Vì sao người dùng lựa chọn bếp từ Kanzler?

Vì sao người dùng lựa chọn bếp từ Kanzler?

Thứ 5, 03/08/2017 | 14:43
0
Thị trường nhà bếp hiện nay có nhất nhiều sản phẩm bếp từ của các thương hiệu khác nhau như Bosch, Chefs, Munchen, Kenzler,… Trong đó, sản phẩm bếp từ Kanzler được biết đến là sản phẩm có nhiều tính năng vượt trội nên được nhiều người lựa chọn trong thời suốt 8 năm qua.

1. Bếp từ Kanzler an toàn cho người dùng

Sử dụng bếp từ Kanzler khá an toàn bởi bếp được thiết kế chức năng cảnh báo nồi không phù hợp, cảnh báo đang nấu nồi không, tự động tắt bếp khi quên hoặc bếp trống, chức năng cảnh báo nhiệt dư, quá nhiệt, bảo vệ khi điện áp thấp quá hoặc cao quá và đặc biệt là có khóa an toàn. Cụ thể như:

-        Chức năng cảnh báo nồi không phù hợp: Là khi bạn sử dụng nồi không tương thích với bếp, kích thước không vừa với vùng nấu của bếp thì bếp sẽ thông báo lỗi E0. Do đó, bạn nên tìm mua nồi phù hợp với bếp để có thể sử dụng được.

-        Chức năng cảnh báo đang nấu nồi không: Bếp từ Kanzler khá thông minh trong việc nhận biết nồi có được đặt trên bếp có nấu thực phẩm hay không? Nếu không có bếp sẽ thông báo lỗi E2 và ngừng hoạt đông. Ngay khi bạn cho thực phẩm vào nồi bế sẽ tự bật trở lại.

-        Chức năng tự động tắt bếp khi quên hoặc bật nhưng không đặt bếp: Trường hợp này bếp sẽ tự động tắt sau 1 phút, báo hiệu không có nồi dù bếp đang được bật. Ngoài ra, nếu trong quá trình đun nấu, bếp cạn nước, nhiệt độ lên cao quá tới 3000 độ C thì bếp cũng sẽ tự động tắt. Bạn hoàn toàn có thể an  tâm mà không sợ bị cháy.

-        Chức năng cảnh báo nhiệt dư, quá nhiệt:  Thông thường, nếu bạn đun nấu quá lâu thì nhiệt độ của một số bếp từ quá cao có thể khiến các linh kiện và vỏ bếp cũng như mặt kính bị nóng. Nếu để xảy ra thường xuyên sẽ làm giảm tuổi thọ của bếp và thậm chí gây nguy hiểm cho người sử dụng.  Do đó, dùng bếp từ Kanzler bạn có thể tạm thời gạt bỏ nỗi lo này vì bếp có thể thông báo lỗi E1 khi xảy ra. Cách khắc phục, bạn có thể tắt bếp , kiểm tra hệ thống thông gió và để nguội bếp sau đó mới đun nấu lại bình thường. Và để cảnh báo nhiệt dư, bếp Kanzler sẽ phát ra âm thanh cảnh báo hoặc sang đèn chữ H. Hot trên bảng điều khiển. Bạn không nên chạm tay vào để khỏi bị bỏng.

-        Chế độ bảo vệ điện áp quá thấp hoặc quá cao: Khi bạn để điện quá thấp hoặc quá cao sẽ khiến bếp không bềm lỗi E2, E3 sẽ xảy ra và gây nguy hiểm cho người sử dụng. Vì vậy, bạn cần kiểm tra nguồn điện hay sử dụng ổn áp tốt để nấu bình thường và an toàn cho người dùng.

-        Bếp từ Kanzler có khóa an toàn: tốt nhất đối với gia đình có trẻ nhỏ. Hệ thống điều khiển sẽ tự khóa khi bạn ấn phím an toàn.

Cần biết - Vì sao người dùng lựa chọn bếp từ Kanzler?

Bếp từ Kanzler nhiều tính năng: đẹp, tiện ích, an toàn và bền

2. Bếp từ Kanzler có khả năng tiết kiệm điện

 

Chắc hẳn bạn cũng sẽ thấy nhiều sản phẩm bếp từ cao cấp hiện nay cũng có khả năng tiết kiệm điện năng sử dụng. Và bếp từ Kanzler cũng không ngoại lệ. Bếp từ giúp tiết kiệm điện năng bởi năng lượng không truyền trực tiếp từ bếp sang nồi mà do nồi nóng lên và nấu chín thức ăn không mất nhiệt để làm nóng bếp. Người dùng có thể chạm vào mặt bếp mà không lo bị nóng. Tuy nhiên bạn cũng không nên quá chủ quan khi sử dụng bếp trong thời gian dài.

Mặt khác, việc sử dụng bếp từ nói chung hay bếp từ Kanzler nói riêng sẽ thấy sự khác biệt khi sử dụng bếp gas hay bếp điện vì bếp gas đạt hiệu suất 40%, bếp điện 61% mà bếp từ đạt tới 90%.

Cần biết - Vì sao người dùng lựa chọn bếp từ Kanzler? (Hình 2).

3. Tính thẩm mỹ, sang trọng của bếp từ Kanzler

Tính thẩm mỹ, sang trọng của bếp từ có thể mang lại vẻ đẹp mới, tạo phong cách ấn tượng cho nhà bếp hiện nay. Không chỉ vậy, bếp Kanzler có thiết kế mặt kính sang bòng, chịu lực chịu nhiệt cao, dễ vệ sinh.

4. Bếp từ Kanzler có nhiều chức năng khác

Ngoài những điểm ưu việt được kể ở trên, bếp Kanzler còn có một số chức năng khác khá tiện dụng như chức năng Booster tăng công suất vùng nấu lên tối đa và khả năng hỗ trợ nhanh chóng.  Bạn có thể hẹn giờ nấu riêng cho từng vùng nấu, với nhiều dòng bếp có khả năng lập lịch lên đến 99 phút.

Có lẽ, trên đây chính là lý do giải thích cho câu hỏi “Vì sao người dùng lựa chọn bếp từ Kanzler” của người tiêu dùng. Rất nhiều sản phẩm, mẫu bếp được thiết kế hiện đại gọn gàng nhưng không thể thiếu tính năng nổi bật: đẹp, tiện ích, an toàn, bền và giá  hợp lý đáp ứng nhu cầu khác nhau của khách hàng.

Diệp Linh

Cùng tác giả

Nghệ An: Đặc sắc Chương trình Countdown - Chào năm mới 2024

Chủ nhật, 31/12/2023 | 23:44
Hòa trong không khí cả nước đang hân hoan đón chào năm mới, tối 31/12, tại Quảng trường Hồ Chí Minh, tỉnh Nghệ An long trọng tổ chức chương trình nghệ thuật đặc biệt “Chào năm mới 2024”. Công ty CP Tập đoàn Bia rượu và Nước giải khát Sao Vàng (Savabeco) là nhà tài trợ độc quyền chương trình này.
Cùng chuyên mục

“Hành trình khôi phục phòng Nam dược chuẩn Y khoa”

Thứ 3, 23/04/2024 | 15:03
Ngay từ ngày đầu thành lập Y Dược Việt đã xác định rõ hướng đi cho mình là phát triển các sản phẩm từ thảo dược, dược liệu có sẵn của đất nước Việt Nam (Nam Dược).
     
Nổi bật trong ngày

Rau dại mọc từ cây đầy gai nhọn, giá 30 triệu/kg vẫn tấp nập người mua

Thứ 4, 24/04/2024 | 11:25
Việc thu hoạch loại rau dại này gặp không ít khó khăn vì nếu hái không cẩn thận có thể dễ dàng bị gai đâm chảy máu.

Quốc gia nào có dân sống thọ nhất thế giới?

Thứ 3, 23/04/2024 | 08:30
Được mệnh danh là “sân chơi của tỷ phú”, quốc gia nhỏ bé thứ 2 thế giới có chứa tới 40.000 dân với tuổi thọ trung bình đáng kinh ngạc gần 87 tuổi, vượt qua Nhật Bản.

Độc lạ: Cá mú khổng lồ được ngư dân giải cứu bằng cách đặc biệt

Thứ 3, 23/04/2024 | 06:00
Tài khoản @AMAZlNGNATURE vừa chia sẻ lên mạng xã hội X (trước đây là Twitter) đoạn video thú vị, ghi lại cảnh ngư dân giúp đỡ một con cá mú đang bị Barotrauma.

Tin tức Đời sống 24/4: Loại cá rẻ hơn cá hồi là kho "thuốc bổ" nhưng nhiều người bỏ qua

Thứ 4, 24/04/2024 | 12:02
Cập nhật tin tức đời sống ngày 24/4: Loại cá rẻ hơn cá hồi, là kho DHA nhưng nhiều người bỏ qua; Cả nước ghi nhận 13.000 ca mắc tay chân miệng....

Người phụ nữ bất ngờ khi nghe bác sĩ chỉ ra "thủ phạm" khiến một bên ngực biến dạng

Thứ 3, 23/04/2024 | 14:45
Nữ bệnh nhân 55 tuổi tới Bệnh viện Đại học Y Hà Nội thăm khám tổng quát, tuy nhiên, kết quả siêu âm, chụp MRI cho thấy hình ảnh túi ngực bên trái đã vỡ.