Tin chính thức vụ thủ môn Bùi Tiến Dũng với bảng báo quảng cáo giá tiền tỷ

Tin chính thức vụ thủ môn Bùi Tiến Dũng với bảng báo quảng cáo giá tiền tỷ

Thứ 5, 01/02/2018 | 15:05
0
Sáng nay, trên mạng xã hội lan truyền một bảng báo giá quảng cáo của thủ môn đội tuyển U23 Việt Nam Bùi Tiến Dũng. Bảng báo giá khiến nhiều người bất ngờ vì quá cao.
Xã hội - Tin chính thức vụ thủ môn Bùi Tiến Dũng với bảng báo quảng cáo giá tiền tỷ

Thủ môn Bùi Tiến Dũng.

Bản báo giá của một công ty truyền thông ghi rõ ngày báo giá là 1/2/2018. Theo đó, cầu thủ Bùi Tiến Dũng sẽ được được duy trì liên tục hình ảnh trong các hoạt động truyền thông trên hệ thống của công ty truyền thông này như: Phát triển thương hiệu, bảo vệ thương hiệu… để giúp các hợp đồng truyền thông hình ảnh của doanh nghiệp có được sự hiệu quả và bền vững lâu dài. 

Theo bảng báo giá, một bài đăng trên Facebook của thủ môn Bùi Tiến Dũng sẽ có giá 2.500 USD còn livetream 1 giờ là 5.000 USD, check in chụp ảnh tại sự kiện cũng là 5.000 USD, tham gia quay TVC là 50.000 USD, tham gia chụp ảnh trong ngày là 10.000 USD…

Bảng giá trên chưa bao gồm thuế VAT và các chi phí phát sinh ăn ở, di chuyển. Các hoạt động check in, quay video ở xa thì phải tính thêm chi phí đi lại ăn ở cho 1 trợ lý.

 Báo Người Đưa Tin đã liên hệ với người đại diện của công ty truyền thông này, tuy nhiên, người này không nghe máy và báo bận họp. Một nguồn tin khác cho biết, sáng nay, khi liên hệ, công ty truyền thông này cho biết sẽ cung cấp bảng báo giá của thủ môn này. Tuy nhiên, sau đó không lâu, công ty đã phủ nhận thông tin liên quan tới cầu thủ. 

Được biết, hiện Bùi Tiến Dũng đang thuộc biên chế của câu lạc bộ FLC Thanh Hoá. Trước những thông tin này, FLC Thanh Hóa đã lên tiếng. FLC Thanh Hoá cho biết câu lạc bộ cũng nhận được phản ánh từ một số doanh nghiệp rằng có tổ chức, cá nhân tự nhận mình là đơn vị quản lý hình ảnh, truyền thông cho thủ môn Bùi Tiến Dũng đã tiếp xúc với họ để xúc tiến ký hợp đồng quảng cáo với thủ môn Bùi Tiến Dũng. 

Đơn vị này cho rằng: “Bản báo giá quảng cáo này ảnh hưởng nghiêm trọng đến hình ảnh của cá nhân cầu thủ Bùi Tiến Dũng, tập thể đội U23 Việt Nam, đội bóng chủ quản FLC Thanh Hoá và cả nền bóng đá Việt Nam. Nó khiến cho NHM Việt Nam, người dân Việt Nam có cái nhìn sai lệch và thiếu thiện cảm về cầu thủ, về đội bóng U23 Việt Nam và về nền bóng đá của chúng ta. Niềm tin, tình yêu dành cho bóng đá Việt Nam, cho cầu thủ Việt Nam vừa được thổi bùng lên sẽ bị ảnh hưởng ít nhiều sau vụ việc đáng tiếc này”. 

“FLC Thanh Hoá, với tư cách là cơ quan chủ quản của thủ môn Bùi Tiến Dũng, xin khẳng định một cách chính thức: Mọi hoạt động liên quan đến việc khai thác và sử dụng hình ảnh của các cầu thủ FLC Thanh Hoá - trong đó có thủ môn Bùi Tiến Dũng - đều do câu lạc bộ quản lý. Cầu thủ FLC Thanh Hoá chỉ được quảng cáo cho những đối tác có được sự đồng ý bằng văn bản CLB”, trong thông cáo báo chí, câu lạc bộ này nêu rõ.

 T.Huế 

Thủ môn Bùi Tiến Dũng tiết lộ kế hoạch trong những ngày tới

Thứ 4, 31/01/2018 | 06:30
Sau khoảng thời gian tập luyện căng thẳng, thi đấu trong điều kiện thời tiết cực kỳ vất vả ở Trung Quốc, các cầu thủ U23 Việt Nam sẽ được trở về nhà nghỉ ngơi một thời gian. Thủ môn Bùi Tiến Dũng đã vui vẻ chia sẻ kế hoạch trong những ngày tới của mình.

Mong ước giản đơn của 2 anh em thủ thành Bùi Tiến Dũng trong ngày về với mẹ

Thứ 3, 30/01/2018 | 18:26
Chiếc xe chở 2 anh em Bùi Tiến Dũng và Bùi Tiến Dụng vừa dừng trước cửa nhà, hàng trăm người dân đã ào tới chúc mừng. Nước mắt người mẹ đã rơi xuống trong niềm hạnh phúc đoàn viên.
Cùng tác giả

EVN tăng giá điện: "Cứ tăng vào lúc chuyển mùa rồi "đổ" cho thời tiết là hợp lý nhất"

Thứ 5, 30/05/2019 | 12:15
“Một số nước, nắng nóng thì họ giảm giá điện cho người dân mà chẳng thấy ai so sánh. Cứ rao giảng tăng giá điện thì các bên đều được lợi, nhưng người dân chưa thấy được lợi mà răng đã chẳng còn”, ĐBQH Nguyễn Sỹ Cương nêu quan điểm tại buổi thảo luận về Kinh tế xã hội và Ngân sách sáng nay 30/5.

Ông Triệu Tài Vinh rảo bước nhanh khi được hỏi về tiêu cực thi cử ở Hà Giang

Thứ 4, 29/05/2019 | 19:00
Bên hành lang Quốc hội ngày 29/5, khi phóng viên báo Người Đưa Tin đặt câu hỏi liên quan tới việc xử lý cán bộ sai phạm trong vụ gian lận thi cử ở Hà Giang, đại biểu Quốc hội Triệu Tài Vinh, Bí thư Tỉnh ủy Hà Giang nói: “Chờ”.

Giám đốc Công an Điện Biên: Chính mẹ nữ sinh giao gà làm chậm quá trình tìm ra con gái

Thứ 2, 27/05/2019 | 14:06
Không ai thuê đối tượng Bùi Văn Công giết nữ sinh Cao Mỹ D. bởi nhóm đối tượng đều thuộc cùng một đường dây. Ân oán của nhóm như thế nào dẫn tới việc nữ sinh xinh đẹp bị sát hại vẫn đang được làm sáng tỏ.

Tiết lộ mối quan hệ "đen tối" của mẹ nữ sinh giao gà với nhóm giết con mình

Thứ 2, 27/05/2019 | 11:41
Có nội tình “đen tối” nên khi khai báo về việc con gái mình bị bắt, bà Trần Thị Hiền (44 tuổi, trú huyện Điện Biên, tỉnh Điện Biên), mẹ nữ sinh Cao Thị Mỹ D. (SN 1997) bị sát hại đợt Tết vừa qua cũng không cung cấp những thông tin quan trọng.

Hàng vạn giáo viên mầm non đi “nâng chuẩn”, ai sẽ dạy học?

Thứ 3, 21/05/2019 | 19:11
Hàng vạn giáo viên mầm non sẽ phải đi học để nâng cao trình độ. Trong khi đó, lượng giáo viên đang rất thiếu. Các trường sẽ rơi vào tình trạng khan hiếm người dạy.