Viêm đại tràng mạn tính không dứt hẳn vì chữa chưa đúng cách

Viêm đại tràng mạn tính không dứt hẳn vì chữa chưa đúng cách

Thứ 3, 23/01/2018 | 15:00
0
Viêm đại tràng mạn tính lâu năm rất khó chữa mặc dù đã được chữa trị rất nhiều nhưng vẫn không khỏi, khiến người bệnh không tìm được lối thoát. Vậy đâu là phương pháp đúng giúp người viêm đại tràng mạn tính thoát hẳn các triệu chứng khó chịu mà không lo tái lại.

Viêm đại tràng mạn tính với các triệu chứng như: đau bụng, đầy bụng, chướng hơi, đại tiện thất thường lúc lỏng, lúc táo, sống…

Bệnh nhân thường chán nản và hoang mang vì bệnh chỉ chữa được một thời gian lại tái phát. Đặc biệt là người bệnh không dám ăn uống theo sở thích, phải kiêng khem khổ sở và luôn nhìn trước ngó sau tìm nhà vệ sinh khi các triệu chứng đau đại tràng tái phát. 

Sức khỏe - Viêm đại tràng mạn tính không dứt hẳn vì chữa chưa đúng cách

Viêm đại tràng mạn tính khiến người bệnh vô cùng khổ sở

sao viêm đại tràng mạn tính không dứt hẳn được?

Đó là trăn trở của người nhiều người bệnh viêm đại tràng mạn tính. Thực tế, rất ít người hiểu một cách tường tận về bệnh, nên không biết cách điều trị và chăm sóc cho đại tràng khỏe mạnh, dẫn đến tình trạng bệnh ngày càng nặng.

Đường ruột của người mắc viêm đại tràng mạn tính còn rất ít lợi khuẩn, vì các ổ viêm loét là nơi cư trú có chứa nhiều vi khuẩn gây hại, làm mất cân bằng hệ vi sinh vật và gây ra các triệu chứng khó chịu. Các loại thuốc điều trị viêm đại tràng mạn tính cũng tiêu diệt đáng kể vi khuẩn gây hại để chữa lành các ổ viêm loét, nhưng cũng tiêu diệt luôn cả lợi khuẩn.

Lợi khuẩn sống trong ống đại tràng, ở nơi chúng sinh sống mọc lên một lớp lông nhung, đồng thời lợi khuẩn tiết ra chất dịch nhầy bao phủ lên thành ruột, tạo lớp lá chắn kép vững chắc bảo vệ cho thành đại tràng. Khi lợi khuẩn không còn, lớp màng nhầy do lợi khuẩn tiết ra để bảo vệ thành đại tràng cũng mất đi. Các ổ viêm loét mới được chữa lành sẽ lên da non, để lại các vết sẹo, đó là điểm xung yếu. 

Khi thức ăn đi qua những chỗ này, chỉ cần hơi nhiều đạm, hay dầu mỡ, lập tức những điểm xung yếu bị hại khuẩn tấn công. Đại tràng dễ bị viêm nhiễm trở lại khiến người bị đại tràng không bao giờ khỏi hoàn toàn bệnh.

Phương pháp điều trị dứt điểm bệnh viêm đại tràng mạn tính

Vì không nhận thức được tầm quan trọng của lợi khuẩn, nhiều người bệnh viêm đại tràng điều trị một đợt thuốc được bác sỹ kê cho, thấy bụng êm là dừng và không tiếp tục bổ sung lợi khuẩn. Cách điều trị hữu hiệu và giúp người bệnh viêm đại tràng mạn tính có thể sống yên tâm cùng bệnh là bổ sung lợi khuẩn cho đường ruột trong và sau khi điều trị. Đặc biệt là lợi khuẩn Bifidobacterium (gọi tắt là Bifido) - loại lợi khuẩn chính trong đường ruột (Bifido chiếm 99% tổng số lượng lợi khuẩn) và cư trú chủ yếu ở đại tràng.

Sức khỏe - Viêm đại tràng mạn tính không dứt hẳn vì chữa chưa đúng cách (Hình 2).

Bổ sung đầy đủ lợi khuẩn Bifido giúp chấm dứt hoàn toàn các triệu chứng của bệnh viêm đại tràng

Bổ sung lượng lợi khuẩn Bifido đầy đủ cho đường ruột sẽ giúp cân bằng tỷ lệ vàng (85% lợi khuẩn, 15% vi khuẩn gây hại), cải thiện nhanh chóng các triệu chứng: đau bụng, rối loạn đại tiện, đầy bụng, trướng hơi. Điều quan trọng hơn là tái tạo hệ lông nhung và lớp màng nhầy để bảo vệ thành đại tràng để chấm dứt vòng luẩn quẩn tái đi tái lại của bệnh viêm đại tràng.

Tuy nhiên, lợi khuẩn Bifido lại rất nhạy cảm với môi trường axit dạ dày, nên dễ bị tiêu diệt khi đi qua dạ dày. Do đó, rất ít hãng dược sản xuất men vi sinh có thành phần lợi khuẩn này. 

Men vi sinh Bifina R Nhật Bản sử dụng công nghệ đột phá bảo vệ SMC (Seamless Micro Capsule) – bọc lợi khuẩn sống Bifido trong các viên nang giọt nước hình cầu, có màng bọc kép kháng được axit của dạ dày, đưa được lợi khuẩn Bifido vào tận đại tràng đạt tỷ lệ sống trên 90%, giúp cân bằng hệ vi sinh vật đường ruột, thoát ngay các rối loạn  tiêu hóa đồng thời tái tạo lớp lá chắn kép bảo vệ đại tràng, không bị tái đi tái lại, ăn uống thoải mái, không lo kiêng khem, đưa người bệnh trở lại cuộc sống bình thường.

Men vi sinh Bifina R Nhật Bản giúp hàng ngàn người thoát viêm đại tràng mạn tính, thoải mái ăn uống, không cần kiêng khem bụng dạ êm ru, nhẹ nhõm, nâng cao chất lượng cuộc sống.

Thực phẩm bảo vệ sức khỏe – Men vi sinh Bifina R Nhật Bản hỗ trợ điều trị viêm đại tràng, tăng cường chức năng tiêu hóa.

Thành phần: 2,5 tỷ lợi khuẩn Bifidobacterium (Bifido), 1 tỷ lợi khuẩn Lactobacillus và chất xơ hòa tan Oligosaccharide.

Sức khỏe - Viêm đại tràng mạn tính không dứt hẳn vì chữa chưa đúng cách (Hình 3).

 

 Sản phẩm của Công ty Morishita Jintan Nhật Bản, phân phối bởi Công ty TNHH Ecopath Việt Nam.

Địa chỉ: Tầng 4, số 35A, ngõ 45, Trần Thái Tông, Cầu Giấy, Hà Nội

Tư vấn Miễn Phí: 04 73 04 69 69 – 0936 404 366

Website: http://bifina.vn/ 

SĐK: 9726/2016/ATTP-XNCB - SĐK:  01230/2016/XNQC-ATTP.

Sản phẩm không phải là thuốc và không có tác dụng thay thế thuốc chữa bệnh.

Sản phẩm hiện có bán tại tất cả các hiệu thuốc trên toàn quốc.

 

Thu Loan

Học người Nhật cách thoát viêm đại tràng “siêu đơn giản”!

Thứ 7, 06/01/2018 | 10:30
Viêm đại tràng cứ dai dẳng không dứt khiến người bệnh ăn không ngon, ngủ không yên, dù dùng đủ các phương pháp nhưng những triệu chứng viêm đại tràng vẫn cứ liên tục tái đi tái lại. Cách chữa viêm đại tràng của người Nhật dưới đây sẽ giúp bạn thoát khỏi tình trạng này.
Cùng chuyên mục

Tước giấy phép hoạt động Viện Nghiên cứu và Ứng dụng công nghệ tế bào gốc Việt Nam

Thứ 6, 19/04/2024 | 17:48
Dù bị đình chỉ hoạt động nhưng cơ sở làm đẹp bằng tế bào gốc vẫn hoạt động “chui”, buộc cơ quan chức năng phải tước giấy phép, phạt tiền hàng trăm triệu đồng.

Dự báo thị trường mỹ phẩm Việt Nam tiếp tục phát triển mạnh

Thứ 6, 19/04/2024 | 17:29
Ông Chu Quốc Thịnh – Trưởng Phòng Quản lý Mỹ phẩm, Cục Quản lý Dược (Bộ Y tế) đã chỉ ra nhiều cơ hội và thách thức của thị trường mỹ phẩm tại Việt Nam.

Kịp thời đỡ đẻ cho sản phụ ngay trên biển

Thứ 6, 19/04/2024 | 17:26
Hiện, tình trạng của hai mẹ con sau cuộc "vượt cạn" ngoạn mục đã ổn định và đang được theo dõi, chăm sóc và dự kiến sẽ được xuất viện sớm.

“Thần thánh hóa” công dụng mỹ phẩm có thể bị truy cứu trách nhiệm hình sự

Thứ 6, 19/04/2024 | 08:47
Tùy theo mức độ nghiêm trọng, hành vi quảng cáo “thần thánh hóa” công dụng của sản phẩm mỹ phẩm có thể bị xử lý hình sự theo quy định pháp luật.
     
Nổi bật trong ngày

Lão nông hé lộ tuyệt kỹ nghề luyện trâu chọi cho thu nhập "khủng"

Thứ 6, 19/04/2024 | 11:06
Mỗi năm ông Thông mua và xuất bán được khoảng 200 con, thu về số tiền "khủng". Để tạo nên thương hiệu, ông có bí quyết sưu "tầm" và huấn luyện trâu chiến đặc biệt.

Loại quả có vị “lạ” xưa không ai bán, giờ làm thành món đặc sản

Thứ 6, 19/04/2024 | 09:30
Nhiều người bất ngờ khi thứ quả rừng từng không được biết đến này bây giờ trở thành gia vị độc đáo xuất hiện trên các bàn tiệc cao cấp.

Loại lá tươi không ai "ngó", đem phơi khô công dụng "vàng 10" bán 400.000 đồng/kg

Thứ 6, 19/04/2024 | 15:30
Ở các miền quê có một thứ lá tưởng như bỏ đi nhưng khi phơi khô lại có giá đắt đỏ 400.000 đồng/kg, khi đem uống thậm chí còn rất tốt cho sức khỏe.

Bất ngờ phát hiện căn phòng bí mật sau khi tháo bể sục

Thứ 6, 19/04/2024 | 13:30
Một người dùng TikTok với tên tài khoản @hayleyg099 gần đây đã chia sẻ một khám phá đáng kinh ngạc thu hút sự chú ý của cộng đồng mạng toàn thế giới.

Thanh Hoá: Bé trai 20 tháng tuổi suy hô hấp vì uống nhầm dầu hỏa

Thứ 6, 19/04/2024 | 11:23
Ngày 19/4, thông tin từ Bệnh viện Nhi Thanh Hóa cho biết, Bệnh viện vừa điều trị kịp thời cứu sống trẻ 20 tháng tuổi bị suy hô hấp do uống nhầm phải dầu hỏa.