Vietnam Idol 2013: Nhật Thủy bứt phá tỏa sáng với 'Vết mưa'

Vietnam Idol 2013: Nhật Thủy bứt phá tỏa sáng với 'Vết mưa'

Thứ 2, 13/01/2014 | 13:40
0
Đêm gala đầu tiên của Thần tượng Âm nhạc -Vietnam Idol 2013 khép lại với màn trình diễn vô cùng ấn tượng của Nhật Thủy trong ca khúc "Vết mưa" (nhạc sỹ Vũ Cát Tường).

Dù không phải là thí sinh để lại nhiều ấn tượng mạnh ở những vòng thi trước nhưng cách xử lý đầy tinh tế kèm đoạn phiêu ở những nốt cao gần kết bài "Vết mưa" đã mang đến một cuộc bứt phá đầy ngoạn mục cho cô gái người Nam Định.

Các giám khảo vô cùng thích thú với phần trình diễn đặc biệt này và không ngớt những lời khen tặng dành cho Nhật Thủy.

Vietnam Idol 2013: Nhật Thủy bứt phá tỏa sáng với 'Vết mưa'

"Vết mưa" đã mang đến một cuộc bứt phá đầy ngoạn mục cho Nhật Thủy.

Giám khảo Mỹ Tâm xúc động bày tỏ: "Em làm chị cảm thấy may mắn khi có em trong cuộc thi này. Cảm giác khi ngồi nghe được một người hát hay, hát cảm xúc trong môi trường nghề của mình thật hạnh phúc, và em đã làm được điều đó. Em đã mang lại một bài hát có cái kết rất đẹp bởi những nốt cao, những cái luyến em thể hiện rất hoàn hảo. Đôi khi có những cái hoàn hảo không tốt nhưng sự hoàn hảo của em xuất phát từ tâm hồn và điều đó làm cho chị rất cảm kích. Chị rất yêu mến giọng hát của em, hy vọng em sẽ chiến thắng. Em làm chị rất xúc động, hôm nay em hát hay nhất.

Vietnam Idol 2013: Nhật Thủy bứt phá tỏa sáng với 'Vết mưa' (Hình 2).

Sự kiện - Vietnam Idol 2013: Nhật Thủy bứt phá tỏa sáng với 'Vết mưa'

Các giám khảo vô cùng thích thú với phần trình diễn của Nhật Thủy.

"Tôi đã tìm ra được một cái nhất nữa. Tôi không còn nghi ngờ gì nữa, hôm nay là phần trình diễn tốt nhất của em từ đầu mùa đến giờ. Em hoàn toàn thuyết phục chúng tôi chứ không phải riêng tôi. Em có chất giọng vô cùng quý hiếm và những cái luyến của em không phải ai cũng làm được. Chúc mừng em và tôi tin em có thể toả sáng hơn nữa trong những đêm sau" - giám khảo Anh Quân nói.

Giám khảo Quang Dũng cũng dành cho Nhật Thủy lời khen: "Tôi nghĩ giám đốc âm nhạc đã xếp tiết mục này vào vị trí quan trọng và điều đó rất chính xác. Em đã hoàn thành nhiệm vụ cực kỳ xuất sắc".

Ca khúc "Vết mưa" do Nhật Thủy thể hiện.

Đêm gala đầu tiên của Thần tượng Âm nhạc - Vietnam Idol 2013 với chủ đề "Tôi là ai" đã chính thức khai cuộc (tối 12/1) với những màn trình diễn vô cùng ấn tượng của Top 9 thí sinh xuất sắc nhất chương trình.

Với câu hỏi "Tôi là ai", lần lượt 9 thí sinh đã trả lời trước hàng triệu khán giả truyền hình bằng cá tính âm nhạc rất riêng của mình. Sự trẻ trung, mới mẻ, hiện đại từ khâu chọn bài đến bài phối đã giúp các thí sinh thăng hoa và phô diễn được thế mạnh trong phong cách âm nhạc.

Ngoài cú bứt phá ngoạn mục "Vết mưa" của Nhật Thuỷ, khán giả cũng ấn tượng với "Mưa nhớ" của Ngân Hà, lắng đọng với "Mãi như bây giờ" cùng Minh Thùy...

Đêm công bố kết quả gala 1 của Thần tượng Âm nhạc - Vietnam Idol 2013 sẽ được truyền hình trực tiếp vào lúc 20h tối chủ nhật (19/1) trên VTV3 - Đài truyền hình Việt Nam.

Bé 2 tuổi vừa đàn vừa hát khiến dân mạng mê mẩn

Làng mẫu Việt chụp ảnh 'đám ma' cũng... nhái

Dân mạng xôn xao rap chế hài hước 'Em có yêu anh không'

Clip: Thanh Bùi song ca cùng học trò cưng Ngọc Duy

'Danh hài' Thành Trung 'gian nan' lo 'Quà biếu sếp'

Tiểu Phong