HH Phương Nga và hợp đồng tình ái: Phú quý sinh ‘rửng mỡ’

HH Phương Nga và hợp đồng tình ái: Phú quý sinh ‘rửng mỡ’

Thứ 2, 24/10/2016 | 12:17
0
Sự thật của mối quan hệ này liệu có hồng như sự tưởng tượng của những kẻ mộng mơ hay chỉ là tình ái của kẻ có tiền và kẻ có tình để rồi tạo sự kết theo kiểu…phú quý sinh “rửng mỡ”?

Những ngày qua, câu cuyện lùm xùm quanh bản “hợp đồng tình ái” của cô hoa hậu Hồ Phương Nga với anh chàng đại gia Cao Toàn Mỹ đã thu hút sự chú ý đặc biệt của dư luận. Câu chuyện đại gia và chân dài luôn là vấn đề muôn thủa. Sự thật của mối quan hệ này liệu có hồng như sự tưởng tượng của những kẻ mộng mơ hay chỉ là tình ái của kẻ có tiền và kẻ có tình để rồi tạo sự kết theo kiểu…phú quý sinh “rửng mỡ”?

Từ khi xảy ra lùm xùm dư luận vẫn luôn luôn thắc mắc về người đẹp Trương Hồ Phương Nga, một người phụ nữ vừa có sắc đẹp mong manh và vừa có trí tuệ tại sao lại trở thành một kẻ lừa đảo. Tại sao cô lại có thể lựa được đại gia Cao Toàn Mỹ, một trong những người lọc lõi trên thương trường. Tất cả chỉ vỡ lở khi một bản hợp đồng tình ái được người đẹp đưa ra tại tòa. Cũng ít ngày sau, bản hợp đồng được cho là của đại gia Cao Toàn Mỹ và Trương Hồ Phương Nga được công khai trên mạng.

Ngôi sao - HH Phương Nga và hợp đồng tình ái: Phú quý sinh ‘rửng mỡ’

Có hay không một bản hợp đồng tình ải kiểu "rửng mỡ"?

Kết quả của bản hợp đồng “tình ái” này có đúng luật và có tồn tại thực sự hay không vẫn còn chờ kết luận của cơ quan chức năng. Tuy vậy, cụm từ đại gia và chân dài vốn dĩ đã không nhận được thiện cảm này lại càng trở nên xấu hơn trong mắt công chúng.

Trước Trương Hồ Phương Nga cũng đã có nhiều người đẹp khác như hoa hậu D.H hay siêu mẫu N.T cũng từng phải gặp những câu chuyện pháp lý đối với đại gia. Rốt cuộc phần thua thiệt vẫn thuộc về các người đẹp khi người tay trắng kẻ phải nuôi con một mình.

Không ít chân dài đã từng thừa nhận những thứ lộng lẫy xa hoa của các cô nàng sống trong ngành giải trí Việt đều không thuộc sở hữu của mình. Ngay cả những nghệ sĩ hạng A tiền cát xê cũng không đủ tậu chung cư cao cấp, xế hộp hạng sang hay những món đồ hiệu xa xỉ để các cô đi sự kiện, trưng diện với đời. Để có được cuộc sống hào nhoáng đó họ có "nhà đầu tư thầm lặng". Tất nhiên, những vị “đại gia” lắm tiền đó cũng đòi hỏi những quyền lợi riêng. 

phụ nữ có lẽ chẳng ai là không mong được yêu và bên cạnh mình một người đàn ông giàu có. Ước muốn ấy càng mãnh liệt hơn khi họ thật sự xinh đẹp và ở vị thế của một chân dài. Thế nhưng, trong cuộc sống mà kim tiền được xem trọng, rất ít cuộc tình chân dài, đại gia kết thúc có hậu. Sợi dây nối lại cuộc tình ấy chỉ là tiền và tình dục mà thôi. Tiền còn, tình còn, hôm nay còn nồng nàn sẽ khác, ngày mai, khi tình không còn, khi tiền đã mất, khi có những kẻ không chấp nhận sự thật, hay không đành lòng thừa nhận sự thật, mọi chuyện lại khác hoàn toàn. Và đến với nhau lúc “rửng mỡ” vì tiền và vì dục vọng thì kết cục đắng cay sẽ dành cho cả hai âu cũng là một kết cục hợp lý mà thôi.

Trần Phương

* Bài viết thể hiện quan điểm riêng của tác giả

Cùng tác giả

NSƯT Hoài Linh: Đại gia mặc áo bà ba

Thứ 6, 01/09/2017 | 05:30
Hoài Linh là cái tên bảo chứng cho nhiều chương trình truyền hình, điện ảnh,… Mặc dù là nghệ sĩ nổi tiếng nhưng anh lại luôn muốn rời xa sự nhốn nháo của showbiz, thích đứng phía sau ánh đèn sân khấu. Và, ít ai biết rằng, anh từng trải qua tận cùng khó khăn trước khi thành công, nổi tiếng như hôm nay.

Vì sao ông Trần Văn Thêm chưa được nhận 6,7 tỷ tiền bồi thường?

Thứ 4, 09/08/2017 | 14:00
Trao đổi với PV, sáng 8/8/2017, Luật sư Vũ Văn Lợi, Giám đốc công ty luật Hòa Lợi cho biết, công ty đã gửi văn bản số 48/2017/CV – HL về việc kiến nghị trả bồi thường oan sai cho ông Trần Văn Thêm, người tù oan thế kỷ.
Cùng chuyên mục

HueWACO nhận giải thưởng Sao Khuê 2024

Thứ 7, 13/04/2024 | 22:22
Giải pháp “Nền tảng Quản trị và điều hành Doanh nghiệp 4.0” của Công ty Cổ phần Cấp nước Thừa Thiên-Huế (HueWACO) đã vinh dự đạt Giải Sao Khuê 2024.

Vân Hugo: "Nhà tôi có cả con anh, con em và con chúng ta"

Thứ 3, 07/11/2023 | 18:44
"Nhà tôi có thể được xem là mẫu gia đình phức tạp nhất trong xã hội hiện nay, có cả con anh, con em và con chung", nữ MC bày tỏ.

Diễn viên Lan Phương và chồng tây cao 2m thông báo tin vui

Chủ nhật, 01/10/2023 | 10:26
Cuộc hôn nhân trên phim "Gia đình vui bất thình lình" của của Lan Phương khiến nhiều người ngưỡng mộ nhưng cuộc sống đời thực của cô với chồng Tây còn ấn tượng hơn.

"Thị màu" Hoà Minzy muốn được cầu hôn?

Thứ 7, 09/09/2023 | 07:30
Hoà Minzy đăng tải dòng trạng thái chúc mừng Gin Tuấn Kiệt - Puka nhưng vô lại để lộ chi tiết gây chú ý.

"Nữ hoàng nội y" Ngọc Trinh gia nhập hội mẹ bỉm sữa?

Thứ 3, 05/09/2023 | 11:09
Ngọc Trinh bất ngờ đăng tải đoạn clip ngắn chia sẻ về quá trình chuẩn bị có con đầu lòng bằng phương pháp IVF.
     
Nổi bật trong ngày

Lễ hội thập niên sự lệ của dòng họ Nguyễn Cảnh – truyền thống văn hoá

Thứ 6, 19/04/2024 | 14:23
Dòng họ Nguyễn Cảnh, có hơn 600 năm lịch sử phát triển, từ Đông Triều (Quảng Ninh) đến định cư trên đất Nghệ An.

“Người đàn bà khổ nhất màn ảnh” với cuộc hôn nhân 30 năm ngọt ngào, lãng mạn

Thứ 7, 20/04/2024 | 06:45
“Người đàn bà khổ nhất màn ảnh Việt” – là biệt danh mà khán giả gọi NSƯT Minh Phương trong suốt nhiều năm. Thế nhưng ngoài đời NSƯT Minh Phương có cuộc hôn nhân gần 30 năm vẫn lãng mạn và ngọt ngào đáng ngưỡng mộ.

Bản tin 20/4: Chơi một mình, bé trai suy hô hấp vì uống nhầm dầu hỏa trên bàn thờ Thần Tài

Thứ 7, 20/04/2024 | 06:00
Chơi một mình, bé trai suy hô hấp vì uống nhầm dầu hỏa trên bàn thờ Thần Tài; Bé gái lớp 6 lọt danh sách 10 gương mặt trẻ Thủ đô tiêu biểu năm 2023...

Vừa bị tai nạn, MC Thảo Vân rơi nước mắt khi thấy dòng tin nhắn của con trai

Thứ 7, 20/04/2024 | 11:22
Lần đầu lái xe ô tô trên đường MC Thảo Vân vô tình gặp phải tai nạn giao thông ngoài ý muốn. Con trai nữ MC nhắn một câu, khiến khán giả tò mò.

Bất ngờ ngoại hình khác lạ của MC Quyền Linh ở độ tuổi 55

Thứ 6, 19/04/2024 | 08:00
Hình ảnh MC Quyền Linh xuất hiện trước công chúng trông già nua với mái tóc và bộ râu dài. Diện mạo lạ của nam nghệ sĩ khiến khán giả không nhận ra.