Tim và Trương Quỳnh Anh ly hôn nhưng vẫn livestream cùng nhau?

Tim và Trương Quỳnh Anh ly hôn nhưng vẫn livestream cùng nhau?

Thứ 5, 18/05/2017 | 16:22
0
Mới đây, có thông tin khẳng định Trương Quỳnh Anh và Tim đã ly hôn, nhưng vào tối 17/5 vừa qua, họ vẫn livestream cùng nhau...

Sáng ngày 18/5, pv báo Người Đưa Tin đã liên lạc với ca sĩ Trương Quỳnh Anh và Tim để tìm hiểu về thông tin hai người đã “đường ai nấy đi”. Tuy nhiên, cả hai đều không bắt máy.

Sự kiện - Tim và Trương Quỳnh Anh ly hôn nhưng vẫn livestream cùng nhau?

 Sau thông tin đã "đường ai nấy đi", Tim và Trương Quỳnh Anh không bắt máy trả lời phỏng vấn.

Trước đó, thông tin Trương Quỳnh Anh và Tim đã nộp đơn ly hôn lên Tòa án nhân dân quận 10 (TP.HCM) và tòa đã ra quyết định thuận tình ly hôn vì các bên đã thỏa thuận được với nhau khiến khán giả bất ngờ, bởi vì trên trang cá nhân của cặp đôi này vẫn có những hình ảnh thân thiết cùng nhau.

Thậm chí vào tối 17/5, Trương Quỳnh Anh vẫn livestream đối thoại với khán giả trên trang cá nhân. Người hâm mộ vẫn thấy sự xuất hiện của nam ca sĩ thông qua giọng nói và một số cảnh anh lấp ló gương mặt, thỉnh thoảng cả hai còn vui vẻ trò chuyện cùng nhau.

Sự kiện - Tim và Trương Quỳnh Anh ly hôn nhưng vẫn livestream cùng nhau? (Hình 2).

 Hình ảnh do Quỳnh Anh chia sẻ trên trang cá nhân vào ngày hôm qua (17/5). 

Cặp đôi ca sĩ Tim và Trương Quỳnh Anh được xem là “Tiên đồng – Ngọc nữ” của showbiz Việt. Vào năm 2010, sau khi đóng cùng nhau trong bộ phim Bóng ma học đường, cả hai có tình cảm với nhau. Đến năm 2012, Quỳnh Anh mang thai và sinh con, từ đó cặp đôi "góp gạo thổi cơm chung" dù chưa làm đám cưới.

Sự kiện - Tim và Trương Quỳnh Anh ly hôn nhưng vẫn livestream cùng nhau? (Hình 3).

Vào năm 2015, ca sĩ Trương Quỳnh Anh khiến người hâm mộ bất ngờ khi bế con trai bỏ đi trong đêm, lý do cô đưa ra là vì Tim quá vô tâm, không chăm sóc cho mẹ con cô. Sau đó, Tim đã phải “xuống nước” để làm lành với Quỳnh Anh. Hai năm trở lại đây, cặp đôi luôn đi cùng nhau trong các sự kiện.

Sự kiện - Tim và Trương Quỳnh Anh ly hôn nhưng vẫn livestream cùng nhau? (Hình 4).

 Màn cầu hôn lãng mạn của Tim với Quỳnh Anh vào tháng 8/2016.

Tháng 8/2016, Tim và Quỳnh Anh công bố chuyện sắp tổ chức lễ cưới chính thức. Tim còn cầu hôn Quỳnh Anh rất lãng mạn tại 1 rạp chiếu trước sự chứng kiến của nhiều người tại TP.HCM. Nhiều khán giả cho biết, họ hâm mộ tình cảm của cặp đôi này vì vả hai luôn dành cho nhau những lời có “cánh”.

Xem thêm: >>> Siêu mẫu Hà Anh làm giám khảo cuộc thi HHVN qua ảnh năm 2017

Lạc Thành

Cùng tác giả

Xây dựng nền điện ảnh theo hướng công nghiệp, hiện đại và hội nhập

Thứ 4, 15/03/2023 | 16:57
Ngành điện ảnh cần tranh thủ tối đa nguồn lực xã hội, xây dựng thành công nền công nghiệp điện ảnh Việt Nam theo hệ tiêu chí “dân tộc, hiện đại, nhân văn, hội nhập”.

Từ 15/3, Trung Quốc mở tour du lịch theo đoàn vào Việt Nam

Thứ 5, 09/03/2023 | 06:56
Chính phủ Trung Quốc đã quyết định đưa Việt Nam vào danh sách thí điểm mở cửa du lịch theo đoàn đợt 2, từ ngày 15/3.

Đề xuất NSND tương đương tiến sĩ: Cần có sự phân biệt rạch ròi

Thứ 4, 08/03/2023 | 09:21
Mới đây, Trường ĐH Sân khấu Điện Ảnh đề xuất xin cho các giảng viên có danh hiệu NSND được tính tương đương học vị tiến sĩ.

Nhạc kịch về hình tượng người chiến sĩ Công an Nhân dân gây xúc động

Thứ 2, 06/03/2023 | 18:30
Vở nhạc kịch Vinh quang trên vai những người anh hùng đã khắc hoạ những chiến sĩ của lực lượng CAND trong kháng chiến chống Pháp, chống Mỹ cứu nước của dân tộc ta.

80 năm Đề cương về văn hoá Việt Nam: Khẳng định được tính đúng đắn, thời sự

Thứ 5, 02/03/2023 | 17:02
Tại tọa đàm Đề cương về văn hóa Việt Nam và sự phát triển của văn học, nghệ thuật Việt Nam, nhà thơ Nguyễn Quang Thiều đã thẳng thắn nhận định về văn học hiện nay.