Thứ bảy của bạn (16/6)

Thứ bảy của bạn (16/6)

Thứ 5, 27/12/2012 | 23:48
0
Nếu bạn của bạn đang gặp rắc rối thì hãy tìm hiểu nguyên nhân vì sao trước khi tìm cách giúp đỡ Bảo Bình nhé.

Bạch Dương (21/3 - 19/4)

Có thể hôm nay Bạch Dương sẽ không nhận được sự ủng hộ, đồng tình nào từ phía gia đình trong những lựa chọn, quyết định của bạn, nhất là khi chúng liên quan đến đời sống yêu đương, tình cảm. Tuy nhiên, vài người bạn sẽ giới thiệu cho bạn những người mới, họ sẽ là những người mà bạn chưa bao giờ gặp hay tiếp xúc bao giờ. Sẽ có những giây phút bất ngờ đến với bạn.

Kim Ngưu (20/4 - 20/5)

Nếu bạn có ý định đi mua sắm trong hôm nay thì hãy liệt kê ra danh sách những món đồ bạn cần mua và hãy bám vào nó. Ngoài ra, nếu có ai đó đi cùng thì cũng phải cẩn thận, họ sẽ đưa ra vài góp ý tuy rất chân thành nhưng lại không thật sự hữu ích cho bạn, và cũng vì như thế bạn sẽ bỏ tiền vào những món đồ không thật sự cần thiết cho nhu cầu của mình. Kim Ngưu nên chú ý hơn khi đi mua sắm nghen.

Song Tử (21/5 - 21/6)

Nếu bạn cứ đi mãi một con đường, làm mãi một việc giống nhau mà không nao giờ thử bước ra ngoài và khám phá những nơi khác thì thật là đáng tiếc đó Song Tử à. Sợ thất bại sẽ kìm hãm bạn lại, nhưng nếu như không biết gì hết, không bao giờ thử vì...sợ sẽ không như mong muốn thì sẽ càng tệ hại hơn nữa. Hãy vươn lên nào, Song Tử ơi.

Pháp luật - Thứ bảy của bạn (16/6)

Cự Giải (22/6 - 22/7)

Cuối tuần đến đồng nghĩa với việc thời gian vui chơi của bạn cũng đang đến, thế nhưng có khả năng bạn lại bị "dụ dỗ" bởi những hình thức vui chơi giải trí vượt ra ngoài khả năng cho phép của mình. Có rất nhiều cách để bạn tìm cách thư giãn, nhưng không nhất thiết phải bỏ ra nhiều tiền để có được những điều đó. Sao bạn không tìm đến công viên, rồi cùng tụm năm tụm ba với đám bạn, mua đồ ăn thức uống rồi vui vẻ cùng nhau ở nơi đó, tiết kiệm được cả khối tiền mà vẫn vui chán.

Sư Tử (23/7 - 22/8)

Người thân hay vài người bạn quen biết đang có vấn đề không tốt về sức khỏe, đây sẽ là dịp để bạn thể hiện sự quan tâm và chăm sóc của mình cho người đó. Hãy tìm ra những phương pháp hay phương thuốc nào đó thật hữu ích với tình trạng sức khỏe của những người này, rồi chia sẻ và góp ý để cho họ có một cách sống khỏe mạnh hơn, cả về thể chất lẫn tâm hồn. Bạn sẽ được mọi người thêm yêu mến.

Xử Nữ (23/8 - 22/9)

Có lẽ bạn cảm thấy dạo gần đây mình không được may mắn hoặc giống như đang bị kềm kẹp, kìm hãm vậy. Thế nhưng, đó chỉ là cảm giác mơ hồ của bạn thôi và sự thật thì những điều đó sau cùng cũng vì tốt cho bạn cả. Mặc dù vậy, bạn sẽ nhận được vài tin tốt lành trong ngày và chúng sẽ giúp bạn phần nào vơi đi gánh nặng hoặc những lo lắng, ưu tư trong lòng.

Thiên Bình (23/9 - 22/10)

Bạn sẽ khó đạt được những mục tiêu của mình nếu như chỉ biết "ngồi chờ sung rụng", bị động và không có chút kế hoạch hành động cụ thể nào cho chúng cả. Cho dù mục tiêu đó là gì, nhỏ hay lớn, thuộc về lĩnh vực nào đi chăng nữa thì bạn phải tích cực, năng động và tìm mọi cách để có được chúng.

Hổ Cáp (23/10 - 21/11)

Khi có một sự chuẩn bị kỹ càng, một nền tảng chắc chắn cho công việc của mình thì bạn sẽ có một khởi đầu rất suôn sẻ, từ đó tiết kiệm được khối thời gian và những giai đoạn sau đó cũng trôi qua êm đềm mà sẽ gặp rất ít trở ngại. Đó là những gì bạn nên chú ý trong ngày cuối tuần này, Hổ Cáp nhé.

Nhân Mã (22/11 - 21/12)

Có thể bạn sẽ vướng vào vài khó khăn và thử thách ở trường lớp hoặc nơi làm việc, nhưng chính những tình huống như thế này lại cho bạn nhiều kinh nghiệm quý báo cho những sự việc khác trong cuộc sống. Đừng sợ thất bại hay bị chê cười, có khó khăn mới có thành công, bạn à.

Ma Kết (22/12 - 19/1)

Có vẻ như sau những ngày căng thẳng với bài vở và công việc, đến hôm nay bạn thực sự cảm thấy uể oải và mệt mỏi vô cùng. Nếu như thế thì không nên nằm lì ở nhà nhé, vậy sẽ càng tẻ nhạt hơn. Ở bên ngoài có khá nhiều hoạt động vui chơi sôi nổi mà, bạn phải ở những nơi đó mới đúng. Hãy bước ra ngoài, và bạn sẽ tìm thấy những thay đổi tích cực trong cuộc sống của mình.

Bảo Bình (20/1 - 18/2)

Nếu bạn của bạn đang gặp rắc rối thì hãy tìm hiểu nguyên nhân vì sao trước khi tìm cách giúp đỡ Bảo Bình nhé. Bạn nên biết ngọn nguồn sự việc thì mới có thể tìm cách tiếp cận vấn đề được, và như thế thì người bạn này sẽ cảm thấy tự tin hơn khi tâm sự và chia sẽ với bạn. Đó là cách hay nên làm.

Song Ngư (19/2 - 20/3)

Có kiến thức mà không đem ra thực hành, ứng dụng thì những kiến thức đó cũng sẽ trở nên vô dụng và vô giá trị mà thôi, bởi vì như thế chẳng khác nào bạn chỉ đang ghi nhớ những gì mình học được, mà đôi khi bộ nhớ máy tính còn chưa được nhiều thứ hơn bộ não của bạn nữa đó. Học luôn luôn đi đôi với hành là vậy đó, Song Ngư.

Theo MT


Cùng chuyên mục

Lời khai của vợ thuê chồng vận chuyển hơn 1.300 viên ma túy về bán kiếm lời

Thứ 6, 29/03/2024 | 19:00
Khi công an triệu tập Trương Thị Hương để đấu tranh, đối tượng khai nhận đã thuê chồng vận chuyển ma túy về bán kiếm lời.

VNDIRECT bị đánh sập: Làm sao tính thiệt hại để yêu cầu bồi thường?

Thứ 6, 29/03/2024 | 16:19
Để được bồi thường, các nhà đầu tư phải có trách nhiệm chứng minh thiệt hại, trong khi việc chứng minh cũng có nhiều khó khăn.

Vụ vẽ dự án ma để lừa đảo trăm tỷ: Nữ giám đốc chi nhánh chối tội

Thứ 6, 29/03/2024 | 15:37
Bị cáo Hồ Thị Kim Ngân không nhận tội và cho rằng vì tin tưởng bị cáo Kha nên làm theo ký vào hợp đồng và không có thu lợi.

Vụ bắt nữ Giám đốc Ngân hàng MSB Thanh Xuân: Ai có trách nhiệm trả tiền cho khách hàng?

Thứ 6, 29/03/2024 | 15:25
Liên quan vụ Giám đốc Ngân hàng MSB Thanh Xuân Bùi Thị Hoài Anh lừa đảo chiếm đoạt tài sản 338 tỷ đồng. Dư luận đặt câu hỏi ai có trách nhiệm trả tiền cho khách?

Công an Tp.Vũng Tàu thu giữ hơn 20kg nghi ma túy cocaine

Thứ 6, 29/03/2024 | 12:28
Phát hiện bao tải nghi chứa ma túy, Tuấn không giao nộp cho cơ quan chức năng mà cất giấu, tàng trữ với mục đích bán kiếm lời cho các “con nghiện”.
     
Nổi bật trong ngày

Công an Tp.Vũng Tàu thu giữ hơn 20kg nghi ma túy cocaine

Thứ 6, 29/03/2024 | 12:28
Phát hiện bao tải nghi chứa ma túy, Tuấn không giao nộp cho cơ quan chức năng mà cất giấu, tàng trữ với mục đích bán kiếm lời cho các “con nghiện”.

Lên mạng xã hội tìm "của lạ", người đàn ông bị lừa 600 triệu đồng

Thứ 5, 28/03/2024 | 20:20
Lên mạng tìm "của lạ" trong lúc đi công tác, người đàn ông ở tỉnh Gia Lai đã bị các đối tượng lừa đảo chiếm đoạt số tiền 600 triệu đồng.

Tạm giữ 26 đối tượng mang hung khí đuổi đánh nhau trong đêm ở Hà Nội

Thứ 5, 28/03/2024 | 16:19
Ngày 27/3, Công an quận Hà Đông, Hà Nội đã ra Quyết định khởi tố vụ án hình sự Gây rối trật tự công cộng, tạm giữ hình sự đối với 26 đối tượng có độ tuổi từ 16-20.

Giám đốc “bùng tiền” vay nợ lĩnh 20 năm tù sau 16 năm trốn chạy

Thứ 5, 28/03/2024 | 15:26
Chiều 27/3 ,TAND TP.Hà Nội xét xử sơ thẩm và tuyên phạt bị cáo Nguyễn Xuân Quyền (SN 1954, Tây Hồ, Hà Nội) 20 năm tù về tội Lạm dụng tín nhiệm chiếm đoạt tài sản.

Đề nghị truy tố 24 bị can trong đường dây khai thác cát trái phép

Thứ 5, 28/03/2024 | 19:49
Công an Tp.Hồ Chí Minh đã kết thúc điều tra vụ án khai thác cát trái phép, chuyển hồ sơ cho Viện KSND Tp.Hồ Chí Minh đề nghị truy tố 24 bị can trước pháp luật.