Tin HOT chiều 15/6: Mourinho mở cờ trong bụng

Tin HOT chiều 15/6: Mourinho mở cờ trong bụng

Thứ 5, 15/06/2017 | 15:15
0
Bản tin bóng đá chiều nay – 15/6 bao gồm các tin hot: Mourinho mở cờ trong bụng; Figo đối đầu Berbatov;…

Figo đối đầu Berbatov

Hôm thứ Tư vừa qua, một trận đấu từ thiện đã được tổ chức tại Bulgaria – quê hương của Dimitar Berbatov. Đội cựu ngôi sao MU do Berbatov làm đội trưởng đối đầu với đội All Stars do Luis Figo làm đội trưởng.

Các đồng đội của Berbatov gồm Ryan Giggs, Paul Scholes, Gary Neville, Nemanja Vidic, Patrice Evra, Rio Ferdinand, Edwin van der Sar,… Phía bên kia, Figo – người dành Quả bóng vàng FIFA năm 2000 sát cánh cùng Roberto Carlos, Robert Pires, Deco, David Trezeguet, Christian Karembeu, Dwight Yorke, Michel Salgado, Maxwell, Jari Litmanen…

Được biết, toàn bộ lợi nhuận từ trận đấu được đóng góp cho hai quỹ từ thiện vì trẻ em, do chính Berbatov và Figo lựa chọn.

Mourinho mở cờ trong bụng

Ban tổ chức Premier League vừa công bố lịch thi đấu mùa giải 2017/18. Theo đó, vòng đầu tiên sẽ khởi tranh hôm 12/8.

Với MU – Mourinho, đội bóng thành Manchester có một lịch trình tương đối “mềm” và dễ thở. Ra quân, họ chỉ phải tiếp CLB tầm trung West Ham trên sân nhà. Thậm chí, 7 vòng đầu tiên, các đối thủ của "Quỷ đỏ" đều không quá đáng gờm.

Thử thách lớn với MU chỉ diễn ra hôm 14/10, tức là hơn 2 tháng sau thời điểm giải bắt đầu. Khi ấy, đội tới Anfiled, làm khách trước Liverpool.

Trận derby thành Manchester lượt đi diễn ra trên Old Trafford, vào ngày 8/12.

Benitez hào hứng chạm trán Liverpool

Rafa Benitez hiện là HLV của New Castle. Mùa giải 2017/18, ông sẽ cùng “Chích chòe” tham dự Premier League, đối đầu đội bóng cũ Liverpool vào ngày 30/9 và 3/3.

Chiến lược gia người Tây Ban Nha tâm sự: “Hai trận đấu gặp Liverpool thật đặc biệt với tôi. Nhưng tôi xác định phải nỗ lực hết sức, mỗi cuộc so tài là một thử thách”.

New Castle sẽ tiếp Tottenham trong trận ra quân. Benitez nói: “Đó sẽ là một khởi đầu thú vị, sẽ mang tới những cảm xúc hấp dẫn trên St. James' Park. Tôi biết Tottenham đáng gờm như thế nào, song chúng tôi có động lực của riêng mình.

Lần gần nhất chúng tôi chơi Premier League cũng là trận gặp Tottenham. Các CĐV có nhiều ký ức về sự kiện đó, và lần này sẽ khác biệt”.

Mourinho tiết lộ bí kíp hạ Ajax

MU đã giành thắng lợi 2-0 trước Ajax, lên ngôi vô địch Europa League mùa giải vừa qua. Trên Tribuna Expresso của Bồ Đào Nha, “Người Đặc Biệt” tiết lộ bí kíp:

“Tôi xem đi xem lại các trận đấu của Ajax tới 8 lần. Ở Ngoại Hạng Anh, tôi chỉ xem 2 lần, nhưng đấu trường châu Âu thì khác. Với tôi, phân tích đối thủ là chìa khóa để đề ra cách chơi.

Chúng tôi muốn làm xáo trộn đội hình đối thủ. MU cố gắng đẩy Ajax phải lùi sâu, áp sát trung vệ De Ligt. Chúng tôi khiến họ phải chuyền bóng cho hậu vệ Davinson Sanches – người hay luống cuống mắc lỗi.

Mọi người nói rằng Ajax có một thứ bóng đá đẹp, tấn công quyến rũ. Nhưng với tôi, bóng đá đẹp là phải biết cách không cho đối thủ làm điều họ muốn”.

Trần Anh

Cùng chuyên mục

Có được vé bán kết C1, cầu thủ được cho mượn không muốn về Chelsea

Thứ 6, 19/04/2024 | 10:24
Sau khi cùng Borussia Dortmund giành được vé Bán kết Champions League mùa 2023-2024, Ian Maatsen đã tuyên bố với Chelsea rằng anh không muốn quay về.

HLV Ten Hag giận dỗi rời phòng họp báo vì bị phóng viên "hỏi đểu"

Chủ nhật, 14/04/2024 | 08:50
HLV Erik Ten Hag đã tức giận bỏ ngang buổi họp báo sau trận hòa giữa Bournemouth và M.U, tất cả vì một câu hỏi "khó" của phía phóng viên.

Man United đạt kỷ lục lạ sau khi thua ngược cay đắng trước Chelsea

Thứ 6, 05/04/2024 | 08:47
Man United đã đạt được một kỷ lục mà họ không hề mong muốn sau trận thua 4-3 ở sân của Chelsea hồi rạng sáng nay.

Nhận bóng trong vòng cấm của Arsenal hóa bất khả thi

Thứ 3, 02/04/2024 | 22:20
Trong mùa giải 2023/2024 nói chung và kể từ đầu năm 2024 nói riêng, việc nhận được bóng trong vòng cấm địa của Arsenal là cực kỳ khó khăn cho các cầu thủ tấn công.

Varane tiết lộ về chấn thương gây nguy hiểm đến mạng sống

Thứ 3, 02/04/2024 | 22:05
Raphael Varane mới đây đã tiết lộ về chấn thương đáng sợ nhất mà anh từng gặp phải trong sự nghiệp. Một chấn thương gây nguy hiểm đến chính tính mạng.
     
Nổi bật trong ngày

Có được vé bán kết C1, cầu thủ được cho mượn không muốn về Chelsea

Thứ 6, 19/04/2024 | 10:24
Sau khi cùng Borussia Dortmund giành được vé Bán kết Champions League mùa 2023-2024, Ian Maatsen đã tuyên bố với Chelsea rằng anh không muốn quay về.