Top 7 lời chúc mừng ngày Nhà báo Việt Nam (21/6) ý nghĩa nhất

Top 7 lời chúc mừng ngày Nhà báo Việt Nam (21/6) ý nghĩa nhất

Thứ 4, 21/06/2017 | 11:33
0
Nhân ngày Nhà báo Việt Nam (21/6) hãy dành chút thời gian gửi những lời chúc, tin nhắn đến cho đồng nghiệp, bạn bè đang công tác trong ngành báo chí với những tình cảm yêu thương chân thành nhất!

1.Nhân Ngày Báo chí Việt Nam (21/6), xin gửi lời chúc tới các bác, anh, chị, em đã, đang và sẽ trở thành những nhà báo lời chúc sức khỏe, hạnh phúc và luôn có cái tâm sáng, ngòi bút sắc bén để:

"Chở bao nhiêu đạo thuyền không khẳm

Đâm mấy thằng gian bút chẳng tà".

2. Xin được gửi tới các anh chị, các bạn và các em - những nhà báo tuyệt vời và đáng yêu nhất những lời chúc tốt đẹp cùng với sự ngưỡng mộ. Mong các bạn luôn giữ mãi ngọn lửa đam mê với nghề nghiệp và hạnh phúc trọn vẹn trên con đường mà các bạn đang đi!

3. Nghề báo luôn gắn liền với vinh quang và không ít khó khăn, nhọc nhằn. Những nhà báo chân chính vẫn luôn làm cho nghề báo trở thành một nghề đáng được xã hội trân trọng và tự hào. Nhân ngày Báo chí Cách mạng Việt Nam (21/6) chúc các nhà báo một ngày thật vui vẻ, hạnh phúc trong tình cảm yêu thương chân thành của tất cả mọi người!

Dậy sóng mạng - Top 7 lời chúc mừng ngày Nhà báo Việt Nam (21/6) ý nghĩa nhất

Lời chúc mừng Ngày nhà báo Việt Nam (21/6) hay và ý nghĩa nhất (Ảnh: Internet).

4. Nhân kỷ niệm ngày Báo chí Cách mạng Việt Nam, xin gửi tới các nhà báo, phóng viên, biên tập viên, những người làm việc trong ngành truyền thông, báo chí lời chúc sức khỏe, hạnh phúc và thành công trong sự nghiệp. Chúc các đồng chí sẽ luôn luôn giữ vững ngòi bút của mình để trở thành những chiến sĩ tiên phong trên mặt trận văn hóa tư tưởng.

5. Năm nào cũng thế, cứ gần đến ngày Nhà báo Việt Nam 21/6 mình cứ thấy lòng nao nao, bởi trước đây, cũng đã một thời mình là đồng nghiệp của các bạn. Xin gửi tới các anh chị, các bạn và các em thân thương của tôi – những nhà báo tuyệt vời và đáng yêu những lời chúc tốt đẹp và sự ngưỡng mộ. Mong các bạn luôn giữ mãi ngọn lửa đam mê với nghề và hạnh phúc trọn vẹn trên con đường mà các bạn đang đi!

6. Nghề báo luôn gắn với vinh quang và không ít nhọc nhằn. Những nhà báo chân chính vẫn luôn làm cho nghề báo trở thành một nghề đáng trân trọng và tự hào. Chúc các anh, các chị, các bạn, các em một ngày thật vui vẻ, hạnh phúc trong tình cảm yêu thương chân thành của tất cả mọi người!

7. Nhân ngày Báo chí Việt Nam (21/6) kính chúc các anh, các chị và các đồng nghiệp một ngày lễ thật nhiều niềm vui. Thành công hơn trên con đường báo chí, hạnh phúc trong từng chặng đường.

Phương Vy