Tết thiếu nhi 1/6: Địa điểm vui chơi thú vị, hấp dẫn tại Hà Nội

Tết thiếu nhi 1/6: Địa điểm vui chơi thú vị, hấp dẫn tại Hà Nội

Thứ 3, 30/05/2017 | 10:56
0
Tết thiếu nhi 1/6 là ngày mà các em nhỏ mong ngóng được bố mẹ tặng quà, đưa đến các khu vui chơi. Tuy nhiên, bố mẹ vẫn đang phân vân không biết nên đưa con mình đi đâu, chơi gì...

Sau đây là một số địa điểm vui chơi tại Hà Nội mà các bậc cha mẹ có thể tham khảo:

Công viên nước Hồ Tây

Công viên nước Hồ Tây luôn là địa chỉ “vàng” trong dịp Tết thiếu nhi 1/6 để cha mẹ đưa con đến vui chơi. Với không gian rộng, cảnh quan thiên nhiên đẹp cùng nhiều trò chơi hấp dẫn, bé yêu sẽ được thỏa thích vui chơi.

Mạng ảo - Đời thực - Tết thiếu nhi 1/6: Địa điểm vui chơi thú vị, hấp dẫn tại Hà Nội

Công viên nước Hồ Tây luôn là địa điểm tuyệt vời trong dịp Tết thiếu nhi 1/6.

Thiên Đường Bảo Sơn

Thiên Đường Bảo Sơn luôn là điểm đến thú vị dành cho các bé trong dịp Tết thiếu nhi 1/6. Tại đây, bé yêu sẽ được giao lưu với các nhà ảo thuật và thưởng thức những màn biểu diễn xiếc tinh nghịch vui nhộn của những chú khỉ đến từ liên đoàn xiếc Việt Nam.

Mạng ảo - Đời thực - Tết thiếu nhi 1/6: Địa điểm vui chơi thú vị, hấp dẫn tại Hà Nội (Hình 2).

Đến với Thiên Đường Bảo Sơn trong dịp Tết thiếu nhi 1/6 con bạn sẽ được tham gia nhiều trò chơi.

Bên cạnh đó, là vườn thú là khu thủy cung với hàng nghìn loại cá đến từ đại dương bao la. Cùng với những tiết mục đặc sắc từ những chú cá heo, sư tử biển…

Royal City – điểm vui chơi ngày 1/6

Royal City được biết đên không chỉ là quần thể trung tâm mua sắm đặt trong lòng đất mà còn là một khu vui chơi liên hoàn đẳng cấp ở Đông Nam Á. Đây là địa điểm thú vị để các bậc phụ huynh đưa con đến trong ngày Tết thiếu nhi. Ngoài việc mua những món quà yêu thích, các bé còn được tham gia nhiều trò chơi thú vị, hấp dẫn như công viên nước, trượt băng, game…

Công viên Thủ Lệ

Với không gian rộng lớn, thoáng mát có nhiều trò chơi hấp dẫn, công viên Thủ Lệ sẽ giúp các em có một ngày Tết thiếu nhi 1/6 đáng nhớ. Không những thế, các bậc phụ huynh còn có thể tạo những bữa tiệc nho nhỏ ngoài trời để các con thay đổi không khí.

Mạng ảo - Đời thực - Tết thiếu nhi 1/6: Địa điểm vui chơi thú vị, hấp dẫn tại Hà Nội (Hình 3).

Công viên Thủ Lệ cũng là một địa điểm tuyệt vời dành cho các bé trong dịp Tết thiếu nhi 1/6.

Rạp chiếu phim

Tết thiếu nhi 1/6, các bậc phụ huynh cũng có thể tặng con mình những chiếc vé xem phim. Có thể là những bộ phim siêu hấp dẫn mà bé nào cũng thích như: Anh em siêu quậy, Doraemon: Nobita và chuyến thám hiểm nam cực, Vẹt cò phiêu lưu ký, Biệt đội biển xanh… Tuy nhiên, nếu có dự định, các bậc phụ huynh nên đặt mua hoặc trực tiếp tới mua vé trước, để tránh cảnh đến rạp nhưng hết vé và khiến trẻ có một buổi đi xem phim hụt.

Làng gốm Bát Tràng

Chỉ cách trung tâm Hà Nội 10km nhưng làng gốm Bát Tràng cũng là một địa điểm vui chơi, sáng tạo cho các em nhỏ. Tại đây, các em thỏa thích trình bày ý tưởng của mình từ sản phẩm gốm. Không những thế, còn chợ gốm, lịch sử lâu năm của làn gốm Bát Tràng.

Mạng ảo - Đời thực - Tết thiếu nhi 1/6: Địa điểm vui chơi thú vị, hấp dẫn tại Hà Nội (Hình 4).

Các em nhỏ chắc chắn sẽ thích thú khi thăm Làng gốm Bát Tràng.

Với những gợi ý trên, các bậc phụ huynh hãy lựa chọn cho con mình một địa điểm vui chơi thích hợp, thỏa mái nhất trong ngày Tết thiếu nhi 1/6.

Xem thêm:

Nên làm gì khi con bị bạn bè bắt nạt, cô lập?

 M.Thu

Cùng tác giả

Nghệ sĩ chưa hiểu rõ luật hay e ngại không muốn "làm tới cùng” khi bị "khai tử" trên mạng xã hội?

Chủ nhật, 05/07/2020 | 19:45
Luật sư La Văn Thái cho rằng, việc danh hài Thúy Nga hay một số nghệ sĩ khác từng bị “khai tử” trên mạng xã hội cần phải xử lý thật nghiêm đối tượng tung tin đồn. Danh hài Thúy Nga nên làm đơn yêu cầu xử lý, thậm chí khởi kiện ra toà để bảo vệ quyền lợi cho mình cũng như phòng ngừa cho những người khác.

Băng ổ nhóm chính chưa được diệt tận gốc, dễ lọt lưới và tiếp tục gây họa

Thứ 5, 11/06/2020 | 14:11
Vụ 200 người náo loạn ở Q.Bình Tân, TP.HCM một lần nữa khiến dư luận xã hội lo ngại về hoạt động của các băng, ổ nhóm tội phạm hoạt động có quy mô, có thể tập hợp lượng lớn người gây mất an ninh trật tự trên địa bàn, bức xúc dư luận xã hội…

Nguyên tắc sống còn của “hiệp sĩ chống dịch”: “3 diệt” và bao vây dập dịch

Chủ nhật, 22/03/2020 | 14:00
Ở tuổi 70, với gần 40 năm gắn bó với chuyên ngành Truyền nhiễm mà ngày nay gọi là chuyên ngành các bệnh Nhiễm trùng và Nhiệt đới, bác sĩ Ngô việt Hùng đã trải qua không biết bao nhiêu vụ dịch từ lúc mới ra trường. Với ông nghề nghiệp chọn ông chứ không phải do ông chọn.

Cán bộ có con được nâng điểm thi ở Sơn La: “Không quy hoạch, không bổ nhiệm, kiểm điểm có hình thức”

Thứ 4, 09/10/2019 | 07:59
Đó là lời khẳng định của ông Cầm Văn Hoan - Chi cục trưởng cục Kiểm lâm Sơn La khi trao đổi với PV báo Người Đưa Tin về việc sẽ xử lý ông Bùi Minh Hải - cán bộ kiểm lâm có con được nâng điểm thi trong kỳ thi THPT Quốc gia 2018.

Sự việc cô giáo liên tục tát học sinh: Không có phương pháp giáo dục không nên làm thầy

Thứ 2, 07/10/2019 | 16:04
Nhiều chuyên gia giáo dục cho rằng, việc cô giáo liên tục tát học sinh trong giờ học là người thiếu phương pháp dạy học và chưa đủ tình yêu với học sinh của chính mình. Có lẽ, họ đang bế tắc và lựa chọn sai con đường.