Ca sĩ Tùng Dương hát Bolero:

Ca sĩ Tùng Dương hát Bolero: "Đừng nhìn vào đôi cánh, hãy nhìn vào đôi mắt để thấy bạn là ai"

Đinh Lạc Thành
Thứ 3, 26/12/2017 | 18:00
2
Sau khi hát Bolero và nhận được nhiều ý kiến trái chiều, ca sĩ Tùng Dương đã lên tiếng sau những ồn ào mấy ngày qua.

Mới đây, Tùng Dương gây xôn xao khi thể hiện ca khúc Bolero - Hai mùa Noel trong một buổi hòa nhạc tại Hà Nội. Nam ca sĩ cho biết, nguyên nhân anh hát một đoạn Hai mùa Noel là để chứng minh cho khán giả thấy anh hoàn toàn có thể hát được dòng nhạc Bolero. Đoạn hát "thử" của Tùng Dương nhận được nhiều ý kiến trái chiều.

Sự kiện - Ca sĩ Tùng Dương hát Bolero: 'Đừng nhìn vào đôi cánh, hãy nhìn vào đôi mắt để thấy bạn là ai'

Status của ca sĩ Đàm Vĩnh Hưng với những câu chữ  khiến nhiều người liên tưởng.

Trong đó, ca sĩ Đàm Vĩnh Hưng cũng đăng một status ẩn ý: "Tôi chỉ biết cười thôi. Mọi người cũng đừng gắt quá. Biết đâu người ta cũng hối hận sau khi ngộ ra mọi thứ rồi thì sao. Ráng chút nữa đi cưng! Anh gần ói được rồi! Cố lên, lạng vòng vòng chút nữa thôi là sẽ chóng mặt, là anh sẽ ói thôi hà. Đèo quanh co quá...".

Phía dưới, nam ca sĩ Vũ Hà (bạn thân của Mr. Đàm) trích dẫn đường link đoạn video Tùng Dương hát ngẫu hứng ca khúc Bolero Hai mùa Noel và viết: "Tao cười muốn xỉu. Ôi giọng hát quanh co như đang leo đèo trong đêm Noel lạnh teo".

Cách đây vài giờ, trên trang cá nhân của mình, ca sĩ Tùng Dương đã lên tiếng sau những ồn ào vừa qua. Anh chia sẻ: "Đừng nhìn vào bề nổi, đừng nhìn vào cánh. Hãy nhìn vào đôi mắt để cảm nhận thật nhất bạn là ai trong cõi giới này. 

Còn nếu gặp phải quỷ Satan (Lucifer) đội lốt (đeo cánh đen) có tâm hồn vẩn đục (giở nhiều chiêu trò thị phi) thì nên tránh. Hãy sống hồn nhiên nhất còn tích phước đức cho con cháu ta sau này".

Sự kiện - Ca sĩ Tùng Dương hát Bolero: 'Đừng nhìn vào đôi cánh, hãy nhìn vào đôi mắt để thấy bạn là ai' (Hình 2).

Ca sĩ Tùng Dương cho biết, anh chỉ hát Bolero "chơi cho vui" thôi.

Trước đó, nam ca sĩ cũng chia sẻ: "Anh hát Bolero tàm tạm thôi, hát chơi cho vui. Chứ cuộc đời này mới là nguồn cảm hứng cho anh theo đuổi".

Cách đây 4 tháng, ca sĩ Tùng Dương gây tranh cãi với phát ngôn: "Già trẻ lớn bé đắm đuối với Bolero đúng là sự thụt lùi". Theo giọng ca Chiếc khăn Piêu, nhạc Bolero chỉ có giá trị về mặt hoài niệm, hoài cảm nhưng không mang tính sáng tạo, phát triển nền âm nhạc.

Quan điểm của Tùng Dương làm dậy sóng dư luận suốt một thời gian. Nhiều nghệ sĩ chuyên hát nhạc Bolero lên tiếng phản đối dữ dội phát ngôn của ca sĩ này. Nhưng cũng có ý kiến đồng tình với Tùng Dương và nhận định, nhạc Bolero đang bị thương mại hóa, bùng nổ quá đà.

Đạo diễn Vượng râu: "Tùng Dương cũng... bốc đồng lắm!"

Thứ 3, 26/12/2017 | 06:00
Mới đây, đạo diễn Vượng râu đã lên tiếng khi ca sĩ Tùng Dương "thử" hát Bolero trong một chương trình âm nhạc nhân dịp Giáng sinh.

Lý do Tùng Dương không tham gia buổi hòa nhạc "Điều còn mãi 2017"

Thứ 6, 25/08/2017 | 16:05
Tùng Dương luôn là khách mời quan trọng nhiều năm ở hòa nhạc quốc gia "Điều còn mãi", nhưng năm nay anh không tham gia buổi hòa nhạc này. Vậy lý do là gì?
Cùng tác giả

Xây dựng nền điện ảnh theo hướng công nghiệp, hiện đại và hội nhập

Thứ 4, 15/03/2023 | 16:57
Ngành điện ảnh cần tranh thủ tối đa nguồn lực xã hội, xây dựng thành công nền công nghiệp điện ảnh Việt Nam theo hệ tiêu chí “dân tộc, hiện đại, nhân văn, hội nhập”.

Từ 15/3, Trung Quốc mở tour du lịch theo đoàn vào Việt Nam

Thứ 5, 09/03/2023 | 06:56
Chính phủ Trung Quốc đã quyết định đưa Việt Nam vào danh sách thí điểm mở cửa du lịch theo đoàn đợt 2, từ ngày 15/3.

Đề xuất NSND tương đương tiến sĩ: Cần có sự phân biệt rạch ròi

Thứ 4, 08/03/2023 | 09:21
Mới đây, Trường ĐH Sân khấu Điện Ảnh đề xuất xin cho các giảng viên có danh hiệu NSND được tính tương đương học vị tiến sĩ.

Nhạc kịch về hình tượng người chiến sĩ Công an Nhân dân gây xúc động

Thứ 2, 06/03/2023 | 18:30
Vở nhạc kịch Vinh quang trên vai những người anh hùng đã khắc hoạ những chiến sĩ của lực lượng CAND trong kháng chiến chống Pháp, chống Mỹ cứu nước của dân tộc ta.

80 năm Đề cương về văn hoá Việt Nam: Khẳng định được tính đúng đắn, thời sự

Thứ 5, 02/03/2023 | 17:02
Tại tọa đàm Đề cương về văn hóa Việt Nam và sự phát triển của văn học, nghệ thuật Việt Nam, nhà thơ Nguyễn Quang Thiều đã thẳng thắn nhận định về văn học hiện nay.