Triệu con tim Việt hướng về các cầu thủ U23 Việt Nam tại Hồ Gươm

Triệu con tim Việt hướng về các cầu thủ U23 Việt Nam tại Hồ Gươm

Chủ nhật, 28/01/2018 | 08:45
0
Có thể nói, đỏ và vàng là 2 màu người ta nhìn thấy nhiều nhất trong buổi chiều ngày 27/1, đó chính là màu lá cờ Tổ quốc, cũng là màu áo các tuyển thủ Việt Nam trong trận đấu chung kết U23 châu Á.

Trận đấu đã diễn ra dưới điều kiện thời tiết vô cùng khắc nghiệt, tuyết rơi dày phủ kín mặt sân thi đấu, khiến các tuyển thủ U23 Việt Nam, những người không quen thi đấu dưới tuyết, găp vô vàn khó khăn.

Tại Việt Nam, chiều ngày 27/1, mặc dù không khí lạnh tràn về khiến trời mưa nặng hạt, nhưng triệu trái tim hâm mộ vẫn đổ ra đường để cổ vũ cho các tuyển thủ nước nhà. Một trong những điểm nóng nhất chính là khu vực Tượng đài cảm tử, phố đi bộ Hồ Gươm, trái tim của Thủ đô Hà Nội

Xã hội - Triệu con tim Việt hướng về các cầu thủ U23 Việt Nam tại Hồ Gươm

Các cổ động viên hào hứng trước trận đấu

Với màn hình LED kích thước lớn,cho phép người dân có thể theo dõi trận đấu từ xa, trăm ngàn người có mặt tại đây đã có những giây phút nín thở, cả những khoảnh khắc hân hoan vỡ òa cùng trái bóng. Rất lâu rồi người ta mới thấy tinh thần dân tộc dâng cao như vậy.

Không chỉ có cờ hoa cổ động như mọi khi, trước giờ trận đấu bắt đầu, nhiều hoạt động thú vị nằm trong sự kiện Tiếp lửa U23 Việt Nam tại chảo lửa Hồ Gươm đã được diễn ra, thu hút sự chú ý và tham gia của trăm ngàn người nhảy flashmob, xếp lá cờ Tổ quốc, hát Quốc ca…

Xã hội - Triệu con tim Việt hướng về các cầu thủ U23 Việt Nam tại Hồ Gươm (Hình 2).

Màn nhảy flashmob của hàng ngàn cổ động viên chung một màu áo đỏ tiếp sức cho đội tuyển U23 Việt Nam

Được biết, đơn vị tổ chức sự kiện này là tập đoàn SUNHOUSE. Không chỉ mang đến cho người dân cơ hội được cùng nhau thưởng thức những pha bóng đỉnh cao với màn hình LED kích thước lớn, SUNHOUSE còn tặng hàng nghìn phần quà miễn phí cho người tham gia như cờ Tổ quốc, bóng hơi cổ vũ,… Nhiều phần quà giá trị là các thiết bị gia dụng nhà bếp được SUNHOUSE trao tặng người may mắn có dự đoán tỉ số trận đấu chính xác.

Xã hội - Triệu con tim Việt hướng về các cầu thủ U23 Việt Nam tại Hồ Gươm (Hình 3).

Triệu con tim hướng về đội tuyển U23 Việt Nam

Suốt 120 phút thi đấu hàng nghìn người hâm mộ tại khu vực tượng đài cảm tử, phố đi bộ Hồ Gươm bất chấp mưa rét hướng về đội tuyển U23 Việt Nam. Sự nỗ lực, chiến đấu hết mình của các cầu thủ thì họ đã là người chiến thắng trong lòng hàng triệu người dân Việt Nam.

Nguyễn Hà

Các trường đại học náo nhiệt trước trận chung kết U23 châu Á

Thứ 7, 27/01/2018 | 14:54
Hơn 1 giờ đồng hồ trước khi trận chung kết U23 châu Á diễn ra, hàng nghìn sinh viên đã tập trung tại các điểm trường đại học để cổ vũ cho đội nhà.

Sức nóng hừng hực của người dân miền Trung trước chung kết U23 Châu Á

Thứ 7, 27/01/2018 | 12:35
Còn mấy tiếng đồng hồ nữa trận chung kết giải bóng đá U23 châu Á mới diễn ra nhưng hình ảnh cờ, băng rôn, áo đồng phục,...đã nhuốm màu đỏ khắp nơi. Người miền Trung có niềm tin mãnh liệt vào các cậu thủ U23 sẽ đưa vinh quang về cho đất nước Việt Nam.
Cùng tác giả

Nghệ An: Đặc sắc Chương trình Countdown - Chào năm mới 2024

Chủ nhật, 31/12/2023 | 23:44
Hòa trong không khí cả nước đang hân hoan đón chào năm mới, tối 31/12, tại Quảng trường Hồ Chí Minh, tỉnh Nghệ An long trọng tổ chức chương trình nghệ thuật đặc biệt “Chào năm mới 2024”. Công ty CP Tập đoàn Bia rượu và Nước giải khát Sao Vàng (Savabeco) là nhà tài trợ độc quyền chương trình này.