Tuấn Hưng: “Nếu vô ơn, còn thua kém cả súc vật”

Tuấn Hưng: “Nếu vô ơn, còn thua kém cả súc vật”

Thứ 5, 27/12/2012 | 23:52
0
Ngay sau khi Duy Mạnh tuyên bố trên một tờ báo "Tôi không bạn bè gì với Tuấn Hưng", trên facebook cá nhân của mình Tuấn Hưng đã viết bức “Tâm Thư” cho Duy Mạnh.

Duy Mạnh và Tuấn Hưng đã từng có một tình bạn khá gắn bó. Tuy nhiên, câu chuyện lùm xùm bắt nguồn từ một status của một hot blog trên mạng xã hội facebook với nội dung nói Tuấn Hưng vô ơn khi có sự giúp đỡ của Duy Mạnh.

Xã hội - Tuấn Hưng: “Nếu vô ơn, còn thua kém cả súc vật”

Tuấn Hưng và Duy Mạnh từng có một tình bạn thân thiết

Xã hội - Tuấn Hưng: “Nếu vô ơn, còn thua kém cả súc vật” (Hình 2).

Mọi lùm xùm bắt nguồn từ status của hot blog trên facebook

Xã hội - Tuấn Hưng: “Nếu vô ơn, còn thua kém cả súc vật” (Hình 3).
Xã hội - Tuấn Hưng: “Nếu vô ơn, còn thua kém cả súc vật” (Hình 4).

Bức "Tâm Thư" của Tuấn Hưng trên facebook

Nội dung “Tâm thư”:

Nhớ ngày xưa, khi nhận được 2 bài hát từ a . Minh vui mừng khi biết 2 bài thật hợp với minh. Ở thời điểm đó tìm được 1 ca khúc phù hợp đâu có dễ, 1 ca khúc độc quyền khoảng 5tr ( bây giờ là 10tr). tác quyền ( đã có người sử dụng) khoảng 1-2tr. Sau khi nhận được bài minh có hỏi a y là e sẽ gửi a bao nhiêu?
Và chắc chắn lúc đó A y trả lời là : không cần đâu..

A y lúc đó đã rất nổi 1 đêm hát 30tr cơ mà, và mình nghĩ răng ông a tăng minh thôi.

Ai cũng biết về sau nay a y chi viết tăng cho các đồng nghiệp mà không lấy catse.

Lại kể rằng :khi đó thật may mắn bản Dĩ vãng cuộc tình do Tuấn Hưng hát lại hot , nó làm thay đổi và nâng tên của mình lên 1 chút nữa . A y đã giúp mình có thêm 1 bản hit mà đến tận giờ này mọi người vẫn còn muốn nghe. Kể từ đó cho đến tận bây giờ, trong lòng minh Duy Mạnh là 1 Ân nhân, 1 người đáng để minh tôn trong, Nhiều lần a e gặp gỡ, mình luôn nhiệt tình cố gắng muốn thân thiết hơn, nhưng dường như a y chẳng muốn .hic... có lẽ tinh 2 a e k hợp thì phải . Nhưng minh vẫn lăng lẽ đứng sau a y và nói cũng như nghi hoàn toàn tốt về a ý. Khẳng định rằng: chưa bao giờ trong suy nghĩ của mình có chuyện rằng " a ý tăng mình 1 bài hát, và rồi bay giờ gạt bỏ 1 cách vô ơn...". Điều đó còn thua kém cả 1 con súc vật.

Minh có trả lời báo rằng : Giữa chúng tôi chi tồn tại trong công việc và dường như chưa bao giờ là những người bạn thân... Có nghĩa rằng thật sự 2 a e chỉ tiếp xúc với nhau vừa đủ chứ không thân được hơn. Do đâu thì chi a y mới biết. Nói như vậy là khẳng định 1 mối quan hệ chứ không phải là bội bạc hay vô ơn.

Khi hết bài báo này, rồi lại tới 1 bài báo khác. a y nói mình vô ơn, minh cũng suy nghi xem có nên gọi a y không, rồi mình cầm dt gọi thì a y cung bảo:tao đang bận ,tí gọi lại sau...

Có chuyện j thi nói với nhau 1 câu. Hay là việc khẳng định mối quan hệ như vậy của mình làm a hiểu lầm hoặc hiểu sai luôn là minh cố tình gạt đi mối quan hệ và bạc ơn a y.

A a. Với e. a là 1 người anh , 1 ngươi e từng quí mến. Nên e đã nhiều lần cố gắng thân với a.Nhưng a không đồng ý mà. E vẫn giup a 1 cách âm thầm mà chi có những người bầu show bên Mỹ như Má Liên mới hiểu.

Đọc xong những j a viết trên báo e vô cùng buồn, vì a đã hiểu lầm 1 câu nói cua e. Rất buồn a a. Bạn bè chung của a e mình cũng dt nói và tâm sự với e rất nhiều về những j ĐANG XẢY RA VÀ NHƯNG gì A ĐANG LÀM. Qua đây e muốn nói CHƯA BAO GIỜ E TỎ THAI ĐỘ COI THƯỜNG HOẶC BẠC ƠN A. E THỂ VỚI LÒNG MÌNH VÀ ÔNG TRỜI .Hãy tin e nhe. Vi a là người tốt, ít nhất a đã giúp e thêm phần nuôi sống bản thân và cả những người thân trong gia đình e. Cảm ơn a nhiêu.

CHÚC A CÙNG KẾ HOẠCH QUẢNG CÁO PR CHO ALBUM MỚI THANH CÔNG MỸ MÃN. VÀ LUÔN LÀ NHẠC SY VÀ NGÔI SAO SÁNG TRÊN BẦU TRỜI ÂM NHẠC VIỆT NAM.

Xã hội - Tuấn Hưng: “Nếu vô ơn, còn thua kém cả súc vật” (Hình 5).

Tuấn Hưng và cô bạn gái kém 12 tuổi

Theo một số nguồn tin thì giữa Duy Mạnh và Tuấn Hưng đang có một chuyện tình tay ba. Người bạn gái kém 12 tuổi của Tuấn Hưng từng có thời gian rất thân thiết với Duy Mạnh. Nhiều người cho rằng chính mối quan hệ tay ba này đã làm sứt mẻ tình cảm giữa Duy Mạnh và Tuấn Hưng. Tuy nhiên, Duy Mạnh cũng đã lên tiếng phủ nhận thông tin này.

Chi Mai