Tina Lê tiết lộ

Tina Lê tiết lộ "góc chết" trên khuôn mặt của Thu Minh, Quỳnh Chi

Đinh Lạc Thành
Thứ 5, 17/08/2017 | 19:00
0
Chuyên gia trang điểm Tina Lê được mọi người gọi là "phù thuỷ make up" của showbiz Việt, là người từng làm đẹp cho các "ngôi sao" ở showbiz như: Thu Minh, Ngô Thanh Vân. MC Quỳnh Chi.

Khi được hỏi, "góc chết" trên gương mặt các ngôi sao mà Tina Lê từng trang điểm là chỗ nào? Tina Lê cho biết: "Thật ra, các nghệ sĩ đã có khuôn mặt rất đẹp rồi nên nếu có khuyết điểm, thì là khuyết điểm rất nhỏ thôi. Họ có một điểm đặc biệt là lên hình rất đẹp, tuy nhiên, mỗi người đều có đặc điểm riêng nhờ vào đó người trang điểm sẽ làm cho khuôn mặt của các sao Việt đẹp hơn".

Giải trí - Tina Lê tiết lộ 'góc chết' trên khuôn mặt của Thu Minh, Quỳnh Chi

 

Giải trí - Tina Lê tiết lộ 'góc chết' trên khuôn mặt của Thu Minh, Quỳnh Chi (Hình 2).

Chuyên gia trang điểm Tina Lê.

 

Giải trí - Tina Lê tiết lộ 'góc chết' trên khuôn mặt của Thu Minh, Quỳnh Chi (Hình 3).

Tina Lê thường được gọi là "phù thuỷ trang điểm" của showbiz Việt.

"Như MC Quỳnh Chi là trán hơn cao, nên tôi sử dụng kiểu tóc, vẽ thêm chân tóc để che bớt trán là đẹp rồi. Chị Lưu Hương Giang thì có khuyết điểm phần miệng nói chưa tự tin lắm và tôi phải khắc phục điều này.

Ca sĩ Thu Minh mặt gầy nên khi trang điểm phải làm thấp gò má, căng da để làm cho chị ấy trẻ trung, có khi trẻ hơn đến 10 tuổi. Chị Ngô Thanh Vân thì có bọng mắt to, nếu trang điểm những màu có nhũ là không ổn, vì thế phải làm thế nào cho hài hoà.

Người mẫu Ngọc Châu có miệng nhỏ, mũi xinh nhưng mắt lại sâu, vì thế chuyên gia trang điểm phải làm sao cho người ta nhìn thấy ưu điểm của nghệ sĩ, người mẫu mà quên đi những khuyết điểm trên khuôn mặt của họ".

Giải trí - Tina Lê tiết lộ 'góc chết' trên khuôn mặt của Thu Minh, Quỳnh Chi (Hình 4).

Tina Lê cũng đang làm đẹp cho ca sĩ Thu Minh.

Khi được hỏi, nghề trang điểm cho các sao Việt khổ nhất là gì? Tina Lê cho biết: "Năm người mười ý, cái này phù hợp với MC này nhưng lại không hợp với ca sĩ kia. Có người rất thích môi rất đỏ và da trắng, nhưng việc trang điểm làn da trắng và bôi son đỏ lại không phù hợp với họ.

Các nghệ sĩ trẻ thì luôn ưa cái mới nhưng những nghệ sĩ đã thành danh thì chỉ make up một mô típ cũ. Hơn nữa, các nghệ sĩ thường đến muộn và đi rất vội nên không có nhiều thời gian và người trang điểm phải chuyên nghiệp. Do họ di chuyển nhiều nên tóc thường xơ xác và thường dùng tóc giả, tóc cài. Khi họ tìm đến mình, là rất tin mình rồi, vì thế, Tina sẽ cùng với các nghệ sĩ làm cho việc trang điểm dễ dàng, suôn sẻ hơn".

Giải trí - Tina Lê tiết lộ 'góc chết' trên khuôn mặt của Thu Minh, Quỳnh Chi (Hình 5).

Tina Lê và các học trò của mình.

 "Thời gian đầu, Tina có liên kết với một người làm Style ở trong TP. HCM rồi chúng tôi giới thiệu cho nhau làm, đa phần là do các bạn quản lý nghệ sĩ giới thiệu, rồi người quen "rỉ tai" nhau. Trong 12 năm làm nghề, tôi rất đam mê và muốn thành một người trang điểm chuyên nghiệp" - Tina tâm sự.

Giải trí - Tina Lê tiết lộ 'góc chết' trên khuôn mặt của Thu Minh, Quỳnh Chi (Hình 6).

 

Giải trí - Tina Lê tiết lộ 'góc chết' trên khuôn mặt của Thu Minh, Quỳnh Chi (Hình 7).

Tina Lê trao bằng tốt nghiệp cho học viên của mình.

Mới đây, Tina có tổ chức lễ tốt nghiệp cho các học viên của mình. Chị xúc động chia sẻ: "Lễ tốt nghiệp này là thành quả của quá trình cố gắng trong suốt 6 tháng của các em. Dù thế nào đi chăng nữa, chúng ta vẫn mãi là cô trò và mọi người vẫn sẽ luôn đồng hành, giúp đỡ lẫn nhau trên con đường sau này”.

Lễ tốt nghiệp diễn ra hoành tráng với sự tham gia trình diễn của các nghệ sĩ nổi tiếng như: MC Nam Miu, nhóm ST 319, ca sĩ Min, Mr. A,....

 

 

Ca sĩ Min tâm sự khi được Tina Lê make up.

Chia sẻ tại buổi lễ, ca sĩ Min cho biết: "Tôi rất vui khi được chị Tina Lê và các đồng nghiệp làm cho mình xinh hơn, tự tin hơn. Bình thường khi tôi tự makeup thì thấy rất lóng ngóng, vì thế, khi được "phù thuỷ trang điểm" của showbiz Việt Min rất vui. Hy vọng, Tina Lê sẽ luôn sát cánh cùng chúng tôi trên con đường làm đẹp".

 

 

Ca sĩ Hương Tràm: Khép lại chuyện với chị Thu Minh để bước tiếp

Thứ 6, 04/08/2017 | 06:00
Năm 2012, tên tuổi Hương Tràm bắt đầu vụt sáng nhờ chương trình The Voice - Giọng hát Việt mùa đầu tiên. Thế nhưng trong suốt thời gian dài, ngoài những bài hát cao vút, công chúng chỉ nhớ đến cô với ồn ào cùng người thầy Thu Minh.

MC Quỳnh Chi: Sống phải thật để tâm luôn thanh thản

Thứ 4, 17/05/2017 | 14:15
Quỳnh Chi không chỉ là người hoạt ngôn mà còn sở hữu ngoại hình xinh đẹp, nền tảng học vấn tốt và gu thời trang cực kỳ cá tính. Cuộc sống đa sắc của Quỳnh Chi khiến nhiều người tò mò về nữ MC này.

Quỳnh Chi hút hồn khi diện bikini trên biển

Thứ 4, 17/08/2016 | 16:45
Quỳnh Chi khiến người đối diện "loạn nhịp" khi khoe vóc dáng quyến rũ trong những bộ đồ bơi kiệm vải.

Á hậu Trà My bất ngờ gợi cảm qua bàn tay Tina Lê

Thứ 3, 17/11/2015 | 16:30
Vốn thích phong cách nhẹ nhõm, dịu dàng, Á hậu Ngô Trà My bỗng gợi cảm và quyến rũ bất ngờ với phong cách trang điểm hoàn toàn mới.
Cùng tác giả

Xây dựng nền điện ảnh theo hướng công nghiệp, hiện đại và hội nhập

Thứ 4, 15/03/2023 | 16:57
Ngành điện ảnh cần tranh thủ tối đa nguồn lực xã hội, xây dựng thành công nền công nghiệp điện ảnh Việt Nam theo hệ tiêu chí “dân tộc, hiện đại, nhân văn, hội nhập”.

Từ 15/3, Trung Quốc mở tour du lịch theo đoàn vào Việt Nam

Thứ 5, 09/03/2023 | 06:56
Chính phủ Trung Quốc đã quyết định đưa Việt Nam vào danh sách thí điểm mở cửa du lịch theo đoàn đợt 2, từ ngày 15/3.

Đề xuất NSND tương đương tiến sĩ: Cần có sự phân biệt rạch ròi

Thứ 4, 08/03/2023 | 09:21
Mới đây, Trường ĐH Sân khấu Điện Ảnh đề xuất xin cho các giảng viên có danh hiệu NSND được tính tương đương học vị tiến sĩ.

Nhạc kịch về hình tượng người chiến sĩ Công an Nhân dân gây xúc động

Thứ 2, 06/03/2023 | 18:30
Vở nhạc kịch Vinh quang trên vai những người anh hùng đã khắc hoạ những chiến sĩ của lực lượng CAND trong kháng chiến chống Pháp, chống Mỹ cứu nước của dân tộc ta.

80 năm Đề cương về văn hoá Việt Nam: Khẳng định được tính đúng đắn, thời sự

Thứ 5, 02/03/2023 | 17:02
Tại tọa đàm Đề cương về văn hóa Việt Nam và sự phát triển của văn học, nghệ thuật Việt Nam, nhà thơ Nguyễn Quang Thiều đã thẳng thắn nhận định về văn học hiện nay.
Cùng chuyên mục

Tây du ký: Tôn Ngộ Không từng cầu mưa mãi không xong

Thứ 6, 19/04/2024 | 19:00
Câu chuyện về việc Tôn Ngộ Không cầu mưa mãi không xong dù sở hữu sức mạnh phi thường là một bài học đắt giá về sự khiêm tốn và cẩn trọng trong lời hứa.

Đào Lan Phương: Sống trong biệt thự triệu đô, view sông lãng mạn

Thứ 6, 19/04/2024 | 15:30
Tại Mỹ, con dâu tỷ phú Hoàng Kiều sống trong biệt thự rộng rãi, view sông lãng mạn, chỉ dạo quanh sân vườn cũng mỏi chân sống ảo.

Lần đầu trong 20 năm cầm lái, MC Thảo Vân gặp tai nạn giao thông, sức khỏe hiện ra sao?

Thứ 6, 19/04/2024 | 14:49
Lần đầu trong 20 năm cầm lái xe ô tô và vô tình gặp phải tai nạn giao thông ngoài ý muốn, MC Thảo Vân hốt hoảng vì sự cố, buồn bã nói “thôi của đi thay người”.

“Bạch mã hoàng tử” của Tây Du Ký: Cuộc đời nhiều thăng trầm với 3 lần kết hôn

Thứ 6, 19/04/2024 | 14:15
Cuộc sống của "Bạch Long Mã" Vương Bá Chiêu trải qua nhiều thăng trầm cả trong sự nghiệp và chuyện tình cảm. Hiện tại, ông chọn cuộc sống bình yên.

Cuộc sống của nữ diễn viên từng yêu Quang Lê say đắm một thời hiện thế nào?

Thứ 6, 19/04/2024 | 10:01
Thanh Bi, người tình trẻ nhất của Quang Lê từng một thời gây ồn ào. Hiện, cuộc sống của nữ diễn viên lại khá kín tiến khiến nhiều người tò mò.
     
Nổi bật trong ngày

Dự báo thời tiết ngày 18/4/2024: Gia tăng nắng nóng ở khu vực nào?

Thứ 5, 18/04/2024 | 05:00
Tin tức dự báo thời tiết mới nhất trong hôm nay (18/4). Cập nhật tin tức dự báo thời tiết nhanh và chính xác nhất trên Người Đưa Tin.

Lễ hội thập niên sự lệ của dòng họ Nguyễn Cảnh – truyền thống văn hoá

Thứ 6, 19/04/2024 | 14:23
Dòng họ Nguyễn Cảnh, có hơn 600 năm lịch sử phát triển, từ Đông Triều (Quảng Ninh) đến định cư trên đất Nghệ An.

Bản tin 18/4: Chi tiết lịch nghỉ lễ 30/4 – 1/5 của học sinh cả nước

Thứ 5, 18/04/2024 | 06:00
Chi tiết lịch nghỉ lễ 30/4 – 1/5 của học sinh cả nước; Thiếu niên ở Đồng Nai tử vong do sốt xuất huyết...

Hòa Minzy làm bốc xếp tại chợ cá, bật khóc nức nở

Thứ 5, 18/04/2024 | 11:30
Thùy Tiên, Hòa Minzy lần đầu đi bốc xếp hàng hóa tại chợ đầu mối. Người khóc thét vì sợ lươn, người ấm ức rớt nước mắt.

Hình ảnh đời thường “cực chill” của nữ diễn viên gây ức chế nhất Trạm cứu hộ trái tim

Thứ 5, 18/04/2024 | 16:13
Tiểu thư Ngân Hà lúc trẻ do nữ diễn viên Linh Chi thủ vai trong phim Trạm cứu hộ trái tim gây ức chế với khán giả. Ngoài đời, cô sở hữu nhan sắc xinh đẹp, dịu dàng.