Trước Mỹ Tâm, nhiều sao Việt từng gặp khủng hoảng sức khỏe

Trước Mỹ Tâm, nhiều sao Việt từng gặp khủng hoảng sức khỏe

Hà Thị Linh
Thứ 7, 13/01/2018 | 13:00
0
Việc bỏ nhiều công sức tập luyện, “lặn lộn” với nghề đã ảnh hưởng không nhỏ tới sức khỏe của Mỹ Tâm, Hoài Linh,... và nhiều sao Việt khác.

Mỹ Tâm bị ho không kiểm soát

Mới đây, người hâm mộ Mỹ Tâm không khỏi xót xa khi hay tin nữ ca sĩ đã gặp phải một khủng hoảng nghiêm trọng về sức khoẻ hồi đầu tháng 4/2017. Thông tin này được nhà thơ Nguyễn Phong Việt - người bạn thân thiết của Mỹ Tâm tiết lộ trên trang cá nhân. 

Theo đó, “Từ ngày 2/4/2017, Tâm bắt đầu rơi vào những cơn ho không kiểm soát, và suốt gần 3 tháng sau đó, cho mãi đến tận tháng 7/2017, gần như mỗi khi Tâm cất giọng hát, liền sau đó sẽ là một cơn ho kéo dài.

Đây có thể xem là quãng thời gian mà Tâm nghỉ hát lâu nhất và cũng là lần đầu tiên trong đời cảm nhận rất rõ việc mình hoàn toàn có thể rời xa sân khấu trong một bi kịch không đoán trước. Rất may, Tâm đã gặp được anh Trọng Tấn và được giới thiệu đến một bác sĩ tại Hà Nội để chữa trị. Hiện tại, nữ ca sĩ vẫn đang điều trị dài hạn cho chứng ho này và đã lên kế hoạch sang Mỹ gặp bác sĩ từng chữa cho Adele với bệnh tương tự”.

Ngôi sao - Trước Mỹ Tâm, nhiều sao Việt từng gặp khủng hoảng sức khỏe

Mỹ Tâm từng trải qua quãng thời gian khủng hoảng nghiêm trọng về sức khỏe.

Trước sự quan tâm và lo lắng của người hâm mộ, Mỹ Tâm đã lên tiếng trấn an: “Tâm bị suy yếu dây thanh nên bị ho liên tục. Dù chữa trị một thời gian nhưng không dứt bệnh. Tâm đã từng có ý định ra nước ngoài chữa trị. Tuy nhiên, trong một lần biểu diễn tại Quy Nhơn, ca sĩ Trọng Tấn hỏi về bệnh tình và giới thiệu cho Tâm bác sĩ quen tại Hà Nội. Sau đó, Tâm bay ra Hà Nội chữa trị được một thời gian và giảm bệnh. Tâm khẳng định, hiện tại, sức khỏe, giọng hát của mình hoàn toàn ổn định”.

Hoài Linh thường xuyên nhập viện vì sức khỏe yếu

Nhìn vào lịch làm việc dày đặc của Hoài Linh, ai cũng nghĩ phải có sức khỏe khủng khiếp lắm anh mới có thể hoàn thành tốt các việc. Tuy nhiên, việc chạy show với tần suất cao, ngủ nghỉ thất thường cùng những bữa ăn quá sơ sài, đơn giản đã phần nào ảnh hưởng đến sức khỏe của anh. Người hâm mộ không ít lần xót xa chứng kiến cảnh Hoài Linh "màn trời chiếu đất" khi làm việc hay phải truyền nước vì kiệt sức.

Ngôi sao - Trước Mỹ Tâm, nhiều sao Việt từng gặp khủng hoảng sức khỏe (Hình 2).

Hoài Linh nhiều lần đối mặt với những nguy hiểm về sức khỏe.

Có thời điểm, anh phải cùng lúc chống chọi nhiều căn bệnh: Tụt đường huyết, đau dạ dày, hạ canxi… Với anh, vật bất li thân luôn là thuốc tim, máy đo huyết áp và thuốc huyết áp. Nam danh hài đã từng phải nhập viện vì khối u ở cổ họng. May mắn, sau khi phẫu thuật khối u đã được loại bỏ hoàn toàn.

Giang Hồng Ngọc viêm phổi và nang thanh quản

Ngôi sao - Trước Mỹ Tâm, nhiều sao Việt từng gặp khủng hoảng sức khỏe (Hình 3).

Căn bệnh mà Giang Hồng Ngọc mắc phải là viêm phổi và nang thanh quản từng khiến cô tạm nghỉ hát một thời gian. 

Đúng giai đoạn nước rút của cuộc thi Cặp đôi hoàn hảo, Giang Hồng Ngọc khiến fan lo lắng khi bất ngờ tiết lộ việc cô đang đối mặt với yêu cầu mổ thanh quản của bác sĩ.

Nữ ca sĩ chia sẻ, hơn 1 năm nay, cô bị nang thanh quản, bác sĩ đã nhiều lần yêu cầu cô phẫu thuật nhưng cô vẫn chưa thực sự sẵn sàng bởi việc phẫu thuật này có thể gây ảnh hưởng hoặc làm gián đoạn việc đi hát của cô trong một vài tháng.

Bản thân nữ ca sĩ vẫn còn ám ảnh với quãng thời gian 2 năm cô phải nghỉ hát vì bệnh viêm phổi, nên cô rất sợ bệnh có thể ảnh hưởng đến sự nghiệp của mình. Với Giang Hồng Ngọc, việc được cầm mic và đứng trên sân khấu hát chính là lẽ sống của cuộc đời cô.

MC Vân Hugo mất dần giọng nói và hỏng một bên mắt

Luôn xinh đẹp, tươi trẻ, rạng rỡ yêu đời mỗi khi xuất hiện trước công chúng, thế nhưng ít ai biết rằng cuộc đời Vân Hugo phải trải qua những khó khăn, đau khổ mà bệnh tật mang đến. Trong chương trình Ghế không tựa hồi cuối năm 2016, MC Vân Hugo khiến nhiều người ngỡ ngàng, xót xa khi tiết lộ cô bị nhược thị một bên mắt và giọng nói ngày càng khan đặc, thậm chí có nguy cơ mất giọng.

Ngôi sao - Trước Mỹ Tâm, nhiều sao Việt từng gặp khủng hoảng sức khỏe (Hình 4).

MC Vân Hugo bị hỏng một bên mắt và phải đối mặt với nguy cơ mất giọng nói.

Vân Hugo cho biết, cách đây 14 năm, từng có một khoảng thời gian cô không nói được và bác sĩ cho biết thanh quản của cô có vấn đề. Thời điểm đó, ở thanh quản thỉnh thoảng lại bị nổi nhiều hạt nhỏ khiến cô khó khăn khi nói. Nếu phẫu thuật những hạt nhỏ này vẫn liên tục mọc lại nhưng nếu để nguyên sẽ mất hoàn toàn giọng nói. Và, nữ MC đã quyết định phẫu thuật và giọng nói trở về bình thường suốt 14 năm. Vậy nhưng, trong lần đi khám mới đây, bác sĩ đã chẩn đoán nếu cô tiếp tục công việc MC sẽ không thể nói được nữa.

Chẳng những có nguy cơ mất đi giọng nói, một bên mắt của Vân Hugo đã bị hỏng hoàn toàn do mắc phải chứng nhược thị.

"Tất cả những gì khán giả nhìn thấy chỉ là bên ngoài của tôi thôi. Sự thật thì tôi bị nhược thị, một bên mắt không nhìn thấy gì nữa và không có cách nào chữa trị được. Trang điểm thì sẽ long lanh như thường nhưng một bên mắt đã hỏng hoàn toàn rồi", Vân Hugo tâm sự.

Mỹ Tâm nói gì trước tiết lộ khủng hoảng sức khỏe?

Thứ 6, 12/01/2018 | 22:46
Nữ ca sĩ chia sẻ, đúng là có khoảng thời gian bị bệnh, ho suốt nhưng hiện tại sức khỏe và giọng hát đều ổn định.

NSƯT Hoài Linh: Đại gia mặc áo bà ba

Thứ 6, 01/09/2017 | 05:30
Hoài Linh là cái tên bảo chứng cho nhiều chương trình truyền hình, điện ảnh,… Mặc dù là nghệ sĩ nổi tiếng nhưng anh lại luôn muốn rời xa sự nhốn nháo của showbiz, thích đứng phía sau ánh đèn sân khấu. Và, ít ai biết rằng, anh từng trải qua tận cùng khó khăn trước khi thành công, nổi tiếng như hôm nay.

Căn bệnh Vân Hugo mắc phải nguy hiểm đến mức nào?

Thứ 4, 23/11/2016 | 23:39
Thông tin MC Vân Hugo mắc bệnh nhược thị khiến một mắt bị mù vĩnh viễn khiến không ít người hoang mang. Vậy căn bệnh này có nguy hiểm và dễ mắc hay không?
Cùng tác giả

Bất ngờ lý do NSƯT Ngọc Huyền không thể thành đôi với Kim Tử Long

Thứ 4, 10/08/2022 | 17:21
Nghệ sĩ Ngọc Huyền khẳng định, giữa cô và NSƯT Kim Tử Long có tình cảm, nhưng hai người không thành đôi. Điều này khiến khán giả không khỏi tò mò muốn biết lý do.

“Đừng ảo tưởng mình là ngôi sao mà bắt người khác phải chờ đợi”

Thứ 4, 24/11/2021 | 07:05
Bao giờ tất cả sao Việt học được cách quý trọng thời gian? Bao giờ một số “ngôi sao” thôi coi việc đến muộn như một cách chứng tỏ đẳng cấp của mình?

Diễn viên Kim Oanh: "Tôi rất muốn lấy chồng sớm và có con sớm"

Thứ 7, 20/11/2021 | 10:15
Ở tuổi 28, nhìn bạn bè, đồng nghiệp xung quanh đã có đôi có cặp, con cái đề huề khiến Kim Oanh cảm thấy rất sốt ruột. Cô nàng vẫn đang đợi chàng "hoàng tử" của mình.

"Chao đảo" bộ ảnh hai cụ bà U80 tạo dáng "cực xì tin" bên cúc hoạ mi

Thứ 2, 15/11/2021 | 19:00
Những bông hoa cúc họa mi tuy nhỏ bé, nhưng vẫn đủ làm rực rỡ vẻ đẹp tuổi già, đủ sưởi ấm tình bạn ở cái tuổi gần đất xa trời của cụ Hiền và cụ Chung.

Cứu thành công bé gái bị bệnh động kinh hành hạ suốt 12 năm

Thứ 6, 12/11/2021 | 16:01
Phép màu đã đến với bé gái bị chứng động kinh kháng thuốc hành hạ suốt 12 năm. Sau thời gian chăm sóc đặc biệt, hiện tình trạng sức khỏe của bé tiến triển tốt.
Cùng chuyên mục

HueWACO nhận giải thưởng Sao Khuê 2024

Thứ 7, 13/04/2024 | 22:22
Giải pháp “Nền tảng Quản trị và điều hành Doanh nghiệp 4.0” của Công ty Cổ phần Cấp nước Thừa Thiên-Huế (HueWACO) đã vinh dự đạt Giải Sao Khuê 2024.

Vân Hugo: "Nhà tôi có cả con anh, con em và con chúng ta"

Thứ 3, 07/11/2023 | 18:44
"Nhà tôi có thể được xem là mẫu gia đình phức tạp nhất trong xã hội hiện nay, có cả con anh, con em và con chung", nữ MC bày tỏ.

Diễn viên Lan Phương và chồng tây cao 2m thông báo tin vui

Chủ nhật, 01/10/2023 | 10:26
Cuộc hôn nhân trên phim "Gia đình vui bất thình lình" của của Lan Phương khiến nhiều người ngưỡng mộ nhưng cuộc sống đời thực của cô với chồng Tây còn ấn tượng hơn.

"Thị màu" Hoà Minzy muốn được cầu hôn?

Thứ 7, 09/09/2023 | 07:30
Hoà Minzy đăng tải dòng trạng thái chúc mừng Gin Tuấn Kiệt - Puka nhưng vô lại để lộ chi tiết gây chú ý.

"Nữ hoàng nội y" Ngọc Trinh gia nhập hội mẹ bỉm sữa?

Thứ 3, 05/09/2023 | 11:09
Ngọc Trinh bất ngờ đăng tải đoạn clip ngắn chia sẻ về quá trình chuẩn bị có con đầu lòng bằng phương pháp IVF.
     
Nổi bật trong ngày

Lễ hội thập niên sự lệ của dòng họ Nguyễn Cảnh – truyền thống văn hoá

Thứ 6, 19/04/2024 | 14:23
Dòng họ Nguyễn Cảnh, có hơn 600 năm lịch sử phát triển, từ Đông Triều (Quảng Ninh) đến định cư trên đất Nghệ An.

“Người đàn bà khổ nhất màn ảnh” với cuộc hôn nhân 30 năm ngọt ngào, lãng mạn

Thứ 7, 20/04/2024 | 06:45
“Người đàn bà khổ nhất màn ảnh Việt” – là biệt danh mà khán giả gọi NSƯT Minh Phương trong suốt nhiều năm. Thế nhưng ngoài đời NSƯT Minh Phương có cuộc hôn nhân gần 30 năm vẫn lãng mạn và ngọt ngào đáng ngưỡng mộ.

Bản tin 20/4: Chơi một mình, bé trai suy hô hấp vì uống nhầm dầu hỏa trên bàn thờ Thần Tài

Thứ 7, 20/04/2024 | 06:00
Chơi một mình, bé trai suy hô hấp vì uống nhầm dầu hỏa trên bàn thờ Thần Tài; Bé gái lớp 6 lọt danh sách 10 gương mặt trẻ Thủ đô tiêu biểu năm 2023...

Vừa bị tai nạn, MC Thảo Vân rơi nước mắt khi thấy dòng tin nhắn của con trai

Thứ 7, 20/04/2024 | 11:22
Lần đầu lái xe ô tô trên đường MC Thảo Vân vô tình gặp phải tai nạn giao thông ngoài ý muốn. Con trai nữ MC nhắn một câu, khiến khán giả tò mò.

Bất ngờ ngoại hình khác lạ của MC Quyền Linh ở độ tuổi 55

Thứ 6, 19/04/2024 | 08:00
Hình ảnh MC Quyền Linh xuất hiện trước công chúng trông già nua với mái tóc và bộ râu dài. Diện mạo lạ của nam nghệ sĩ khiến khán giả không nhận ra.