Trước Nam Em, Hoa hậu Hương Giang và nhiều sao Việt từng bị trầm cảm

Trước Nam Em, Hoa hậu Hương Giang và nhiều sao Việt từng bị trầm cảm

Thứ 7, 17/03/2018 | 14:35
0
Đối mặt với áp lực công việc, cú sốc tình cảm,… khiến nhiều sao Việt rơi vào tình trạng khủng hoảng tâm lý, trầm cảm kéo dài. Thậm chí, Nam Em, Hương Giang Idol,… đã từng có ý định tìm đến cái chết.

Nam Em

Nhắc tới cái tên Nam Em nhiều người sẽ nghĩ ngay đến cô gái với vẻ ngoài tươi vui, năng động và tính cách "lầy lội". Người đẹp cũng từng gây ấn tượng khi tham gia nhiều cuộc thi lớn nhỏ và giành thành tích cao.

Vốn là người có nhiều tham vọng, mới đây Nam Em đã quyết định lấn sân sang lĩnh vực âm nhạc. Tuy nhiên, ít ai biết người đẹp vừa trải qua một cú sốc lớn trong đời.

Trước Nam Em, Hoa hậu Hương Giang và nhiều sao Việt từng bị trầm cảm

Nam Em khiến fan lo lắng khi mắc hội chứng rối loạn cảm xúc lưỡng cực.

Cụ thể, Top 8 Miss Earth 2016 tiết lộ, cô và bạn trai đại gia đã chia tay được một thời gian. Không dừng lại ở đó, mô hình nhà hàng ẩm thực miền Tây mà Nam Em mở ra vào tháng 8/2017 đã phá sản vì kinh doanh thua lỗ. Cô còn không may mắc phải bệnh lý tâm thần mang tên hội chứng rối loạn cảm xúc lưỡng cực.

Đã có thời điểm người đẹp nghĩ tới chuyện uống thuốc tự tử bởi cùng một lúc phải trải qua nhiều biến cố trong cuộc sống.

“Nhưng rất may là tôi đã kịp thức tỉnh và đứng dậy. Bác sĩ nói tôi mắc chứng rối loạn cảm xúc lưỡng cực, vừa trầm cảm vừa hưng cảm nên khuyên tôi phải thay đổi môi trường sống ngay lập tức”, cô chia sẻ. Hiện tại, Nam Em đang được các bác sĩ tích cực hỗ trợ điều trị. Cô chỉ có thể uống sữa và nước trái cây.

Hương Giang Idol

Hương Giang Idol khiến nhiều người bất ngờ khi chia sẻ cô từng mắc bệnh trầm cảm cách đây 6 năm. Theo đó, khoảng thời gian sau chuyển giới tại Thái Lan, thay vì hạnh phúc khi được sống đúng với giới tính, Hương Giang trở nên sống khép kín, tâm trạng luôn nặng nề và từng nghĩ đến cái chết.

Trước Nam Em, Hoa hậu Hương Giang và nhiều sao Việt từng bị trầm cảm (Hình 2).

Hương Giang có ý định tìm đến cái chết vì trầm cảm.

"Mỗi lần nhớ lại tôi nghĩ đó là ác mộng và may mắn bản thân đã vượt qua được nhờ gia đình. Để tránh trường hợp cũ tái diễn, hiện tôi sống tích cực về mọi mặt, tránh bản thân gặp nhiều áp lực trong công việc và cuộc sống. Bên cạnh đó, thời gian rảnh, tôi thường đi du lịch để tận hưởng cuộc sống", Hương Giang chia sẻ.

Người đẹp chuyển giới cũng khẳng định, trầm cảm là một căn bệnh rất đáng sợ, có những người nhìn vui tươi nhưng thực sự bên trong rất cô độc. Đồng thời, Hương Giang cũng gửi nhắn nhủ "hãy quan tâm nhiều hơn đến cảm xúc của những người xung quanh, nếu là những người bạn yêu thương xin hãy lắng nghe tâm sự của họ".

Văn Mai Hương

Tháng 3/2015, Văn Mai Hương đột ngột hủy nhiều show diễn, chương trình truyền hình thực tế dù đã ký hợp đồng từ trước.

Nữ ca sĩ chịu thiệt hại khá nhiều về tiền bạc và hình ảnh. Thời điểm đó, người quản lý của cô cho biết, Văn Mai Hương bị trầm cảm vì gặp rắc rối trong công việc, nên ngại xuất hiện trước đám đông và không muốn tham gia bất cứ sự kiện nào.

Trước Nam Em, Hoa hậu Hương Giang và nhiều sao Việt từng bị trầm cảm (Hình 3).

Văn Mai Hương từng trải qua giai đoạn khủng hoảng gần nửa năm.

Sau gần nửa năm “ở ẩn” vì trầm cảm, Văn Mai Hương xuất hiện trở lại và chia sẻ: “Thời điểm khi mới bắt đầu bị stress, tôi thực sự không thể cảm nhận được đó là một căn bệnh, cũng không hề biết bản thân đang rơi vào trạng thái như vậy.

Tôi chỉ nghĩ là đang bị quá buồn mà thôi. Từng có một thời gian, những người xung quanh còn bảo chắc là tôi bị điên. Tôi không thích ra ngoài đi chơi với bạn bè mà chỉ ở nhà, xem phim, đọc truyện, đi chợ, nấu ăn, tất cả đều làm một mình hết. Đó là lúc tôi nhận ra tinh thần của mình đang bị khủng hoảng”.

Để thoát khỏi cơn khủng hoảng đó, Văn Mai Hương tìm đến bác sĩ tâm lý để tư vấn, điều trị. Cô dành nhiều thời gian để cùng gia đình đi du lịch nhiều nơi trên thế giới. Khi sức khỏe ổn định, Văn Mai Hương chính thức quay trở lại con đường ca hát vào tháng 12/2015 với MV Mona Lisa.

Bảo Thy

Ít ai biết, có một thời gian dài Bảo Thy từng bị trầm cảm đến mức phải rút lui làng giải trí. Những biến cố trong một thời gian dài khiến Bảo Thy dẫn đến chứng trầm cảm, phải uống thuốc điều trị. Quãng thời gian này kéo dài 2 năm liền (từ 2013-2015) khiến Bảo Thy kiệt quệ cả về thể chất và tinh thần. Thậm chí, nữ ca sĩ đã có ý định sẽ từ bỏ sự nghiệp vì quá mệt mỏi.

Trước Nam Em, Hoa hậu Hương Giang và nhiều sao Việt từng bị trầm cảm (Hình 4).

Bảo Thy từng bị trầm cảm đến mức phải rút lui khỏi làng giải trí một thời gian. 

Sau này, trong một talkshow, cô đã chia sẻ về quãng thời gian khủng khiếp đó của mình: "Hầu như mỗi ngày giấc ngủ của tôi bắt đầu lúc 3h sáng và tỉnh dậy lúc 9, 10h sáng. Và giấc ngủ của tôi rất là khó. Đầu óc của tôi hay bị mông lung, nửa ảo nửa thật, chập chờn, không biết mình đang mơ hay đang thật. Có những sáng tỉnh dậy, tôi mơ nhưng tôi tưởng như sự việc đó mới xảy ra ngày hôm qua".

Rất may mắn, cô tìm thấy sự an nhiên từ những lời khuyên bảo của cha xứ và sự động viên của người thân. Đến cuối năm 2015, Bảo Thy chính thức trở lại với ca hát và gặt hái được những thành công như hiện nay.

Song Ngư (T/h)

Hoa hậu Hương Giang: "Rất nhớ quê hương, gia đình, người hâm mộ, nên Giang về"

Thứ 7, 17/03/2018 | 06:30
Tân Hoa hậu Chuyển giới Quốc tế 2018 Hương Giang đã vỡ òa hạnh phúc khi nhận được sự chào đón nồng nhiệt từ người hâm mộ nước nhà. "Thật sự, không còn từ nào để diễn tả cảm xúc của Giang lúc này", người đẹp bày tỏ.

Vừa ra MV, Hoa khôi Nam Em đã bị tố “xào nấu” hình tượng

Thứ 6, 16/03/2018 | 22:34
Chỉ vài tiếng sau khi MV ra mắt, cư dân mạng nhận thấy, hình tượng của Nam Em tương đồng với Taeyeon trong MV Make Me Love You và Min trong Có em chờ.

Văn Mai Hương: "Không ai có thể cấm được người khác ước mơ"

Thứ 6, 24/11/2017 | 13:00
Giới thiệu MV giữa thời điểm đang có nhiều tranh cãi với một diễn viên vừa lấn sân cầm mic làm ca sĩ, Văn Mai Hương khẳng định luôn tôn trọng ước mơ của người khác và không dùng ồn ào để PR cho sản phẩm.
Cùng tác giả

Bất ngờ lý do NSƯT Ngọc Huyền không thể thành đôi với Kim Tử Long

Thứ 4, 10/08/2022 | 17:21
Nghệ sĩ Ngọc Huyền khẳng định, giữa cô và NSƯT Kim Tử Long có tình cảm, nhưng hai người không thành đôi. Điều này khiến khán giả không khỏi tò mò muốn biết lý do.

“Đừng ảo tưởng mình là ngôi sao mà bắt người khác phải chờ đợi”

Thứ 4, 24/11/2021 | 07:05
Bao giờ tất cả sao Việt học được cách quý trọng thời gian? Bao giờ một số “ngôi sao” thôi coi việc đến muộn như một cách chứng tỏ đẳng cấp của mình?

Diễn viên Kim Oanh: "Tôi rất muốn lấy chồng sớm và có con sớm"

Thứ 7, 20/11/2021 | 10:15
Ở tuổi 28, nhìn bạn bè, đồng nghiệp xung quanh đã có đôi có cặp, con cái đề huề khiến Kim Oanh cảm thấy rất sốt ruột. Cô nàng vẫn đang đợi chàng "hoàng tử" của mình.

"Chao đảo" bộ ảnh hai cụ bà U80 tạo dáng "cực xì tin" bên cúc hoạ mi

Thứ 2, 15/11/2021 | 19:00
Những bông hoa cúc họa mi tuy nhỏ bé, nhưng vẫn đủ làm rực rỡ vẻ đẹp tuổi già, đủ sưởi ấm tình bạn ở cái tuổi gần đất xa trời của cụ Hiền và cụ Chung.

Cứu thành công bé gái bị bệnh động kinh hành hạ suốt 12 năm

Thứ 6, 12/11/2021 | 16:01
Phép màu đã đến với bé gái bị chứng động kinh kháng thuốc hành hạ suốt 12 năm. Sau thời gian chăm sóc đặc biệt, hiện tình trạng sức khỏe của bé tiến triển tốt.
Cùng chuyên mục

HueWACO nhận giải thưởng Sao Khuê 2024

Thứ 7, 13/04/2024 | 22:22
Giải pháp “Nền tảng Quản trị và điều hành Doanh nghiệp 4.0” của Công ty Cổ phần Cấp nước Thừa Thiên-Huế (HueWACO) đã vinh dự đạt Giải Sao Khuê 2024.

Vân Hugo: "Nhà tôi có cả con anh, con em và con chúng ta"

Thứ 3, 07/11/2023 | 18:44
"Nhà tôi có thể được xem là mẫu gia đình phức tạp nhất trong xã hội hiện nay, có cả con anh, con em và con chung", nữ MC bày tỏ.

Diễn viên Lan Phương và chồng tây cao 2m thông báo tin vui

Chủ nhật, 01/10/2023 | 10:26
Cuộc hôn nhân trên phim "Gia đình vui bất thình lình" của của Lan Phương khiến nhiều người ngưỡng mộ nhưng cuộc sống đời thực của cô với chồng Tây còn ấn tượng hơn.

"Thị màu" Hoà Minzy muốn được cầu hôn?

Thứ 7, 09/09/2023 | 07:30
Hoà Minzy đăng tải dòng trạng thái chúc mừng Gin Tuấn Kiệt - Puka nhưng vô lại để lộ chi tiết gây chú ý.

"Nữ hoàng nội y" Ngọc Trinh gia nhập hội mẹ bỉm sữa?

Thứ 3, 05/09/2023 | 11:09
Ngọc Trinh bất ngờ đăng tải đoạn clip ngắn chia sẻ về quá trình chuẩn bị có con đầu lòng bằng phương pháp IVF.
     
Nổi bật trong ngày

Hơn 1.000 cảnh sát tham gia bảo đảm ANTT đêm khai mạc du lịch Sầm Sơn

Thứ 4, 24/04/2024 | 16:02
Công an tỉnh Thanh Hóa sẽ huy động hơn 1.000 cán bộ chiến sĩ tham gia đảm bảo an ninh trật tự cho đêm khai mạc Lễ hội du lịch Biển Sầm Sơn năm 2024.

Tín Nguyễn hồi hộp chờ phản hồi của khán giả về vai diễn đầu tiên

Thứ 5, 25/04/2024 | 20:45
Tín Nguyễn có vai diễn điện ảnh đầu tiên trong bộ phim Lật mặt 7: Một điều ước. Cô cảm thấy may mắn khi được đồng hành cùng nhà sản xuất, đạo diễn Lý Hải - Minh Hà.

Quảng trường biển Sầm Sơn sức chứa 10.000 người trước ngày khai trương

Thứ 5, 25/04/2024 | 17:32
Quảng trường biển Sầm Sơn và trục cảnh quan lễ hội Tp.Sầm Sơn với sức chứa 10.000 người sẽ khai trương và là nơi tổ chức Lễ hội du lịch biển Sầm Sơn năm 2024.

Sau ồn ào, Nam Em công khai số dư tài khoản khiến ai cũng tò mò

Thứ 4, 24/04/2024 | 13:30
Trải qua nhiều scandal, ca sĩ Nam Em quyết định chuyển lên Đà Lạt sinh sống.

Phát hiện rùa xanh từ Malaysia đến Côn Đảo đẻ 108 trứng

Thứ 4, 24/04/2024 | 17:24
Một cá thể rùa xanh (vích) mẹ đeo thẻ quản lý của Malaysia được phát hiện đến hòn Bảy Cạnh, Côn Đảo (tỉnh Bà Rịa - Vũng Tàu) đẻ trứng.