gia đình, họ đã tìm thấy bé gái 11 tuổi, mất tích tại khu vực Kim Mã, Ba Đình sau khi xuống xe buýt ở bến xe Nhổn chiều 15/4.

Nhóc tỳ có mẹ là Á hậu nhan sắc “vạn người mê” nhưng luôn được giữ kín dung mạo, vì sao?

Thứ 3, 16/04/2024 | 11:10
Dù chưa từng lộ mặt nhưng qua những khoảnh khắc hiếm được chia sẻ có thể thấy nhóc tỳ bụ bẫm và rất điệu đà.

Dự báo thời tiết ngày 15/4/2024: Nắng nóng bao trùm khu vực nào?

Thứ 2, 15/04/2024 | 05:00
Tin tức dự báo thời tiết mới nhất trong hôm nay (15/4). Cập nhật tin tức dự báo thời tiết nhanh và chính xác nhất trên Người Đưa Tin.