Tình yêu tuổi học trò dễ thương trong trailer Cô gái đến từ hôm qua

Tình yêu tuổi học trò dễ thương trong trailer Cô gái đến từ hôm qua

Thứ 5, 15/06/2017 | 13:30
0
Bộ phim Cô gái đến từ hôm qua đã có buổi ra mắt chính thức tại đại học Sài Gòn. Nhà sản xuất cũng trình làng trailer và poster chính thức của phim.

Tham dự buổi ra mắt, ngoài “thầy giáo chủ nhiệm” Phan Gia Nhật Linh, bộ ngũ siêu quậy của lớp 12A3 là Miu Lê, Ngô Kiến Huy, Jun Phạm, Hoàng Yến Chibi, Lê Hạ Anh, cùng các diễn viên khác như bé Minh Khang, bé Hà Mi và Hà Linh,... đều có mặt đầy đủ.

Tuy chỉ tập sơ qua cùng nhau chưa đầy 3 phút, nhưng khi trình diễn ca khúc Tình thơ trong tiết mục khai mạc, Miu Lê, Ngô Kiến Huy, Jun Phạm, Hoàng Yến Chibi và Lê Hạ Anh đã khiến cả khán phòng hơn 200 khách mời lặng yên với những bồi hồi khó tả nhớ về thời cấp III. Những chiếc máy bay giấy được các diễn viên phóng lên khi kết thúc màn trình diễn thực sự đã khiến cả khán phòng như vỡ òa trong xúc động.

Phim ảnh - Tình yêu tuổi học trò dễ thương trong trailer Cô gái đến từ hôm qua

 Đoàn làm phim ra mắt khán giả.

Nếu như trailer Cô gái đến từ hôm qua thu hút bởi những khung hình và tình tiết hấp dẫn, thì poster chính thức của bộ phim lại đẹp nhẹ nhàng, giản dị như chính câu chuyện phim vậy. Nụ cười hồn nhiên của Thư nhỏ và Tiểu Li bên cạnh khuôn mặt rạng rỡ tràn đầy năng lượng của 5 cô cậu học trò lớp 12A3, chính là những hình ảnh đáng nhớ nhất về hai khoảng thời gian đặc biệt ý nghĩa trong cuộc đời mỗi người.

“Ai cũng có tuổi thanh xuân rực rỡ. Trôi qua rồi cứ ngỡ vẫn là mơ” – câu thơ như một lời nhắn nhủ, Cô gái đến từ hôm qua chính là tấm vé thời gian đẹp nhất đưa khán giả trở về với tuổi thơ và thanh xuân tươi đẹp của chính mình.

Cô gái đến từ hôm qua dự kiến sẽ mang đến cho khán giả những cảm xúc khó quên vào mùa hè 2017. 

Dung Nhi

''Cô gái đến từ hôm qua' của Nguyễn Nhật Ánh sẽ lên màn ảnh rộng

Thứ 2, 25/04/2016 | 14:43
Tiếp nối sự thành công của "Tôi thấy hoa vàng trên cỏ xanh', một cuốn tiểu thuyết khác của Nguyễn Nhật Ánh với tên gọi "Cô gái đến từ hôm qua" đang được chuyển thể thành phim.

Miu Lê trở thành 'gà cưng' của Trịnh Thăng Bình

Thứ 5, 14/04/2016 | 11:05
"Anh đang nơi đâu" là sản phẩm âm nhạc chính thức của Miu Lê kể từ thành công "khủng" của phim điện ảnh "Em là bà nội của anh".

'Mùa hè tuyệt vời' của Tổng thống Putin

Thứ 6, 26/08/2016 | 14:29
Chỉ trong 3 tháng qua, ông Putin đã thâu tóm mọi lợi ích có thể vào trong tầm tay, từ chiến trường Syria, biên giới Ukraine, Thổ Nhĩ Kỳ, tỷ phú Trump và cả Brexit.
Cùng tác giả

Lửa bùng cháy dữ dội tại nhà kho, nhiều người may mắn thoát chết

Thứ 2, 26/02/2018 | 20:00
Vào khoảng 16h50 chiều 26/2, một vụ cháy lớn bùng phát tại nhà kho nằm trên số 319 Đào Trí, phường Phú Thuận, quận 7, Tp.HCM.

Người đàn ông dành tuổi thanh xuân để bắt cướp ở TP.HCM

Thứ 2, 26/02/2018 | 14:11
Nhắc đến “anh hùng bắt cướp”, những ai đang sinh sống và làm việc tại TP.HCM đều biết đến cái tên Trần Huệ Hồng. Suốt 27 năm qua, người đàn ông này âm thầm làm việc nghĩa hiệp mỗi khi gặp chuyện bất bình. Anh say mê bắt cướp mặc cho những lời nói ác ý, nói anh “điên”, “hay lo chuyện bao đồng”.

Ngã qua làn xe ô tô, nam thanh niên đi xe máy chết thảm

Chủ nhật, 25/02/2018 | 20:57
Một vụ tai nạn giao thông nghiêm trọng đã xảy ra vào chiều nay 25/2 trên đường Mai Chí Thọ, đoạn qua Hầm Vượt Sông Sài Gòn thuộc địa phận phường Thủ Thiêm, quận 2, TP.HCM khiến một nam thanh niên tử vọng tại chỗ, giao thông ùn tắc cục bộ.

Tỷ phú tuổi 30 nhờ nuôi chó Phú Quốc

Thứ 6, 16/02/2018 | 10:55
Chó Phú Quốc nổi tiếng thông minh với đặc điểm dễ nhận biết là xoáy ở sống lưng. Không chỉ được nuôi số lượng lớn ở đảo Phú Quốc, tỉnh Kiên Giang, loài chó này còn được thuần hóa thành công tại cơ sở nuôi và bảo tồn giống chó quý hiếm tại TP.HCM. Ham học hỏi, tìm tòi, chỉ sau 5 năm với mô hình nuôi chó Phú Quốc, anh Tưởng Văn Quý từ một thanh niên nghèo trở thành tỷ phú ở tuổi 30.

Thú vị ngày Tết của các cặp đa sinh

Thứ 4, 14/02/2018 | 06:00
Không chỉ có nhiều khác biệt trong sinh hoạt hàng ngày, đến ngày Tết, các cặp đa sinh lại có những tình huống thú vị đến bất ngờ mà không phải gia đình nào cũng có được.