Những kẻ bí ẩn giấu mặt tiếp tay cho gái bán dâm

Những kẻ bí ẩn giấu mặt tiếp tay cho gái bán dâm

Thứ 2, 30/05/2016 | 07:24
0
Biết nguồn lợi thu lại từ việc cho thuê phòng để mua bán dâm, nhiều chủ nhà nghỉ, khách sạn cố tình tiếp tay cho các "tú bà".

Thuê khách sạn ở để tiện... bán dâm

Hà Yến Nhi SN 1991, quê ở xã Mường Cang, huyện Than Uyên, tỉnh Lai Châu trước kia sinh ra trong một gia đình không khá giả gì nhưng Nhi lại thích ăn chơi, chưng diện.

Mặc dù vậy, sơn nữ này cũng thi đỗ vào học được một trường cao đẳng ở Hà Nội. Nhưng cơ hội xuống thủ đô không khiến Nhi cố gắng hơn mà cuộc sống ở nơi phố thị cô ta càng đua đòi hơn. Để có tiền tiêu xài, mua sắm Nhi đã "kinh doanh" bằng vốn tự có ngay từ khi còn là một sinh viên.

Sau khi tốt nghiệp ra trường, không xin được công việc như mong muốn, cô gái này lại tiếp tục theo đuổi con đường bán dâm.

Nơi mà Nhi hoạt động chính là thế giới ảo của mạng xã hội zalo. Nhi lập tài khoản rồi đăng những hình ảnh khiêu gợi cùng lời mời gọi đi "vui vẻ" và thu hút được khá nhiều khách hàng, có những lúc không tiếp kịp.

Pháp luật - Những kẻ bí ẩn giấu mặt tiếp tay cho gái bán dâm

Hà Yến Nhi tại cơ quan công an (Ảnh: Vietnnamnet).

Từ chỗ bán dâm, "tú bà" này thực hiện ý định mở rộng thêm cả môi giới mại dâm để kiếm được nhiều tiền. Nhi lôi kéo thêm một số cô gái cũng có nhu cầu "bán thân nuôi miệng" như mình để tiện điều hành mỗi khi có khách cần.

Tuy nhiên, "tú bà" này không hoạt động một mình mà còn có sự chung tay hỗ trợ của một ông chủ khách sạn ở phường Mỹ Đình 1, quận Nam Từ Liêm tên Nguyễn Minh Trường (SN 1985, quê ở trú tại khu 2, thị trấn Kẻ Sặt, huyện Bình Giang, Hải Dương).

Để tiện cho việc làm ăn và gặp gỡ...khách hàng, Nhi thuê dài hạn luôn một phòng tại khách sạn mà Trường làm chủ để phục vụ việc mua bán dâm.

Trường biết người mà mình cho thuê phòng là ai nhưng do khách sạn vắng, Trường vẫn chấp nhận cho "tú bà" này thuê để có thể kéo khách đến chỗ mình, thu hồi vốn đầu tư sớm.

Cả ông chủ và "tú bà" bị công an

Tag: zalo
Cùng chuyên mục

Bắt kẻ mượn danh quyên góp từ thiện để chiếm đoạt hơn 10 tỷ đồng

Thứ 5, 25/04/2024 | 08:00
Lợi dụng lòng tốt của người dân, Lê Đình Hải kêu gọi tiền từ thiện rồi lừa hàng chục nghìn người, chiếm đoạt hơn 10 tỷ đồng.

Bạc Liêu: Chiếm đoạt gần 6 tỷ đồng, nữ chủ hụi lĩnh 15 năm tù

Thứ 5, 25/04/2024 | 07:30
Ngày 24/4, TAND tỉnh Bạc Liêu cho biết, vừa tuyên phạt bị cáo Ong Thị Kim Lợi 15 năm tù về tội Lừa đảo chiếm đoạt tài sản của hàng trăm hụi viên.

Tuyên phạt 2 năm tù người phụ nữ xúc phạm danh dự nhân phẩm người khác

Thứ 5, 25/04/2024 | 07:11
Bà Nguyễn Thu Hằng bị tuyên phạt 2 năm tù về tội danh Lợi dụng các quyền tự do dân chủ xâm phạm lợi ích của Nhà nước, quyền, lợi ích hợp pháp của tổ chức, cá nhân.

Bị cáo Trần Quí Thanh nói gì trong lời nói sau cùng?

Thứ 4, 24/04/2024 | 20:54
Trong lúc nói lời sau cùng, bị cáo Trần Quí Thanh nhiều lần ngậm ngùi, bày tỏ tình thương với các con và người vợ bị tai biến.

Kiên Giang: Bác sĩ lãnh án tù vì tiếp tay làm khống giấy khám sức khỏe

Thứ 4, 24/04/2024 | 19:55
Các bị cáo gồm bác sĩ và bảo vệ Trung tâm Y tế huyện Gò Quao cùng 4 cộng tác viên đã thu lợi bất chính, lãnh 68 năm tù về tội Giả mạo trong công tác.
     
Nổi bật trong ngày

Lâm Đồng: Bắt giữ tên trộm chém con trai chủ nhà

Thứ 4, 24/04/2024 | 14:23
Phát hiện trộm đột nhập vào nhà bố mẹ, trong lúc tri hô, con trai chủ nhà bất ngờ bị đối tượng cầm dao chém gần đứt khuỷu tay.

Bắt quản trị viên nhóm Facebook “Phố đèn đỏ...” chuyên môi giới mại dâm

Thứ 4, 24/04/2024 | 07:00
Vũ Thị Tuyết, quản trị viên của nhóm có tên “Phố đèn đỏ Hải Dương” trên Facebook với 2.200 thành viên, vừa bị Công an tỉnh Hải Dương bắt về hành vi môi giới mại dâm.