Tin tức giải trí ngày 11/1: Đám cưới xa hoa của Lâm Khánh Chi và dàn khách mời “khủng”

Tin tức giải trí ngày 11/1: Đám cưới xa hoa của Lâm Khánh Chi và dàn khách mời “khủng”

Thứ 5, 11/01/2018 | 22:02
0
Lâm Khánh Chi khiến nhiều người choáng ngợp với không gian tiệc cưới xa hoa, nghệ sĩ Duy Phương được mời đến Tòa hòa giải cùng NSX Sau ánh hào quang và đài HTV,… là những tin tức nóng trong ngày.

Ngoài những tin tức đã đăng tải: Ê kíp Noo Phước Thịnh nói gì vụ lộ “quần chip” khi livestream; Hoa hậu Kỳ Duyên: “Tôi không chối bỏ sai lầm trong quá khứ”; Ngày càng "lột xác", Thiên Khôi trở lại chững chạc hơn xưa; Lần đầu Trương Quỳnh Anh chụp ảnh thời trang cùng con trai;… dưới đây là những tin tức giải trí nóng trong ngày đáng chú ý khác:

Dàn sao Việt dự đám cưới của Lâm Khánh Chi tại Sài Gòn

Sau lễ cưới tại nhà riêng ở quận 9, TP.HCM và TP.Vũng Tàu vào ngày 28/12/2017 vừa qua. Đến hôm nay (11/1), vợ chồng Lâm Khánh Chi - Phi Hùng đã tổ chức một buổi tiệc để mời bạn bè, đồng nghiệp thân thiết đến chung vui tại một trung tâm tiệc cưới sang trọng ở quận 4, TP.HCM. Tại buổi tiệc này, Lâm Khánh Chi và chồng trẻ đã đầu tư tới 1 tỷ đồng để trang hoàng không gian cưới thật hoành tráng với hoa tươi, đèn, nến, siêu xe bạc tỷ...

Từ sớm, các quan khách và sao Việt đã có mặt tại lễ cưới của vợ chồng Lâm Khánh Chi để chung vui cùng cặp đôi. Tất cả khách mời đến dự buổi tiệc này đều diện trang phục vest sang trọng và đầm dạ hội lộng lẫy theo đúng yêu cầu từ Lâm Khánh Chi và chồng trẻ. Trịnh Kim Chi, "Hoàng tử sơn ca" Quang Vinh, diễn viên Quý Bình, nghệ sĩ hài Lê Giang, ca sĩ Vương Khang và Nguyên Vũ, Vũ Hà, Mr. Đàm,…

Sự kiện - Tin tức giải trí ngày 11/1: Đám cưới xa hoa của Lâm Khánh Chi và dàn khách mời “khủng”

Vợ chồng Lâm Khánh Chi và Trịnh Kim Chi, Long Nhật.

Đức Phúc cảm thấy lo lắng khi tham gia Ơn Giời

Một trong những ẩn số gây chú ý nhất Ơn giời tập 7 chính là Đức Phúc. Là một nam ca sĩ, Đức Phúc thú nhận, mình chưa từng có kỹ năng diễn xuất, thậm chí Đức Phúc cũng xuất hiện rất ít và hạn chế diễn trong các MV của chính mình.

Tuy nhiên, do bố mẹ thích xem Ơn giời nên Đức Phúc đã nhận lời tham gia chương trình nhằm đáp lại mong muốn của phụ huynh. Nam ca sĩ mong mình sẽ gặp trưởng phòng dễ tính để “em có làm gì họ cũng cười”. Đức Phúc nhờ cậy: “Nếu em có diễn không vui thì khán giả cũng ráng cười dùm em”. Vừa bước ra sân khấu, Đức Phúc đã được MC Trường Giang khen đẹp trai như Hàn Quốc. Nào ngờ, chính Trường Giang lại là trưởng phòng của nam ca sĩ Ánh nắng của anh.

Sự kiện - Tin tức giải trí ngày 11/1: Đám cưới xa hoa của Lâm Khánh Chi và dàn khách mời “khủng” (Hình 2).

Đức Phúc và Trường Giang trong Ơn giời tập 7.

Trong tiểu phẩm, Đức Phúc và Trường Giang vào vai đôi bạn thân cùng nhau mưu sinh. Tại đây, Trường Giang sẽ bắt Đức Phúc hát lại 1 ca khúc của mình theo phong cách đường phố. Không chịu lép vế, Đức Phúc cũng đã tìm cớ để bắt Trường Giang trổ tài ca hát trước toàn bộ khán giả.

Nguyên Vũ diện trang phục cá tính đến chúc mừng Đỗ Minh Quân ra mắt MV

Đến dự tiệc Thank you Party và ra mắt MV Come Back To Me của Đỗ Minh Quân, Nguyên Vũ diện đồ cá tính và gây bất ngờ với ngoại hình trẻ hơn tuổi thật. Nam ca sỹ, diễn viên, MC Nguyên Vũ là trưởng ban giám khảo tại cuộc thi Giọng ca Việt vừa diễn ra tại châu Âu và Đỗ Minh Quân là một trong những thí sinh tham gia cuộc thi này.

MV Come Back To Me được đầu tư rất kỹ lưỡng về mặt hình ảnh, hiệu ứng và trang phục… Nữ chính của MV là hot girl Trang Tây. Nội dung MV thể hiện được lối sống của một nhóm các bạn trẻ hiện tại chỉ biết vui chơi hoang phí và yếu tố gia đình là điểm tựa cuối cùng đã kéo họ trở về với cuộc sống.

Sự kiện - Tin tức giải trí ngày 11/1: Đám cưới xa hoa của Lâm Khánh Chi và dàn khách mời “khủng” (Hình 3).

Nguyên Vũ đến chúc mừng Đỗ Minh Quân ra mắt MV.

Nghệ sĩ Duy Phương được mời đến Tòa hòa giải cùng NSX Sau ánh hào quang và đài HTV

Thông tin trên Eva.vn đăng tải, luật sư của nghệ sĩ Duy Phương cho biết, nam danh hài đã nhận được giấy mời đến Tòa án để tiến hành hòa giải với đài HTV và nhà sản xuất chương trình Sau ánh hào quang vào ngày 1/2/2018.

Trước đó, nghệ sĩ Duy Phương đã đâm đơn kiện lên Tòa án vào ngày 11/12/2017 vì cho rằng, chương trình Sau ánh hào quang đã phát những thông tin sai sự thật, không kiểm chứng về ông trên sóng HTV - trong số có sự tham gia của vợ cũ là diễn viên Lê Giang.

Cũng theo thông tin từ luật sư của nghệ sĩ Duy Phương, đài HTV và nhà sản xuất chương trình Sau ánh hào quang đã được mời đến Tòa 2 lần, nhưng phía họ không có động thái gì. Nếu sau 2 lần hòa giải mà các bên không tìm được tiếng nói chung thì tòa sẽ tiến hành xét xử vụ việc. Nếu các đơn vị trên không đến, Tòa sẽ xử vắng mặt.

Sự kiện - Tin tức giải trí ngày 11/1: Đám cưới xa hoa của Lâm Khánh Chi và dàn khách mời “khủng” (Hình 4).

Nghệ sĩ Duy Phương và con gái Lê Lộc.

Tuyết Anh (t/h)

 

Lâm Khánh Chi tiết lộ cuộc sống hôn nhân với chồng trẻ sau "đám cưới thế kỷ"

Thứ 4, 10/01/2018 | 08:00
Những khoảnh khắc ngọt ngào, hạnh phúc của Lâm Khánh Chi bên ông xã kém 8 tuổi sau "đám cưới thế kỷ" khiến nhiều người không khỏi ghen tỵ, ngưỡng mộ.

Ca sĩ chuyển giới Lâm Chi Khanh chuẩn bị cho ngày kết hôn

Thứ 3, 08/10/2013 | 13:43
Ca sĩ chuyển giới đang tập trở thành người phụ nữ của gia đình và chuẩn bị cho ngày kết hôn với bạn trai.
Cùng tác giả

Hoa hậu Việt Nam 2020: Nóng bỏng cùng phần thi bikini

Thứ 6, 13/11/2020 | 06:00
Vóc dáng nóng bỏng của các thí sinh Hoa hậu Việt Nam 2020 trong đêm thi Người đẹp biển khiến người đối diện không thể rời mắt.

Vương miện Hoa hậu Việt Nam 2020: Những con số gây sốc

Thứ 4, 11/11/2020 | 20:11
Vương miện Hoa hậu Việt Nam 2020 khiến nhiều người choáng ngợp. Đây là chiếc vương miện thể hiện cho nữ quyền.

TP. Cần Thơ từ chối xử lý rác của Trà Vinh: Không ai thích nhận rác

Thứ 4, 11/11/2020 | 20:00
Chuyện TP.Cần Thơ từ chối hỗ trợ xử lý 30.000 tấn rác thải của Trà Vinh là câu chuyện thu hút sự quan tâm và đáng suy ngẫm. Chẳng ai muốn nhận rác của người khác!

Hoa hậu Việt Nam: Dàn hậu váy áo lộng lẫy, khoe sắc trong buổi họp báo

Thứ 4, 11/11/2020 | 18:07
Nhiều Hoa Á hậu đã cùng nhau hội ngộ về buổi họp báo Chung kết toàn quốc Hoa hậu Việt Nam 2020 để chờ đón những điều bất ngờ tại cuộc thi năm nay.

Bà trùm Hoa hậu Phạm Kim Dung: Hé lộ về người đàn ông cuộc đời

Thứ 2, 09/11/2020 | 13:00
“Thật sự mọi thứ trở nên tươi thắm, tuyệt vời khi tôi gặp ông xã tôi bây giờ là Đạo diễn Hoàng Nhật Nam”.