Tin tức giải trí 5/2: Lệ Quyên lên tiếng về cát-xê 68 tỷ đồng một năm

Tin tức giải trí 5/2: Lệ Quyên lên tiếng về cát-xê 68 tỷ đồng một năm

Thứ 3, 06/02/2018 | 08:52
0
Những ngày qua, thông tin cát-xê của Lệ Quyên là 68 tỷ đồng một năm đã khiến nhiều người ngỡ ngàng. Vẫn biết, Lệ Quyên là ca sĩ nổi tiếng nhưng con số 68 tỷ đồng vẫn làm nhiều người sốc.

Ngoài những tin tức đã đăng tải: Á hậu Thanh Tú đoạt giải Người phụ nữ giữ gìn và quảng bá văn hóa Việt; Hot girl đi hát Chi Pu truyền cảm hứng gì?; NTK Đỗ Mạnh Cường về Hà Tĩnh xin nhận nuôi bé trai bị bỏ rơi; Ca sĩ Isaac: Muốn thành công, đừng đánh mất bản thân; Hoa hậu H'Hen Niê hoá "quý ông" trên sân khấu WeChoice Awards 2017;… dưới đây là những tin tức giải trí nóng trong ngày đáng chú ý khác:

Lệ Quyên lên tiếng về cát-xê 68 tỷ đồng một năm

Cách đây không lâu, ông bầu Vũ Khắc Tiệp bất ngờ tiết lộ cát-xê đi diễn, quảng cáo và dự sự kiện một năm của nữ ca sĩ Lệ Quyên lên tới 3 triệu USD (khoảng 68 tỷ đồng).

Lệ Quyên là cái tên nổi tiếng trong làng nhạc, vậy nên, chuyện cô có mức cát-xê "khủng" không làm nhiều người bất ngờ. Tuy nhiên, thông tin 68 tỷ đồng vẫn khiến nhiều người hâm mộ không khỏi “mắt chữ A mồm chữ O”.

Mới đây, “nữ hoàng phòng trà” đã lên tiếng đính chính. Lệ Quyên cho biết, những chia sẻ giữa cô và ông trùm Venus chỉ là lời nói đùa vui trên mạng xã hội, chứ hoàn toàn không có chuyện kiếm được 68 tỷ đồng mỗi năm.

Lệ Quyên sinh năm 1981, được biết đến là một trong những ngôi sao đình đám của làng nhạc Việt. Năm 2004, cô bắt đầu sự nghiệp ca hát chuyên nghiệp bằng album đầu tay Giấc mơ có thật, mang về thành công vang dội sau quãng thời gian 6 năm miệt mài ca hát ở các phòng trà Hà Nội.

Sự kiện - Tin tức giải trí 5/2: Lệ Quyên lên tiếng về cát-xê 68 tỷ đồng một năm

Lệ Quyên phủ nhận thông tin cát-xê 68 tỷ đồng mà ông bầu Vũ Khắc Tiệp đã nhắc đến.

Ngọc Trinh bức xúc khi bị tố mặc váy nhái

Tại 1 sự kiện, Ngọc Trinh xuất hiện trên thảm đỏ với bộ váy ôm sát, xếp nếp kì công.

Tuy nhiên, 1 số cư dân mạng và 1 số trang tin đã đặt ra nghi vấn, chiếc đầm Ngọc Trinh diện là hàng được nhái và chỉnh sửa lại, bởi nó “hao hao” 1 chiếc váy mà Quỳnh Anh Shyn từng diện trước đó.

Hai chiếc váy cùng phom dáng ôm sát, gam màu đỏ, chất liệu lụa bóng xếp nếp. Điểm khác biệt duy nhất chỉ là độ dài ngắn cùng phần dây áo.

Trước thông tin này, Ngọc Trinh vô cùng bức xúc. Được biết, bộ đầm đỏ nói trên là thiết kế của hãng Dolce & Gabbana, có giá gần 150 triệu đồng.

Chiếc túi xách đi cùng bộ váy có giá hơn 90 triệu đồng. Tổng set đồ hiệu được người đẹp chưng diện khi xuất hiện trên thảm đỏ là hơn 200 triệu đồng.

Ngoài ra, bạn bè của Ngọc Trinh còn hé lộ bộ đầm này cô mua ở Mỹ kèm theo đó là hình ảnh người đẹp thử đồ trong cửa hàng của Dolce & Gabbana.

Trấn Thành xúc động khi fan “đột kích” tận nhà chúc mừng sinh nhật

Mới đây, Trấn Thành vô cùng bất ngờ và hạnh phúc khi được các fan chúc mừng sinh nhật. Theo đó, ngay từ sớm, FC đã tới tận nhà nam MC với bánh và rất nhiều quà.

Trước hành động bất ngờ này của người hâm mộ, Trấn Thành đã vô cùng xúc động. Anh gửi lời cảm ơn đến fan kèm lời nhắn nhủ: “Cảm ơn FC rất nhiều vì hôm nay quá bất ngờ. Không biết nói gì hơn, xin được kính chúc cho các bạn, những người yêu thương trong 3T sẽ luôn luôn có tinh thần như thế này, chúng ta sẽ luôn là gia đình đoàn kết với nhau, yêu thương nhau.

Làm sao để bước đến đâu đó, FC Trấn Thành cũng sẽ hãnh diện vì chúng ta là những FC văn minh và dễ thương nhất”.

Sự kiện - Tin tức giải trí 5/2: Lệ Quyên lên tiếng về cát-xê 68 tỷ đồng một năm (Hình 2).

Fan tạo bất ngờ trong ngày sinh nhật nam MC.

Xử phạt cuộc thi Quý ông lịch lãm

Ngày 2/2 vừa qua, ông Phạm Thành Nam - Chánh văn phòng sở VH-TT TP.HCM đã ký văn bản số 763 về việc xử lý cuộc thi Quý ông lịch lãm diễn ra ngày 9/12/2017.

Theo đó, sở VH-TT đã cấp giấy phép số 1031/GP-SVHTT, cho phép công ty Cổ phần sự kiện doanh nhân Phượng Hoàng Lửa tổ chức biểu diễn nghệ thuật, trình diễn thời trang Chương trình biểu diễn nghệ thuật bình chọn Quý ông lịch lãm, diễn ra tối 9/12/2017.

Sau khi cấp phép, sở VH-TT đã cử cán bộ giám sát chương trình trên và đánh giá, đơn vị hoạt động không đúng nội dung được cấp phép.

Do vậy, Thanh tra sở VH-TT đã ban hành Quyết định số 03/QĐ-XPVPHC ngày 8/1/2018 về xử phạt vi phạm hành chính với hành vi: Biểu diễn nghệ thuật, trình diễn thời trang không đúng nội dung.

Sự kiện - Tin tức giải trí 5/2: Lệ Quyên lên tiếng về cát-xê 68 tỷ đồng một năm (Hình 3).

Hình ảnh Quán quân và Á quân được trao vương miện Quý ông lịch lãm gây ồn ào hồi tháng 12/2017.

Tuyết Anh (T/h)

Lệ Quyên tình tứ bên Quang Dũng trong liveshow hát nhạc Trịnh

Thứ 7, 20/01/2018 | 09:00
Tối ngày 18/1, liveshow “Ru đời đi nhé” của ca sĩ Lệ Quyên đã mang đến nhiều cảm xúc cho khán giả Hà Nội.

Lệ Quyên tiết lộ cát-xê thời đi xe đạp cọc cạch hát ở quán cà phê, phòng trà

Thứ 4, 17/01/2018 | 06:00
Nhân dịp ra mắt album hát nhạc Trịnh Công Sơn, nữ ca sĩ Lệ Quyên đã có lời động viên các ca sĩ trẻ vượt qua dư luận khắt khe. Cô còn chia sẻ, về quãng thời gian đi xe đạp cọc cạch, hát ở quán cà phê, phòng trà.
Cùng tác giả

Hoa hậu Việt Nam 2020: Nóng bỏng cùng phần thi bikini

Thứ 6, 13/11/2020 | 06:00
Vóc dáng nóng bỏng của các thí sinh Hoa hậu Việt Nam 2020 trong đêm thi Người đẹp biển khiến người đối diện không thể rời mắt.

Vương miện Hoa hậu Việt Nam 2020: Những con số gây sốc

Thứ 4, 11/11/2020 | 20:11
Vương miện Hoa hậu Việt Nam 2020 khiến nhiều người choáng ngợp. Đây là chiếc vương miện thể hiện cho nữ quyền.

TP. Cần Thơ từ chối xử lý rác của Trà Vinh: Không ai thích nhận rác

Thứ 4, 11/11/2020 | 20:00
Chuyện TP.Cần Thơ từ chối hỗ trợ xử lý 30.000 tấn rác thải của Trà Vinh là câu chuyện thu hút sự quan tâm và đáng suy ngẫm. Chẳng ai muốn nhận rác của người khác!

Hoa hậu Việt Nam: Dàn hậu váy áo lộng lẫy, khoe sắc trong buổi họp báo

Thứ 4, 11/11/2020 | 18:07
Nhiều Hoa Á hậu đã cùng nhau hội ngộ về buổi họp báo Chung kết toàn quốc Hoa hậu Việt Nam 2020 để chờ đón những điều bất ngờ tại cuộc thi năm nay.

Bà trùm Hoa hậu Phạm Kim Dung: Hé lộ về người đàn ông cuộc đời

Thứ 2, 09/11/2020 | 13:00
“Thật sự mọi thứ trở nên tươi thắm, tuyệt vời khi tôi gặp ông xã tôi bây giờ là Đạo diễn Hoàng Nhật Nam”.