Vĩnh Long: Xử lý nghiêm thầy giáo “khiếm nhã” với nữ đồng nghiệp

Vĩnh Long: Xử lý nghiêm thầy giáo “khiếm nhã” với nữ đồng nghiệp

Bùi Ngọc Điệp
Thứ 6, 10/11/2017 | 16:12
0
Theo lãnh đạo Huyện ủy Trà Ôn (tỉnh Vĩnh Long), hành vi vi phạm của thầy giáo Trương cần xử lý thật nghiêm khắc và mạnh tay.

Trưa 10/11, trao đổi với PV về vấn đề liên quan đến việc ông Dương Thành Trương, giáo viên trường THCS và PTTH Hòa Bình (xã Hòa Bình, huyện Trà Ôn, tỉnh Vĩnh Long) vừa bị kỷ luật do đã có hành vi khiếm nhã xúc phạm đến danh dự, nhân phẩm, uy tín của nữ đồng nghiệp, ông Lê Thanh Vũ, Phó Bí thư thường trực Huyện ủy Trà Ôn cho biết, trước đây, thầy giáo Trương cũng từng xảy ra một lần tương tự nên nhà trường đã tổ chức họp Chi ủy, Chi bộ và thi hành kỷ luật thầy giáo này bằng hình thức khiển trách.

Xã hội - Vĩnh Long: Xử lý nghiêm thầy giáo “khiếm nhã” với nữ đồng nghiệp

Trường THCS và PTTH Hòa Bình nơi xảy ra vụ việc.

“Hiện, Huyện ủy cũng đã liên hệ với UBKT để nắm lại tính chất, mức độ vi phạm của thầy giáo. Trong bản tự kiểm, thầy giáo Trương cũng đã thừa nhận hành vi. Đối với hành vi vi phạm này cần xử lý thật nghiêm khắc”, ông Vũ nhấn mạnh.

Trước đó, ngày 21/8, bà Huỳnh Ngọc Mỹ Xuyên, Hiệu trưởng trường THCS và PTTH Hòa Bình đã tiến hành ký quyết định kỷ luật bằng hình thức Cảnh cáo đối với ông Dương Thành Trương do “đã có hành vi khiếm nhã xúc phạm đến danh dự, nhân phẩm, uy tín của nữ đồng nghiệp trong khuôn viên nhà trường”.

Xã hội - Vĩnh Long: Xử lý nghiêm thầy giáo “khiếm nhã” với nữ đồng nghiệp (Hình 2).

Quyết định kỷ luật đối với ông Trương được Hiệu trưởng ký.

Theo quyết định, hành vi của ông Trương đã vi phạm Khoản 7, Điều 11, Nghị định số 27/2012/NĐ-CP ngày 6/4/2012, quy định về xử lý kỷ luật viên chức và trách nhiệm bồi thường hoàn trả của viên chức.

Thời gian kỷ luật đối với ông Trương là 12 tháng kể từ ngày ký quyết định, và kéo dài thời gian nâng lương lần sau thêm 6 tháng so với thời gian quy định.

Nói về việc ký quyết định kỷ luật thầy giáo vi phạm, Phó Bí thư Thường trực Huyện ủy Trà Ôn cho biết, cô Hiệu trưởng ra quyết định xử lý cảnh cáo đối với thầy giáo vi phạm là chưa phù hợp, về thẩm quyền thì chưa đúng, phải liên quan đến Sở.

Vĩnh Long: Khiếm nhã với đồng nghiệp nữ, thầy giáo bị kỷ luật

Thứ 2, 06/11/2017 | 17:12
Một thầy giáo trường THCS và PTTH tại tỉnh Vĩnh Long vừa bị kỷ luật do đã có hành vi khiếm nhã, xúc phạm đến danh dự, nhân phẩm, uy tín của nữ đồng nghiệp.

Công an lên tiếng vụ kẻ biến thái sàm sỡ nữ sinh viên

Thứ 3, 03/10/2017 | 12:35
Công an đã vào cuộc điều tra và có thông tin chính thức về vụ việc kẻ biến thái trà trộn đám đông sàm sỡ nữ sinh đại học tại trường Đại học Kinh tế Quốc dân.

Điều tra vụ kẻ biến thái trà trộn đám đông sàm sỡ nữ sinh đại học

Thứ 2, 02/10/2017 | 22:22
Lợi dụng khu KTX trường đại học tổ chức chương trình ca nhạc có đông người, nam thanh niên có hành vi sàm sỡ nữ sinh và bị bắt tại trận.
Cùng tác giả

Phát hiện nhóm nam nữ đang “phê” ma túy trong phòng trọ

Thứ 5, 15/10/2020 | 10:12
Tiến hành kiểm tra nhà trọ, cảnh sát phát hiện nhóm nam nữ đang “phê” ma túy. Lực lượng làm nhiệm vụ đã thu giữ nhiều tang vật liên quan.

Clip: Trồng cần sa cho gà ăn trị bệnh, một nông dân bị xử phạt

Thứ 2, 12/10/2020 | 19:20
Bị cảnh sát phát hiện trồng cần sa trong khu vườn cam, ông Hòa khai rằng trồng cần sa để cho gà ăn trị bệnh.

Xử phạt cơ sở sản xuất nước uống đóng chai nhiễm khuẩn

Thứ 6, 09/10/2020 | 18:36
Ngoài bị xử phạt vi phạm hành chính, ngành chức năng còn đình chỉ hoạt động sản xuất trong thời gian 3 tháng, đối với cơ sở sản xuất nước uống đóng chai nhiễm khuẩn.

Bắt giam nam thanh niên giết bạn gái 17 tuổi vì ghen

Thứ 6, 09/10/2020 | 12:43
Cho rằng bạn gái 17 tuổi quen người khác, Ngà nảy sinh ghen tuông. Sau đó, Ngà hẹn bạn gái đến gặp mặt để nói chuyện rồi dùng dao sát hại nạn nhân.

Chồng nghi tâm thần thừa nhận sát hại vợ và con trai 4 tuổi

Thứ 6, 09/10/2020 | 10:24
Qua điều tra, người chồng nghi tâm thần thừa nhận giết vợ và con trai 4 tuổi. Cơ quan công an đang tiến hành làm rõ nguyên nhân vụ án mạng nghiêm trọng.