Tiết lộ 'người trên sở' trong đường dây bằng đại học giả (3)

Tiết lộ 'người trên sở' trong đường dây bằng đại học giả (3)

Thứ 3, 24/05/2016 | 11:54
0
Từ những thông tin có được trong cuộc gặp gỡ với Kh., PV tiếp tục đi xác minh thân thế của gã thanh niên bán bằng giả. Nhưng một diễn biến bất ngờ đã xảy ra..

>> Chi 50 triệu không cần học, có bằng tốt nghiệp ĐH hồ sơ gốc (1)

>> Đặt cọc 8 triệu, nhập đường dây học ĐH 'siêu tốc' 1 tuần có bằng (2)

Kẻ bán bằng giả là một nhân viên hợp đồng?

Như đã thông tin đến bạn đọc trong bài trước, sau cuộc gặp gỡ người bán bằng giả Đỗ Đình Kh. và được Kh. tự giới thiệu là một nhân viên đang làm việc ở sở TT&TT Hà Nội.

Mang những thông tin và hình ảnh có được về Đỗ Đình Kh. đến sở TT&TT Hà Nội, PV được gặp bà Trần Thị Y Lan, Chánh văn phòng sở, bà Lan cho biết sẽ tiếp nhận thông tin và gửi lên cấp trên duyệt.

Đến chiều giờ cùng ngày, PV nhận được điện thoại của bà Lan và cho biết lãnh đạo sở TT&TT đồng ý sẽ xác minh Đỗ Đình Kh. có đúng là nhân viên thuộc sở hay không và sẽ cung cấp thông tin.

Bà cũng bày tỏ rằng bởi có rất nhiều nhân viên hợp đồng, lại ở các cơ sở nên việc xác minh có thể sẽ mất thời gian. Tuy nhiên ngay sau đó, phía sở TT&TT đã liên lạc và thông tin cho PV biết rằng đúng là ở sở có một nhân viên tên Đỗ Đình Kh., nhưng đang là nhân viên hợp đồng ở Trung tâm đào tạo trực thuộc sở, vị đại diện sở cho rằng muốn tiếp tục xác minh thì tự xuống trung tâm.

Pháp luật - Tiết lộ 'người trên sở' trong đường dây bằng đại học giả (3)

Đ.Đ.K tự nhận mình là nhân viên của sở TT&TT Hà Nội.

PV có liên lạc lại với bà Lan để hỏi rằng trung tâm đào tạo nào thì không thấy vị đại diện bắt máy và chưa nhận được câu trả lời.

Trước đó, khi đề nghị kiểm tra thông tin thì PV đã nhờ bà Lan chỉ xác minh và giữ bí mật về đường dây làm bằng giả với sự góp mặt của K. bà Lan đồng ý.

Nhận bán bằng giả rồi thông báo mình bị lừa!

Khi những thông tin thực sự về Đỗ Đình Kh. còn đang mù mờ, việc xác minh qua sở TT&TT Hà Nộ

Cùng chuyên mục

Tp.HCM cảnh báo chiêu lừa dịp lễ 30/4 - 1/5

Thứ 5, 25/04/2024 | 20:31
Bên cạnh lưu ý người dân cảnh giác với các chiêu lừa đảo vào dịp lễ 30/4 và 1/5, Công an Tp.HCM sẽ huy động 100% lực lượng CSGT tuần tra, kiểm soát.

An Giang: Khởi tố 2 cán bộ VPĐKĐĐ chi nhánh Long Xuyên

Thứ 5, 25/04/2024 | 20:02
Cả 2 bị can là cán bộ VPĐKĐĐ chi nhánh Long Xuyên cùng bị khởi tố để điều tra cùng về hành vi Thiếu trách nhiệm gây hậu quả nghiêm trọng.

Hoãn xử vụ BV thẩm mỹ Nam An kiện Cty quản lý Hoa hậu Lê Hoàng Phương

Thứ 5, 25/04/2024 | 19:32
Sau khi đặt nhiều cầu hỏi cho Công ty Sen Vàng, đại diện Bệnh viện thẩm mỹ Nam An đã đề nghị dừng xét xử và được tòa chấp nhận.

Người phụ nữ mất nửa tỷ đồng vì chiếc bẫy ngọt ngào của "bạn trai"

Thứ 5, 25/04/2024 | 18:00
Chị T. được bạn trai quen qua mạng nhờ đánh hộ game, sau đó dụ dỗ chị lập tài khoản chơi độc lập. Chị mất trắng nửa tỷ đồng sau 5 năm lao động vất vả ở Đài Loan.

Lực lượng QLTT phát hiện hàng chục tấn đường nhập lậu

Thứ 5, 25/04/2024 | 16:45
Mới đây lực lượng Quản lý thị trường phối hợp với các cơ quan chức năng đã phát hiện hàng chục tấn đường nhập lậu.
     
Nổi bật trong ngày

Lâm Đồng: Bắt giữ tên trộm chém con trai chủ nhà

Thứ 4, 24/04/2024 | 14:23
Phát hiện trộm đột nhập vào nhà bố mẹ, trong lúc tri hô, con trai chủ nhà bất ngờ bị đối tượng cầm dao chém gần đứt khuỷu tay.

Bắt quản trị viên nhóm Facebook “Phố đèn đỏ...” chuyên môi giới mại dâm

Thứ 4, 24/04/2024 | 07:00
Vũ Thị Tuyết, quản trị viên của nhóm có tên “Phố đèn đỏ Hải Dương” trên Facebook với 2.200 thành viên, vừa bị Công an tỉnh Hải Dương bắt về hành vi môi giới mại dâm.