Đoạn tin nhắn giữa Hòa Minzy và mẹ chồng đại gia khiến nhiều người bất ngờ

Đoạn tin nhắn giữa Hòa Minzy và mẹ chồng đại gia khiến nhiều người bất ngờ

Thứ 3, 13/04/2021 | 19:04
0
Ngôi sao: Đoạn tin nhắn giữa Hòa Minzy và mẹ chồng đại gia khiến nhiều người bất ngờ; Á hậu Phương Anh đẹp lung linh tựa công chúa khi làm giám khảo…

Đoạn tin nhắn giữa Hòa Minzy và mẹ chồng đại gia khiến nhiều người bất ngờ

Mới đây, Hòa Minzy đăng đoạn tin nhắn với mẹ chồng kèm dòng chú thích ngọt ngào: "Có bà nội thương yêu Bo hết mực. Bà bận lắm nhưng sáng nào cũng muốn nấu cháo cho Bo ăn thôi".

Cụ thể, khi Hòa Minzy ngỏ lời nhờ bà nội chăm sóc "quý tử nhỏ": "Bà nội cho Bo chơi cùng với nha. Nom hộ con với, hôm nay con đi quay từ sáng sớm".

Mẹ chồng của nữ ca sĩ đã trả lời một câu siêu tình cảm: "Bà với bố đi làm, sáng bà nấu cháo cho ăn xong bà mới đi, ăn nhiều xong về ngủ ngoan lắm".

Bà còn động viên để con dâu có thể chuyên tâm vào công việc: "Yên tâm, Bo ngoan lắm".

Giải trí - Đoạn tin nhắn giữa Hòa Minzy và mẹ chồng đại gia khiến nhiều người bất ngờ

Đoạn tin nhắn giữa Hòa Minzy và mẹ chồng.

Sau khi bài chia sẻ của Hòa Minzy được đăng tải, đông đảo cư dân mạng đều nhận xét rằng mẹ chồng của nữ ca sĩ chính là người mẹ chồng trong mơ mà hội chị em luôn kiếm tìm, mong muốn.

Trước đó, đã từng có lần Hòa Minzy hé lộ với công chúng và khán giả về việc mẹ chồng là người phụ nữ ấm áp lại nhân hậu, đồng thời rất quan tâm tới cô. Biết sở thích ăn uống đặc biệt theo lối Bắc của con dâu, bà đã không ngần ngại, đích thân vào bếp nấu món ngon để tẩm bổ cho cô. Thậm chí, mẹ chồng "trong mơ" này còn gửi cho nữ ca sĩ nhiều loại thuốc bổ để chăm sóc sức khỏe và giữ gìn nhan sắc.

Nhìn cuộc sống hôn nhân của Hoà Minzy, không ít người sẽ ghen tỵ vì cô mẹ chồng quá đỗi yêu thương con dâu. Dù là đại gia phân bón nổi tiếng miền Tây, bận rộn với trăm công nghìn việc nhưng mẹ chồng nữ ca sĩ vẫn chăm sóc gia đình cũng như con dâu một cách chu đáo.

Kỷ vật cuối cùng Vân Quang Long để lại cho con gái út

Mới đây, trên trang Facebook cá nhân, vợ 2 của cố ca sĩ Vân Quang Long đăng tải hình ảnh con gái út là bé Helen cùng món quà lưu niệm mà cố ca sĩ chuẩn bị gửi về cho con trước khi qua đời.

Cụ thể, kỷ vật chính là chiếc đèn ngủ hình chú lợn màu hồng xinh xắn. Được biết, 1 người em thân thiết của Vân Quang Long đã giúp thu xếp hành lý của anh tại Mỹ và gửi về cho gia đình. Người này cho biết trong vali có rất nhiều quà kỷ niệm tặng cho các con và thuốc cho bố mẹ cố ca sĩ dành tiền tích góp để mua nhưng chưa kịp gửi về.

Kèm theo bức ảnh là dòng trạng thái của Linh Lan khiến nhiều người không khỏi xót xa: "Đã qua 100 ngày của ba Long rồi nên Helen chụp hình ôm chiếc đèn ngủ con heo mà ba Long đã mua cho con. Hai mẹ con rất hạnh phúc dù bất cứ chuyện gì ba Long cũng không bao giờ bỏ rơi hai mẹ con.

Ngày xưa có hôm cãi nhau nhưng qua hôm sau ba cũng vờ đi xem như chưa có chuyện gì hết, Mẹ biết ba rất thương hai mẹ con. Cảm ơn ba vì tất cả. Helen yên tâm ba Long ở nơi xa nhưng vẫn luôn bên cạnh hai mẹ con của mình", cô chia sẻ.

Giải trí - Đoạn tin nhắn giữa Hòa Minzy và mẹ chồng đại gia khiến nhiều người bất ngờ (Hình 2).

Bé Helen cười hạnh phúc ôm trong tay món kỷ vật của ba.

Bên cạnh đó, cô cũng gửi lời xin lỗi đến ca sĩ Kevin Trần - người đã gửi món đồ của Vân Quang Long về Việt Nam nhưng phải chịu ồn ào không đáng có đồng thời mong muốn Kevin Trần lên tiếng đính chính về những đồ vật này để mẹ con cô không bị mang tiếng xấu: “Em thiết tha mong chị Kavie Trần hãy lên tiếng để kể cho mọi người nghe về câu chuyện kỷ vật cuối cùng này của anh Long để hai mẹ con em không bị người khác xuyên tạc ra nhiều điều không hay. Một lần nữa hai Mẹ con em mang ơn chị nhiều lắm và mong nhận được hồi âm của chị. Xin anh Long phù hộ cho những việc làm mà chị đã dành cho những người thân của anh Long ở Việt Nam".

Á hậu Phương Anh đẹp lung linh tựa công chúa khi làm giám khảo

Tham gia chương trình Siêu Mẫu nhí tập này, Á hậu Phương Anh đảm nhiệm vai trò ban giám khảo khách mời. Ngay từ những giây phút đầu xuất hiện, Phương Anh với vẻ đẹp trong trẻo tựa một nàng công chúa.

Nàng á hậu chọn kiểu váy bồng bềnh và mái tóc xoăn thắt nơ, lãng mạn như một nàng công chúa trong câu chuyện cổ tích. Sở dĩ Phương Anh là một người đẹp thuần khiết và nhẹ nhàng, nên lần xuất hiện với phong cách và tạo hình này đã khiến cô rất đỗi đáng yêu, trẻ trung nhưng vẫn toát lên được khí chất của một nàng Á Hậu đa tài.

Giải trí - Đoạn tin nhắn giữa Hòa Minzy và mẹ chồng đại gia khiến nhiều người bất ngờ (Hình 3).

Á hậu Phương Anh làm giám khảo của Siêu mẫu nhí.

Tại vòng thi của Siêu Mẫu nhí, cô đã có những màn thị phạm đầy nhiệt tình và tâm huyết cho các bé thí sinh cũng như đưa ra những lời khen, động viên và đánh giá công tâm nhất tại chương trình. Bằng những kinh nghiệm của mình, Á hậu Phương Anh đã thành công trong giúp các bạn nhỏ hoàn thành phần thi một cách xuất sắc.

Sau khi chính thức trở thành Á hậu 1 Hoa hậu Việt Nam 2020, sự đa dạng trong phong cách của cô liên tục ghi điểm trong lòng fan hâm mộ. Nhiều người đánh giá “á hậu học giỏi” là người có gu thời trang tinh tế và đầy phong cách.

Quốc Tiệp (t/h)

Sao Việt bày tỏ sự thương tiếc khi hay tin nghệ sĩ Đức Lang qua đời

Thứ 3, 13/04/2021 | 18:08
Sáng 13/4, nghệ sĩ Đức Lang đã trút hơi thở cuối cùng tại Bệnh viện Nguyễn Trãi (quận 5, TP HCM) sau thời gian dài chống chọi với bệnh tật. Ông hưởng thọ 83 tuổi.

Ưng Hoàng Phúc bất ngờ tiết lộ vợ là truyền nhân thứ N của Tiểu lý phi đao

Thứ 3, 13/04/2021 | 10:43
Ca sĩ Ưng Hoàng Phúc và cựu người mẫu Võ Thị Kim Cương là một trong những cặp đôi đình đám của showbiz Việt, được nhiều người yêu thích.

Châu Tinh Trì làm sai đề vì biến câu chuyện buồn trở thành một vở hài kịch

Thứ 3, 13/04/2021 | 08:55
Sao châu Á: Châu Tinh Trì làm sai đề, bị đánh trượt khi thi vào TVB; con gái 11 tuổi của Triệu Vy nhan sắc chuẩn “thần tiên tỷ tỷ”…
Cùng tác giả

Tin bão số 1 cập nhật mới nhất: Tâm bão mạnh cấp 8, giật cấp 10

Thứ 7, 13/06/2020 | 09:34
Trong 24 giờ tới, bão số 1 di chuyển theo hướng Tây Bắc, mỗi giờ đi được 20-25 km và có khả năng mạnh thêm.

Tháo gỡ khó khăn, vướng mắc 2 dự án hàng không

Thứ 3, 07/04/2020 | 20:02
Văn phòng Chính phủ vừa có Thông báo kết luận của Phó Thủ tướng Trịnh Đình Dũng về việc tháo gỡ khó khăn, vướng mắc, đẩy nhanh tiến độ Dự án sân bay phục vụ huấn luyện của e.KQ 920 tại Bình Thuận và hạ tầng, doanh trại tạm thời của e.KQ 920 tại sân bay Cam Ranh, Khánh Hòa (Dự án e.920) và Dự án Cảng hàng không Phan Thiết.

Khóa chặt nguy cơ lây bệnh bên ngoài, khoanh vùng dập dịch triệt để trong nước

Thứ 3, 07/04/2020 | 20:01
Văn phòng Chính phủ vừa có Thông báo kết luận của Thủ tướng Chính phủ Nguyễn Xuân Phúc tại cuộc họp Thường trực Chính phủ về phòng, chống dịch COVID-19 ngày 6/4/2020.

Quy định giá mua điện mặt trời

Thứ 3, 07/04/2020 | 20:01
Phó Thủ tướng Trịnh Đình Dũng vừa ký quyết định về cơ chế khuyến khích phát triển điện mặt trời tại Việt Nam. Trong đó, quy định giá mua điện đối với các dự án điện mặt trời nối lưới.

Thủ tướng chỉ đạo xử lý nghiêm hành vi vi phạm về phòng, chống COVID-19

Thứ 2, 06/04/2020 | 21:33
Thủ tướng Chính phủ vừa có chỉ đạo về xử lý vi phạm liên quan đến phòng, chống dịch bệnh COVID-19.
Cùng chuyên mục

Đám cưới Quang Hải–Chu Thanh Huyền: Nữ MC xinh đẹp gây tò mò

Thứ 6, 29/03/2024 | 15:15
Top 15 Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2019 Vũ Quỳnh Trang không khỏi hồi hộp khi được giao vai trò dẫn dắt cho đám cưới của Quang Hải và Chu Thanh Huyền.

Nam NSƯT là chủ nhân biệt thự gần 2 triệu USD: Sau 3 lần mổ, phải cắt bỏ nửa lá gan, cuộc sống hiện ra sao?

Thứ 6, 29/03/2024 | 14:20
Đây là nam nghệ sĩ sở hữu cơ ngơi tiền tỷ trên đất Mỹ. Cuộc sống sung túc, viên mãn của ông khiến nhiều người ngưỡng mộ.

Hotmom Elly Trần vẫn sở hữu vóc dáng gợi cảm dù trải qua 2 lần sinh nở

Thứ 6, 29/03/2024 | 10:30
Elly Trần là hotmom Vbiz đình đám nhờ vẻ ngoài xinh đẹp cùng vóc dáng gợi cảm. Dù trải qua 2 lần sinh nở nhưng Elly Trần vẫn giữ được vòng eo 56.

Ca sĩ Hồng Duyên: Dám khác biệt để toả sáng

Thứ 6, 29/03/2024 | 10:19
Giọng hát của Hồng Duyên mềm mại ra chất Huế nhưng lại hiện đại trẻ trung và nhạc sĩ Dương Cầm đã biến hoá, thổi hồn cho lợi thế ấy để tạo khác biệt.

Ngôi sao bí ẩn nhất Kính vạn hoa bất ngờ xuất hiện sau 20 năm

Thứ 6, 29/03/2024 | 07:20
Văn Châu cực ngầu của Kính vạn hoa cuối cùng cũng xuất hiện sau 20 năm vắng bóng.
     
Nổi bật trong ngày

Dự báo thời tiết ngày 28/3/2024: Hôm nay có nắng nóng gay gắt?

Thứ 5, 28/03/2024 | 05:00
Tin tức dự báo thời tiết mới nhất trong hôm nay (28/3). Cập nhật tin tức dự báo thời tiết nhanh và chính xác nhất trên Người Đưa Tin.

Bản tin 28/3: Nhiều ngành sức khỏe "khát" thí sinh

Thứ 5, 28/03/2024 | 06:00
Nhiều ngành sức khỏe "khát" thí sinh; Phẫu thuật thành công ung thư đường tiêu hóa cho cụ bà 95 tuổi...

Chú rể Quang Hải dùng xe Rolls Royce Phantom 16 tỷ đồng đi đón dâu

Thứ 5, 28/03/2024 | 15:00
Ngôi sao của CLB Hà Nội bảnh bao trong bộ suit màu xám, dùng xe Rolls Royce Phantom series 2 trị giá khoảng 16 tỷ đồng để làm phương tiện đón cô dâu Chu Thanh Huyền.

BTC Miss World Business Vietnam nói gì về tuyển thí sinh đến 60 tuổi?

Thứ 5, 28/03/2024 | 19:04
Ông Nguyễn Duy Mạnh, Trưởng BTC Miss World Business Vietnam lý giải về tiêu chí tuyển chọn thí sinh cao từ 1m50, độ tuổi từ 20-60 tuổi.

HLV Park Hang Seo, vợ chồng Văn Hậu dự lễ cưới Quang Hải-Thanh Huyền

Thứ 6, 29/03/2024 | 07:00
Trong lễ cưới của Quang Hải - Chu Thanh Huyền được tổ chức ở nhà trai (Đông Anh, Hà Nội), có sự tham dự của vị khách đặc biệt Park Hang Seo, vợ chồng Văn Hậu.