Tin tức giải trí 13/2: Ảnh Trường Giang - Nhã Phương tình tứ giữa tin đồn

Tin tức giải trí 13/2: Ảnh Trường Giang - Nhã Phương tình tứ giữa tin đồn

Thứ 3, 13/02/2018 | 21:30
0
Sau nhiều thông tin Nhã Phương và Trường Giang trục trặc tình cảm, kèm theo nghi vấn đã chia tay thì mới đây, một người em thân thiết của Trường Giang đã chia sẻ bức ảnh tình tứ giữa nam danh hài và bạn gái Nhã Phương.

Ngoài những tin tức đã đăng tải: “Bà trùm Hoa hậu” Phạm Kim Dung: Không ngồi chễm chệ an toàn ở giữa ghếThái Thuỳ Linh: "Tôi bật khóc trong MV mừng Lễ tình yêu"Nam ca sĩ – diễn viên Jun Phạm: Ngày Valentine "đáng ghét" lắm!;… dưới đây là những tin tức giải trí nóng trong ngày đáng chú ý khác:

Giữa tin đồn chia tay, xuất hiện hình ảnh Trường Giang - Nhã Phương tình tứ bên nhau

Sau nhiều thông tin Nhã Phương và Trường Giang trục trặc tình cảm, kèm theo nghi vấn đã chia tay thì mới đây, một người em thân thiết của Trường Giang đã chia sẻ bức ảnh tình tứ giữa nam danh hài và bạn gái Nhã Phương. Cùng với đó, người này tiết lộ: “Anh ấy không thích lên tiếng thanh minh, giải thích, tôi cũng lười trả lời về chuyện tình cảm của người khác. Vậy nên, cứ để hình ảnh mới nhất này là câu trả lời cho tất cả”.

Trước đó, trên mạng xuất hiện nhiều thông tin Nhã Phương đã chia tay Trường Giang để hẹn hò diễn viên Nhan Phúc Vinh. Nguồn tin này cho hay, Nhã Phương và Nhan Phúc Vinh đã bắt đầu hẹn hò sau khi cùng tham gia một bộ phim truyền hình. Tuy nhiên, đại diện của Nhã Phương đã lên tiếng phủ nhận.

Sự kiện - Tin tức giải trí 13/2: Ảnh Trường Giang - Nhã Phương tình tứ giữa tin đồn

Những bức ảnh tình cảm của Trường Giang và Nhã Phương được chia sẻ.

Hit mới của Vũ Cát Tường dành riêng cho Valentine

Năm 2017, khán giả đã thấy được những hình ảnh rất mới mẻ của Vũ Cát Tường, năng động, dễ gần và thân thiện hơn trước rất nhiều. Thông qua các hoạt động nghệ thuật đầy tích cực của mình, Vũ Cát Tường khẳng định bản thân là một nghệ sĩ với khả năng sáng tạo không giới hạn. Giọng ca Come back home không ngừng mang đến nhiều bất ngờ cho khán giả nói chung và fan nói riêng.

Trong dịp Valentine năm nay, Vũ Cát Tường quyết định cho ra mắt ca khúc “You are mine”, một trong những bản nhạc về hạnh phúc mà cô đã ấp ủ từ rất lâu. Câu chuyện của “You are mine” cả về ca từ lẫn nội dung MV đều rất thân thuộc với tất cả mọi người, mọi giới tính, đủ để lay động trái tim của những người lạnh lùng nhất về một hạnh phúc bình dị trong tình yêu.

“You are mine” là một ca khúc có phần mới lạ hơn hẳn so với những sáng tác trước đây của Vũ Cát Tường khi sở hữu giai điệu sôi nổi, bắt tai hơn, dễ dàng “cảm” được ngay từ lần nghe đầu tiên và có thể nghe đi nghe lại không chán.

Sự kiện - Tin tức giải trí 13/2: Ảnh Trường Giang - Nhã Phương tình tứ giữa tin đồn (Hình 2).

Vũ Cát Tường bất ngờ ra MV dịp Valentine.

 

Trần Bảo Sơn ra Hà Nội viếng đám tang bố vợ cũ

Mặc dù đã ly hôn Trương Ngọc Ánh nhiều năm nhưng Trần Bảo Sơn vẫn giữ mối quan hệ tốt với gia đình vợ cũ. Trong suốt tang lễ, Trần Bảo Sơn lặng lẽ đứng phía sau vợ cũ và con gái. Những ngày qua, Trương Ngọc Ánh nén nỗi đau mất cha để cố gắng hoàn thành cảnh quay cuối trong bộ phim Hollywood cô góp mặt. Sau khi kết thúc công việc tại TP.HCM, cô vội vàng bay ra Hà Nội để cùng người thân lo tổ chức đám tang cho cha.

Nữ diễn viên là con gái lớn trong gia đình. Từ khi bố phát hiện mắc ung thư thực quản, cô luôn sống trong cảm giác lo lắng. Dù đã đưa bố sang Singapore chữa trị nhưng vì bệnh ở giai đoạn cuối nên không thể phẫu thuật.

Sự kiện - Tin tức giải trí 13/2: Ảnh Trường Giang - Nhã Phương tình tứ giữa tin đồn (Hình 3).

Trần Bảo Sơn trong buổi tang lễ. (Ảnh.Ngoisao.net)

Tuyết Anh (t/h)

Trần Bảo Sơn – “ông trùm vai chính” tại LHP Việt Nam lần thứ 19

Thứ 3, 01/12/2015 | 19:00
Trần Bảo Sơn đang được đánh giá là một trong những ứng cử viên nặng ký cho giải nam diễn viên chính xuất sắc nhất giải Bông sen vàng năm nay.
Cùng tác giả

Hoa hậu Việt Nam 2020: Nóng bỏng cùng phần thi bikini

Thứ 6, 13/11/2020 | 06:00
Vóc dáng nóng bỏng của các thí sinh Hoa hậu Việt Nam 2020 trong đêm thi Người đẹp biển khiến người đối diện không thể rời mắt.

Vương miện Hoa hậu Việt Nam 2020: Những con số gây sốc

Thứ 4, 11/11/2020 | 20:11
Vương miện Hoa hậu Việt Nam 2020 khiến nhiều người choáng ngợp. Đây là chiếc vương miện thể hiện cho nữ quyền.

TP. Cần Thơ từ chối xử lý rác của Trà Vinh: Không ai thích nhận rác

Thứ 4, 11/11/2020 | 20:00
Chuyện TP.Cần Thơ từ chối hỗ trợ xử lý 30.000 tấn rác thải của Trà Vinh là câu chuyện thu hút sự quan tâm và đáng suy ngẫm. Chẳng ai muốn nhận rác của người khác!

Hoa hậu Việt Nam: Dàn hậu váy áo lộng lẫy, khoe sắc trong buổi họp báo

Thứ 4, 11/11/2020 | 18:07
Nhiều Hoa Á hậu đã cùng nhau hội ngộ về buổi họp báo Chung kết toàn quốc Hoa hậu Việt Nam 2020 để chờ đón những điều bất ngờ tại cuộc thi năm nay.

Bà trùm Hoa hậu Phạm Kim Dung: Hé lộ về người đàn ông cuộc đời

Thứ 2, 09/11/2020 | 13:00
“Thật sự mọi thứ trở nên tươi thắm, tuyệt vời khi tôi gặp ông xã tôi bây giờ là Đạo diễn Hoàng Nhật Nam”.