Tin tức giải trí ấn tượng ngày 3/8: Trấn Thành 'cưỡng hôn' vợ trước mặt nhiều người

Tin tức giải trí ấn tượng ngày 3/8: Trấn Thành 'cưỡng hôn' vợ trước mặt nhiều người

Thứ 2, 03/08/2020 | 20:00
0
Khán giả mong ngóng 'Trà Vinh By Night' của Minh Tú trong khu cách ly; K-ICM 'thẳng tay' đáp trả khi bị anti-fan mỉa mai…

Trấn Thành 'cưỡng hôn' vợ trước mặt nhiều người

Mới đây, trong một buổi dự tiệc tại gia của hội bạn thân, không hiểu do đâu mà Trấn Thành lại "cưỡng hôn" vợ ngay nơi thanh thiên bạch nhật. Khoảnh khắc oái oăm này của đôi vợ chồng trẻ lại khiến người hâm mộ thích thú.

Sự kiện - Tin tức giải trí ấn tượng ngày 3/8: Trấn Thành 'cưỡng hôn' vợ trước mặt nhiều người
Sự kiện - Tin tức giải trí ấn tượng ngày 3/8: Trấn Thành 'cưỡng hôn' vợ trước mặt nhiều người (Hình 2).
Sự kiện - Tin tức giải trí ấn tượng ngày 3/8: Trấn Thành 'cưỡng hôn' vợ trước mặt nhiều người (Hình 3).

Khoảnh khắc Trấn Thành "cưỡng hôn" vợ.

Trấn Thành vốn dĩ là người chơi lầy có tiếng nên Hari Won thường xuyên trở thành "nạn nhân" của những lần thể hiện tình cảm mặn mà. Thường thì Hari Won sẽ luôn là người nằm im "chịu trận" và chờ cơ hội “phục thù”. Nhưng lần này, chẳng hiểu lý do vì sao mà cô lại "quạu" và đánh anh xã ngay phút cuối. Khoảnh khắc thú vị khác thường này khiến người hâm mộ thích thú và nhanh chóng chia sẻ khắp mạng xã hội 

Khán giả mong ngóng 'Trà Vinh By Night' của Minh Tú trong khu cách ly

Sau Võ Hoàng Yến, Minh Tú là chân dài tiếp theo thực hiện cách ly khi đi từ nước ngoài về và nhận được nhiều sự chú ý. Cô nghiêm chỉnh chấp hành mọi nội quy tại khu cách ly khi trở về từ Bali (Indonesia). Trên trang cá nhân của cô thường xuyên update thông tin để khán giả có thể yên tâm. Không những thế, khán giả được nhiều người thích thú khi có những màn "tấu hài" thực sự vui vẻ.

Nếu như vài tháng trước Võ Hoàng Yến tổ chức lớp dạy catwalk tại khu cách ly thì nay, Minh Tú quyết định "khuấy đảo khu cách ly Trà Vinh" với những màn pose dáng điệu nghệ. Và hơn thế nữa, những video hài hước, biểu cảm vui nhộn của Hoa hậu càng làm khán giả thích thú hơn.

Sự kiện - Tin tức giải trí ấn tượng ngày 3/8: Trấn Thành 'cưỡng hôn' vợ trước mặt nhiều người (Hình 4).

Minh Tú sẽ cập nhật thông tin trên trang cá nhân.

Và có lẽ khán giả là người mong mỏi nhất hằng ngày Minh Tú sẽ cập nhật thông tin trên trang cá nhân. Mới đây Siêu mẫu đã nhận được 1 lời đề nghị rằng "Dear Stella Tình. Hy vọng sớm có ‘Trà Vinh By Night’". Minh Tú còn không quên gửi 1 trái tim "ngầm đồng ý" với đề nghị này của khán giả.

Ở trong khu cách ly, Minh Tú còn nhận được nhiều quà của fan hâm mộ gửi tặng. Cô không quên cảm ơn mọi người cũng như hi vọng, thời gian cách ly của mình sẽ nhanh qua để có thể trở về nhà.

K-ICM 'thẳng tay' đáp trả khi bị anti-fan mỉa mai

Sau ồn ào với Jack, K-ICM sở hữu lượng anti-fan đông đảo. Những bài viết của nhà sản xuất trẻ thường xuất hiện nhiều bình luận tiêu cực. Mới đây, khi K-ICM có bài chia sẻ trên trang cá nhân về "người đồng hành" mới cùng mình tới đây, đã bị không ít bình luận mỉa mai của một bộ phận cộng đồng mạng.

Sự kiện - Tin tức giải trí ấn tượng ngày 3/8: Trấn Thành 'cưỡng hôn' vợ trước mặt nhiều người (Hình 5).

K-ICM sở hữu lượng anti-fan đông đảo.

Cụ thể, K-ICM đã chia sẻ về bạn cặp – APJ, như sau: "Mình từng nghĩ sẽ không bao giờ sẽ có sự xuất hiện một bộ đôi K-ICM & ??? trên sân khấu nữa. Nhưng khi gặp Phúc Đoàn bạn ấy đã đủ thuyết phục mình trở lại sân khấu cùng với cây Đao Phủ và sự cổ vũ của các bạn Keys là động lực cho Mình cố gắng thời gian qua (Cảm ơn đã đến và ở lại). Cố gắng nào... mong sớm hết dịch chúng ta lại cháy hết mình nha".

Tuy nhiên, bên cạnh những lời chúc mừng cho K-ICM, thì đã có không ít những bình luận mỉa mai nam producer. Đặc biệt trong đó, có một bình luận khá kém duyên khiến người hâm mộ K-ICM cũng như chính nhà sản xuất trẻ phẫn nộ.

Người này đã nhận xét: "Bây giờ mà không chân thành thì lại chả về đánh đàn tiếp chứ lị. Mà quan trọng liệu có ai mướn đi đàn đám cưới không á chứ". Ngay sau đó, K-ICM đã thẳng thắn vào đáp trả bình luận: "Không phải nhà của bạn đâu nhé... tiễn".

Thời gian gần đây, K-ICM tỏ ra rất cứng rắn trong việc đấu tranh với anti-fan. Có thể nhắc đến ồn ào bản quyền của “Sóng gió”, khi bị người hâm mộ của Jack "tấn công" trên mạng xã hội K-ICM đã tuyên bố: "Keys ơi, kệ các bạn ấy nhé. Bản quyền thuộc công ty ICM mình làm show cho các bé và có xin phép đầy đủ nhé. Ai muốn trả lời gì thì hãy mail cho ICM nhé".

Chưa hết, K-ICM cũng từng cho biết, trong khoảng thời gian qua, K-ICM và công ty ICM im lặng nhưng không có nghĩa là không làm gì và “mọi người cứ chờ đi, sẽ xử lý và cho công khai một số người”. K-ICM cũng thông báo rằng công ty đang âm thầm tập hợp những chứng cứ để giải quyết. Còn đối với những bạn fan quá nhỏ không biết gì thì không trách.

Vân Hugo quyết định tái hôn nhưng hoãn đám cưới vì bệnh dịch Covid-19

Sự kiện - Tin tức giải trí ấn tượng ngày 3/8: Trấn Thành 'cưỡng hôn' vợ trước mặt nhiều người (Hình 6).

Vân Hugo.

Thông tin Vân Hugo chuyển vào Nam khiến nhiều người bất ngờ. Tuy nhiên, nữ diễn viên Hoa nở trái mùa cho biết việc cô quyết định chuyển nơi ở đã có kế hoạch từ trước.

Được biết, cô đã quyết định sống chung một nhà với bạn trai doanh nhân tại Sài Gòn. Theo Vân Hugo chia sẻ, cả hai đã có hơn 1 năm hẹn hò và cô đã nhận lời cầu hôn từ ông xã hiện tại. Quyết định tái hôn lần này cô tâm sự đó chính là "đúng người, đúng thời điểm" nhưng vì bệnh dịch Covid-19 đã có những chuyển biến phức tạp nên cô và ông xã chưa vội vàng tổ chức đám cưới. Sau khi đi qua những thăng trầm chuyện tình cảm trong cuộc sống, cô không quan trọng hình thức. Điều cô muốn chính là cuộc sống hai người hạnh phúc bên nhau.

Quốc Tiệp (t/h)

Tin tức giải trí ấn tượng ngày 1/8: Minh Tú bức xúc trước thông tin đòi hỏi trong khu cách ly

Thứ 7, 01/08/2020 | 19:09
Đinh Ngọc Diệp sinh con trai thứ hai; đăng ảnh khoe khéo vòng 1 nóng bỏng, Chi Pu bị dân mạng nhắc nhở vì tưởng đi du lịch giữa mùa dịch Covid-19…

Tin tức giải trí ấn tượng ngày 30/7: Đức Phúc lần đầu tiết lộ chuyện tình cảm trên sóng truyền hình

Thứ 5, 30/07/2020 | 19:09
Đức Phúc lần đầu tiết lộ chuyện tình cảm trên sóng truyền hình; Việt Anh chia sẻ về cuộc sống hậu ly hôn…

Chuyện khó quên của hai diễn viên từng vào vai Lỗ Trí Thâm

Thứ 2, 03/08/2020 | 12:00
Khi vào vai Lỗ Trí Thâm cả Tấn Tùng và Tang Kim Sinh đều có những trải nghiệm khó quên.

MC Cát Tường lên tiếng khi con gái bị anti-fan nói làm nghề nhạy cảm

Thứ 2, 03/08/2020 | 15:10
Là gương mặt nổi bật tạo nên sức hút riêng cho các show truyền hình thực tế về hẹn hò, diễn viên - MC Cát Tường luôn được khán giả biết đến và yêu quý như "bà mối" se duyên, tác hợp cho nhiều cặp đôi.
Cùng tác giả

Tin bão số 1 cập nhật mới nhất: Tâm bão mạnh cấp 8, giật cấp 10

Thứ 7, 13/06/2020 | 09:34
Trong 24 giờ tới, bão số 1 di chuyển theo hướng Tây Bắc, mỗi giờ đi được 20-25 km và có khả năng mạnh thêm.

Tháo gỡ khó khăn, vướng mắc 2 dự án hàng không

Thứ 3, 07/04/2020 | 20:02
Văn phòng Chính phủ vừa có Thông báo kết luận của Phó Thủ tướng Trịnh Đình Dũng về việc tháo gỡ khó khăn, vướng mắc, đẩy nhanh tiến độ Dự án sân bay phục vụ huấn luyện của e.KQ 920 tại Bình Thuận và hạ tầng, doanh trại tạm thời của e.KQ 920 tại sân bay Cam Ranh, Khánh Hòa (Dự án e.920) và Dự án Cảng hàng không Phan Thiết.

Khóa chặt nguy cơ lây bệnh bên ngoài, khoanh vùng dập dịch triệt để trong nước

Thứ 3, 07/04/2020 | 20:01
Văn phòng Chính phủ vừa có Thông báo kết luận của Thủ tướng Chính phủ Nguyễn Xuân Phúc tại cuộc họp Thường trực Chính phủ về phòng, chống dịch COVID-19 ngày 6/4/2020.

Quy định giá mua điện mặt trời

Thứ 3, 07/04/2020 | 20:01
Phó Thủ tướng Trịnh Đình Dũng vừa ký quyết định về cơ chế khuyến khích phát triển điện mặt trời tại Việt Nam. Trong đó, quy định giá mua điện đối với các dự án điện mặt trời nối lưới.

Thủ tướng chỉ đạo xử lý nghiêm hành vi vi phạm về phòng, chống COVID-19

Thứ 2, 06/04/2020 | 21:33
Thủ tướng Chính phủ vừa có chỉ đạo về xử lý vi phạm liên quan đến phòng, chống dịch bệnh COVID-19.