Ứng dụng bất động sản khiến nhiều sinh viên đang “phát cuồng”

Ứng dụng bất động sản khiến nhiều sinh viên đang “phát cuồng”

Thứ 2, 25/12/2017 | 13:00
0
Nhiều ứng dụng công nghệ được phát minh vô cùng hữu ích cho cuộc sống của người dân, đặc biệt là giới trẻ.

Vào mùa tựu trường, một lượng lớn sinh viên rời xa quê hương đổ về các thành phố lớn như Hà Nội, TP. Hồ Chí Minh để tiếp tục con đường đèn sách. Thuê nhà trọ, phòng trọ giá rẻ là mối quan tâm của rất nhiều sinh viên xa quê. Tuy nhiên, để tìm thuê được nhà trọ, phòng trọ giá rẻ, đúng như ý không phải là điều đơn giản. Đây chính là cơ hội để tội phạm lừa đảo hoành hành. Chúng lợi dụng sự nhẹ dạ cả tin của các bạn sinh viên để tung ra các chiêu lừa tinh vi, khiến nhiều bạn mất tiền oan mà vẫn không có phòng trọ, người thì phải cắn răng chịu đựng sống trong những căn phòng tồi tàn, không như giới thiệu vì lỡ đóng tiền đặt cọc cao. Khổ nhất là nhiều bạn đến sát ngày nhập học vẫn không tìm được nơi ở.

Cần biết - Ứng dụng bất động sản khiến nhiều sinh viên đang “phát cuồng”

Ảnh minh họa

Chính vì vậy, các ứng dụng công nghệ tìm phòng trọ, nhà trọ là “vị cứu tinh”, được các bạn sinh viên yêu thích.

Theo bạn Hạnh, sinh viên trường Học viện Tài chính cho biết: “Hồi mới lên Hà Nội học tập, tôi cũng như bao bạn tân sinh viên khác, luôn lo lắng về nơi ăn chốn ở, không biết phải ở đâu và tìm phòng như thế nào, giá cả ra sao, có tìm được phòng phù hợp, gần trường hay không? Làm sao để tránh được những vụ lừa đảo phòng trọ, nhà trọ mà báo đài vẫn đưa tin? Một lần vào Facebook, tôi đã được bạn bè giới thiệu tham gia nhóm “Nhà trọ - Phòng trọ sinh viên Hà Nội”. Trong nhóm có thông tin hỗ trợ tìm nhà trọ cho tân sinh viên với ứng dụng đăng tin bất động sản Landber.

Chỉ cần bạn đăng tin muốn tìm phòng trọ giá như thế nào, ở khu vực trường đại học nào là admin của nhóm sẽ sử dụng ứng dụng Landber để tìm ra những căn hộ theo đúng tiêu chí bạn đưa ra một cách nhanh chóng nhất. Thật là may mắn khi biết đến ứng dụng Landber. Nhờ nó, tôi đã tìm được căn phòng ưng ý gần trường học, ở đến nay cũng đã được 2 năm. Giờ đây, cứ có bạn sinh viên nào muốn tìm nhà phòng trọ, tôi lại giới thiệu ứng dụng Landber. Nhờ đó, nhiều bạn sinh viên đã tìm được phòng trọ ưng ý để yên tâm học tập trong suốt chặng đường sinh viên. Landber thật sự là một trong những ứng dụng công nghệ được nhiều bạn sinh viên yêu thích, “phát cuồng” vì độ tiện lợi của nó”. 

Ứng dụng Landber là sản phẩm công nghệ được các kĩ sư của Công Ty CP Đầu tư Reway Group phát minh. Chỉ cần một chiếc smartphone hay máy tính có kết nối Internet và những thao tác đơn giản là bạn có thể tìm kiếm được phòng trọ ưng ý trên ứng dụng này. Ứng dụng cho phép bạn tìm phòng bằng cách nhập địa chỉ, mức giá, đặc biệt với hình thức vẽ tay trên bản đồ, bạn sẽ lựa chọn được những căn phòng có mức giá phù hợp gần khu vực học tập của bạn. Đây thật sự là một ứng dụng hữu ích giúp cuộc sống dễ dàng và tiện lợi hơn.

Nguồn: batdongsan

Cài ngay ứng dụng dưới đây nếu không muốn bị lừa tiền khi thuê nhà trọ

Thứ 4, 20/12/2017 | 12:16
Hàng năm, thành phố Hà Nội và thành phố Hồ Chí Minh đón nhận một lượng lớn dân nhập cư đến sinh sống, làm việc và học tập. Phần đông trong số họ không đủ khả năng mua nhà nên nhu cầu về phòng trọ, nhà trọ rất lớn.
Cùng chuyên mục

Công ty Cổ phần Quốc tế G24 đồng hành cùng Hội Thao Thanh Niên VTV 2024

Thứ 3, 23/04/2024 | 09:15
Trong ngày Hội Thao Thanh Niên VTV 2024, sự đồng hành của Công ty Cổ phần Quốc tế G24 là điểm nhấn quan trọng, góp phần tạo nên thành công và sôi động cho sự kiện.

Đức khan hiếm nhân sự? Cơ hội mới cho giới trẻ Việt có việc làm thu nhập “tiền tỷ”

Thứ 3, 23/04/2024 | 09:00
Trong bối cảnh nước Đức khan hiếm nhân sự thì nguồn lao động trẻ, năng động của Việt Nam sẽ có cơ hội thu nhập cao qua con đường du học nghề Đức.

Đầu tư gì để đảm bảo sinh lời ngay từ dòng vốn đầu tiên?

Thứ 3, 23/04/2024 | 09:00
Chuyên gia đánh giá, shophouse khối đế có khả năng khai thác cho thuê, kinh doanh ngay tạo dòng tiền đang là lựa chọn của nhiều nhà đầu tư.
     
Nổi bật trong ngày

Độ chịu chơi của "Đại gia đồng nát", chủ lâu đài dát vàng trăm tỷ đồng

Thứ 2, 22/04/2024 | 18:36
Ngoài chiếc Lexus 570, mới đây chủ lâu đài chi hàng chục tỷ đồng để tậu chiếc Lamborghini Huracan LP 6104 khiến ai cũng trầm trồ về độ chịu chơi.

Loại hoa dại trước hiên nhà, tươi ít ai hay đem phơi khô bán 800.000 đồng

Thứ 2, 22/04/2024 | 15:30
Một loại hoa màu tím biếc hay làm hàng rào, không ngờ khi đem phơi khô làm trà uống lại có tác dụng tốt với sức khỏe. Cũng vì thế mà giá cũng khá đắt đỏ.

Thót tim với màn giải cứu cá khổng lồ của chàng trai trẻ

Thứ 2, 22/04/2024 | 19:44
Tài khoản @AMAZlNGNATURE vừa chia sẻ lên mạng xã hội X (trước đây là Twitter) đoạn video về khoảnh khắc giải cứu cá mú Goliath khổng lồ đang mắc câu.

Quốc gia nào có dân sống thọ nhất thế giới?

Thứ 3, 23/04/2024 | 08:30
Được mệnh danh là “sân chơi của tỷ phú”, quốc gia nhỏ bé thứ 2 thế giới có chứa tới 40.000 dân với tuổi thọ trung bình đáng kinh ngạc gần 87 tuổi, vượt qua Nhật Bản.

Anh nông dân bỏ túi 500 triệu nhờ nuôi con "đặc sản đen sì" theo cách lạ

Thứ 2, 22/04/2024 | 07:30
Sau vô số lần thất bại, anh Hồ Thành Tuấn quyết tâm làm lại từ đầu với con "đặc sản đen sì" không chân, không ngờ bắt lên 10 tấn đem bán, lãi đậm tay.