Villa siêu sang Regal One River đón những vị khách đầu tiên đến trải nghiệm

Villa siêu sang Regal One River đón những vị khách đầu tiên đến trải nghiệm

Thứ 6, 18/09/2020 | 17:12
0
Biệt thự nghỉ dưỡng đạt chuẩn quốc tế do Đất Xanh Miền Trung phát triển mở cửa đón khách tham quan, trải nghiệm cuộc sống siêu sang bên bờ sông Cổ Cò.

Đà Nẵng đã lần thứ hai vượt qua Covid-19, từng bước cẩn trọng quay lại với nhịp sống sôi động vốn có của mình. Cuối tuần vừa rồi, 12/9, Đất Xanh Miền Trung hân hạnh mở cửa villa siêu sang Regal One River, đón khách đến tham quan trong chuỗi hoạt động ‘private’ mang tên “Tiệc trà hoàng hôn bên dòng sông huyền thoại”.

Bất động sản - Villa siêu sang Regal One River đón những vị khách đầu tiên đến trải nghiệm

Đây là chương trình dành cho khách hàng thân thiết, chia ra những khung giờ nhỏ với mục tiêu mang đến hình dung sống động, chân thực nhất về cuộc sống của một chủ nhân villa Regal One River.

Regal One River sở hữu vị trí kim cương kết nối Đà Nẵng - Hội An, đảm bảo yếu tố chiến lược kết nối mà vẫn tuyệt đối riêng tư để trở thành nơi chốn lưu về nghỉ dưỡng cho giới thượng lưu. Không gì thư thái bằng những cuối tuần, được thảnh thơi thưởng trà, đón gió mát ven sông thổi về, ngắm mặt trời xuống núi và cảm nhận thiên nhiên chan hòa trong một khu biệt thự sang trọng, tiện ích hàng đầu Việt Nam. Đó là giá trị tuyệt vời của cuộc sống mà Regal One River mang lại cho những chủ nhân tương lai. Bởi vậy, tiệc trà hoàng hôn của Đất Xanh Miền Trung nỗ lực tái hiện cuộc sống bên trong villa “đáng sống nhất 2020” bằng những trải nghiệm như một chủ nhân đích thực.

Bất động sản - Villa siêu sang Regal One River đón những vị khách đầu tiên đến trải nghiệm (Hình 2).

Hoạt động tiệc trà dành riêng cho khách mời thân thiết, bao gồm nhiều hoạt động trải nghiệm cuộc sống của một chủ nhân One River: thưởng trà, đi du thuyền ven sông...

Bất động sản - Villa siêu sang Regal One River đón những vị khách đầu tiên đến trải nghiệm (Hình 3).

Quan khách được mời trải nghiệm tất cả tiện ích của một cư dân dự án, từ việc thưởng trà bên bờ sông trong tiếng đàn violin, saxophone do các nhạc công mang lại. Bạn cũng có thể dạo chơi dọc sông Cổ Cò bằng du thuyền - tiện ích đặc quyền dành cho cư dân One River Villas; thả bộ dọc công viên ven sông, chuyện trò cùng những người hàng xóm đáng mến ở quảng trường, chèo kayak rèn thể lực và những hoạt động nội khu lý tưởng khác.

Bất động sản - Villa siêu sang Regal One River đón những vị khách đầu tiên đến trải nghiệm (Hình 4).

Không chỉ mang đến hàng loạt tiện ích nghỉ dưỡng cao cấp tại nơi cách trung tâm thành phố chỉ 10 phút lái xe, bản thân One River Villas cũng tích hợp hàng loạt công năng cho một cuộc sống giàu trải nghiệm. Từ hệ nội thất hoàn toàn nhập khẩu từ các thương hiệu danh tiếng Italia, hồ bơi tư gia tích hợp công nghệ điện phân nước tốt cho sức khỏe đến hệ giường tủ bài trì chuẩn khách sạn 5 sao, đá Marble (cẩm thạch) tự nhiên nhập khẩu châu Âu, hệ kính hai lớp phủ LowE giúp cách âm, cách nhiệt cản UV là một số ví dụ cho một công trình “thượng hạng” của Đất Xanh Miền Trung.

Regal One River không chỉ là một công trình chất lượng, mà còn là một tác phẩm nghệ thuật, thời trang, công nghệ với giá trị trường tồn và mong muốn mang đến một cuộc sống trọn vẹn cho những chủ nhân xứng đáng. Đất Xanh Miền Trung hiểu rằng, thay cho vạn lời nói hoa mỹ, thì cách tốt nhất để giới thiệu giá trị của một công trình là để khách hàng tự cảm nhận.

Bất động sản - Villa siêu sang Regal One River đón những vị khách đầu tiên đến trải nghiệm (Hình 5).

Regal One River lấp lánh trong cảnh hoàng hôn chiều tà và còn tỏa sáng như một tác phẩm nghệ thuật khi về đêm nhờ nghệ thuật ánh sáng cao cấp.

Bởi vậy,  mỗi cuối tuần, công ty đều tổ chức chương trình đón khách đến tham quan tất cả các dự án do mình phát triển, như biệt thự nghỉ dưỡng Regal One River, khu đô thị nghỉ dưỡng diện tích 22ha One World Regency hay Tropical Palm. Đây đều là ba dự án nổi bật tại khu vực miền Trung, nằm ở vị trí chiến lược ven sông Cổ Cò kết nối Đà Nẵng - Hội An, pháp lý hoàn thiện, sổ đỏ vĩnh viễn từng nền với tiện ích nội khu toàn diện - từ sân thể thao, khu giải trí đến trường học, bệnh viện, trung tâm thương mại. Đặc biệt, đây đều là những dự án cộp mác phát triển bởi Đất Xanh Miền Trung với hệ vật liệu, chất lượng xây dựng cao cấp, thẩm mĩ và trường tồn, mang đến giá trị phát triển dài lâu cho chủ nhân an cư lẫn đầu tư, kinh doanh.

Liên hệ hotline 0236 6266 266 hoặc truy cập Fanpage Dat Xanh Mien Trung Group để biết thêm chi tiết.

DUY CƯỜNG

Tiềm năng tăng giá bất động sản khu vực lõi trung tâm đô thị vệ tinh TP.HCM

Thứ 3, 18/08/2020 | 09:00
Các khu vực lõi trung tâm đô thị TP.HCM đang sở hữu thị trường bất sản sôi động nhờ tiềm năng tăng giá trong tương lai gần.

Thị trường bất động sản hưởng lợi khi Cần Đước được đẩy mạnh đầu tư phát triển

Thứ 3, 11/08/2020 | 11:24
Cần Đước trở thành điểm đến đầu tư bất động sản hấp dẫn khi khu vực này lên đô thị loại IV, thuộc vùng phát triển đô thị và công nghiệp. Định hướng sau năm 2030 lên đô thị loại III theo tiềm năng phát triển kinh tế hiện có.
Cùng tác giả

Nghệ An: Đặc sắc Chương trình Countdown - Chào năm mới 2024

Chủ nhật, 31/12/2023 | 23:44
Hòa trong không khí cả nước đang hân hoan đón chào năm mới, tối 31/12, tại Quảng trường Hồ Chí Minh, tỉnh Nghệ An long trọng tổ chức chương trình nghệ thuật đặc biệt “Chào năm mới 2024”. Công ty CP Tập đoàn Bia rượu và Nước giải khát Sao Vàng (Savabeco) là nhà tài trợ độc quyền chương trình này.
Cùng chuyên mục

Thị trường căn hộ Hà Nội tiếp tục mất cân bằng cung – cầu

Thứ 6, 19/04/2024 | 19:54
Số liệu của Quý 1 năm 2024 cho thấy, thị trường căn hộ tại Hà Nội vẫn ghi nhận sự mất cân bằng cung – cầu khi nguồn cung giá phải chăng tiếp tục hạn chế.

VCCI: Chưa làm rõ trường hợp phải bố trí quỹ đất 20% xây nhà ở xã hội

Thứ 6, 19/04/2024 | 18:00
Liên đoàn Thương mại và Công nghiệp Việt Nam (VCCI) đã có góp ý Dự thảo Nghị định về phát triển và quản lý nhà ở xã hội (sau đây gọi tắt là Dự thảo).

Quảng Ninh: Trao giấy chứng nhận đầu tư 2 dự án FDI gần 115 triệu USD

Thứ 6, 19/04/2024 | 17:29
Hai dự án này đều của nhà đầu tư đến từ Nhật Bản được thực hiện tại Khu công nghiệp Sông Khoai ở thị xã Quảng Yên, tỉnh Quảng Ninh.

Lâm Đồng: Có dấu hiệu buông lỏng công tác quản lý tại 22 căn nhà không phép

Thứ 5, 18/04/2024 | 22:00
Toàn bộ 22 căn nhà liền kề tại thôn 10A, xã Lộc Thành (huyện Bảo Lâm) đều không đảm bảo quy định của Luật Nhà ở và Luật Xây dựng.

Hải Phòng: Cần quản lý chặt chẽ việc cho thuê kiot bán hàng tại SVĐ

Thứ 5, 18/04/2024 | 16:27
UBND huyện Tiên Lãng cho các hộ dân thuê hơn 20 kiot tại khu vực SVĐ huyện để kinh doanh. Gần đây, một số hộ dựng bảng biển, bày bán hàng hóa lấn chiếm vỉa hè.
     
Nổi bật trong ngày

Lạng Sơn: Xử phạt hộ kinh doanh, tịch thu hàng hóa phụ tùng ô tô nhập lậu

Thứ 6, 19/04/2024 | 15:27
Ngày 19/4, Cục Quản lý thị trường Lạng Sơn cho biết, Đội Quản lý thị trường số 6 vừa xử phạt, tịch thu hàng hóa là phụ tùng ô tô nhập lậu trên địa bàn.

Quảng Ninh: Trao giấy chứng nhận đầu tư 2 dự án FDI gần 115 triệu USD

Thứ 6, 19/04/2024 | 17:29
Hai dự án này đều của nhà đầu tư đến từ Nhật Bản được thực hiện tại Khu công nghiệp Sông Khoai ở thị xã Quảng Yên, tỉnh Quảng Ninh.

Thị trường căn hộ Hà Nội tiếp tục mất cân bằng cung – cầu

Thứ 6, 19/04/2024 | 19:54
Số liệu của Quý 1 năm 2024 cho thấy, thị trường căn hộ tại Hà Nội vẫn ghi nhận sự mất cân bằng cung – cầu khi nguồn cung giá phải chăng tiếp tục hạn chế.

Giá vàng 19/4: Vàng trong nước biến động trái chiều

Thứ 6, 19/04/2024 | 09:57
Giá vàng thế giới đầu ngày tăng trở lại lên 2.377,7 USD/ounce trong khi 2 thương hiệu vàng trong nước biến động trái chiều.

VCCI: Chưa làm rõ trường hợp phải bố trí quỹ đất 20% xây nhà ở xã hội

Thứ 6, 19/04/2024 | 18:00
Liên đoàn Thương mại và Công nghiệp Việt Nam (VCCI) đã có góp ý Dự thảo Nghị định về phát triển và quản lý nhà ở xã hội (sau đây gọi tắt là Dự thảo).