Tỷ phú Jeff Hoffman nói gì về khởi nghiệp tại Đà Nẵng

Tỷ phú Jeff Hoffman nói gì về khởi nghiệp tại Đà Nẵng

Thứ 6, 21/07/2017 | 19:24
0
“Muốn cùng những người trẻ hoạch định nên tương lai của chính họ, vì thành công theo định nghĩa của tôi là được sống một cuộc đời mà mình mong muốn”, Jeff Hoffman nói.

Ngày 21/7, Hội nghị và Triển lãm Khởi nghiệp Đà Nẵng SURF 2017 với chủ đề “Công nghệ và Hệ sinh thái khởi nghiệp” chính thức diễn ra. Sự kiện thu hút hơn 2.000 lượt đại biểu tham dự gồm các lãnh đạo, các đối tác trong nước và quốc tế, các nhà đầu tư cá nhân, doanh nhân, doanh nghiệp khởi nghiệp...

Đáng chờ đợi hơn cả là sự xuất hiện của tỷ phú Jeff Hoffman, người nằm trong bảng xếp hạng những doanh nhân giàu nhất thế giới của đủ mọi tổ chức khác nhau. Đến với Đà Nẵng, vị tỷ phú đã có những chia sẻ với các bạn trẻ đam mê khởi nghiệp ở đây. “Muốn cùng những người trẻ hoạch định nên tương lai của chính họ, vì thành công theo định nghĩa của tôi là được sống một cuộc đời mà mình mong muốn”, Jeff Hoffman nói. 

Được biết, Hội nghị và Triển lãm Khởi nghiệp Đà Nẵng SURF 2017 là sự kiện do Vườn ươm doanh nghiệp Đà Nẵng (DNES), dưới sự chỉ đạo của hội đồng Điều phối mạng lưới Khởi nghiệp và sự hỗ trợ của UBND thành phố tổ chức.

Ông Võ Duy Khương, Chủ tịch hội đồng Điều phối mạng lưới Khởi nghiệp Đà Nẵng cho biết, khởi nghiệp đổi mới sáng tạo là hướng đi đúng đắn để phát triển kinh tế - xã hội tại Đà Nẵng.

Đề án “Phát triển hệ sinh thái khởi nghiệp thành phố đến năm 2020, tầm nhìn đến năm 2030" hứa hẹn biến Đà Nẵng thành điểm đến khởi nghiệp, thành trung tâm đổi mới sáng tạo quốc tế của khu vực ASEAN.

Sự kiện là dịp quan trọng cùng đánh giá các bước phát triển và kết quả đã đạt được, để từ đó cùng đưa ra các định hướng, giải pháp mới để hoàn thiện, củng cố và nâng tầm hơn nữa hệ sinh thái khởi nghiệp đổi mới sáng tạo tại thành phố.

Xã hội - Tỷ phú Jeff Hoffman nói gì về khởi nghiệp tại Đà Nẵng

 Tỷ phú Jeff Hoffman xuất hiện ở Đà Nẵng để chia sẻ bài học khởi nghiệp. 

Cũng trong khuôn khổ sự kiện, vòng chung kết cuộc thi thuyết trình ý tưởng khởi nghiệp Pitching Competition được tổ chức với phần tranh tài của 10 dự án: Zody, Invietnam, Ikids, Homecares, Mojitok, Dichoichung, Innaway, Btaskee, Nôi TOB và Sumi. Các dự án này đã vượt qua 33 đối thủ khác tại vòng loại vào cuối tháng 6 vừa qua, để cùng nhau chinh phục các giải thưởng lên đến 200 triệu đồng; đồng thời tiếp cận cơ hội gọi vốn từ các nhà đầu tư thiên thần và quỹ đầu tư mạo hiểm.

Được biết, SURF 2107 là sự kiện hàng đầu về khởi nghiệp tại miền Trung Việt Nam.

Nhâm Thân

Cùng tác giả

Tp.Đà Nẵng: Một cựu cán bộ phường lĩnh án 3 năm tù

Thứ 6, 29/03/2024 | 09:50
Phùng Đình Dương Kha, cựu cán bộ địa chính phường Hòa Khánh Bắc lĩnh án 3 năm tù về tội Lợi dụng chức vụ quyền hạn trong khi thi hành công vụ.

Đà Nẵng: Nghiêm trị nhóm thanh niên có máu côn đồ

Thứ 5, 28/03/2024 | 08:00
Hành vi côn đồ, coi thường pháp luật của nhóm thanh niên sẽ bị pháp luật xử lý nghiêm khắc.

Đà Nẵng: "Siêu trộm" Bảo Nhân lại sa lưới

Thứ 4, 27/03/2024 | 15:29
Mặc dù có 3 tiền án về tội Trộm cắp tài sản nhưng Bảo Nhân vẫn chưa chịu tu tâm dưỡng tính. Lần này, Bảo Nhân tiếp tục sa lưới.

Thành phố Đà Nẵng: Xử lý hành vi đòi nợ kiểu "giang hồ"

Thứ 2, 25/03/2024 | 20:08
Các hành vi đòi nợ kiểu uy hiếp, gây ảnh hưởng danh dự, uy tín người khác sẽ bị xử lý nghiêm.

Tp.Đà Nẵng: Xử lý dứt điểm tình trạng bát nháo trước cổng trường học

Thứ 2, 25/03/2024 | 14:06
Không chỉ tụ tập buôn bán trước cổng trường để dụ dỗ, lôi kéo học sinh mua hàng, các chủ sạp còn chửi bởi, nói lời lẽ thô tục với cán bộ giáo viên khi bị nhắc nhở.