Tưng bừng khai trương Học viện Đào tạo Thẩm mỹ Johnny Nam Kiệt

Tưng bừng khai trương Học viện Đào tạo Thẩm mỹ Johnny Nam Kiệt

Thứ 3, 28/11/2017 | 11:40
0
Tháng 11/2017, tại số 195 Tôn Đức Thắng, phường Hàng Bột, quận Đống Đa, thành phố Hà Nội, Học viện Đào tạo Thẩm mỹ Johnny Nam Kiệt đã tưng bừng tổ chức buổi lễ khai trương chi nhánh mới.

Tháng 11/2017, tại số 195 Tôn Đức Thắng, phường Hàng Bột, quận Đống Đa, thành phố Hà Nội, Học viện Đào tạo Thẩm mỹ Johnny Nam Kiệt đã tưng bừng tổ chức buổi lễ khai trương chi nhánh mới.

Truyền thông - Tưng bừng khai trương Học viện Đào tạo Thẩm mỹ Johnny Nam Kiệt

(Từ trái qua) Ông Nguyễn Hải Đăng - Tổng Giám đốc Học viện Thẩm mỹ Quốc tế Vietbeauty Academy, Bà Ngô Ngọc Anh – cổ đông chính Học viện Đào tạo Thẩm mỹ Johnny Nam Kiệt, Ông Johnny Nam Kiệt cắt băng khai trương.

Học viện Đào tạo Thẩm mỹ Johnny Nam Kiệt rất chú trọng đầu tư hệ thống cơ sở vật chất hiện đại, máy móc công nghệ tiên tiến nhất thế giới cùng đội ngũ giảng viên chuyên nghiệp để mang lại một môi trường học tập tốt nhất cho các học viên.

Nơi các bạn có thể trải nghiệm sự khác biệt trong phương pháp giảng dạy bài bản và các giáo trình quốc tế, song song với việc trang bị kiến thức một cách vững chắc đó là kỹ năng thực hành nhuần nhuyễn và tác phong chuyên nghiệp. Với 80% khóa học dành cho các tiết học thực hành bằng công nghệ cao sẽ giúp các bạn học viên nắm bắt được kỹ thuật một cách bài bản để nhanh chóng trở thành những chuyên viên thẩm mỹ chuyên nghiệp. Kết thúc khóa học các học viên được cấp chứng chỉ hành nghề có giá trị trong nước và quốc tế.

Truyền thông - Tưng bừng khai trương Học viện Đào tạo Thẩm mỹ Johnny Nam Kiệt (Hình 2).

Từ phải qua: Chuyên gia Nguyễn Kim Oanh, Chuyên gia Nail Bùi Thanh Thủy, Chuyên gia Nail Giáp Vân Phượng, Nhà thiết kế Liên Nguyễn, Chuyên gia Nail Trần Thu Hà (Nhã Tường).

Với sự khác biệt, Học viện Đào tạo Thẩm mỹ Johnny Nam Kiệt đã tạo nên dấu ấn trong ngành thẩm mỹ Việt Nam. Các nghề đào tạo như: đào tạo Nail chuyên nghiệp, đào tạo nối mi Hàn Quốc, đào tạo phun thêu thẩm mỹ, đào tạo chăm sóc da chuyên nghiệp.

Tuân thủ tiêu chí THÀNH CÔNG CỦA BẠN LÀ THÀNH CÔNG CỦA CHÚNG TÔI, Học viện Đào tạo Thẩm mỹ Johnny Nam Kiệt tập trung nâng cao chất lượng giảng dạy, chú trọng các bài thực hành thực tế, giúp học viên cập nhật các công nghệ làm đẹp tiên tiến nhất và vững vàng tay nghề sau khi tốt nghiệp.

Truyền thông - Tưng bừng khai trương Học viện Đào tạo Thẩm mỹ Johnny Nam Kiệt (Hình 3).

Chuyên gia trang điểm Trường Tashi (bên phải), Chuyên gia trang điểm Bul Nguyễn (thứ 2 từ trái sang), Bottboy Phùng Duy Tuấn đến chúc mừng khai trương.

Hàng nghìn học viên đã kết thúc khóa đào tạo bằng những tấm bằng tốt nghiệp xuất sắc. Họ đã và đang ổn định cuộc sống bằng chính niềm đam mê của mình. Johnny Nam Kiệt vô cùng tự hào vì đã đồng hành cùng các bạn trên con đường đi tới thành công. Uy tín, chất lượng với mức học phí hợp lý là điều mà Học viện Đào tạo Thẩm mỹ Jonny Nam Kiệt luôn hướng tới.

Truyền thông - Tưng bừng khai trương Học viện Đào tạo Thẩm mỹ Johnny Nam Kiệt (Hình 4).

Bà Nguyễn Kim Oanh (thứ 2 bên phải) – Trưởng ban Nail Việt Nam cùng các chuyên gia làm đẹp đến chúc mừng khai trương.

 

Mọi thông tin chi tiết xin liên hệ:

Học viện Đào tạo Thẩm mỹ Johnny Nam Kiệt

263 Tô Hiệu – Lê Chân – Hải Phòng

195 Tôn Đức Thắng – Đống Đa – Hà Nội

Hotline: 0888.399.333

Email: johnnynamkiet@yhaoo.com

An Nhiên 

Cùng chuyên mục

Quảng cáo iPhone 15 Pro khiến iFan "rụng tim"

Thứ 4, 15/11/2023 | 11:53
Một lần nữa, khả năng nhiếp ảnh của cặp iPhone 15 Pro cao cấp lại khiến người xem phải thán phục.

Từ iPhone 11 lên iPhone 15 Pro Max sẽ "đỉnh" cỡ nào?

Thứ 7, 28/10/2023 | 09:54
Nếu nâng cấp từ iPhone 11 lên iPhone 15 Pro Max, người tiêu dùng sẽ chứng kiến sự thay đổi đáng kinh ngạc.

Chủ động "nắn dòng" thông tin sai lệch

Thứ 5, 31/08/2023 | 14:34
Theo ông Nguyễn Thành Lợi, các tổ chức cần chủ động "nắn dòng" thông tin sai lệch, tuyên truyền bài viết có tính định hướng để lấn át những thông tin tiêu cực.

Cà Mau phổ biến các kênh truyền thông, quảng bá của tỉnh

Thứ 2, 15/03/2021 | 09:42
Đó là một trong những nội dung trong Văn bản số 1018 về việc phổ biến kênh truyền thông, quảng bá tỉnh Cà Mau do Phó Chủ tịch UBND tỉnh Trần Hồng Quân ký ban hành.
     
Nổi bật trong ngày

Rau dại mọc từ cây đầy gai nhọn, giá 30 triệu/kg vẫn tấp nập người mua

Thứ 4, 24/04/2024 | 11:25
Việc thu hoạch loại rau dại này gặp không ít khó khăn vì nếu hái không cẩn thận có thể dễ dàng bị gai đâm chảy máu.

Võ sĩ MMA dùng tay không để bắt cá sấu hung dữ trên đường phố

Thứ 4, 24/04/2024 | 18:57
Một võ sĩ MMA ở Florida, Mỹ đã dùng tay không để khuất phục một con cá sấu dài khoảng 2,5m đang bò dọc đường phố ở Northside, vào ngày 21/4 vừa qua.

Tin tức Đời sống 24/4: Loại cá rẻ hơn cá hồi là kho "thuốc bổ" nhưng nhiều người bỏ qua

Thứ 4, 24/04/2024 | 12:02
Cập nhật tin tức đời sống ngày 24/4: Loại cá rẻ hơn cá hồi, là kho DHA nhưng nhiều người bỏ qua; Cả nước ghi nhận 13.000 ca mắc tay chân miệng....

Anh nông dân kiếm hơn nửa tỷ/năm nhờ nuôi con vật “hiền lành” trong hộp nhựa

Thứ 5, 25/04/2024 | 07:30
Nhờ tinh thần quyết tâm cùng sự sáng tạo trong cách nghĩ cách làm, anh Lương Anh Thiện hiện có nguồn thu nhập khiến nhiều người ao ước.

Vừa ăn thịt xiên vừa chơi đùa, bé gái 3 tuổi gặp tai nạn nguy hiểm

Thứ 4, 24/04/2024 | 19:00
Cháu bé 3 tuổi ở Thái Nguyên bị ngã, không may bị một que xiên thịt sắc nhọn đâm xuyên lưỡi, liền được gia đình đưa gấp đến bệnh viện cấp cứu.