Tin tức giải trí đáng chú ý ngày 24/11

Tin tức giải trí đáng chú ý ngày 24/11

Thứ 6, 24/11/2017 | 19:55
0
Tin tức giải trí đáng chú ý ngày 24/11: Hồ Quang Hiếu: "Tôi và Bảo Anh còn yêu thì sẽ quay lại với nhau", Vụ thanh niên 19 tuổi livestream "Cô Ba Sài Gòn": Vân Ngô ra quyết định cuối...

Ngoài những tin giải trí đã đăng tải: Đàm Vĩnh Hưng bức xúc vì bị nghi hẹn hò với Hoa hậu Phương NgaLý Hùng chia sẻ về mối tình đầu đầy tiếc nuốiCa sĩ Phi Nhung: "Cha của con gái tôi không phải là Mạnh Quỳnh"MAMA 2017: Tóc Tiên “đập hộp” thiết kế của Công Trí... dưới đây là một số tin tức giải trí đáng chú ý khác:

Hồ Quang Hiếu: "Tôi và Bảo Anh còn yêu thì sẽ quay lại với nhau"

Giải trí - Tin tức giải trí đáng chú ý ngày 24/11

Hồ Quang Hiếu lần đầu chia sẻ về Bảo Anh sau chia tay

Tập 1, Én vàng 2018, thí sinh Minh Trí hóa thân vào vai MC chương trình Sài Gòn 128 sẽ giao lưu cùng Hồ Quang Hiếu về chủ đề tình yêu. Trong chủ đề này không thể không nhắc đến chuyện tình của Hồ Quang Hiếu và Bảo Anh.

Hồ Quang Hiếu đã chia sẻ những quan điểm của mình về tình yêu, đặc biệt là sau khi chia tay bạn gái. Trước thắc mắc cả hai vẫn còn tình cảm và có khả năng quay lại với nhau, nam ca sĩ cho biết: “Hồ Quang Hiếu và Bảo Anh quen nhau 3 năm nên khi chia tay cũng có nhiều tiếc nuối, nhưng để quay lại cần có thời gian để cả hai hoàn thiện nhau về sở thích, quan niệm sống, chứ giờ vì tình cảm mà quay lại với nhau cũng không giải quyết được gì.

Tôi có nghe một câu “còn yêu sẽ quay lại với nhau”, nhưng chưa chứng kiến như vậy. Nhưng Hiếu tin còn yêu sẽ quay lại với nhau”, anh nói.

Trong chương trình, Hồ Quang Hiếu cũng hát tặng khán giả ca khúc Cánh hồng phai (sáng tác Dương Khắc Linh).

Vụ thanh niên 19 tuổi livestream "Cô Ba Sài Gòn": Vân Ngô ra quyết định cuối

Giải trí - Tin tức giải trí đáng chú ý ngày 24/11 (Hình 2).

E-kip của Ngô Thanh Vân ra quyết định cuối cùng đối với vụ việc livetstream

Vừa qua, vụ việc nam thanh N.V.Tr (sinh năm 1998, ngụ tại Vũng Tàu) thừa nhận hành vi livestream trong rạp bộ phim Cô Ba Sài Gòn gây tranh cãi dư luận. Khi bị bắt, Tr. nói lời xin lỗi và xoá nội dung đăng tải trên một fanpage về phim. Bên cạnh đó, Tr. cũng cam đoan sẽ chịu mọi hình thức xử lý theo quy định của pháp luật.

Sự việc nhanh chóng tạo nhiều ý kiến trái chiều, trong khi không ít đạo diễn tên tuổi khuyên nhà sản xuất Ngô Thanh Vân nên mạnh tay với nam thanh niên 19 tuổi để răn đe, tránh những trường hợp tương tự tái diễn. Phần khác nhận định do đối tượng còn khá trẻ, muốn câu like nổi tiếng nên chưa ý thức được việc làm thiếu kiểm soát này, những chỉ trích của dư luận vừa qua đủ để chàng trai suy ngẫm, rút ra bài học kinh nghiệm.

Hôm nay (24/11), phía Ngô Thanh Vân đã lên tiếng chính thức về vụ kiện và tuyên bố khép lại sự việc. Theo đó, sau khi gặp mặt trực tiếp N.V.Tr và gia đình, ê-kíp Cô Ba Sài Gòn đã lắng nghe, xem xét thái độ thành khẩn, ân hận và lời hứa không tái phạm của Tr.

Riêng Ngô Thanh Vân đã nhận được lời xin lỗi thu âm từ Tr. và chấp nhận lời xin lỗi này. Bên cạnh đó, Ngô Thanh Vân tuyên bố sẽ tạm ngưng truy cứu những ảnh hưởng từ hành vi của Tr. với bộ phim Cô Ba Sài Gòn.

Tuy chấp nhận bỏ qua vụ việc này nhưng phía Ngô Thanh Vân sẽ vẫn tuân thủ những yêu cầu từ phía cơ quan công an, chính quyền hoặc nhà trường nơi N.V.Tr. nếu có.

“Vụ việc này có thể dừng lại, nhưng cũng có thể sẽ là một bằng chứng quan trọng nếu như cá nhân Tr. và trang fanpage tái diễn hành vi phạm pháp với các bộ phim khác” – Ngô Thanh Vân chia sẻ.

Giang Hồng Ngọc phải phẫu thuật chỉ vì sợ không bao giờ được hát

Giải trí - Tin tức giải trí đáng chú ý ngày 24/11 (Hình 3).

Giang Hồng Ngọc tham gia cuộc thi Cặp đôi hoàn hảo trữ tình và bolero

Giang Hồng Ngọc cho biết cô đang gặp vấn đề về sức khỏe. Người đẹp sinh năm 1988 đang chuẩn bị cho giai đoạn nước rút của cuộc thi Cặp đôi hoàn hảo trữ tình và bolero. Thế nhưng, từ hơn 1 năm nay, cô bị nang thanh quản.

Bác sĩ nhiều lần yêu cầu Giang Hồng Ngọc phẫu thuật nhưng cô chưa sẵn sàng từ bỏ công việc vì ca mổ sẽ làm gián đoạn việc đi hát trong một vài tháng. Trong khi đó, theo đúng lịch trình, giọng ca xinh đẹp phải quảng bá album mới ở Mỹ.

Ngoài ra, việc Giang Hồng Ngọc từng có 2 năm nghỉ hát để điều trị viêm phổi khiến cô bị ám ảnh bệnh tình có thể làm ảnh hưởng đến sự nghiệp. Nữ ca sĩ 29 tuổi nói âm nhạc đã trở thành lẽ sống của cuộc đời, cô không thể từ bỏ. Thế nên, dù cơn đau họng triền miên nhưng cô vẫn “mài họng” vì được làm công việc yêu thích.

Giang Hồng Ngọc tiết lộ thêm gần 1 năm qua, cô phải nhờ đến sự chăm sóc y tế đặc biệt, với đống thuốc như núi mỗi ngày để được hát. Dù vậy, phương án này chỉ tạm thời, nếu lạm dụng mãi sẽ gây tổn thương nghiêm trọng đến thanh quản.

Thế nên, vào cuối năm 2017, Giang Hồng Ngọc lên kế hoạch tiến hành phẫu thuật. Lẽ ra, cô cần thực hiện sớm hơn nhưng vì việc tham gia Cặp đôi hoàn hảo trữ tình và bolero nên buộc phải phải dời lịch phẫu thuật.

Ông Cao Thắng chính thức hoàn thiện đội hình 6 thành viên cho Uni5 sau 3 năm

Giải trí - Tin tức giải trí đáng chú ý ngày 24/11 (Hình 4).

Đội hình 6 thành viên của Uni 5 do Ông Cao Thắng thành lập

Uni5 chính thức debut được 1 năm với 2 thành viên, ngay từ giai đoạn đầu dưới sự dìu dắt của ca sĩ Đông Nhi nhóm đã khiến cộng đồng nghe nhạc Việt yêu thích qua 2 hit khủng: C'mon Xin hãy rời xa cùng tạo hình đậm chất K-pop, trẻ trung và ấn tượng.

Tuy nhiên, Uni5 định hình ban đầu gồm 6 thành viên, nhưng mãi cho tới 3 năm "ông bầu" của 6thSense, ca sĩ Ông Cao Thắng mới chính thức hoàn thiện đội hình cho nhóm có độ tuổi từ 18 tới 22. Để comeback 6 thành viên mới của Uni5, Ông Cao Thắng đã nhờ tới sự hỗ trợ phần âm nhạc từ nhạc sĩ Đỗ Hiếu và đạo diễn Khương Vũ để giới thiệu MV "Kẻ cắp trái tim".

“Hơn 10 năm trải nghiệm, va chạm và quan sát những sự phát triển từng ngày của showbiz Việt, tôi nhận thấy được hướng đi đúng cho mình, cũng như nhu cầu giải trí mà khán giả Việt đang mong muốn hiện tại.

Sự ra đời của Uni5 cũng là mục tiêu mà tôi muốn hướng đến ngay từ khi bắt đầu vai trò mới đứng sau hậu trường của mình và là khao khát được làm một điều gì đó riêng biệt ở V-pop.

Có thể sự khác biệt thị trường âm nhạc sẽ khiến cho quá trình hình thành nó gặp nhiều rào cản nhưng tôi tin và hy vọng một ngày không xa, nếu chúng ta cùng đồng lòng, hợp sức vì mục tiêu chung thì showbiz Việt sẽ ngày càng tiến gần hơn tới một tầm cao mới, nơi mà những cường quốc âm nhạc khác đang ngự trị”, giám đốc Ông Cao Thắng chia sẻ.

Phong Linh (T/h)

Tin tức giải trí đáng chú ý ngày 23/11

Thứ 5, 23/11/2017 | 20:30
Tin tức giải trí đáng chú ý ngày 23/11: Nhật Kim Anh là giám khảo trẻ nhất LHP lần 20, Bạn trai cũ Lê Hiếu đến chúc mừng Văn Mai Hương ra mắt MV...

Tin tức giải trí đáng chú ý ngày 22/11

Thứ 4, 22/11/2017 | 20:12
Tin tức giải trí đáng chú ý ngày 22/11: Nguyễn Thị Loan lọt top 15 thí sinh có ảnh Glamshot đẹp nhất, Hương Giang Idol: "So về hát, tôi nghĩ mình hát hay hơn Chi Pu", Hé lộ mối quan hệ thật sự giữa Kỳ Hân và mẹ chồng,...

Tin tức giải trí đáng chú ý ngày 21/11

Thứ 3, 21/11/2017 | 20:14
Cập nhật tin tức giải trí ngày 21/11: Nguyễn Thị Loan khoe body chuẩn khi diễn bikini ở bán kết Miss Universe; Bảo Anh tiết lộ yêu sâu đậm 3 người đàn ông; Hết muốn gọi là ca sĩ, Chi Pu lại muốn được gọi là "hoa hậu"...
Cùng tác giả

Có mặt bằng cho thuê trong phố, làm sao để không ế ẩm?

Thứ 6, 11/02/2022 | 16:32
Theo chuyên gia của Savills, ngoài việc chủ cho thuê cân nhắc giảm giá thuê 20-30% thì còn nên tạo ra những chương trình ưu đãi để hút khách thuê.

Công ty bầu Đức bán tiếp 25,4 triệu cổ phiếu HNG để trả nợ ngân hàng

Thứ 6, 11/02/2022 | 12:03
Bán thành công 48,1 triệu cổ phiếu HNG thu về gần 500 tỷ đồng, Hoàng Anh Gia Lai bán tiếp 25,4 triệu cổ phiếu HNG để trả nợ ngân hàng.

Nhà Thủ Đức bầu Chủ tịch tạm thời thay ông Lê Chí Hiếu

Thứ 6, 11/02/2022 | 11:22
Ông Lữ Minh Sơn, Phó Tổng Giám đốc Nhà Thủ Đức được bầu làm Chủ tịch HĐQT tạm thời cho đến khi công ty tổ chức họp cổ đông thường niên 2022.

Ai đang là chủ nợ lớn nhất của Xây dựng Hòa Bình?

Thứ 5, 10/02/2022 | 16:26
Ngân hàng BIDV đang là chủ nợ lớn nhất của Xây dựng Hòa Bình khi cho vay hơn 2.000 tỷ đồng, chiếm gần 40% nợ vay tài chính của Tập đoàn này.

Dấu hỏi về dòng tiền của Khải Hoàn Land

Thứ 5, 10/02/2022 | 14:20
Doanh thu tăng mạnh, Khải Hoàn Land lãi kỷ lục hơn 400 tỷ đồng trong năm 2021, gấp 4 lần năm 2020 nhưng dòng tiền kinh doanh lại âm gần 2.500 tỷ đồng.
Cùng chuyên mục

“Ku Bi” con trai Khánh Thi - Phan Hiển lần thứ hai vô địch dancesport thế giới

Thứ 4, 24/04/2024 | 06:40
“Cậu cả” nhà Khánh Thi - Phan Hiển khiến bố mẹ “nở mày nở mặt” khi tiếp tục giành thành tích cao nhất tại một cuộc thi khiêu vũ quốc tế dành cho thiếu nhi.

Hôm nay (24/4), học sinh lớp 12 thử đăng ký thi tốt nghiệp THPT

Thứ 4, 24/04/2024 | 06:00
Hôm nay (24/4), học sinh lớp 12 thử đăng ký thi tốt nghiệp THPT; Sẵn sàng cấp cứu khám chữa bệnh trong dịp nghỉ lễ 30/4 - 1/5...

Lương Bích Hữu lấn sân điện ảnh, "ngộp thở" trong Án mạng lầu 4

Thứ 3, 23/04/2024 | 16:21
Gương mặt "thân quen" Trương Thế Vinh và “tân binh điện ảnh” Lương Bích Hữu lần đầu kết hợp màn ảnh rộng trong dự án Án mạng lầu 4 của đạo diễn Nguyễn Hữu Tuấn.

Sở hữu khối tài sản hơn 300 tỷ, cuộc sống hiện tại của "Đường Tăng nhí thả cá" Thái Viễn Hàng thế nào?

Thứ 3, 23/04/2024 | 14:15
Lựa chọn nghỉ đóng phim để kinh doanh, Đường Tăng thuở nhỏ của Tây Du Ký 1986 Thái Viễn Hàng có một cuộc sống vô cùng viên mãn bên mỹ nhân Chân Hoàn Truyện.

Hồng Hài Nhi có thân thế ra sao mà Tôn Ngộ Không cũng phải "rén"?

Thứ 3, 23/04/2024 | 12:02
Hồng Hài Nhi là con trai Ngưu Ma Vương và Thiết Phiến Công Chúa, tường tu tại Hỏa Diệm sơn 300 năm nên luyện được Tam Muội Chân Hỏa.
     
Nổi bật trong ngày

Quý tử nhà Hồ Ngọc Hà lộ vóc dáng trưởng thành, chiều cao lý tưởng

Thứ 3, 23/04/2024 | 06:15
Subeo mới đây được mẹ Hồ Ngọc Hà khoe ảnh cùng bố dượng Kim Lý. Tấm hình Kim Lý và quý tử Subeo chụp chung được Hồ Ngọc Hà miêu tả bằng ba từ.

Sở hữu khối tài sản hơn 300 tỷ, cuộc sống hiện tại của "Đường Tăng nhí thả cá" Thái Viễn Hàng thế nào?

Thứ 3, 23/04/2024 | 14:15
Lựa chọn nghỉ đóng phim để kinh doanh, Đường Tăng thuở nhỏ của Tây Du Ký 1986 Thái Viễn Hàng có một cuộc sống vô cùng viên mãn bên mỹ nhân Chân Hoàn Truyện.

“Ku Bi” con trai Khánh Thi - Phan Hiển lần thứ hai vô địch dancesport thế giới

Thứ 4, 24/04/2024 | 06:40
“Cậu cả” nhà Khánh Thi - Phan Hiển khiến bố mẹ “nở mày nở mặt” khi tiếp tục giành thành tích cao nhất tại một cuộc thi khiêu vũ quốc tế dành cho thiếu nhi.

Dự báo thời tiết ngày 23/4/2024: Hôm nay trời dịu mát hay nắng nóng?

Thứ 3, 23/04/2024 | 05:00
Tin tức dự báo thời tiết mới nhất trong hôm nay (23/4). Cập nhật tin tức dự báo thời tiết nhanh và chính xác nhất trên Người Đưa Tin.

Lương Bích Hữu lấn sân điện ảnh, "ngộp thở" trong Án mạng lầu 4

Thứ 3, 23/04/2024 | 16:21
Gương mặt "thân quen" Trương Thế Vinh và “tân binh điện ảnh” Lương Bích Hữu lần đầu kết hợp màn ảnh rộng trong dự án Án mạng lầu 4 của đạo diễn Nguyễn Hữu Tuấn.