Thực hư huyết lình giá trăm triệu giúp cải thiện chuyện phòng the?

Thực hư huyết lình giá trăm triệu giúp cải thiện chuyện phòng the?

Thứ 5, 16/03/2017 | 14:59
0
Gần đây, huyết lình được nhiều quý bà săn lùng vì tin rằng có công dụng kéo dài tuổi xuân, cải thiện chuyện “chăn gối”. Sự thật có đúng như vậy?

Theo tìm hiểu của PV Người Đưa Tin, gần đây nhiều quý bà lan truyền nhau về loại “biệt dược phòng the”- huyết lình (máu đẻ của con khỉ). Nhiều người cũng không tiếc công sức, tiền bạc để lùng mua cho bằng được huyết lình để uống vào cho sung mãn, kéo dài ham muốn gối chăn.

Chị Hà (ở Thanh Xuân, Hà Nội) cho hay, chị có nghe nhiều người nói rằng, huyết lình có công dụng như “thần dược”. Nếu dùng huyết lình đều đặn thì chuyện “chăn gối” sẽ được cải thiện. Không những thế, khi dùng huyết lình, da dẻ cũng hồng hào, trẻ lại như thời thanh xuân (?).

Thuốc & TPCN - Thực hư huyết lình giá trăm triệu giúp cải thiện chuyện phòng the?

Huyết lình không "cải lão hoàn đồng" như đồn thổi (Ảnh: Internet).

“Từ khi sinh đứa thứ 2, tôi gần như không còn cảm hứng với chuyện chăn gối. Thấy mọi người nói về công dụng của huyết lình, tôi cũng nhờ người đặt mua nhưng không có hàng”, chị Hà nói.

Không chỉ chị Hà, nhiều quý bà đều săn lùng huyết lình về cải thiện sinh lý. Tuy nhiên, để mua được huyết lình cũng không đơn giản chút nào. Hiện trên một số trang mạng có rao bán huyết lình, tuy nhiên, phần lớn người bán đều quảng cáo hàng hiếm, phải đặt trước, giá cả thì đắt hơn cả vàng!

Để tìm hiểu về loại “thần dược” này, PV đã tìm lên phố Lãn Ông (Hoàn Kiếm, Hà Nội) để đặt mua. Thế nhưng, khi hỏi đến huyết lình, chủ cửa hàng nào cũng lắc đầu không bán mặt hàng này.

Lần theo một số địa chỉ rao bán huyết lình trên mạng, chúng tôi được chị K. quảng cáo: “Huyết lình là máu của khỉ cái chảy ra khi sinh con. Mùa sinh sản của khỉ thường vào giữa tháng 5 - 7 dương lịch, nên các thợ săn huyết lình phải chọn đúng mùa để đi săn”.

Thuốc & TPCN - Thực hư huyết lình giá trăm triệu giúp cải thiện chuyện phòng the? (Hình 2).

 Giá 1 lạng huyết lình lên tới 23 triệu đồng (Ảnh minh họa).

Người phụ nữ tiếp thị hàng qua điện thoại cho hay, huyết lình có nhiều công dụng cả với nam và nữ. "Đối với đàn ông, uống thì có khả năng bổ thận tráng dương, chồng uống vợ khen hay, gái già uống vào thì trẻ như con gái đôi mươi... Tuy nhiên, giá của một lạng huyết lình đã được nấu dưới dạng cao, dao động từ 10-15 triệu đồng tùy theo mùa và theo số lượng hàng cung ứng trên thị trường. Có nơi còn rao bán 23 triệu đồng/lạng", chị K. nói.

Chị K. cũng cho biết, dù bán với giá khá cao nhưng nhiều quý bà phải đặt hàng trước vài tháng có khi cũng không có hàng. “Chị em lớn tuổi không còn ham muốn chuyện chăn gối, dùng huyết lình vừa sung mãn, vừa trẻ ra. Thế nên có người từng chi cả trăm triệu đặt mua huyết lình của chúng tôi”, chị này nói lời mật ngọt.

Trước những đồn thổi về huyết lình có công dụng “cải lão hoàn đồng”, trao đổi với PV, BS Nguyễn Xuân Hướng - nguyên Chủ tịch Hội Đông y Việt Nam cho hay, tất cả các sách viết về bài thuốc bào chế từ huyết hầu khô được gọi là huyết lình đều chép từ một cuốn sách huyễn tưởng thời xưa của Trung Quốc, chứ không có phương thuốc bào chế từ huyết lình.

"Làm Đông y nhưng tôi chưa thấy có bài thuốc nào có thể "cải lão hoàn đồng". Từ một phương thuốc giả định của người xưa mà nay con người lại mê muội để rồi đi săn tìm, tàn sát thú quý thì có ngày rước họa vào thân, thậm chí bị xử lý vì vi phạm pháp luật", BS Nguyễn Xuân Hướng nói.

N.Giang

Cùng tác giả

Địa phương cần bắt tay với doanh nghiệp để giữ lao động giữa làn sóng ồ ạt về quê

Thứ 3, 05/10/2021 | 15:01
Các doanh nghiệp phải thông tin thường xuyên tới người lao động, khuyến khích họ quay về làm việc. Khi đó cần sự liên thông giữa các địa phương, phải mở cửa để không làm khó người lao động trở về nhà máy, xí nghiệp.

Hà Nội phát hiện 7 ca mắc cộng đồng: Chuyên gia cảnh báo điều gì?

Thứ 6, 01/10/2021 | 11:36
Sau nhiều ngày không ghi nhận ca nhiễm Covid-19, Hà Nội ghi nhận 7 ca cộng đồng. PGS.TS Trần Đắc Phu cảnh báo, nguy cơ dịch bệnh tại Thành phố vẫn luôn tiềm ẩn.

Tạm đình chỉ Thanh tra sở GTVT Hưng Yên gây tai nạn chết người

Thứ 3, 24/11/2020 | 09:26
Ông Vũ Văn Vương, Thanh tra giao thông, sở GTVT tỉnh Hưng Yên bị tạm đình chỉ công tác vì gây tai nạn khiến 1 nữ công nhân tử vong.

Thanh tra sở GTVT Hưng Yên gây tai nạn khiến nữ lao công tử vong

Thứ 2, 23/11/2020 | 21:27
Công an tỉnh Hưng Yên đang làm rõ vụ tai nạn giao thông khiến 1 người chết liên quan đến một cán bộ Thanh tra sở Giao thông vận tải tỉnh.

Xin đừng kiếm chác trên nỗi đau của đồng bào

Thứ 5, 22/10/2020 | 07:00
Cứu trợ đồng bào bị thiên tai, cần nhất ở tấm lòng, xin đừng toan tính thiệt hơn, kiếm chác, trục lợi!