Tường kho xăng đổ sập đè nát ngôi nhà bên cạnh, 3 người nhập viện

Tường kho xăng đổ sập đè nát ngôi nhà bên cạnh, 3 người nhập viện

Thứ 4, 15/11/2017 | 09:42
0
Sau trận mưa lớn, bức tường của kho cửa hàng xăng dầu bị sập đổ đã đè nát ngôi nhà bên cạnh, khiến 3 người trong một gia đình bị thương phải nhập viện cấp cứu.

Sáng 15/11, trung tá Nguyễn Văn Thúy, Phó trưởng Công an xã Phú Thượng, huyện Phú Vang, tỉnh Thừa Thiên - Huế cho biết, vào tối 14/11, tại khu vực chợ Mai nằm trên địa bàn của xã, vừa xảy ra vụ sập nhà khiến 3 người trong một gia đình bị thương.

Xã hội - Tường kho xăng đổ sập đè nát ngôi nhà bên cạnh, 3 người nhập viện

Hiện trường vụ việc.

Danh tính các nạn nhân được xác định gồm: Phạm Quốc Việt (52 tuổi), Ngô Thị Nguyệt (49 tuổi, vợ ông Việt) và con trai thứ hai là Phạm Quốc Kỳ (17 tuổi), cùng trú kiệt 128 Nguyễn Chí Thanh, TP.Huế.

Theo đó, vụ việc xảy ra vào khoảng hơn 17h ngày 14/11. Tại thời điểm nói trên, mưa lớn xuất hiện khiến bức tường nhà của kho cửa hàng xăng dầu Chợ Mai bị đổ sập. Sau khi bức tường ngã xuống đã đè lên một căn nhà khác nằm bên cạnh khiến căn nhà này bị sập.

Xã hội - Tường kho xăng đổ sập đè nát ngôi nhà bên cạnh, 3 người nhập viện (Hình 2).

Các mảng tường nhà gần như bị sập hoàn toàn.

Do vụ việc diễn ra quá nhanh và bất ngờ nên cả 3 nạn nhân đang trú ngụ trong nhà không kịp chạy ra ngoài để thoát thân. Vụ tai nạn khiến vợ chồng ông Việt cùng con trai bị thương và được người dân đưa vào viện cấp cứu.

Ghi nhận của PV tại hiện trường, ngôi nhà của gia đình ông Việt thuê gần như đã bị đổ sập hoàn toàn. Trong khi đó, tại vị trí bức tường của nhà kho cửa hàng xăng dầu bị đổ sập xuất hiện một hàm ếch rất lớn.

Một người dân địa phương thông tin, trước khi xảy ra vụ việc, khu vực nhà kho của cửa hàng xăng dầu Chợ Mai đang được cải tạo. Việc cải tạo không bảo đảm an toàn có thể khiến bức tường của nhà kho bị sụt lún và gây ra vụ việc.

Được biết, căn nhà bị đổ sập là nơi vợ chồng ông Việt và con trai thuê để sản xuất vàng mã.

Hiện, vụ việc đang được cơ quan chức năng tiếp tục điều tra làm rõ.

Công Định

Kinh hoàng xe đầu kéo đâm sập nhà dân, 2 người thương vong

Thứ 4, 08/11/2017 | 17:35
Sau tiếng nổ lớn, chiếc xe đầu kéo lao vào vệ đường, đâm sập nhà dân cạnh QL1A, thuộc địa phận huyện Quỳnh Lưu, tỉnh Nghệ An. Hậu quả, tài xế và phụ xe bị mắc kẹt trong cabin, 1 người tử vong sau đó.

Căn nhà đổ sập đè vợ mang thai tử vong, chồng con bị thương nặng

Thứ 4, 08/11/2017 | 12:13
Trong bão lũ, một căn nhà tại huyện miền núi Nam Trà My, tỉnh Quảng Nam bỗng đổ sập khiến cả gia đình trong nhà thương vong.

Xe Fortuner mới lấy biển số đâm sập tường công ty, cả nhà thoát chết

Thứ 5, 26/10/2017 | 07:26
Chiếc xe Fortuner mà gia chủ mới mua nằm phân nửa bên trong bức tường, đầu hư hỏng nặng. Rất may, cả gia đình ngồi trên xe may mắn thoát nạn.
Cùng tác giả

Không còn “gặt lúa non”, người dân trồng rừng gỗ lớn cho thu nhập cao

Thứ 2, 22/04/2024 | 14:57
Sau thời gian thu hoạch rừng theo kiểu "gặt lúa non", nhiều người dân đã nghĩ đến chuyển đổi sang trồng rừng gỗ lớn, mang lại nhiều lợi ích thiết thực.

Hai anh em ruột đi câu cá, đuối nước tử vong thương tâm

Chủ nhật, 21/04/2024 | 14:45
Hai anh em đi câu cá từ sáng nhưng chờ mãi đến chiều không thấy về, gia đình báo lực lượng chức năng tìm kiếm thì phát hiện hai nạn nhân đã tử vong.

Cận cảnh "đại công trình" cao tốc Bắc - Nam đoạn qua Quảng Bình

Thứ 7, 20/04/2024 | 08:49
Sau hơn một năm thi công, cao tốc Bắc-Nam qua Quảng Bình đã dần hình thành, nhiều đoạn đã được đắp nền, rải cấp phối đá dăm và thảm nhựa.

Bắt kẻ lập nhóm zalo bán quần áo giá sỉ rồi lừa hàng trăm triệu đồng

Thứ 5, 18/04/2024 | 17:31
Bước đầu xác định số tiền Liễu chiếm đoạt của các bị hại trên toàn quốc lên đến hàng trăm triệu đồng.

Bắt đối tượng gây ra 7 vụ trộm xe máy trong hơn một tháng

Thứ 5, 18/04/2024 | 17:00
Nguyễn Anh Tuấn nghiện ma túy, để có tiền tiêu xài, đối tượng đã gây ra hàng loạt vụ trộm xe máy trên địa bàn TP.Đồng Hới.