Tin HOT sáng 21/6: HAGL khổ vì quá nhiều cầu thủ đá hay ở tuyến giữa

Tin HOT sáng 21/6: HAGL khổ vì quá nhiều cầu thủ đá hay ở tuyến giữa

Thứ 4, 21/06/2017 | 08:08
0
Bản tin bóng đá sáng nay – 21/6 bao gồm các tin hot: HAGL khổ vì quân dày; Đội nhà đá như bán độ, Công Vinh xin lỗi khán giả;…

Đội nhà đá như bán độ, Công Vinh xin lỗi khán giả

Chiều 20/6, trên sân Thống Nhất đã diễn ra trận đấu giữa CLB TP.HCM và SLNA trong khuôn khổ lượt về vòng tứ kết Cúp Quốc gia 2017. Các cầu thủ đội chủ nhà thi đấu thiếu thuyết phục, để SLNA đánh bại với tỷ số 4-0. Như vậy tổng tỷ số sau 2 lượt trận là 7-1, đội bóng xứ Nghệ hiên ngang vào bán kết.

Nhiều CĐV có mặt trên sân Thống Nhất rất bức xúc khi chứng kiến TP.HCM chơi bạc nhược. Trước tình cảnh này, quyền Chủ tịch Lê Công Vinh đã xuống tận nơi để xin lỗi.

Cựu tiền đạo này chia sẻ: “Việc đội bóng có quá nhiều cầu thủ dính chấn thương khiến cho TP.HCM không thể tung ra sân đội hình mạnh nhất. Hy vọng khán giả sẽ đồng hành cùng đội bóng trong thời điểm khó khăn này. Công Vinh xin hứa với khán giả, nếu tiếp tục được tin tưởng, tôi sẽ đưa về cho CLB nhiều cầu thủ chất lượng. Chắc chắn CLB TP.HCM sẽ mạnh hơn nữa”.

HLV Lê Huỳnh Đức chê trọng tài thích thể hiện

Trong trận SHB Đà Nẵng hòa 1-1 trước Than Quảng Ninh chiều 20/6 (tứ kết lượt về cúp Quốc gia), khi Merlo bị đau nằm sân (phút 90), một số cầu thủ dự bị của SHB Đà Nẵng đưa nước vào cho các cầu thủ thi đấu. Ngay lập tức, trọng tài chính Nguyễn Quốc Hùng liền rút thẻ vàng cho cầu thủ dự bị Lê Văn Hưng. Tình huống này vấp phải sự phản ứng quyết liệt của ban lãnh đạo đội chủ sân Hòa Xuân.

Sau trận đấu, HLV Huỳnh Đức tỏ thái độ không hài lòng và cho rằng, trọng tài Hùng “thích thể hiện”, xử lý cứng nhắc. Ông nói:

“Tình huống chẳng có gì ghê gớm mà rất đơn giản. Các cầu thủ mệt thì một số cầu thủ dự bị đưa nước ra ngoài. Có thể trong luật không cho phép nhưng như thế là cứng nhắc. Trọng tài thích thể hiện. Luật thì luật nhưng những phút bù giờ đâu còn gì nữa đâu”.

HAGL khổ vì quân dày

HAGL đang có quá nhiều cầu thủ chơi ở tuyến giữa. Ngoài Tuấn Anh, Minh Vương mới trở lại sau chấn thương là Châu Ngọc Quang chơi ngày càng lên chân. Bên cạnh đó, Triệu Việt Hưng luôn nổi bật mỗi khi được trọng dụng. 3 trong 4 người hùng World Cup U20 của HAGL là các tiền vệ Hoàng Nam, Thanh Hậu, Thanh Sơn đều phải “xếp hàng cả cây số” mới đến lượt.

Một thành viên trong ban huấn luyện HAGL kêu khổ: “Dùng ai bỏ ai là cả vấn đề của HAGL vào lúc này bởi các em đều có trình độ ngang nhau. Điều này rất tích cực khi đội hình luôn có sự cạnh tranh cao, không ai có thể tự mãn cả.

Nhưng ngược lại BHL sẽ rất đau đầu bởi ai cũng muốn ra sân, ai cũng có điểm mạnh và đều tiềm năng cả, trong khi suất ở khu giữa sân là có hạn”.

Đấu U17 VN, U17 Campuchia nhận chỉ thị đặc biệt

Sáng 20/6, tại SVĐ Olympic đã diễn ra buổi họp báo trước trận đấu giao hữu giữa ĐT U17 Campuchia và U17 Việt Nam. Theo đó, HLV Nguyễn Mạnh Cường bày tỏ sự tôn trọng tuyệt đối trước đối thủ U17 Campuchia.

Phần mình, phía U17 Campuchia cũng khẳng định sẽ tung ra đội hình mạnh nhất để tiếp đón U17 Việt Nam. Đội đã nhận được chỉ thị của Thủ tướng Hunsen là cần phải thi đấu hết mình và đẹp mắt.

Trận giao hữu giữa U17 Campuchia và U17 Việt Nam sẽ diễn ra vào lúc 18h30 ngày 21/6/2017 trên SVĐ quốc gia Olympic ở thủ đô Phnom Penh.

Chủ tịch Real xác nhận muốn có Messi

Bất chấp việc Messi là ngôi sao quan trọng nhất của đại kình địch Barcelona, chủ tịch Perez cũng không giấu được khao khát sở hữu La Pulga trong dải thiên hà tại sân Bernabeu.

“Dĩ nhiên chúng tôi muốn đưa Messi về Real Madrid”, ông chia sẻ với Onda Cero. “Nhưng cậu ấy đã gắn bó Barca từ khi còn rất nhỏ nên chuyện này sẽ chẳng bao giờ xảy ra”.

HLV Mourinho cũng bị truy tố tội trốn thuế

Giống như Ronaldo bị truy tố trốn thuế gần 15 triệu euro, HLV Mourinho nay cũng lâm vào cảnh tương tự. Và ngẫu nhiên cả 2 nhân vật đình đám này đều là thân chủ của “siêu cò” Jorge Mendes.

Theo BBC, nhà cầm quân hiện thuộc biên chế Manchester United bị cáo buộc trốn 3,3 triệu euro tiền thuế trong giai đoạn 2011-2012, thời điểm “Người đặc biệt” còn dẫn dắt Real Madrid.

Một công tố viên giấu tên cho biết Mourinho đã không khai báo chính xác nguồn thu nhập từ bản quyền hình ảnh nhằm hưởng lợi bất chính. Chiến lược gia 54 tuổi nhiều khả năng cũng sớm phải nhận trát hầu tòa giống Ronaldo và Lionel Messi.

Trần Anh

(Tổng hợp)

Cùng chuyên mục

Được Bayern theo đuổi.. nhưng Zidane hướng về M.U?

Thứ 7, 20/04/2024 | 12:27
Zidane đang được Bayern Munich xem là ỨCV số 1 để thay Tuchel, nhưng truyền thông Pháp lại chia sẻ thông tin cựu HLV Real Madrid muốn tới M.U hơn.

Foden tiết lộ lý do luôn chọn khoác áo số 47

Thứ 7, 20/04/2024 | 11:40
Phil Foden mới đây đã tiết lộ lý do đầy xúc động vì sao anh vẫn luôn trung thành với số áo 47 khi thi đấu cho Man City.

U23 Thái Lan thua thảm trước ĐKVĐ U23 Saudi Arabia

Thứ 7, 20/04/2024 | 00:57
Đoàn quân của HLV Issara Sritharo đã phải nhận thất bại muối mặt 0-5 trước nhà ĐKVĐ U23 Saudi Arabia tại lượt trận thứ 2 bảng C, VCK U23 châu Á 2024.

HLV Hoàng Anh Tuấn: “Thẻ đỏ không phải sai lầm, đó là do thói quen”

Thứ 6, 19/04/2024 | 16:42
Mới đây, HLV Hoàng Anh Tuấn đã có những chia sẻ liên quan đến tình huống nhận thẻ đỏ của hậu vệ Ngọc Thắng trong chiến thắng của U23 Việt Nam trước U23 Kuwait.

ĐT futsal Việt Nam thắng nhọc ĐT futsal Trung Quốc

Thứ 6, 19/04/2024 | 15:54
Bàn thắng duy nhất của Nhan Gia Hưng đã đem về thắng lợi đầu tiên cho ĐT futsal Việt Nam tại VCK futsal châu Á 2024.
     
Nổi bật trong ngày

Được Bayern theo đuổi.. nhưng Zidane hướng về M.U?

Thứ 7, 20/04/2024 | 12:27
Zidane đang được Bayern Munich xem là ỨCV số 1 để thay Tuchel, nhưng truyền thông Pháp lại chia sẻ thông tin cựu HLV Real Madrid muốn tới M.U hơn.

Foden tiết lộ lý do luôn chọn khoác áo số 47

Thứ 7, 20/04/2024 | 11:40
Phil Foden mới đây đã tiết lộ lý do đầy xúc động vì sao anh vẫn luôn trung thành với số áo 47 khi thi đấu cho Man City.

Có được vé bán kết C1, cầu thủ được cho mượn không muốn về Chelsea

Thứ 6, 19/04/2024 | 10:24
Sau khi cùng Borussia Dortmund giành được vé Bán kết Champions League mùa 2023-2024, Ian Maatsen đã tuyên bố với Chelsea rằng anh không muốn quay về.