Tin HOT sáng 25/2: Long An dùng tiền để khắc chế sức mạnh HAGL

Tin HOT sáng 25/2: Long An dùng tiền để khắc chế sức mạnh HAGL

Thứ 7, 25/02/2017 | 09:08
0
Bản tin bóng đá sáng nay – 25/2 bao gồm các tin hot: Long An dùng tiền để khắc chế sức mạnh HAGL, SLNA sẽ có phòng thay đồ mới,…

Long An dùng tiền để khắc chế sức mạnh HAGL

Sau biến cố ở vòng 6 V.League 2017, CLB Long An mới đây đã bổ nhiệm cựu đội trưởng ĐT Việt Nam Nguyễn Minh Phương lên làm HLV.

Trong buổi lễ nhận chức hôm 24/2, Minh Phương cho biết, dù bản thân chưa có kinh nghiệm ngồi ghế huấn luyện, nhưng sẽ cố gắng làm hết sức mình để vực dậy đội bóng. Tiền vệ này nói thêm, nhiều khả năng anh sẽ hướng Long An theo lối chơi phòng ngự phản công.

Thể thao - Tin HOT sáng 25/2: Long An dùng tiền để khắc chế sức mạnh HAGL

 HAGL tập luyện trên sân của Long An. (Ảnh: Tuấn Hữu)

Thử thách đầu tiên của Minh Phương sẽ diễn ra vào chiều 25/2, khi CLB Long An tiếp HAGL. Để khích lệ tinh thần các cầu thủ, HĐQT Công ty CP bóng đá Long An đã quyết định treo thưởng 400 triệu đồng nếu đội giành trọn 3 điểm.

SLNA sẽ có phòng thay đồ mới, tiêu chuẩn như Arsenal

Theo đó, phòng thay đồ của sân Vinh đã được hoàn thiện thiết kế và sẽ được tiến hành làm mới hiện đại, chuyên nghiệp vào thời gian tới theo mô hình phòng thay đồ của CLB Arsenal tại giải Ngoại hạng Anh.

Phòng thay đồ cho đội nhà và đội khách có không gian rộng rãi và hệ thống chiếu sáng cao cấp. Các thiết bị bên trong cũng không quá phức tạp với giá treo trang phục thi đấu, ngăn đựng giày và mỗi cầu thủ sẽ có một ngăn riêng. Các ghế ngồi sẽ có vị trí hướng vào nhau, giúp các cầu thủ và BHL dễ dàng trao đổi chiến thuật trước, trong trận đấu và rút kinh nghiệm sau trận đấu. Dự kiến, việc cải tạo sẽ hoàn thành trước giai đoạn lượt đi V.League 2017.

Chấn thương, Thành Lương vẫn đá trận gặp Bình Dương

Theo thông tin từ Thành Lương, cổ chân phải của anh bị chấn thương và sưng to hơn sau mỗi buổi tập hay thi đấu. Các bác sĩ cho biết, Lương ‘dị’ bị viêm cổ chân và thường xuất dịch. Tiêm thuốc và tránh hoạt động mạnh là phương pháp điều trị chính.

Chủ tịch Nguyễn Quốc Hội của Hà Nội FC cho biết, chấn thương của Thành Lương cần được điều trị triệt để và đã tạo điều kiện nghỉ ngơi cho trụ cột của mình. Quả bóng Vàng Việt Nam 2016 không thi đấu trận gặp Ceres của Philippines trong trận đấu ở AFC Cup vừa qua. Tuy nhiên, Thành Lương sẽ trở lại trong trận đấu với B.BD vào cuối tuần này.

M.U gặp may

Tin vui đến với Manchester United (M.U) trong buổi bốc thăm vòng 1/8 Europa League khi chỉ phải chạm trán đại diện FC Rostov của Nga.

Đây là CLB hạng 93 châu Âu, chưa một lần giành chức vô địch Europa League hay sở hữu thành tích có tiếng vang nào ở đấu trường châu lục. FC Rostov chỉ mạnh mùa trước khi giành ngôi Á quân tại giải VĐQG Nga. Còn hiện tại, họ đang xuống dốc khi xếp tận vị trí thứ 7 sau 17 vòng đấu.

Van Gaal tính về Anh

Tối ngày 23/2, ban lãnh đạo Leicester đã quyết định sa thải HLV Claudio Ranieri sau chuỗi thành tích tồi tệ ở mùa giải này. Sau đây, đã có nhiều ứng viên thế vai được nhắc đến như Roberto Mancini, Roy Hodgson, Alan Pardew,...Mới nhất, một HLV nữa đã tự ứng cử với Leicester. Đó là Louis van Gaal.

Theo tiết lộ từ De Telegraaf, đại diện của HLV người Hà Lan đã chủ động liên hệ với ‘Bầy cáo’ để đưa thân chủ của mình trở lại Anh. Hiện Louis van Gaal vẫn đang thất nghiệp sau khi bị Man United sa thải vào mùa Hè trước. Tháng vừa rồi, HLV Van Gaal cho biết ông chưa muốn dẫn dắt đội bóng nào và sẽ nghỉ ngơi một thời gian.

Trần Anh

(Tổng hợp)

Cùng chuyên mục

ĐT futsal Việt Nam sẵn sàng bước vào chiến dịch giành vé đi World Cup

Thứ 3, 16/04/2024 | 16:56
Trước trận ra quân gặp Myanmar tại VCK futsal châu Á 2024, HLV Diego Giustozzi khẳng định ĐT futsal Việt Nam đặt mục tiêu tiến sâu tại sân chơi cao nhất châu lục.

HLV Hoàng Anh Tuấn nhắc lại chiến tích Thường Châu trước ngày ra quân U23 châu Á 2024

Thứ 3, 16/04/2024 | 16:47
Tại buổi họp báo trước thềm trận ra quân, HLV Hoàng Anh Tuấn bất ngờ nhắc lại chiến tích Thường Châu 2018 và cho biết U23 Việt Nam đã sẵn sàng cho chiến dịch lần này

Chủ tịch PSSI gửi đơn kiện trọng tài lên AFC

Thứ 3, 16/04/2024 | 13:50
Chủ tịch LĐBĐ Indonesia - Erick Thohir tuyên bố sẽ gửi đơn phản ánh lên LĐBĐ châu Á sau trận đấu với U23 Qatar.

Sếp lớn PSSI: “Hãy trao chức vô địch U23 châu Á cho Qatar”

Thứ 3, 16/04/2024 | 13:32
Trên trang Instagram của mình, Ủy viên BCH LĐBĐ Indonesia – ông Arya Sinulingga đã chỉ trích dữ dội chủ nhà Qatar sau trận đấu với Indonesia tại VCK U23 châu Á 2024.

Thua vì bị đuổi 2 người, HLV Shin Tae Yong gọi trọng tài là "trò hề"

Thứ 3, 16/04/2024 | 12:27
Nhà cầm quân người Hàn Quốc tỏ ra vô cùng tức giận sau khi U23 Indonesia nhận thất bại 0-2 trước chủ nhà U23 Qatar, nhất là khi đội bóng của ông bị đuổi 2 người.