VIB giới thiệu tính năng chuyển tiền nhanh khi chat trên mạng XH

VIB giới thiệu tính năng chuyển tiền nhanh khi chat trên mạng XH

Thứ 4, 22/11/2017 | 15:39
0
Ngày 21/11/2017, ngân hàng Quốc Tế (VIB) vừa giới thiệu tính năng chuyển tiền nhanh trên mạng xã hội (MyVIB Social keyboard) trong vòng 5 phút.

Khách hàng khi sử dụng ứng dụng ngân hàng di dộng MyVIB với tính năng này việc chuyển tiền nhanh trên mạng xã hội (MyVIB Social keyboard) sẽ chỉ mất trong vòng 5 phút. Theo đó, khách hàng khi đang chat trên mạng xã hội (Facebook Messenger, Viber, Zalo, Whatsapp, WeChat, Twitter, Snapchat...) và có nhu cầu chuyển tiền tới đối tượng chat, chỉ cần bấm chọn thay đổi bàn phím trên màn hình chat, chuyển sang chế độ “MyVIB Keyboard-MyVIB” thì bạn có thể chuyển tiền ngay mà không phải mở thêm bất cứ chương trình nào nữa.

Truyền thông - VIB giới thiệu tính năng chuyển tiền nhanh khi chat trên mạng XH

 

“MyVIB Social keyboard” – một tính năng mới được phát triển bởi VIB và công ty Fintech Weezi Digital dựa trên trải nghiệm khách hàng. Sử dụng “MyVIB Social keyboard” giúp khách hàng tiết kiệm tối đa thời gian khi có nhu cầu chuyển tiền trong lúc chat vì người dùng không cần phải thoát khỏi màn hình để đăng nhập vào MyVIB. Mọi thao tác chuyển tiền nội bộ cũng như liên ngân hàng sẽ diễn ra trên “MyVIB Social keyboard” ngay tại màn hình chat một cách đơn giản, nhanh chóng và hạn chế tình trạng chuyển sai người nhận.

Ông Trần Nhất Minh, phó Tổng giám đốc VIB cho biết: “Ngày nay, người ta nhắn tin nhiều hơn gọi điện thoại, việc mua sắm online đang dần thay thế mua sắm truyền thống. Đây không chỉ là một trải nghiệm thú vị về dịch vụ ngân hàng trên smartphone và máy tính bảng dành cho những người có nhu cầu mua sắm và chuyển tiền trên mạng xã hội ngay khi đang chat, mà còn được kỳ vọng thúc đẩy thanh toán không dùng tiền mặt tại Việt Nam”.

Truyền thông - VIB giới thiệu tính năng chuyển tiền nhanh khi chat trên mạng XH (Hình 2).

 

Phản hồi về sự bảo mật và tính an toàn, đại diện VIB cho hay về bản chất, khi khách hàng mở “MyVIB Social keyboard” là đang mở trực tiếp ứng dụng MyVIB với công nghệ bảo mật tối ưu. Do đó, khách hàng hoàn toàn có thể yên tâm về tính an toàn khi sử dụng “MyVIB Social Keyboard”.  Bên cạnh đó, với mỗi yêu cầu chuyển tiền đều phải được xác thực thông qua mã OTP được gửi tới điện thoại của người gửi thì giao dịch chuyển tiền mới được xem là thành công.

Người sáng lập ra Weezi Digital, đối tác của VIB trong việc phát triển tính năng này, anh Christian Nguyễn chia sẻ: “Với sự yêu thích sử dụng trang mạng và mua sắm trực tuyến ở Việt Nam, Wezzi Digital và VIB không chỉ hy vọng đem đến cho khách hàng 1 giải pháp thanh toán online nhanh chóng, thuận tiện, bảo mật nói riêng, mà còn góp phần mang đến sự đổi mới cho thị trường thanh toán online tại Việt Nam nói chung.”

Trần Hằng

VIB khai trương đồng loạt nhiều chi nhánh trên toàn quốc

Thứ 3, 25/07/2017 | 09:07
Cuối tháng 7/2017, nằm trong chiến lược mở rộng kinh doanh và phát triển mạng lưới, Ngân hàng VIB đã khai trương đồng loạt 3 chi nhánh mới .
Cùng tác giả

Nghệ An: Đặc sắc Chương trình Countdown - Chào năm mới 2024

Chủ nhật, 31/12/2023 | 23:44
Hòa trong không khí cả nước đang hân hoan đón chào năm mới, tối 31/12, tại Quảng trường Hồ Chí Minh, tỉnh Nghệ An long trọng tổ chức chương trình nghệ thuật đặc biệt “Chào năm mới 2024”. Công ty CP Tập đoàn Bia rượu và Nước giải khát Sao Vàng (Savabeco) là nhà tài trợ độc quyền chương trình này.
Cùng chuyên mục

Quảng cáo iPhone 15 Pro khiến iFan "rụng tim"

Thứ 4, 15/11/2023 | 11:53
Một lần nữa, khả năng nhiếp ảnh của cặp iPhone 15 Pro cao cấp lại khiến người xem phải thán phục.

Từ iPhone 11 lên iPhone 15 Pro Max sẽ "đỉnh" cỡ nào?

Thứ 7, 28/10/2023 | 09:54
Nếu nâng cấp từ iPhone 11 lên iPhone 15 Pro Max, người tiêu dùng sẽ chứng kiến sự thay đổi đáng kinh ngạc.

Chủ động "nắn dòng" thông tin sai lệch

Thứ 5, 31/08/2023 | 14:34
Theo ông Nguyễn Thành Lợi, các tổ chức cần chủ động "nắn dòng" thông tin sai lệch, tuyên truyền bài viết có tính định hướng để lấn át những thông tin tiêu cực.

Cà Mau phổ biến các kênh truyền thông, quảng bá của tỉnh

Thứ 2, 15/03/2021 | 09:42
Đó là một trong những nội dung trong Văn bản số 1018 về việc phổ biến kênh truyền thông, quảng bá tỉnh Cà Mau do Phó Chủ tịch UBND tỉnh Trần Hồng Quân ký ban hành.
     
Nổi bật trong ngày

Lão nông hé lộ tuyệt kỹ nghề luyện trâu chọi cho thu nhập "khủng"

Thứ 6, 19/04/2024 | 11:06
Mỗi năm ông Thông mua và xuất bán được khoảng 200 con, thu về số tiền "khủng". Để tạo nên thương hiệu, ông có bí quyết sưu "tầm" và huấn luyện trâu chiến đặc biệt.

Đào bức tường cũ, tìm thấy kho báu vàng ròng "giá trị vô song"

Thứ 7, 20/04/2024 | 08:30
Hoạt động khai quật tại một khu bảo tồn thiên nhiên ở Israel đã phát lộ 44 đồng tiền vàng vô cùng quý hiếm từ thời Byzantine.

Loại rau nhà nghèo xưa cho bò ăn, ai ngờ là “vị thuốc trường thọ” chữa bách bệnh

Thứ 7, 20/04/2024 | 07:20
Không chỉ chế biến được nhiều món ngon, trong y học cổ truyền cây rau sam là "vị thuốc trường thọ" và được sử lớp dụng để chữa nhiều bệnh.

Loại quả có vị “lạ” xưa không ai bán, giờ làm thành món đặc sản

Thứ 6, 19/04/2024 | 09:30
Nhiều người bất ngờ khi thứ quả rừng từng không được biết đến này bây giờ trở thành gia vị độc đáo xuất hiện trên các bàn tiệc cao cấp.

Loại lá tươi không ai "ngó", đem phơi khô công dụng "vàng 10" bán 400.000 đồng/kg

Thứ 6, 19/04/2024 | 15:30
Ở các miền quê có một thứ lá tưởng như bỏ đi nhưng khi phơi khô lại có giá đắt đỏ 400.000 đồng/kg, khi đem uống thậm chí còn rất tốt cho sức khỏe.