Tin tức giải trí đáng chú ý ngày 5/12

Tin tức giải trí đáng chú ý ngày 5/12

Thứ 3, 05/12/2017 | 22:11
0
Tin tức giải trí đáng chú ý ngày 5/12: Tim lên tiếng sau loạt ảnh thân mật của Trương Quỳnh Anh và Bình Minh; Hà Thu tặng quốc phục tại Miss Earth cho Bảo tàng Phụ nữ Nam Bộ; Sau scandal quấy rối tình dục, SHINee Onew viết thư tay xin lỗi...

Ngoài những tin tức giải trí đã đăng tải: Cục NTBD sẽ kiểm tra việc Phi Thanh Vân thi Hoa hậu Doanh nhân người Việt ở MỹCon rơi của Thành Long: Chấp nhận bố không thừa nhận và hành trình tìm giới tính thựcÁ hậu Thanh Tú chất lừ trong bộ ảnh thời trang mới nhất... dưới đây là một số tin tức giải trí đáng chú ý:

Tim lên tiếng sau loạt ảnh thân mật của Trương Quỳnh Anh và Bình Minh

Giải trí - Tin tức giải trí đáng chú ý ngày 5/12

Tim và Trương Quỳnh Anh

Sau những ồn ào liên quan đến ảnh thân mật giữa Trương Quỳnh Anh và Bình Minh cùng vụ xô xát giữa hai nam nghệ sĩ tại LHP Việt Nam, Tim luôn giữ động thái im lặng. Cách đây ít giờ, anh đăng tải trạng thái đầu tiên trên trang cá nhân.

Anh chia sẻ hình ảnh chụp cùng Trương Quỳnh Anh cùng chú thích: "1.000 năm sau anh vẫn như vậy. Quan trọng gì nhân tình thế thái. Khi trong tim anh vẫn còn có em".

Chia sẻ này cho thấy Tim và Quỳnh Anh không bị ảnh hưởng nhiều bởi những ồn ào vài ngày qua. Ở phần bình luận, nhiều cư dân mạng đã gửi lời chúc phúc đến hai nghệ sĩ. Tuy nhiên, đăng khoảng 30 phút, Tim đã để ẩn trạng thái này.

Hà Thu tặng quốc phục tại Miss Earth cho Bảo tàng Phụ nữ Nam Bộ

Giải trí - Tin tức giải trí đáng chú ý ngày 5/12 (Hình 2).

Hà Thu diện trang phục tại Miss Earth

Sau đêm diễn The Dreamers - Những kẻ mộng mơ đi dệt huyền thoại thu hút sự quan tâm và nhận được nhiều phản hồi tích cực, ê kíp thực hiện đã quyết định chọn ra 40 mẫu thiết kế để trưng bày tại Bảo tàng Phụ nữ Nam Bộ (TP.HCM) đồng thời bán đấu giá nhằm quyên góp cho quỹ vì trẻ em AMI Smile Foundation.

Người đẹp Hà Thu dành tặng trang phục “nữ chiến binh” mà cô từng trình diễn tại cuộc thi Hoa hậu Trái đất vừa qua cho Bảo tàng Phụ nữ Nam bộ lưu giữ.

Hai bộ trang phục từng được Hà Thu mang theo dự thi Miss Earth 2017 gồm bộ trang phục nữ chiến binh lấy cảm hứng từ hình tượng Hai Bà Trưng trong phần thi Anh hùng chống biến đổi khí hậu và bộ quốc phục Chiến binh hoa trong phần thi Trang phục dân tộc đều sẽ được gửi tặng Bảo tàng Phụ nữ Nam Bộ.

Đây là trang phục của NTK Nguyễn Minh Công được làm từ lãnh Mỹ A và từng được bạn bè quốc tế đánh giá cao.

Phi Thanh Vân lên tiếng trước nghi vấn sang Mỹ thi "chui"

Giải trí - Tin tức giải trí đáng chú ý ngày 5/12 (Hình 3).

Phi Thanh Vân đăng quang Hoa hậu Doanh nhân Thế giới người Việt 2017 tại Mỹ

Hôm 4/12, Phi Thanh Vân gây bất ngờ khi đăng quang Hoa hậu Doanh nhân Thế giới người Việt 2017 tại Mỹ  tổ chức tại thành phố Orlando, bang Floria, Mỹ. Sau chiến thắng, ngoài những lời chúc mừng của bạn bè, đồng nghiệp và khán giả, nữ diễn viên còn đối mặt với không ít ý kiến hoài nghi về danh hiệu cô mới đạt được.

Trước nghi vấn đã vi phạm quy chế thi nhan sắc và có khả năng bị phạt, không được công nhận danh hiệu Hoa hậu ở Việt Nam, Phi Thanh Vân tỏ ra bức xúc. "Luật quy định người đẹp, người mẫu đi thi quốc tế cần phải xin phép nhưng tôi sang Mỹ dự thi với tư cách doanh nhân người Việt. Tôi chưa thấy luật nào quy định công dân Việt Nam hay doanh nhân phải xin phép trước khi đi thi nhan sắc ở nước ngoài cả. Tôi nghĩ mình không vi phạm quy chế gì hết".

Nữ diễn viên cũng bình thản trước những ý kiến chê bai cuộc thi cô tham gia có quy mô nhỏ với số lượng thí sinh thi chung kết chỉ có 20 người.

Sau scandal quấy rối tình dục, SHINee Onew viết thư tay xin lỗi

Giải trí - Tin tức giải trí đáng chú ý ngày 5/12 (Hình 4).

Trưởng nhóm SHINee - Onew dính scandal quấy rối tình dục hồi tháng 8

Sau khoảng thời gian dài im lặng và tạm ngưng mọi hoạt động vì scandal quấy rối tình dục, mới đây, công ty quản lý đã đăng tải bức thư tay xin lỗi từ Onew về sự việc không đáng có thời gian qua trên trang web chính thức của nhóm nhạc Hàn Quốc SHINee.

Anh viết: “Xin chào, đây là Onew. Tôi chân thành xin lỗi vì đã làm cho các fan ủng hộ và yêu thương của tôi thất vọng với những tin xấu. Trong suốt 4 tháng qua, tôi nhận ra bản thân mang đến sự thất vọng cho những fan luôn yêu và quý trọng tôi. Tôi cũng đã tự khiển trách mình rất nhiều. Tôi luôn suy nghĩ, băn khoăn về việc làm sao để xin lỗi và giải thích với tất cả mọi người. Tôi rất thận trọng về việc viết bức thư này bởi tôi cảm thấy rất có lỗi với việc làm của mình. Vì thế, biết rằng đã muộn nhưng tôi vẫn muốn gửi đến bức thư này như một lời xin lỗi chính thức và chân thành nhất”.

Hồi giữa tháng 8, thành viên nhóm nhạc SHINee - Onew bị cảnh sát điều tra vì dính cáo buộc quấy rối tình dục tại một quán bar ở khu Gangnam.

Theo đó, nam ca sĩ uống đến say khướt và có hành động động chạm vào cơ thể của một người phụ nữ trong lúc nhảy trên sân khấu. Người này lập tức báo lại sự việc cho người đàn ông đi cùng cô. Sau đó, các nhân chứng có mặt tại sở cảnh sát để tiếp nhận điều tra.

Cảnh sát cho biết, Onew chẳng thể nhớ được chuyện gì xảy ra lúc đó vì say xỉn. Anh không bị giam giữ và trở về nhà vào ngày hôm sau.

Ngay sau đó, SM Entertaiment cũng đưa ra thông báo xin lỗi về việc này. Đại diện công ty cho biết, Onew sẽ nghiêm túc tham gia vào các cuộc điều tra liên quan tới sự việc.

Phong Linh (T/h)

Tin tức giải trí đáng chú ý ngày 4/12

Thứ 2, 04/12/2017 | 18:32
Tin tức giải trí đáng chú ý ngày 4/12: Khánh My hội ngộ với Mã Đức Chung tại Trung Quốc, Chúng Huyền Thanh được bạn trai cầu hôn tại phố Tây - Bùi Viện, Thanh Thảo bức xúc khi mẹ bị hack facebook,...

Tin tức giải trí đáng chú ý ngày 3/12

Thứ 2, 04/12/2017 | 07:40
Tin tức giải trí đáng chú ý ngày 3/12: Hoa hậu Đặng Thu Thảo khoe ảnh tình tứ bên chồng sau đám cưới cổ tích; Hồ Ngọc Hà bị fan cuồng hôn khi diễn tại quán bar ở Mỹ... là những tin đáng chú ý.
Cùng tác giả

Có mặt bằng cho thuê trong phố, làm sao để không ế ẩm?

Thứ 6, 11/02/2022 | 16:32
Theo chuyên gia của Savills, ngoài việc chủ cho thuê cân nhắc giảm giá thuê 20-30% thì còn nên tạo ra những chương trình ưu đãi để hút khách thuê.

Công ty bầu Đức bán tiếp 25,4 triệu cổ phiếu HNG để trả nợ ngân hàng

Thứ 6, 11/02/2022 | 12:03
Bán thành công 48,1 triệu cổ phiếu HNG thu về gần 500 tỷ đồng, Hoàng Anh Gia Lai bán tiếp 25,4 triệu cổ phiếu HNG để trả nợ ngân hàng.

Nhà Thủ Đức bầu Chủ tịch tạm thời thay ông Lê Chí Hiếu

Thứ 6, 11/02/2022 | 11:22
Ông Lữ Minh Sơn, Phó Tổng Giám đốc Nhà Thủ Đức được bầu làm Chủ tịch HĐQT tạm thời cho đến khi công ty tổ chức họp cổ đông thường niên 2022.

Ai đang là chủ nợ lớn nhất của Xây dựng Hòa Bình?

Thứ 5, 10/02/2022 | 16:26
Ngân hàng BIDV đang là chủ nợ lớn nhất của Xây dựng Hòa Bình khi cho vay hơn 2.000 tỷ đồng, chiếm gần 40% nợ vay tài chính của Tập đoàn này.

Dấu hỏi về dòng tiền của Khải Hoàn Land

Thứ 5, 10/02/2022 | 14:20
Doanh thu tăng mạnh, Khải Hoàn Land lãi kỷ lục hơn 400 tỷ đồng trong năm 2021, gấp 4 lần năm 2020 nhưng dòng tiền kinh doanh lại âm gần 2.500 tỷ đồng.
Cùng chuyên mục

Trịnh Sảng lộ diện với vẻ ngoài khác lạ, sau ồn ào mất khả năng trả nợ

Thứ 7, 20/04/2024 | 08:00
Hình ảnh mới của Trịnh Sảng sau ồn ào mất khả năng trả nợ khiến nhiều khán giả ngạc nhiên với vẻ ngoài khác lạ.

“Người đàn bà khổ nhất màn ảnh” với cuộc hôn nhân 30 năm ngọt ngào, lãng mạn

Thứ 7, 20/04/2024 | 06:45
“Người đàn bà khổ nhất màn ảnh Việt” – là biệt danh mà khán giả gọi NSƯT Minh Phương trong suốt nhiều năm. Thế nhưng ngoài đời NSƯT Minh Phương có cuộc hôn nhân gần 30 năm vẫn lãng mạn và ngọt ngào đáng ngưỡng mộ.

Tây du ký: Tôn Ngộ Không từng cầu mưa mãi không xong

Thứ 6, 19/04/2024 | 19:00
Câu chuyện về việc Tôn Ngộ Không cầu mưa mãi không xong dù sở hữu sức mạnh phi thường là một bài học đắt giá về sự khiêm tốn và cẩn trọng trong lời hứa.

Đào Lan Phương: Sống trong biệt thự triệu đô, view sông lãng mạn

Thứ 6, 19/04/2024 | 15:30
Tại Mỹ, con dâu tỷ phú Hoàng Kiều sống trong biệt thự rộng rãi, view sông lãng mạn, chỉ dạo quanh sân vườn cũng mỏi chân sống ảo.

Lần đầu trong 20 năm cầm lái, MC Thảo Vân gặp tai nạn giao thông, sức khỏe hiện ra sao?

Thứ 6, 19/04/2024 | 14:49
Lần đầu trong 20 năm cầm lái xe ô tô và vô tình gặp phải tai nạn giao thông ngoài ý muốn, MC Thảo Vân hốt hoảng vì sự cố, buồn bã nói “thôi của đi thay người”.
     
Nổi bật trong ngày

Lễ hội thập niên sự lệ của dòng họ Nguyễn Cảnh – truyền thống văn hoá

Thứ 6, 19/04/2024 | 14:23
Dòng họ Nguyễn Cảnh, có hơn 600 năm lịch sử phát triển, từ Đông Triều (Quảng Ninh) đến định cư trên đất Nghệ An.

“Người đàn bà khổ nhất màn ảnh” với cuộc hôn nhân 30 năm ngọt ngào, lãng mạn

Thứ 7, 20/04/2024 | 06:45
“Người đàn bà khổ nhất màn ảnh Việt” – là biệt danh mà khán giả gọi NSƯT Minh Phương trong suốt nhiều năm. Thế nhưng ngoài đời NSƯT Minh Phương có cuộc hôn nhân gần 30 năm vẫn lãng mạn và ngọt ngào đáng ngưỡng mộ.

Bản tin 20/4: Chơi một mình, bé trai suy hô hấp vì uống nhầm dầu hỏa trên bàn thờ Thần Tài

Thứ 7, 20/04/2024 | 06:00
Chơi một mình, bé trai suy hô hấp vì uống nhầm dầu hỏa trên bàn thờ Thần Tài; Bé gái lớp 6 lọt danh sách 10 gương mặt trẻ Thủ đô tiêu biểu năm 2023...

Bất ngờ ngoại hình khác lạ của MC Quyền Linh ở độ tuổi 55

Thứ 6, 19/04/2024 | 08:00
Hình ảnh MC Quyền Linh xuất hiện trước công chúng trông già nua với mái tóc và bộ râu dài. Diện mạo lạ của nam nghệ sĩ khiến khán giả không nhận ra.

Dự báo thời tiết ngày 19/4/2024: Nắng nóng gay gắt quay trở lại?

Thứ 6, 19/04/2024 | 05:00
Tin tức dự báo thời tiết mới nhất trong hôm nay (19/4). Cập nhật tin tức dự báo thời tiết nhanh và chính xác nhất trên Người Đưa Tin.