Tin HOT tối 18/6: Campuchia muốn loại Việt Nam khỏi Asian Cup

Tin HOT tối 18/6: Campuchia muốn loại Việt Nam khỏi Asian Cup

Chủ nhật, 18/06/2017 | 19:28
0

HLV Hoàng Anh Tuấn dẫn dắt U18 Việt Nam

Theo thông tin mới nhất, HLV Hoàng Anh Tuấn chuẩn bị trở lại dẫn dắt ĐT U18 Việt Nam thi đấu ở giải U19 Đông Nam Á vào tháng 9 tới đây. Đó là giải đấu chuẩn bị cho các cầu thủ trẻ trước thềm vòng loại U19 châu Á 2018.

Theo lịch, chiến lược gia sinh năm 1968 sẽ hội quân cùng các học trò trong tháng 8.

VFF cũng dự định để ông Tuấn tiếp tục dẫn dắt lứa U18 này tới khi họ đạt tuổi U20. Lãnh đạo Liên đoàn mong ông Tuấn tái hiện được kỳ tích đưa U20 Việt Nam tới U20 World Cup một lần nữa.

Campuchia muốn loại Việt Nam khỏi Asian Cup

Sau chiến thắng 1-0 trước Afghanistan để vươn lên nhì bảng C ở vòng loại Asian Cup 2019, toàn đội Campuchia rất hưng phấn. Họ tự tin đủ sức loại Việt Nam, giành chiếc vé thứ 2 của bảng đấu này vào vòng chung kết. Ngôi đầu bảng, trong khi đó khó, thoát khỏi tay Jordan.

HLV trưởng tuyển Campuchia Leonardo Vitorino (người Brazil) phát biểu với báo chí địa phương:.

“VN là đối thủ mạnh, nhưng mỗi khi có được sự tự tin, chúng tôi hoàn toàn có thể chiến thắng. Từ đây tới đó còn gần 3 tháng nên chúng tôi có đủ quỹ thời gian để chuẩn bị”.

FIFA cân nhắc giảm thời gian các trận bóng đá

Mới đây, Hội đồng chuyên môn của Liên đoàn Bóng đá Thế giới đã công bố đề án sửa đổi luật bóng đá mới của Giám đốc kĩ thuật, cựu trọng tài Ngoại hạng Anh David Elleray.

Theo đó, mỗi trận đấu đang được cân nhắc sẽ chỉ còn 60 phút. Luật nhận đường chuyền về với thủ môn sẽ khắt khe hơn. Các cầu thủ sẽ có quyền nhử sút ở các pha phạt góc hay đá phạt.

Choáng với số tiền nghỉ dưỡng của Messi

Trên mạng xã hội xuất hiện hoá đơn thanh toán của Leo Messi cho những ngày ăn chơi của gia đình ngôi sao này cùng gia đình Fabregas và Suarez ở Ibiza. Đây là một trong những chuyến nghỉ hè trước khi Leo Messi cưới vợ nên ngôi sao Argentina đã chi tiền cho cả đoàn.

Theo đó, chỉ riêng tiền ăn đã lên đến hơn 37.000 euro (gần 1 tỷ VNĐ).

Pele chọn Ronaldo là số 1

Huyền thoại Pele không mất nhiều thời gian để khẳng định Cristiano Ronaldo là cầu thủ hay nhất thế giới hiện nay, đứng trên kình địch Lionel Messi.

“Đương nhiên rồi. Như tôi đã đề cập, ở thời điểm hiện tại, cầu thủ xuất sắc nhất thế giới không ai khác chính là Ronaldo”.

Hazard ủng hộ Costa, Chelsea thêm rối ren

Ngay tại thời điểm rối ren này, tiền vệ Eden Hazard chẳng biết vô tình hay cố ý lại thêm dầu vào lửa, bằng tuyên bố ủng hộ Costa hết mình. Anh cho biết:

“Tôi biết mình có thể giúp CLB giành chiến thắng bằng cách ghi bàn. Ở sơ đồ chiến thuật mới, tôi được chơi gần Diego và khung thành đối phương hơn. Chính vì vậy, tôi mới dễ dàng xâm nhập vòng cấm, kiến tạo và ghi nhiều bàn thắng. Diego Costa là một cầu thủ quan trọng và tôi không muốn anh ấy ra đi”.

Thêm 1 “đại gia” muốn có Ronaldo

Thông tin Ronaldo muốn rời Real Madrid đang tạo ra cơn sốt thực sự trên thị trường chuyển nhượng. Bên cạnh những điểm đến tiềm năng là MU và PSG, đến lượt Man City vào cuộc đua.

Tờ Don Balon cho hay, giới chủ Ả rập sẵn sàng chi đậm 150 triệu bảng để đưa siêu sao 32 tuổi về sân Etihad. Ronaldo sẽ là thương vụ giúp Man City đổi đời tại Champions League cũng như mặt trận truyền thông.

Trần Anh

(Tổng hợp)

Cùng chuyên mục

Đình Bắc chia tay U23 châu Á 2024 vì chấn thương

Thứ 5, 18/04/2024 | 18:48
Tiền đạo thuộc biên chế CLB Quảng Nam sẽ không thể kịp bình phục ở 2 trận đấu còn lại của U23 Việt Nam tại vòng bảng U23 châu Á 2024.

Neuer được "phong Vua" sau khi Bayern đả bại Arsenal

Thứ 5, 18/04/2024 | 08:25
Sau trận Bayern Munich thắng Arsenal để lấy vé Bán kết, Manuel Neuer đã thiết lập một cột mộc vô cùng ấn tượng tại đấu trường Champions League.

HLV Hoàng Anh Tuấn nói gì sau sai lầm suýt khiến U23 Việt Nam mất điểm của Ngọc Thắng?

Thứ 5, 18/04/2024 | 05:19
HLV Hoàng Anh Tuấn cho rằng, tâm lý căng cứng và không thoải mái là lý do khiến cho học trò của ông mắc sai lầm và không thể có được thế trận như mong muốn.

U23 Việt Nam thắng U23 Kuwait trong trận cầu 'mưa thẻ đỏ'

Thứ 5, 18/04/2024 | 00:35
Cả U23 Việt Nam và U23 Kuwait kết thúc trận đấu với chỉ 10 cầu thủ trên sân và phần thắng chung cuộc đã thuộc về thầy trò HLV Hoàng Anh Tuấn.

ĐT futsal Việt Nam hòa thất vọng trước Myanmar ở trận ra quân VCK futsal châu Á

Thứ 4, 17/04/2024 | 15:58
Được đánh giá cao hơn đối thủ, thế nhưng ĐT futsal Việt Nam đã không thể có được 3 điểm trong ngày ra quân VCK futsal châu Á 2024.
     
Nổi bật trong ngày

Neuer được "phong Vua" sau khi Bayern đả bại Arsenal

Thứ 5, 18/04/2024 | 08:25
Sau trận Bayern Munich thắng Arsenal để lấy vé Bán kết, Manuel Neuer đã thiết lập một cột mộc vô cùng ấn tượng tại đấu trường Champions League.