Tin tức mới nhất vụ nữ sinh mất tích khi biết tin thi trượt lớp 10

Tin tức mới nhất vụ nữ sinh mất tích khi biết tin thi trượt lớp 10

Thứ 2, 27/06/2016 | 16:34
0
Gia đình đã có thông tin về nữ sinh bặt tin bốn ngày sau khi biết mình thi trượt vào lớp 10 tại Vĩnh Phúc.

Theo tìm hiểu của PV báo Người Đưa Tin, nữ sinh mất tích có tên Lưu Thị Thùy Linh, trú tại xã Đồng Quế (huyện Sông Lô, tỉnh Vĩnh Phúc).

Anh Phạm Mạnh Hùng (chú họ của Linh) cho biết, chiều ngày 27/6, gia đình đã có thông tin về địa chỉ của Linh.

“Không có chuyện xấu gì xảy ra với cháu. Tôi đang ở Hà Nội nên cũng chưa hỏi rõ được ngọn ngành câu chuyện ở trên quê. Tuy nhiên thông tin gia đình báo là đã có thông tin về cháu rồi”, anh Hùng cho biết.

Trưởng công an xã Đồng Quế xác nhận thông tin về vụ mất tích. Tuy nhiên vị này cho hay, đến chiều 27/6 chính quyền vẫn chưa nắm được thông tin gia đình đã tìm thấy Linh.

“Sau khi tiếp nhận thông tin, công an xã đã báo cáo lên công an huyện. Công an xã huyện đang vào cuộc tìm cháu Linh. Tôi đang họp, kết thúc cuộc họp tôi sẽ kiểm tra thông tin từ phía gia đình”, vị này cho biết thêm.

Được biết, Linh bỏ đi đã khoảng 3 ngày. Hôm đó là ngày cận kề có kết quả thi ở trường, nhưng trên mạng có kết quả trước nên qua bạn bè Linh biết được mình bị trượt nên sinh ra buồn chán.

Thêm một thông tin được phía người nhà cung cấp, gần đây, Linh có liên lạc với một thanh niên cùng tỉnh. Linh có điện thoại nhưng không liên lạc được vì đã tắt máy. Linh cũng mải chơi một chút nhưng va chạm xã hội chưa nhiều nên có thể đã bị lôi kéo.

Pháp luật - Tin tức mới nhất vụ nữ sinh mất tích khi biết tin thi trượt lớp 10

Gia đình đã có thông tin về nữ sinh Linh.

Sau sự việc xảy ra, anh Hùng có vào Facebook của Linh thì phát hiện cháu có trao đổi qua lại với một nam thanh niên (khoảng chục ngày) với nội dung làm quen, nói chuyện và dụ dỗ đi làm với công việc nhẹ nhàng, lương cao.

Có thể do buồn chán vì thi trượt, không hiểu biết nên cháu đã bị dụ dỗ. Tuy nhiên, đây chỉ là phỏng đoán và hiện gia đình vẫn đang nhờ chính quyền nỗ lực tìm kiếm nhưng cũng không liên lạc đ

Cùng chuyên mục

Bắt 4 đối tượng lừa kết hôn với người Trung Quốc để chiếm đoạt sính lễ

Thứ 7, 20/04/2024 | 06:30
Ngày 19/4, Công an thành phố Hà Nội thông tin, Công an huyện Sóc Sơn đã bắt giữ 4 đối tượng lừa kết hôn với người Trung Quốc để chiếm đoạt quà sính lễ.

Bình Phước: Bắt giữ đối tượng chém 2 người trọng thương

Thứ 6, 19/04/2024 | 22:43
Mâu thuẫn trong quán nhậu, Nguyễn Hồng Tâm đã rủ bạn đem bình xịt hơi cay và rựa đi chém người, khiến 2 người trọng thương.

Vũng Tàu: Bắt nghi can sát hại chủ quán cà phê sau vài giờ truy xét

Thứ 6, 19/04/2024 | 22:07
Chiều tối 19/4, Công an TP.Vũng Tàu, tỉnh Bà Rịa - Vũng Tàu cho biết, đã bắt giữ nghi can sát hại nữ chủ quán cà phê “Nhàn” trên địa bàn, sau vài giờ truy xét.

Vĩnh Long: Phát hiện 16 nam, nữ thanh niên tụ tập sử dụng ma túy

Thứ 6, 19/04/2024 | 20:59
Khoảng 3h30 ngày 17/4, Công an tỉnh Vĩnh Long phối hợp với Công an huyện Long Hồ bắt quả tang nhóm 16 thanh niên sử dụng ma túy.

Hành trình bỏ trốn của tên cướp tiệm vàng ở Bình Thuận đến khi bị bắt

Thứ 6, 19/04/2024 | 19:45
Chiều 19/4, Công an tỉnh Bình Thuận cho biết đã phối hợp với các đơn vị nghiệp vụ bắt giữ đối tượng cướp tiệm vàng ở Tp.Phan Thiết.
     
Nổi bật trong ngày

Bắt 2 người liên quan vụ án đấu thầu thiết bị y tế ở Bệnh viện Vũng Tàu

Thứ 6, 19/04/2024 | 16:16
Cơ quan CSĐT Công an tỉnh Bà Rịa - Vũng Tàu vừa khởi tố bị can, bắt tạm giam một người là Phó phòng Sở Y tế và một giám đốc công ty liên quan vụ án vi phạm đấu thầu.