Uất nghẹn lời kể của 2 phụ nữ bị đánh oan vì nghi bắt cóc trẻ em

Uất nghẹn lời kể của 2 phụ nữ bị đánh oan vì nghi bắt cóc trẻ em

Thứ 2, 24/07/2017 | 05:24
0
Sau trận đòn oan vì bị nghi bắt cóc trẻ em, 2 người phụ nữ bán tăm với khuôn mặt bầm tím mong mỏi cơ quan chức năng "giải oan", sớm đòi lại công lý cho bản thân.

Sự việc 2 người phụ nữ bán tăm bị đánh dã man vì nghi bắt cóc trẻ em xảy ra sáng 22/7 ở xã Mai Đình (huyện Sóc Sơn, Hà Nội) đang gây xôn xao dư luận. Danh tính 2 người được xác định là bà Lê Thị Bảy (SN 1977, xã Lê Thanh, Mỹ Đức, Hà Nội) và bà Nguyễn Thị Phúc (SN 1965, xã Sơn Công, Ứng Hòa, Hà Nội).

Hiện tại, bà Phúc đã về nhà còn bà Bảy vẫn đang được điều trị tại bệnh viện Đa khoa huyện Sóc Sơn.

Tôi van xin mà người ta không tin!

Khuôn mặt sưng vù, đôi mắt thâm tím, bà Phúc vừa khóc vừa kể, bản thân bà mới thử việc bán tăm cho Hợp tác xã tình thương huyện Mỹ Đức được khoảng 10 ngày thì xảy ra sự việc đáng tiếc trên.

Xã hội - Uất nghẹn lời kể của 2 phụ nữ bị đánh oan vì nghi bắt cóc trẻ em

Bà Nguyễn Thị Phúc với khuôn mặt sưng vù, bầm tím do bị đánh vì nghi bắt cóc trẻ em.

Trong cuộc trò chuyện với phóng viên, người phụ nữ này luôn miệng kêu oan ức và mong muốn các cơ quan chức năng minh oan cho mình. “Giờ tôi chẳng có mong muốn gì hơn là được minh oan, không có tôi mang tiếng cả đời là bắt cóc trẻ con. Thử hỏi tôi sống sao được?”, bà Bảy nói.

Khi được hỏi về việc liệu có tiếp tục đi bán tăm không, bà Bảy vừa gạt nước mắt vừa trả lời: “Đây là lần đầu tiên và cũng là lần cuối cùng, tôi không bao giờ dám làm công việc như thế nữa. Chẳng qua cũng chỉ vì muốn kiếm thêm chút tiền mua quần áo mới cho con vào đầu năm học, ai ngờ ra cơ sự này”.

Trao đổi với PV báo Người Đưa Tin, một lãnh đạo bệnh viện Đa khoa huyện Sóc Sơn cho biết, hiện, bệnh nhân Bảy không còn nguy kịch đến tính mạng. Bệnh nhân chỉ bị đa chấn thương ở phần mềm.

Ông Lê Hồng Mạnh - Chủ nhiệm Hợp tác xã tình thương huyện Mỹ Đức xác nhận, bà Phúc là nhân viên của Hợp tác xã.

Theo ông Mạnh, do Hợp tác xã của ông mới thành lập được hơn 2 tháng nên thông tin về sản phẩm còn ít người biết đến. Do đó, hợp tác xã cần những người như bà Phúc đi bán hàng và giới thiệu sản phẩm. Thấy bà ấy là người hiền lành, gia cảnh lại khó khăn nên hợp tác xã đã nhận vào làm việc.

“Ai ngờ xảy ra sự việc đau lòng như thế, người ta vô cớ đánh đập người lớn tuổi là không chấp nhận được. Hy vọng các cơ quan chức năng làm rõ vụ việc để trả lại sự trong sạch cho bà Phúc”, ông Mạnh bức xúc.

Anh Nguyễn Văn Hùng (30 tuổi, con trai bà Phúc) cho biết, sau khi xác định thương tích, gia đình sẽ có đơn kiến nghị gửi Công an huyện Sóc Sơn điều tra làm rõ những người đã có hành vi đánh đập mẹ anh.

Nhất Nam

Cùng tác giả

Hà Nội: Chủ tịch xã liên tiếng sau khi bị "tố" dọa giết người chống tiêu cực

Thứ 5, 26/04/2018 | 19:23
Ông Nguyễn Trung Chi - Chủ tịch UBND xã Canh Nậu (Thạch Thất, Hà Nội) bị một người dân tố cáo dọa giết người đấu tranh chống tiêu cực. Tuy nhiên, ông Chi lại khẳng định thông tin tố cáo sai sự thật làm ảnh hưởng uy tín của ông.

Hà Nội: Xe bồn va chạm xe máy, 2 người tử vong

Thứ 4, 25/04/2018 | 13:26
Vụ tai nạn giữa một xe bồn và xe máy vừa ra vào khoảng 11h30 trưa 25/4, trên đường Quốc Lộ 1A hướng Hà Nội đi Phủ Lý, đoạn thuộc xã Minh Cường (Thường Tín – Hà Nội) làm 2 người tử vong tại chỗ.

Dân Hà Nội ùn ùn xếp hàng chụp ảnh chân dung thuê bao di động

Chủ nhật, 22/04/2018 | 17:52
Tận dụng ngày nghỉ cuối tuần, nhiều người dân Thủ đô đã kéo đến điểm giao dịch của các nhà mạng để hoàn thiện thông tin cá nhân, bổ sung ảnh chân dung.

Bộ trưởng bộ Tài chính nói về dự luật Thuế tài sản: "Vạn sự khởi đầu nan"

Thứ 6, 20/04/2018 | 16:54
Trả lời về dự thảo luật Thuế Tài sản, Bộ trưởng bộ Tài chính Đinh Tiến Dũng cho biết: “Vạn sự khởi đầu nan. Mọi thứ mới trong quá trình nghiên cứu, thậm chí có thể còn phải sửa cả tên luật".

Diệt tảo lam ở Hồ Gươm bằng phương pháp thủ công

Thứ 6, 20/04/2018 | 09:03
Các công nhân đang tiến hành vớt thủ công vi khuẩn lam (tảo lam) phát triển bùng nổ ở Hồ Gươm làm cho mặt nước hồ ở nhiều vị trí ven bờ chuyển màu xanh khác lạ.