Vì sao Thu Minh không mời Hương Tràm trong concert tại Hà Nội?

Vì sao Thu Minh không mời Hương Tràm trong concert tại Hà Nội?

Thứ 4, 07/06/2017 | 20:00
0
Khi được hỏi vì sao không mời học trò Hương Tràm vào concert tour có tên Fire Phoenix tới đây tại Hà Nội, Thu Minh đã trả lời thế nào?

Sau 25 ca hát, sắp tới đây, ca sĩ Thu Minh sẽ tổ chức concert tour với chủ đề Fire Phoenix (Phượng hoàng lửa) để đánh dấu chặng đường hoạt động.

Tour diễn sẽ được khởi động tại Hà Nội - quê hương của "gái một con" vào ngày 24/6 ở trung tâm Hội nghị Quốc gia với các khách mời Khánh Hà, Hồ Ngọc Hà, Trọng Tấn, Tóc Tiên, Trúc Nhân, Janice Phương, Minh Trị và team The Voice 2017. Show diễn được nhạc sĩ Hoài Sa và nhà sản xuất Slim V đảm nhận phần biên tập âm nhạc.

Âm nhạc - Vì sao Thu Minh không mời Hương Tràm trong concert tại Hà Nội?

 24/6 tới đây, tại Hà Nội, Thu Minh sẽ tổ chức concert tour với chủ đề Fire Phoenix. 

Khi được hỏi, vì sao lại mời ca sĩ Trọng Tấn góp mặt trong đêm nhạc ngày 24/6 tới đây, bởi dòng nhạc anh theo đuổi hoàn toàn khác với ca sĩ Chuông gió? Thu Minh chia sẻ: "Tôi luôn dành cho anh Trọng Tấn sự trân trọng đặc biệt. Tôi không có duyên với giao hưởng nhiều, nhưng trong chất giọng của tôi, nếu từ bé không ham nhạc trẻ thì rất phù hợp với dòng nhạc mà anh Trọng Tấn theo đuổi. Nhiều lúc đi diễn bên ngoài, tôi và anh Trọng Tấn nói chuyện rất vui, chia sẻ, đồng cảm và hy vọng có cơ hội hợp tác với nhau. Lần này, Trọng Tấn sẽ hát nhạc nhẹ theo phong cách bán cổ điển, tôi theo phong cách của tôi. Hy vọng, đây là một sự kết hợp đặc biệt của anh Tấn và tôi".

Xem thêm >>> Giám khảo gameshow: Chỉ là con tốt trên bàn cờ lợi nhuận

Lạc Thành

 

Cùng tác giả

Xây dựng nền điện ảnh theo hướng công nghiệp, hiện đại và hội nhập

Thứ 4, 15/03/2023 | 16:57
Ngành điện ảnh cần tranh thủ tối đa nguồn lực xã hội, xây dựng thành công nền công nghiệp điện ảnh Việt Nam theo hệ tiêu chí “dân tộc, hiện đại, nhân văn, hội nhập”.

Từ 15/3, Trung Quốc mở tour du lịch theo đoàn vào Việt Nam

Thứ 5, 09/03/2023 | 06:56
Chính phủ Trung Quốc đã quyết định đưa Việt Nam vào danh sách thí điểm mở cửa du lịch theo đoàn đợt 2, từ ngày 15/3.

Đề xuất NSND tương đương tiến sĩ: Cần có sự phân biệt rạch ròi

Thứ 4, 08/03/2023 | 09:21
Mới đây, Trường ĐH Sân khấu Điện Ảnh đề xuất xin cho các giảng viên có danh hiệu NSND được tính tương đương học vị tiến sĩ.

Nhạc kịch về hình tượng người chiến sĩ Công an Nhân dân gây xúc động

Thứ 2, 06/03/2023 | 18:30
Vở nhạc kịch Vinh quang trên vai những người anh hùng đã khắc hoạ những chiến sĩ của lực lượng CAND trong kháng chiến chống Pháp, chống Mỹ cứu nước của dân tộc ta.

80 năm Đề cương về văn hoá Việt Nam: Khẳng định được tính đúng đắn, thời sự

Thứ 5, 02/03/2023 | 17:02
Tại tọa đàm Đề cương về văn hóa Việt Nam và sự phát triển của văn học, nghệ thuật Việt Nam, nhà thơ Nguyễn Quang Thiều đã thẳng thắn nhận định về văn học hiện nay.