Vì sao con gái Chế Linh 'tố' ca sĩ Vũ Hà áp đặt thí sinh?

Vì sao con gái Chế Linh 'tố' ca sĩ Vũ Hà áp đặt thí sinh?

Chủ nhật, 26/02/2017 | 00:32
0
Bị giám khảo nhận xét hát chênh, phô, Lệ Thi - con gái danh ca Chế Linh đã phản ứng thế nào?
Âm nhạc - Vì sao con gái Chế Linh 'tố' ca sĩ Vũ Hà áp đặt thí sinh?

 Sau tập đầu gây sóng gió vì tố cha - nam danh ca Chế Linh- vô trách nhiệm, trong tập 2 chương trình Trời sinh một cặp, phát sóng vào tối 25/2, Lệ Thi tiếp tục gây xôn xao. Song ca cùng huấn luyện viên Vũ Hà ca khúc Hãy cho tôi, con gái Chế Linh nhận được nhiều lời khen của 3 giám khảo dù có đôi chỗ chênh, phô. Thậm chí cô còn thể hiện hoàn hảo hơn huấn luyện viên khi Vũ Hà bị sai lời.

Âm nhạc - Vì sao con gái Chế Linh 'tố' ca sĩ Vũ Hà áp đặt thí sinh? (Hình 2).

 Lệ Thi thẳng thắn chia sẻ: "Tôi và anh Hà không đồng quan điểm. Anh Hà áp đặt cá tính âm nhạc của anh lên tôi quá nhiều. Ngay cả vũ đạo, phục trang, anh Hà cũng bắt tôi mặc những bộ đồ không thể tưởng tượng được. Nếu tôi không có đủ tự tin thì sao có thể hoàn thành tốt phần thi được". Dù vậy phần thi của Lệ Thi vẫn nhận được điểm số khá cao là 29,5 điểm.

Âm nhạc - Vì sao con gái Chế Linh 'tố' ca sĩ Vũ Hà áp đặt thí sinh? (Hình 3).

 Long Đẹp Trai song ca cùng Thanh Thảo ca khúc Đường tình đôi ngả. Với phần dàn dựng công phu, phần thi của nam diễn viên hài được giám khảo Thanh Hà đánh giá cao. "Thanh Thảo rất thông minh khi chọn bài, cách diễn xuất và cách hát của hai người quyện đôi lại với nhau làm chị rất ưng ý", ca sĩ hải ngoại nói.

Âm nhạc - Vì sao con gái Chế Linh 'tố' ca sĩ Vũ Hà áp đặt thí sinh? (Hình 4).

 Dương Triệu Vũ khá vất vả tìm cách chọn bài hát, thể hiện và nâng đỡ thí sinh khi cùng đứng trên sân khấu. Song ca cùng stylish Lê Minh Ngọc, em trai Hoài Linh chọn liên khúc Dối - Thị Phi. Đàm Vĩnh Hưng khuyên Lê Minh Ngọc phải để micro sát miệng để lực cân bằng với huấn luyện viên của mình, nếu không sẽ bị lép vế ngay

Âm nhạc - Vì sao con gái Chế Linh 'tố' ca sĩ Vũ Hà áp đặt thí sinh? (Hình 5).

 Đến phần song ca với Vũ Ngọc Ánh, Dương Triệu Vũ cũng gặp không ít khó khăn vì thí sinh thiếu kinh nghiệm. Khi thể hiện ca khúc Nhớ rất nhớ, anh cố gắng "đỡ" nữ diễn viên nhưng không được. Vì thế giám khảo chỉ đánh giá Vũ Ngọc Ánh ở ngoại hình đẹp, còn giọng hát thì cần cố gắng nhiều.

Âm nhạc - Vì sao con gái Chế Linh 'tố' ca sĩ Vũ Hà áp đặt thí sinh? (Hình 6).

 Vũ Hà cùng thí sinh Khánh Quỳnh khiến giám khảo Cẩm Vân khó chịu khi xuất hiện trên sân khấu với chiếc ô, mặc áo măng tô... vì không hiểu cặp đôi xuất hiện trong mùa nào. Cả hai hòa giọng trong ca khúc Đêm nay ai đưa em về. Riêng giọng hát của nữ thí sinh bị đánh giá không tốt như tập đầu.

Âm nhạc - Vì sao con gái Chế Linh 'tố' ca sĩ Vũ Hà áp đặt thí sinh? (Hình 7).

 Hùng Tiến là thí sinh cuối cùng trong đêm thi. Cũng như Long Đẹp Trai, Hùng Tiến cảm thấy khó khăn khi phải trao đổi với huấn luyện viên Thanh Thảo qua tin nhắn vì cô sống ở Mỹ. Nam thí sinh dường như vẫn chưa quen với sân khấu nên tỏ ra run rẩy suốt phần thi. Vì thế anh nhận điểm số thấp nhất chương trình.

Âm nhạc - Vì sao con gái Chế Linh 'tố' ca sĩ Vũ Hà áp đặt thí sinh? (Hình 8).

 Giám khảo Đàm Vĩnh Hưng, Thanh Hà thường đưa ra những nhận xét thẳng thắn với thí sinh, riêng giám khảo khách mời Cẩm Vân dễ tính hơn. Vì thế Thanh Hà trêu đàn chị là "Cô tiên thân thiện". Tập 3 của Trời sinh một cặp sẽ được phát sóng vào lúc 21h ngày 4/3 trên kênh VTV3.

Lạc Thành

Cùng tác giả

Xây dựng nền điện ảnh theo hướng công nghiệp, hiện đại và hội nhập

Thứ 4, 15/03/2023 | 16:57
Ngành điện ảnh cần tranh thủ tối đa nguồn lực xã hội, xây dựng thành công nền công nghiệp điện ảnh Việt Nam theo hệ tiêu chí “dân tộc, hiện đại, nhân văn, hội nhập”.

Từ 15/3, Trung Quốc mở tour du lịch theo đoàn vào Việt Nam

Thứ 5, 09/03/2023 | 06:56
Chính phủ Trung Quốc đã quyết định đưa Việt Nam vào danh sách thí điểm mở cửa du lịch theo đoàn đợt 2, từ ngày 15/3.

Đề xuất NSND tương đương tiến sĩ: Cần có sự phân biệt rạch ròi

Thứ 4, 08/03/2023 | 09:21
Mới đây, Trường ĐH Sân khấu Điện Ảnh đề xuất xin cho các giảng viên có danh hiệu NSND được tính tương đương học vị tiến sĩ.

Nhạc kịch về hình tượng người chiến sĩ Công an Nhân dân gây xúc động

Thứ 2, 06/03/2023 | 18:30
Vở nhạc kịch Vinh quang trên vai những người anh hùng đã khắc hoạ những chiến sĩ của lực lượng CAND trong kháng chiến chống Pháp, chống Mỹ cứu nước của dân tộc ta.

80 năm Đề cương về văn hoá Việt Nam: Khẳng định được tính đúng đắn, thời sự

Thứ 5, 02/03/2023 | 17:02
Tại tọa đàm Đề cương về văn hóa Việt Nam và sự phát triển của văn học, nghệ thuật Việt Nam, nhà thơ Nguyễn Quang Thiều đã thẳng thắn nhận định về văn học hiện nay.