'Thần y' chữa thoát vị đĩa đệm cứu hàng ngàn người khỏi bệnh

'Thần y' chữa thoát vị đĩa đệm cứu hàng ngàn người khỏi bệnh

Thứ 7, 18/07/2015 | 13:40
0
Bao nhiêu năm kinh nghiệm công tác trong nghành y, kết hợp với bài thuốc đông y gia truyền vị nữ bác sĩ đã cứu sống hàng ngàn người thoát khỏi bệnh thoát vị đĩa đệm đau đớn.

Vô số bệnh nhân đã có chỉ định mổ thoát vị đĩa đệm, thậm chí có người mổ nhưng bị biến chứng nhưng nhờ phương pháp chữa bệnh đông tây y kết hợp cùng phương thuốc gia truyền của nữ bác sĩ về hưu này đã thoát khỏi cạnh đau đớn, bại liệt.

Người biết kết hợp thần kỳ

Tình cờ được biết đến một vị nữ bác sĩ có biệt tài chữa thoát vị đĩa đệm đó qua một bệnh nhân đã từng mổ thoát vị đĩa đệm nhưng rồi bị biến chứng liệt gần hết thân, tưởng sẽ nằm một chỗ nhưng nhờ có bà Minh chữa trị mà đã thoát được bệnh tật. Vị bác nữ bác sĩ đó chính là cô Đỗ Thị Tuyết Minh (SN 1942, trú tại Đồng Nguyên, thị xã Từ Sơn, tỉnh Bắc Ninh), từng là trưởng khoa Đông y của bệnh viện Duy Tiên, và bệnh viện Hà Nam (tỉnh Hà Nam), là thành viên của Hội đông y Đông Thọ.

Chúng tôi đã tìm gặp vị nữ bác sĩ này để tận mắt mục sở thị biệt tài chữa bệnh của bà. Trong cơ sở chữa bệnh của bà Minh tại 194 phố Thái Hà, Hà Nội đang có những bệnh nhân đến chữa trị. Bà Minh đang bận tay bấm huyệt và xoa bóp cho một bệnh nhân thoát vị đĩa đệm đốt sống cổ, bệnh nhân này là cô Nguyễn Thị Nguyệt (60 tuổi, trú tại Chương Mỹ, Hà Nội) mổ thoát vị đĩa đệm đốt sống cổ nhưng bị biến chứng liệt mất nửa người, vô cùng đau đớn. Lúc đến đây người nhà bị cáng, sau hơn một tiếng bấm huyệt và xoa bóp, cùng uống thuốc đông y của bà Minh thì thật kỳ diệu là cô Nguyệt đã đi lại được như bình thường và đau đớn cũng gần như không còn. Nếu không tận mắt chứng kiến thì chúng tôi còn bán tín bán nghi tài chữa bệnh của bà, tuy nhiên khi tận mắt mục sở thị thì quả thực bà có bàn tay và phương pháp chữa bệnh thần kỳ. Không riêng gì cô Nguyệt, mà những bệnh nhân khác trong phòng cũng chỉ sau hơn 1 tiếng bấm huyệt, uống thuốc của cô thì bệnh tình đều thuyên giảm.

Phải chờ đến giờ cơm trưa thì cô Minh mới có thời gian trò truyện. Gạt những giọt mồ hôi trên trán, với nụ cười hiền hậu của nữ bác sĩ về hưu cô Minh cho biết: “Cô về hưu đã hơn hai chục năm rồi. Cũng

Tag: Bắc Ninh
Cùng chuyên mục

Ra mắt BNI FDI Chapter tại Hà Nội

Thứ 6, 29/03/2024 | 16:26

Loại rau dại trước cho gà ăn nay làm thành món đặc sản ở thành phố, giá nửa triệu đồng/kg

Thứ 6, 29/03/2024 | 15:32
Loại rau này không chỉ dùng làm thức ăn mà còn có tác dụng làm thuốc, càng ngày càng khan hiếm nên giá cao ngất.

Đột quỵ ở người trẻ tuổi ngày càng trẻ hóa, cách nhận biết và phòng tránh

Thứ 6, 29/03/2024 | 15:18
Mỗi năm, Việt Nam ghi nhận khoảng 200.000-225.000 ca đột quỵ. Bệnh nhân ngày càng trẻ. Tỷ lệ đột quỵ ở người trẻ tuổi trung bình tăng khoảng 2% mỗi năm.

Chủ chuỗi nhà hàng Gà già Hùng Thúy chia sẻ hành trình khởi nghiệp từ ẩm thực quê nhà

Thứ 6, 29/03/2024 | 14:47
Đam mê nấu ăn từ nhỏ, hàng ngày chàng trai quê Hưng Yên Đỗ Văn Cường vẫn miệt mài trên hành trình mang ẩm thực vùng miền đến gần hơn với thực khách.
     
Nổi bật trong ngày

Giống gà quý tộc đắt đỏ bậc nhất thế giới, giá cả trăm triệu đồng 1 con

Thứ 5, 28/03/2024 | 09:30
Vẻ ngoài độc đáo, độ hiếm và giá trị kinh tế cao khiến những giống gà dưới đây có giá từ hàng trăm đến hàng nghìn USD.

Hy vọng thì tin mà kỳ vọng thì đau

Thứ 5, 28/03/2024 | 19:00
Chúng ta luôn nhầm lẫn giữa hy vọng và kỳ vọng. Trong khi thực tế, 2 điều này hoàn toàn khác nhau.

Clip: Đập cần câu xuống nước cần thủ tá hỏa phát hiện điều đáng sợ

Thứ 5, 28/03/2024 | 19:53
Mới đây, tài khoản @AMAZlNGNATURE đã chia sẻ lên mạng xã hội X (trước đây là Twitter) đoạn video kịch tính, kèm chú thích “luôn kiểm tra dưới nước trước khi bơi”.

Thứ hạt tưởng vứt đi, ai ngờ quý như "nhân sâm" có bao nhiêu thương lái cũng "chốt"

Thứ 6, 29/03/2024 | 11:00
Có một loại hạt mà nhiều gia đình vứt đi không ngờ thương lái đang tìm mua từng cân. Nó có thể coi là một loại “dược liệu” quý hiếm nên có trong mọi gia đình.

Kinh hoàng khoảnh khắc cô gái suýt bị cá mập ăn thịt

Thứ 6, 29/03/2024 | 09:52
Mới đây, tài khoản @HollowDreams0 đã chia sẻ lên mạng xã hội X (trước đây là Twitter) đoạn video kịch tính, kèm chú thích “cô suýt bị cá mập ăn thịt”.