Trộm tài sản, con rể chui vào mùng mẹ vợ nhưng bị phát hiện

Trộm tài sản, con rể chui vào mùng mẹ vợ nhưng bị phát hiện

Chủ nhật, 31/07/2016 | 09:55
0
Nhậu say, Công về nhà mẹ vợ trộm cắp tài sản. Chưa dừng lại đó, gã còn mò vào mùng nơi bà mẹ vợ đang ngủ này sính ý định đồi bại nhưng bất thành.

Sáng 31/7, tin tức từ công an huyện xã Long Giang, huyện Chợ Mới (An Giang) cung cấp, đối tượng Nguyễn Thành Công (26 tuổi, ngụ địa phương) đã đến công an đầu thú về hành vi trộm cắp tài sản.

Theo xác minh ban đầu từ cơ quan công an, vào tối ngày 20/7, Công đi nhậu về và nảy sinh ý định trộm cắp tài sản của bà Nguyễn Thị X. (41 tuổi, ngụ Chợ Mới, An Giang), mẹ vợ Công. Sau khi lây trộm chiếc ví da, Công còn lẻn vào mùng nơi bà X. đang ngủ và có ý định hãm hiếp mẹ vợ. Tuy nhiên đối tượng này không thực hiện được hành vi vì bị bà X. phát giác và chống trả quyết liệt.

Pháp luật - Trộm tài sản, con rể chui vào mùng mẹ vợ nhưng bị phát hiện

Bà X. bức xúc tường trình với PV báo Người Đưa Tin. Ảnh Hồ Linh

Ngay lập tức vụ việc được bà X. trình báo đến chính quyền địa phương và bà cũng xác nhận người có ý định thực hiện đồi bại với mình chính là Công, con rể bà. Ngay trong đêm, lực lượng chức năng bắt giữ Công mời về trụ sở làm việc. Ban đầu Công quanh co chối tội nhưng vết thương nơi cánh tay phải của đối tượng này trùng khớp với những gi mà nạn nhân mô tả khiến gã đành cúi đầu nhận tội.

Sau khi cho lời khai Công được cho về nhà, lợi dụng điều đó đối tượng này bỏ trốn khỏi địa phương trong lúc vụ việc vẫn đang được điều tra. Được sự động viên của gia đình và chính quyền địa phương, sáng ngày 29/7, Công trở về địa phương trình diện.

Hiện vụ việc đang được cơ quan chức năng tiến hành điều tra làm rõ.

Hồ Linh

Tag: An Giang
Cùng chuyên mục

Bắt nhóm lừa đảo mua bán xe máy không giấy tờ

Thứ 3, 16/04/2024 | 10:47
Khi có người đến mua xe, các đối tượng yêu cầu chuyển khoản thanh toán trước, sau đó lợi dụng sơ hở bỏ trốn, chiếm đoạt tiền.

Ba án tử hình và hành trình truy bắt “ông trùm” đường dây ma túy

Thứ 3, 16/04/2024 | 10:30
Ở địa phương, Mai Văn Minh mặc dù còn trẻ tuổi nhưng đã nổi tiếng về độ giàu có. Nhưng đối tượng này có nhiều biểu hiện đáng ngờ về hoạt động mua bán ma túy.

Bắt giữ đối tượng cướp xe taxi ở Hà Nội trong đêm

Thứ 3, 16/04/2024 | 07:00
Sau khi đánh tài xế rồi điều khiển xe taxi bỏ chạy trong đêm, Hoàng Khương Duy đã đến trụ sở Công an quận Đống Đa (Hà Nội) đầu thú và khai nhận hành vi phạm tội.

Lâm Đồng: Nghi phạm giết người bị bắt sau 2 giờ gây án

Thứ 2, 15/04/2024 | 22:45
Vì câu hỏi “đi đâu đó đại ca”, đối tượng Nguyễn Thanh Hưng đã rút dao mang theo sẵn trong người đâm, chém làm 2 nam thanh niên thương vong.

Khởi tố, bắt tạm giam Chủ tịch Tập đoàn Thuận An

Thứ 2, 15/04/2024 | 20:06
Cơ quan Cảnh sát điều tra Bộ Công an ra quyết định khởi tố bị can, lệnh bắt tạm giam ông Nguyễn Duy Hưng, Chủ tịch Tập đoàn Thuận An.
     
Nổi bật trong ngày

Bình Thuận: Điều tra vụ 2 cha con bị đâm trọng thương

Thứ 2, 15/04/2024 | 13:49
Ngày 15/4, đại diện Công an huyện Hàm Thuận Bắc cho biết, trên địa bàn thôn 2, xã Thuận Minh (huyện Hàm Thuận Bắc) xảy ra vụ ẩu đả khiến 2 cha con bị trọng thương.

Lâm Đồng: Nghi phạm giết người bị bắt sau 2 giờ gây án

Thứ 2, 15/04/2024 | 22:45
Vì câu hỏi “đi đâu đó đại ca”, đối tượng Nguyễn Thanh Hưng đã rút dao mang theo sẵn trong người đâm, chém làm 2 nam thanh niên thương vong.