Tuyệt chiêu chinh phục đèo đêm bằng 'đầu lạnh' và 'phanh lạnh'

Tuyệt chiêu chinh phục đèo đêm bằng 'đầu lạnh' và 'phanh lạnh'

Chủ nhật, 11/06/2017 | 07:29
1
Vượt hay đổ đèo đêm là một tình huống bất đắc dĩ. Thế nhưng, các “phượt thủ” hoàn toàn có thể đảm bảo an toàn cho mình và ôm nếu nằm lòng những kỹ năng cơ bản.

Vượt hay đổ đèo đêm là một tình huống bất đắc dĩ. Thế nhưng, nếu không may rơi vào tình huống này, các “phượt thủ” hoàn toàn có thể đảm bảo an toàn cho mình và “ôm” nếu “nằm lòng” các kỹ năng cơ bản. Đặc biệt, nguyên tắc “cái đầu lạnh” và “chân phanh lạnh” là không thể bỏ qua.

Thú chơi - Tuyệt chiêu chinh phục đèo đêm bằng 'đầu lạnh' và 'phanh lạnh'

 Phạm Quyết Thắng (Kiến An, Hải Phòng) cho rằng, những con đèo sẽ không đáng sợ nếu tuân thủ nguyên tắc "đầu lạnh" và "phanh lạnh". (Ảnh: D.Thu).

Thế nhưng vẫn nhả số, vào số liên tục, bám vào tim đường và lái xe với “cái đầu lạnh” và “chân phanh lạnh”. Gần xuống chân đèo, trời quang đãng, từng đám mây lạc trôi bồng bềnh giữa lưng chừng núi bên trên thung lũng Khau Phạ trải dài tít tắp…

Chúng tôi đã dùng mắt của mình để chụp lại bức tranh đẹp như chốn bồng lai tiên cảnh vào trái tim mình để lưu giữ kỷ niệm đẹp đẽ của thời thanh xuân.

Dương Thu

Vỡ òa cảm xúc khi chạm tới chốn 'tiên cảnh' của núi rừng Tây Bắc

Thứ 6, 02/12/2016 | 16:33
Đứng trên “sống lưng khủng long”- đỉnh Tà Xùa, chúng tôi choáng ngợp trước khung cảnh núi rừng hùng vĩ, dưới chân là biển mây trắng bồng bềnh.

Bị lừa tình khi đi phượt: Không thể nói là ‘lừa tình’

Thứ 4, 07/12/2016 | 08:03
Những ngày gần đây, cư dân mạng được phen xôn xao bởi một anh chàng tự xưng là “phượt thủ” đã lừa tình hàng chục cô gái khi cùng nhau đi du lịch.
Cùng tác giả

ĐBQH Vũ Thị Lưu Mai: Đầu tư công hiếm nơi nào như Việt Nam

Thứ 2, 29/10/2018 | 09:44
Đề cập đến vấn đề đầu tư công dàn trải thời gian qua, ĐBQH Vũ Thị Lưu Mai (TP.Hà Nội) cho rằng, từ “đầu tư dàn trải” trở nên quen thuộc.

Tín dụng đen tạo ra “chị Dậu thời đại mới”

Thứ 6, 26/10/2018 | 15:27
Thảo luận về kinh tế - xã hội, nhiều đại biểu bày tỏ lo ngại, băn khoăn về tình trạng tín dụng đen hoành hành gây bức xúc trong dư luận, ảnh hưởng đến đời sống của người dân.

"Chúng ta không được phép quên những hy sinh của thế hệ cha anh"

Thứ 6, 27/07/2018 | 08:30
Trong 71 năm qua, với đạo lý “uống nước nhớ nguồn”, Đảng, Nhà nước và nhân dân ta luôn luôn quan tâm chăm lo công tác thương binh, liệt sĩ và người có công với cách mạng.

"35 cảnh sát cơ động được tổ chức ôn thi rất kỹ"

Thứ 6, 20/07/2018 | 06:00
PV báo Người Đưa Tin có cuộc phỏng vấn Thiếu tướng Lê Vân, Cục trưởng cục An ninh chính trị nội bộ A83, (bộ Công an) về những bất thường trong điểm thi THPT Quốc gia 2018 tại Lạng Sơn, nơi có 35 cảnh sát cơ động dự thi.

Nguyên ĐBQH Phạm Thị Mỹ Lệ đột ngột qua đời

Thứ 4, 04/07/2018 | 11:26
Bà Phạm Thị Mỹ Lệ, đoàn ĐBQH tỉnh Bình Phước khóa XIII đột ngột qua đời sau khi đến một cơ sở làm đẹp trên địa bàn.