Điểm du lịch ngoại thành Sài Gòn không thể bỏ qua dịp lễ 30/4

Điểm du lịch ngoại thành Sài Gòn không thể bỏ qua dịp lễ 30/4

Thứ 6, 29/04/2016 | 17:14
0
Tin tức dành cho ai không muốn nghỉ xa trong dịp lễ 30/4, thì những điểm du lịch ngoại thành Sài Gòn sẽ là nơi trốn nắng lý tưởng và không thể bỏ qua.

Để bắt đầu cho những ngày nghỉ lễ thật thoải mái và thực sự ý nghĩa, giúp bạn cùng người thân của mình ghi lại những khoảnh khắc đầy kỷ niệm. Phóng viên báo Người Đưa tin đã thống kê và cập nhật thông tin mới những hoạt động tại các điếm đến dành cho du khách không thích đi nghỉ xa, có thể đến những điểm ngoại thành Sài Gòn. Những điểm đến này vừa có cảnh quan đẹp, vừa tiện để du khách có thể di chuyển bằng mọi phương tiện tùy ý. Chắc rằng, những địa điểm du lịch trên sẽ khó quên đối với tất cả mọi người.

1. Khu du lịch Bò Cạp Vàng

Khu du lịch Bà Cạp Vàng (cách Sài Gòn 25 km) thuộc xã Phước Khánh, huyện Nhơn Trạch, tỉnh Đồng Nai, là địa điểm được đại đa số các bạn trẻ lựa chọn với không gian thiên nhiên mang đậm dấu ấn vùng quê Việt Nam.

Ngoài việc tận hưởng không khí thiên nhiên trong lành thì những trò chơi thể thao dưới nước cũng như trên bờ mang để lại rất nhiều dấu ấn trong chuyến hành trình.

Những trò chơi này đại đa số các bạn trẻ đều thích, trong đó trò Water Blob Jump được xem là điểm nhấn để du khách tận hưởng cảm giác mạnh. Trò chơi này một người sẽ nhảy từ trên tháp cao xuống mặt rộng của chiếc phao nước bơm phồng nổi trên mặt nước để tung người trên phao rơi đùng xuống sông.

Xã hội - Điểm du lịch ngoại thành Sài Gòn không thể bỏ qua dịp lễ 30/4

Trò chơi cảm giác mạnh tại Bò Cạp Vàng

Dưới tàn cây bóng mát dọc theo hai bờ sông và vườn cây ăn quả, Bò Cạp Vàng được thiết kế gần 200 nhà sàn, nhà chòi lợp lá, có võng nằm, ghế ngồi, khách tự do chọn lựa chỗ lưu trú thích hợp. Ngoài ra còn có khu sinh hoạt ngoài trời, khu cắm trại dã ngoại dành cho quý khách tổ chức trò chơi, sinh hoạt tập thể, cắm trại. Tất cả võng nằm, ghế ngồi, nhà sàn và các dụng cụ tổ chức trò chơi đều miễn phí (kể cả tắm nước ngọt).

Xã hội - Điểm du lịch ngoại thành Sài Gòn không thể bỏ qua dịp lễ 30/4 (Hình 2).

K

Cùng chuyên mục

Thủ tướng chỉ đạo sớm nâng cấp các tuyến cao tốc quy mô 2 làn xe

Thứ 5, 28/03/2024 | 19:24
Thủ tướng Chính phủ chỉ đạo Bộ GTVT cùng các bộ có liên quan phải sớm hoàn thiện và ban hành Quy chuẩn kỹ thuật quốc gia về đường bộ cao tốc.

Đại hội Chi hội Luật gia TAND tỉnh Hòa Bình nhiệm kỳ 2024 –2029

Thứ 5, 28/03/2024 | 18:14
Chi hội Luật gia Toà án nhân dân  tỉnh Hòa Bình xây dựng Chi hội vững về tổ chức, mạnh về hoạt động, đáp ứng yêu cầu cải cách tư pháp trong giai đoạn hiện nay.

Bắt tạm giam nữ giám đốc Ngân hàng MSB Thanh Xuân

Thứ 5, 28/03/2024 | 18:13
Công an Tp.Hà Nội đã khởi tố vụ án, bắt tạm giam bà Bùi Thị Hoài Anh giám đốc Ngân hàng MSB Thanh Xuân với tội danh lừa đảo, chiếm đoạt tài sản.

Bố trí 10 điểm đỗ xe dọc tuyến metro Nhổn - Ga Hà Nội

Thứ 5, 28/03/2024 | 18:12
Hà Nội đã khảo sát, bố trí 10 điểm đỗ xe dọc tuyến đường sắt đô thị Nhổn - Ga Hà Nội đoạn trên cao sắp được đưa vào vận hành, khai thác để phục vụ người dân đi tàu.

Hà Nội đề nghị từ chối đăng kiểm, đổi GPLX các tài xế chưa nộp phạt

Thứ 5, 28/03/2024 | 18:12
Từ năm 2022 đến nay, trên địa bàn Tp.Hà Nội, có tới gần 600 phương tiện kinh doanh vận tải, hàng hóa chưa nộp phạt hành chính theo quy định.